Tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt?

Vận mệnh của mỗi người đều không thể đoán trước được, bởi nó thuộc phạm trù của tương lai. Tuy nhiên, người ta vẫn tin vào một số học thuyết được lưu truyền lâu đời để suy đoán vận mệnh của bản thân. Bài viết này, hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều tìm hiểu tìm hiểu người tuổi Tuất sinh năm 1982 mệnh gì, 1982 tuổi gì, hợp màu nào… dựa trên khía cạnh phong thủy!

MỤC LỤC

› Tất tần tật về tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982 mệnh gì?

1. Sinh năm 1982 mệnh gì?

2. Sinh năm 1982 tuổi gì?

3. Tính cách nữ Nhâm Tuất 1982

4. Tính cách nam Nhâm Tuất 1982

5. Sinh năm 1982 cung gì?

6. Nhâm Tuất 1982 hợp tuổi gì?

7. Nhâm Tuất 1982 hợp hướng nào?

8. Nhâm Tuất 1982 hợp màu gì?

9. Màu kỵ với tuổi Nhâm Tuất

10. Sinh năm 1982 chọn tuổi nào để làm ăn phát đạt

11. Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 1982

12. Tuổi Nhâm Tuất 1982 hợp số nào?

13. Vật phẩm hộ mệnh tuổi Nhâm Tuất 1982

› Hướng dẫn chọn mua đồng hồ đeo tay hợp phong thuỷ cho 1982

1. Chọn màu sắc

2. Chọn chất liệu

3. Chọn hình dáng

Tất tần tật về tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982 mệnh gì?

Ngũ hành – phong thủy là những học thuyết được lưu truyền lâu đời, có giá trị tinh thần và được nhiều người sùng bái. Tuy không có gì là chắc chắn, nhưng lý thuyết này vẫn được sử dụng rộng rãi, mục đích của nó là để củng cố niềm tin cho con người trong cuộc sống.

Các thắc mắc cần được giải quyết trong bài viết này như sinh năm 82 mệnh gì, 1982 tuổi con gì, 1982 hợp hướng gì… tất tần tật đều dựa trên phong thủy để giải đáp.

Tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt?

Câu trả lời cho nam – nữ 1982 mệnh gì, 1982 cung gì, 1982 hợp màu gì… sẽ giúp người Nhâm Tuất 1982 củng cố được niềm tin và cầu mong cho sự may mắn sẽ diễn ra trong tương lai

Tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - Ảnh 2

Tổng hợp 30 mẫu đồng hồ hợp mệnh Thủy bán chạy nhất

1. Sinh năm 1982 mệnh gì?

Đầu tiên, để giải đáp được người sinh 1982 mệnh gì, bạn cần phải biết về Ngũ hành. Theo giả thuyết đó, vạn vật được sinh sôi trên trái đất này đều xoay chuyển giữa 5 mệnh, đó là Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ.

5 mệnh này hoàn toàn tách biệt nhau, nhưng chúng lại có mối liên kết khá chặt chẽ bằng quy luật tương sinh – tương khắc. Chính giả thuyết này sẽ đưa ra câu trả lời cho tuổi 1982 mệnh gì, giúp bạn nắm rõ được bản chất vận mệnh của chính mình.

10 quà tặng phong thủy may mắn, tài lộc dành cho gia chủ

Sinh năm 1982 mệnh gì đều được giải đáp thắc mắc thông qua quy luật ngũ hành âm dương

Dựa trên ngũ hành, ta biết được người sinh năm 1982 mang trong mình mệnh Thủy, đại diện cho dòng nước. Trong mệnh Thủy có đến 6 nạp âm chính, đó là Giản Hạ Thủy, Đại Khê Thủy, Trường Lưu Thủy, Thiên Hà Thủy, Tinh Tuyền Thủy và Đại Hải Thủy.

Đi sâu hơn về giải đáp 1982 mệnh gì, ta biết rằng người này mang trong mình nạp âm Đại Hải Thủy, tức là dòng nước mạnh mẽ chảy trong lòng đại dương. Đây là một trong những nạp âm nổi bật của hành Thủy.

Đại Hải Thủy được xem là dòng nước to lớn và hùng dũng nhất. Người xưa cho rằng, những ai mang trong mình bản mệnh Đại Hải Thủy, thì dù là người lương thiện hay xấu xa cũng đều vô cùng nổi bật, vang danh thiên hạ.

Tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - Ảnh 4

Giải đáp cho 1982 mệnh gì chính là Thủy, Đại Hải Thủy

10 quà tặng phong thủy may mắn, tài lộc dành cho gia chủ

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

2. Sinh năm 1982 tuổi gì?

Nếu ngũ hành giải quyết được vấn đề sinh 1982 mệnh gì, thì muốn biết sinh năm 1982 tuổi gì, ta cần phải dựa vào yếu tố Thiên can và Địa chi. Không chỉ mỗi 1982, nếu bạn cần biết bất kỳ năm sinh nào tuổi gì, thì giả thuyết này cũng sẽ đáp ứng được bạn.

Người 1982 có Thiên can Nhâm – Địa chi Tuất. Bởi lẽ đó, giải đáp cho sinh năm 1982 tuổi con gì đó chính là Nhâm Tuất.

Tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - Ảnh 6

Người sinh năm 1982 là tuổi Nhâm Tuất

Đi sâu và lý thuyết Can – Chi ta biết được, Nhâm thuộc hành Thủy và Tuất hành Thổ. Trong ngũ hành, Thủy và Thổ có mối quan hệ tương khắc nhau.

Bởi lẽ đó, người Nhâm Tuất thường có rủi ro, bất trắc và kém thuận lợi trong cuộc sống. Tuy nhiên, những trở ngại này sẽ không thành vấn đề nếu họ biết dũng cảm và đương đầu với mọi thử thách.

Tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - Ảnh 7

Nhâm Tuất có Can Chi khắc nhau, nên cuộc sống sẽ có nhiều chướng ngại, nếu cố gắng sẽ dễ dàng vượt qua

3. Tính cách nữ Nhâm Tuất 1982

Trong phong thủy, câu trả lời về tính cách phải phụ thuộc phần lớn vào vận mệnh của con người. Bởi lẽ đó, hình ảnh dòng nước biển hùng dũng và mạnh mẽ cũng nói lên được nữ 1982 mệnh gì có tính cách như thế nào.

Mang trong mình vận mệnh của Đại Hải Thủy, đôi khi dữ dội cũng có lúc dịu êm, tâm tư giữa lòng biển thật không dễ nhìn thấu. Vì vậy nữ Nhâm Tuất 1982 có tính cách cũng cực kỳ khó đoán. Đôi khi họ nhiệt tình, hào sảng, phóng khoáng, nhưng đôi lúc cũng trầm tư, khép mình.

Đi sâu vào tính cách nữ 1982 mệnh gì, ta còn biết rằng họ thường có tấm lòng khá bao dung, không ích kỷ hẹp hòi. Với tính cách mạnh mẽ của mình, họ dễ dàng thích nghi với những biến đổi của môi trường. Vì vậy mà cuộc sống cũng khá sống động, thú vị.

Tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - Ảnh 8

Tính cách nữ Nhâm Tuất 1982 được đánh giá dựa vào lời giải đáp 1982 mệnh gì

4. Tính cách nam Nhâm Tuất 1982

Về phần nam Nhâm Tuất, tính cách của họ cũng được bộc lộ rõ ràng qua hình ảnh dòng nước mạnh mẽ giữa đại dương. Ai cũng biết, dòng nước thì luôn trôi nổi, thế nên nam Nhâm Tuất 1982 cũng được thừa hưởng tính năng động và thoải mái này.

Họ là người có tính cách rộng rãi. Hơn thế, từ nhỏ nam Nhâm Tuất 1982 đã có chí lớn, thích làm những công việc quy mô lớn, có sức ảnh hưởng rộng rãi. Vì vậy mà nam Nhâm Tuất rất có tư duy lãnh đạo, và dễ dàng đạt được thành công.

Tựa như đại dương bao la, tính cách của nam Nhâm Tuất cũng tương tự với nữ giới, khá khó để suy đoán họ đang nghĩ gì. Bởi có lúc năng động luôn đưa ra ý kiến sáng tạo, nhưng đôi khi lại trầm tư, kiệm lời.

Tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - Ảnh 9

Trả lời nam 1982 mệnh gì cũng hé lộ phần nào tính cách của họ

5. Sinh năm 1982 cung gì?

Nếu xác định 1982 mệnh gì, tuổi gì… thì bất kỳ ai sinh ra cùng năm cũng đều có chung bản mệnh và độ tuổi. Tuy nhiên, giải đáp sinh năm 1982 cung gì thì lại khác, bởi nó còn phụ thuộc vào giới tính. Bên cạnh đó, cũng cần liên hệ tới giả thuyết bát trạch để đưa ra câu trả lời chính xác.

» Lý giải nam 1982 cung gì: Nam mệnh này cung Ly, thuộc hành Hỏa. Người cung Ly như nam Nhâm Tuất 1982 thường rất thông minh. Họ có lối tư duy khá nhạy bén, nhanh nhẹn và cực kỳ sáng tạo. Ngoài ra, điểm yếu của người này chính là nóng nảy, dễ mất bình tĩnh.

» Lý giải nữ 1982 cung gì: Nữ mệnh này cung Càn, thuộc hành Kim. Mang trong mình bản chất của cung Càn, nên nữ Nhâm Tuất luôn chính trực và đạo mạo. Họ là người vô cùng lý trí và cứng rắn, sống có tình nghĩa và trách nhiệm với mọi người xung quanh.

Tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt? - Ảnh 10

Giải đáp cho sinh năm 1982 cung gì được dựa trên khái niệm bát trạch

6. Nhâm Tuất 1982 hợp tuổi gì?

Việc Nhâm Tuất 1982 hợp với tuổi nào trong phong thủy được rất nhiều người xem xét. Bởi họ mong muốn tìm được cho mình những người hợp tuổi để mọi khía cạnh trong cuộc sống được may mắn hơn.

Về tình duyên, người yêu hợp tuổi cũng sẽ giúp cho cả hai ngày càng trân trọng và thấu hiểu nhau hơn. Khi tiến sâu đến hôn nhân cũng dễ dàng hòa hợp, cùng nhau xây dựng một mái ấm gia đình hạnh phúc.

Về công việc, Nhâm Tuất 1982 tìm được người bạn đồng hành ăn ý với mình sẽ giúp cho sự nghiệp của cả hai ngày càng phát triển. Cùng nhau dắt tay bước lên đỉnh vinh quang.

30 đồng hồ nam, nữ đẹp giá dưới 1 triệu, miễn phí thay pin trọn đời

1982 hợp tuổi gì được rất nhiều người quan tâm và muốn tìm ra lời giải đáp chính xác

» Xét theo Can – Chi tương ứng: Nhâm Tuất 1982 sẽ hợp với ai mang Can chi năm Đinh.

» Xét theo nhị hợp tương ứng: Tuổi Tuất sẽ kết hợp ăn ý và tạo ra được nhiều tài lộc với người sinh năm Mão.

» Xét theo tam hợp tương ứng: Tuất, Dần và Ngọ sẽ là bộ ba tam hợp. Khi cùng chung chiến tuyến, cả ba sẽ hỗ trợ cho nhau gặt hái được nhiều thành công.

Tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt?

Lời giải đáp cho 1982 hợp với tuổi nào sẽ giúp họ lựa chọn được người yêu, người đồng nghiệp hòa hợp trong cuộc sống

Tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt?