Tình duyên Giáp Tuất và Kỷ Mão: Nam 1994 nữ 1999 có hợp nhau

Tổng quan về tuổi Giáp Tuất và Kỷ Mão

Giáp Tuất (nam mạng): là người thông minh, ngay thẳng, có nội tâm sâu sắc, ít bày tỏ ra bên ngoài nhưng luôn cư xử hợp tình và cũng có lòng hiếu hạnh với Mẹ Cha, thương người nghèo khó. Chồng là người thực tế, sẵn sàng chấp nhận khó khăn, tự tay Xây dựng sự nghiệp. Mặc dù cuộc sống chịu nhiều thăng trầm nhưng với ý chí lập thân kiên cường, đã vượt qua sóng gió. Ở hoàn cảnh nào, cũng cư xử ngay lành, vào cuối trung Vận mới vững vàng. Càng lớn tuổi càng phú túc, Con cái đông. Tuổi già hưởng nhiều phúc lộc, nhờ Con mà an nhàn, thanh thản.

  • Xem thêm: Tử vi Giáp Tuất 2019 nam mạng

Kỷ Mão (nữ mạng): là người thông minh, chăm chỉ, tánh nết ngay thẳng hiền hòa, hiếu hạnh với Cha Mẹ, không thích đua đòi với chúng bạn. Đa phần được Xuất thân trong gia đình Trung lưu nhưng Anh Em lại có hai dòng. Với bản tính hiền lành, Sợ Sóng gió, tính thần phấn đầu không cao, nếu có người chồng giỏi dang, gia đình dễ có hạnh phúc. Bây giờ, tuổi còn trẻ, cố gắng học hành cho đến nơi đến chốn hay theo đuổi một nghề cho tinh chuyên. Ðược như vậy, trước Sóng gió của cuộc đời, bản thân vẫn vững được tay chèo, không lo cực khổ.

  • Xem thêm: Tử vi Kỷ Mão 2019 nữ mạng

Xem bói tính duyên cho chồng 1994 vợ 1999

Dựa theo lá số tử vi, Tứ trụ, Kinh dịch, Âm dương ngũ hành, cùng Can chi xung hợp để phân tích toàn diện tốt xấu của bản mệnh, can chi và bát tự của cả vợ chồng. Thông qua đấy người xem sẽ thấy bức tranh toàn diện trong cuộc sống nếu hai tuổi Giáp Tuất và Kỷ Mão thành vợ chồng, bao gồm những ưu điểm, thế mạnh và cả những khuyết điểm, cản trở. Để từ đó tìm giải pháp điều chỉnh hài hòa cân bằng hơn, mang lại cuộc sống gia đình êm ấm, hạnh phúc

Tổng quan

Tiêu chí Tuổi chồng Tuổi vợ Năm sinh dương lịch 1994 1999 Mệnh Sơn đầu Hỏa Thành đầu Thổ Cung Càn Cấn Niên mệnh năm sinh Kim Thổ

Xét về mệnh

  • Mệnh chồng 1994: Dương Hỏa
  • Mệnh vợ 1999: Dương Thổ

▶ Vợ chồng bạn có ngũ hành sinh hợp cho nhau, nam Giáp Tuất mệnh Sơn Đầu Hỏa (lửa trên núi), nữ Kỷ Mão mệnh Thành Đầu Thổ (đất đấp thành) mà Hỏa sinh Thổ nên ngũ hành của chồng tương sinh cho vợ.

Xét can chi

  • Can chi chồng: Giáp
  • Can chi vợ: Kỷ

▶ Hai người có thiên can thuộc Ngũ hợp, Giáp hợp Kỷ, đây là sự hợp đa lễ chủ về Lễ.

Xét thập nhị địa chi

  • Địa chi chồng 1994: Tuất
  • Địa chi vợ 1999: Mão

▶ Tuổi chồng Giáp Tuất và vợ Kỷ Mão có chi năm Tuất và Mão thuộc nhóm Lục hợp. Đây là sự hòa hợp của vợ chồng về tính cách, suy nghĩ, hai người có thể nói là “tâm đầu ý hợp” gắn bó hài hòa, thương yêu đùm bọc lẫn nhau. Trong cuộc sống gia đình hai bạn sẽ ít xuất hiện bất đồng, xung đột, mà niềm vui tiếng cười là chủ yếu.

Xét cung phi bát tự

  • Cung phi chồng: Càn
  • Cung phi vợ: Cấn

▶ Chồng cung Càn Kim vợ cung Cấn Thổ Gặp được Thiên y là rất tốt. Thiên y Thuộc sao Cự Môn, là sao tốt; cải thiện sức khỏe, trường thọ. Chủ về sức khỏe tốt, lợi cho phụ nữ, vượng tài lộc, tiêu trừ bệnh, tâm tính ổn định, có giấc ngủ ngon, thường có quý nhân phù trợ, luôn đổi mới.

Xét niên mệnh

  • Niên mệnh chồng 1994: Kim
  • Niên mệnh vợ 1999: Thổ

▶ Chồng mệnh Kim kết đôi cùng vợ mệnh Thổ gia đình sung mãn, phu thê tâm đầu ý hợp, giàu sang, phú quý, cuộc sống vinh hoa phú quý tới già. Một đời hưởng phúc hưởng lạc, con cháu đầy đàn, khỏe mạnh giỏi giang.

Cao Ly đầu hình

▶ Người chồng có can là Giáp nếu lấy người vợ có chi là Mão: Thì cũng như thuyền trôi ngược, như lá vàng sắp gặp tiết thu sang úa rụng. Sợ e người chồng sẽ chết trước. Phải ăn ở cho có đạo nghĩa mới bền. Có câu:” Nhơn từ giã thọ, hung bạo giã vong”.

KẾT LUẬN CHUNG

Hai bạn rất hợp với nhau, nếu kiên trì nhất định sẽ đạt được hạnh phúc! Về mặt Tâm linh, đạo Phật răn dạy rằng hai người yêu nhau là cái duyên, cái số, dù hợp tuổi hay không hợp tuổi cũng là số trời đã định sẵn, không thể thay đổi. Hơn nữa, cuộc đời một con người còn phù thuộc vào 4 yếu tố “Phúc, Phận, Vận , Mệnh”. Vậy nên, dù là Phận, là Vận hay là Mệnh cũng đều xếp sau chữ Phúc. Đức năng thắng số. Để cải biến nghiệp duyên, bạn hay chăm chỉ làm những việc thiện, sống sao cho tâm luôn trong sạch nhân đức sẽ chiến thắng số mệnh.