Sinh năm 2000 mệnh gì? Tuổi Canh Thìn hợp tuổi nào, màu gì?

Sinh năm 2000 mệnh Kim – Bạch Lạp Kim (Vàng sáp ong), tuổi Canh Thìn. Trong ngũ hành, mệnh Kim biểu tượng cho sự mạnh mẽ, cứng cáp.

Những kiến thức tổng quan về cung mệnh của người sinh năm 2000 sẽ được tóm lược trong bài viết. Mời quý bạn đón đọc.

1. Sinh năm 2000 mệnh gì?

Tuổi Canh Thìn mệnh gì

Tuổi Thìn mệnh gì

Người sinh năm 2000 mệnh Kim, Bạch Lạp Kim. Trong các nạp âm của mệnh Kim, Bạch Lạp Kim mang ý nghĩa là vàng trong nến, là kim loại quý hiếm, tinh khiết, được loại bỏ hết các tạp chất.

Dựa theo quy luật ngũ hành, mệnh Kim tương sinh với mện Thổ, tương khắc với mệnh Hỏa, được lý giải như sau:

+ Thổ sinh Kim: Kim loại quý hiếm được hình thành trong đất.

+ Hỏa khắc Kim: Lửa cháy lớn có thể làm kim loại bị nung chảy.

Tương sinh, tương khắc là mối quan hệ qua lại giữa các hành tố trong ngũ hành, lý giải quy luật vận động của tự nhiên. Mời bạn đọc tìm hiểu thêm tại: “Tìm hiểu về ngũ hành tương sinh, ngũ hành tương khắc”

2. Sinh năm 2000 tuổi gì?

Sinh năm 2000 mệnh gì

Sinh năm 2000 mệnh gì

Sinh năm 2000 là tuổi con Rồng, gồm những người có năm sinh dương lịch từ 05/02/2000 đến 23/01/2001, năm sinh âm lịch là Canh Thìn.

Tuổi Canh Thìn có thiên can Canh thuộc hành Kim, địa chi Thìn thuộc hành Thổ. Theo quy luật ngũ hành ta có Thổ sinh Kim, vì vậy vận số của những người sinh năm 2000 có phần suôn sẻ, thuận lợi và gặp được nhiều may mắn.

Thiên can Canh tương hợp với can Ất, tương hình với can Giáp, Bính. Địa chi Thìn thuộc nhóm tam hợp Thân – Tý – Thìn, tứ hành xung Thìn – Tuất – Sửu – Mùi.

Thiên Can, Địa Chi của tuổi được ứng dụng để dự đoán số mệnh, xem tuổi vợ chồng, chọn ngày giờ tốt, hướng xuất hành hợp tuổi thân chủ.

3. Tính cách đặc trưng của tuổi Canh Thìn sinh năm 2000

Tính cách tuổi Canh Thìn 2000

Tính cách tuổi Canh Thìn 2000

Trong 12 con giáp, tuổi Thìn cầm tinh con Rồng. Từ xưa đến nay, Rồng là biểu tượng cao quý của trời đất, vua chúa. Những người tuổi Canh Thìn sẽ mang tính cách đặc trưng của con giáp đại diện và ngũ hành của tuổi.

Nam giới tuổi Canh Thìn 2000

Những người nam tuổi Thìn 2000 tính cách mạnh mẽ, cương trực, có ý chí trong cuộc sống. Họ có nhiều mục tiêu lớn, hoài bão lớn và ngay từ trẻ đã chăm chỉ học tập, gia tăng kiến thức, kinh nghiệm cho bản thân mình.

Nam tuổi này đề cao việc xây dựng sự nghiệp riêng, quan tâm đến thành tựu cá nhân. Vì thế họ thường có xu hướng tách rời một tập thể để khởi nghiệp, tự mình đối mặt với khó khăn, thử thách.

Càng những việc mang độ khó thì càng khiến nam tuổi Canh Thìn 2000 cảm thấy thích thú, muốn chinh phục mục tiêu. Kể cả trong tình yêu hay công việc cũng đều là như vậy.

Nữ giới tuổi Canh Thìn 2000

Nữ tuổi Canh Thìn 2000 năng động, thân thiên và tốt bụng. Họ nổi bật giữa đám đông, mang trong mình nguồn năng lượng tích cực khiến mọi người vô cùng yêu mến.

Biết lắng nghe, chia sẻ và đồng cảm, đó là những điểm mạnh của người con gái tuổi này. Họ có một trái tim yêu thương ấm áp, sưởi ấm những người xung quanh.

Chăm chỉ và nỗ lực, nữ Canh Thìn 2000 sẽ đạt được những thành tựu riêng trong công việc. Không cần quá xuất sắc nhưng điều đó thể hiện đây là một người con gái thông minh, độc lập về kinh tế.

4. Sinh năm 2000 hợp màu gì?

Tuổi Canh Thìn 2000

Xem màu sắc hợp mệnh

– Màu sắc hợp:

+ Màu bản mệnh: Màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim.

+ Màu tương sinh: Vàng sẫm, nâu đất thuộc hành Thổ.

– Màu kiêng kỵ

+ Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.

Cảm ơn bạn đọc đã tìm hiểu bài viết “Sinh năm 2000 mệnh gì”. Bài viết được biên tập bởi Vansu.net. Hãy chia sẻ những thông tin hữu ích trên website tới những người thân xung quanh bạn.