2002 mệnh gì? tuổi gì? Tình duyên, sự nghiệp, vận mệnh ra sao? – Vòng Hợp Mệnh

Người sinh năm 2002 mệnh gì? hợp với màu gì, hướng nào, tình duyên, sự nghiệp và cuộc đời sẽ ra sao. Cùng tìm hiểu về kiến thức tử vi phong thủy dành cho người sinh năm 2002 trong bài viết dưới đây nhé.

1. Sinh năm 2002 mệnh gì?

Sinh năm 2002 thuộc mệnh Mộc – Dương Liễu Mộc (Cây dương liễu).

Sinh năm 2002 mệnh gì
Sinh năm 2002 mệnh gì

Nam sinh năm 2002 thuộc mệnh Mộc, cung Đoài Kim thuộc Tây tứ mệnh. Nữ sinh năm 2002 thuộc mệnh Mộc, cung Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh.

  • Mệnh tương sinh: mệnh Hỏa, Thủy
  • Mệnh tương khắc: mệnh Thổ, Kim

2. Sinh năm 2002 tuổi gì?

Sinh năm 2002tuổi con Ngựa (Nhâm Ngọ). Tuổi Nhâm Ngọ tức Ngựa trong quân

– Năm sinh dương lịch: Từ 12/02/2002 đến 31/01/2003

– Thiên Can: Nhâm

  • Tương hợp: Đinh
  • Tương hình: Bính, Mậu

– Địa Chi: Ngọ

  • Tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất
  • Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

3. Sinh năm 2002 hợp màu gì?

Người sinh năm 2002, mệnh Mộc hợp màu gì, sử dụng màu gì để mang lại nhiều may mắn nhất:

– Màu sắc hợp:

  • Màu bản mệnh: Xanh Lục (thuộc hành Mộc)
  • Màu tương sinh: Đen, Xanh Dương (thuộc hành Thủy)

– Màu kiêng kỵ:

  • Màu tương khắc: Trắng, Xám, Ghi (thuộc hành Kim)

Trong phong thủy, màu sắc hợp tuổi sẽ gia tăng vận may, mang tới cho thân chủ những điều tốt đẹp. Biết được năm sinh 2002 mệnh gì, hợp màu gì. Khi đó mua sắm đồ trang sức hay các tài sản như xe máy, ô tô, sơn nhà cửa…mọi người thường chú ý tới màu sắc hợp mệnh.

5. Sinh năm 2002 hợp con số nào?

– Nam sinh năm 2002 tuổi Nhâm Ngọ mệnh Mộc, hợp với số: 6, 7, 8

– Nam sinh năm 2002 tuổi Nhâm Ngọ mệnh Mộc, hợp với số: 2, 5, 8, 9

Con số may mắn mang tới tài lộc, vận may cho chủ sở hữu. Biết được sinh năm 2002 mệnh gì, hợp với số gì, thì khi đó Tuổi Nhâm Ngọ 2002 có thể chọn sim phong thủy, mở số tài khoản ngân hàng với những con số ở trên. Đặc biệt tốt cho những người làm ăn kinh doanh, buôn bán sẽ tốt cho việc đàm phán với khách hàng.

6. Sinh năm 2002 hợp hướng nào?

Tuổi Nhâm Ngọ nên chọn hướng nhà, hướng phòng khách, hướng bàn làm việc, bàn học tập..nhờ biết được sinh năm 2002 mệnh gì, hợp hướng gì, để điều chỉnh hướng phù hợp giúp tăng nguồn sinh khí, cải vận.

– Nam sinh năm 2002 tuổi Nhâm Ngọ hợp với hướng:

  • Hướng Tây Bắc (Sinh Khí): phúc lộc vẹn toàn
  • Hướng Đông Bắc (Diên Niên): mọi việc đều ổn định
  • Hướng Tây Nam (Thiên Y): hướng được trời che chở
  • Hướng Tây (Phục Vị): hướng gặp được nhiều sự giúp đỡ

– Nữ sinh năm 2002 tuổi Nhâm Ngọ hợp với hướng:

  • Hướng Tây Bắc (Sinh Khí): phúc lộc vẹn toàn
  • Hướng Đông Bắc (Diên Niên): mọi việc đều ổn định
  • Hướng Tây Nam (Thiên Y): hướng được trời che chở
  • Hướng Tây (Phục Vị): hướng gặp được nhiều sự giúp đỡ

7. Sinh năm 2002 hợp tuổi nào?

– Tuổi hợp với nam sinh năm 2002 tuổi Nhâm Ngọ:

  • Trong làm ăn: Giáp Thân, Bính Tuất và Canh Thìn
  • Lựa chọn vợ chồng: Giáp Thân, Bính Tuất, Canh Dần và Canh Thìn
  • Tuổi kỵ: Nhâm Ngọ, Ất Dậu, Mậu Tý, Canh Ngọ, Đinh Dậu, Canh Tý và Bính Tý

– Tuổi hợp với nữ sinh năm 2002 tuổi Nhâm Ngọ:

  • Trong làm ăn: Giáp Thân, Bính Tuất và tuổi Canh Dần
  • Lựa chọn vợ chồng: Giáp Thân, Bính Tuất, Canh Dần, Canh Thìn
  • Tuổi kỵ: Nhâm Ngọ, Mậu Tý, Giáp Ngọ, Đinh Dậu, Canh Tý và tuổi Bính Tý

Biết sinh năm 2002 mệnh gì, tuổi gì để xem tuổi hợp làm ăn, tìm được đối tác phù hợp, giúp cho công việc thuận buồm xuôi gió. Những ai đang độc thân có thể tham khảo những tuổi hòa hợp để xem tuổi vợ chồng.

8. Tổng quan về tuổi Nhâm Ngọ sinh năm 2002

– Về tính cách: Người sinh năm 2002, mệnh Mộc (Dương Liễu Mộc) tuổi Nhâm ngọ là người yêu thích tự do và tôn thờ độc lập. Họ không thích bị gò bó trong khuôn khổ. Giống như loài ngựa sinh ra là để chạy đua, khám phá và “chu du thiên hạ”; người tuổi Nhâm Ngọ thích du lịch, luôn không ngừng tìm kiếm những trải nghiệm mới mẻ và mong muốn bản thân được thử sức và chinh phục.

Nhâm Ngọ – Ngựa Trong Quân là những người tuổi Ngọ mệnh Mộc có nhiều hoài bão và ý chí quyết tâm trong cuộc sống. Họ luôn cố gắng phấn đấu làm việc hoàn hảo nhất để đạt mục tiêu của mình, vì thế họ thường đạt được thành công trong cuộc sống. Thế nhưng, bản tính dễ thay đổi cũng khiến họ gặp phải nhiều khó khăn trong cuộc sống. Tuổi Nhâm Ngọ dễ dàng thay đổi theo một hướng khác nếu như ở đó có sự mới lạ, độc đáo hấp dẫn họ.

Người sinh năm 2002 tuổi Nhâm Ngọ là người thiện tâm, hay thương người, và thường suy nghĩ nội tâm. Họ có bản tính ôn hòa và dễ thích nghi. Họ thường biết cách để thu hút sự chú ý của mọi người. Đám đông sẽ trở nên sôi nổi và nhộn nhịp hơn nếu như tuổi Nhâm Ngọ có mặt ở đó. Dù không thích chuyện thị phi nhưng họ lại hay bị dính vào các câu chuyện bàn tán rôm rả. Tuy bản tính ôn hòa nhưng đôi lúc người tuổi Ngọ cũng không kiềm chế được cảm xúc nóng nảy và có đôi chút kiêu ngạo.

Chính vì tính cách không muốn bị gò bó; tự do mà họ hay bị đánh giá là người khá bảo thủ. Dù được đánh giá cao nhưng muốn có sự nghiệp tốt đẹp thì nên rèn luyện cho bản thân ý chí sắt thép, kiên định và sự lắng nghe để đạt được thành tựu mong muốn.

– Về tình duyên: Người sinh năm 2002, tuổi Nhâm Ngọ, tình duyên không hoàn toàn theo ý muốn của mình, có lúc tình duyên mặn nồng như hạnh phúc êm ấm. Nhưng có lúc lại có nhiều buồn tủi, có khi lại tan vỡ nửa chừng khiến tâm trí có nhiều chán nãn và đau buồn. Bởi vậy cho nên tuổi Nhâm Ngọ bị tình duyên gượng ép có khi trở nên phũ phàng.

Nếu bạn sanh vào những tháng 1, 3, 4, 6, 8 và 12 Âm lịch thì cuộc đời phải có hơn 2 lần thay đổi tình duyên và hạnh phúc. Nếu bạn sanh vào những tháng 5, 7 và 11 Âm lịch thì chuyện tình duyên của bạn gặp nhiều trắc trở về sau mới được hạnh phúc. Nếu bạn sanh vào những tháng 2, 9 và 10 Âm lịch thì cuộc đời bạn sẽ được hưởng hoàn toàn hạnh phúc, vợ chồng êm ấm.

– Về sự nghiệp: Người sinh năm 2002 Nhâm Ngọ, sự nghiệp dễ được thuận lợi, và còn lên cao nữa nếu có nhiều sáng suốt và biết kiểm soát bản thân để tiến bước trên con đường danh vọng. Tuổi Nhâm Ngọ phải nhờ ở gia đình, thân tộc mới phát triển công danh và tạo cơ hội cho sự phát triển tài lộc. Nếu muốn tự lập thì phải trải qua nhiều gian khổ, buồn lo và lâm vào tình trạng khó khăn, nghèo túng trước, sau đó mới thành.

Nhâm Ngọ có sự nghiệp bắt đầu vượng phát vào lúc tuổi 30 tuổi, tiền bạc phát triển mạnh mẽ cho đến năm 36 tuổi trở đi và tạo dựng sự nghiệp tốt đẹp. Nếu vào tuổi đó mà biết tạo lấy cơ hội thì cuộc sống và sự nghiệp sẽ tiến lên đến mức cao và vinh hiển.

9. Phật bản mệnh của tuổi Nhâm Ngọ 2002

Sinh năm 2002 Tuổi Nhâm Ngọ được Phật Đại Thế Chí Bồ Tát hộ mệnh, mang mặt Phật theo bên mình giống như được Đức Phật che chở, bảo vệ.

10. Đeo đá phong thủy tuổi Nhâm Ngọ 2002

Sinh năm 2002 Tuổi Nhâm Ngọ là người gan dạ, có ý chí, tham vọng và sáng tạo nhưng đôi lúc thiếu kiên trì. Ở thời kỳ lập nghiệp, nếu thiếu sự kiên trì thì sẽ rất khó đạt được thành công.

Vì vậy tuổi Nhâm Ngọ nên sử dụng vật phẩm phong thủy là vòng tay đá tự nhiên hoặc mặt Phật bản mệnh. Mang theo bên mình sẽ nhắc nhở bản thân luôn kiên định với mục tiêu đã đặt ra, tăng sức mạnh nội lực để vượt qua mọi thách thức.

Đối với chuyện tình duyên, Nhâm Ngọ nên đeo vòng đá phong thủy bên người để thêm tác dụng hỗ trợ và cân bằng cảm xúc, giúp vun đắp tình yêu, tình cảm của bạn và người ấy.

Tuổi Nhâm Ngọ 2002 mệnh Mộc nên dùng vòng đá phong thủy để tăng thêm trường khí của mình. Nhưng hãy nhớ là phải đeo đá màu ĐEN, XANH DƯƠNG hoặc XANH LÁ, là đồ trang sức đá quý đổi vận mệnh cần có của người sinh năm 2002 Nhâm Ngọ thuộc mệnh Mộc.

– Dưới đây là các loại đá phong thủy hợp mệnh Mộc cho người Nhâm Ngọ sinh năm 2002:

» Vòng phong thủy mệnh Mộc cho Nữ

» Vòng phong thủy mệnh Mộc cho Nam

Khi đeo đúng đá phong thủy hợp với bản mệnh, nhờ sự cân bằng, điều hòa yếu tố âm dương – ngũ hành cung mệnh tuổi của Nhâm Ngọ mà tinh thần sẽ sáng suốt hơn, sức khỏe, tình cảm, công việc, việc học tập nhờ đó mà hanh thông, thuận lợi hơn rất nhiều. Thông qua đó cũng hạn chế bớt những phiền toái, xui rủi trong cuộc sống.