2003 Mệnh Gì, Tuổi Quý Mùi Hợp Màu Gì Năm 2021, Tư Vấn Từ A Đến Z – Cẩm nang Hải Phòng

Người tuổi Quý Mùi sinh năm 2003 hợp với màu gì và kỵ màu sắc nào nhất theo phong thủy ngũ hành? Hãy cùng Tử vi ngày nay tìm hiểu trong bài viết này.

Bạn đang xem: Tuổi quý mùi hợp màu gì năm 2021

Người phương Đông từ xưa đến nay vẫn luôn ý niệm cũng như tôn vinh về vai trò của 12 con giáp trong đời sống thường ngày. Việc tin và làm theo tử vi & phong thủy đôi lúc lại chính là văn hóa truyền thống của nhiều người, nhiều vùng nhằm mục đích tránh đi những điều xui rủi, chớp lấy thời cơ hướng đến những điều như mong muốn, tốt đẹp. Mỗi cung tuổi có những quan tâm khác nhau trong tử vi & phong thủy, cũng như cách chọn sắc tố, cách trang trí nhà cửa riêng không liên quan gì đến nhau .Theo quan điểm của khoa học phong thủy, màu sơn nhà, màu xe hay sắc tố phục trang quần áo, túi xách, giày dép, trang sức đẹp có vai trò to lớn trong việc cân đối, tương hỗ và điều hòa yếu tố âm khí và dương khí – ngũ hành của bản mệnh từng người. Do đó, chớp lấy phương pháp sử dụng sắc tố sao cho tương thích với quan điểm của quy luật tử vi & phong thủy là việc bạn nên xem xét để chăm sóc mỗi ngày .Theo tử vi & phong thủy, mỗi người có một Mệnh gắn với tuổi – năm sinh. Mỗi Mệnh lại mang một Hành trong Ngũ hành và mỗi hành ấy lại có những sắc tố, tương quan đến sắc tố của hành khác theo chính sách sinh – khắc .

Đang xem:

Quan hệ sinh – khắc của Ngũ hành như sau:

Tương sinh: Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ.

Xem thêm: Trường Đại Học Hoa Sen Ở Đâu

– Thổ sinh Kim : Đất đá là nơi bảo phủ, bảo vệ cho Kim .- Kim sinh Thủy : Kim ở đây khi gặp nhiệt độ cao, hơi nóng sẽ nóng chảy thành sắt kẽm kim loại lỏng, chính là Thủy .- Thủy sinh Mộc : Mộc nhờ nước của Thủy để sinh trưởng và tăng trưởng. – Mộc sinh Hỏa : Mộc lụi tàn sẽ hình thành Hỏa .- Hỏa sinh Thổ : Hỏa lụi tàn sẽ hóa thành tàn tro, chính là Thổ .

Tương khắc: Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa.

– Hỏa khắc Kim : Hỏa làm Kim bị biến hóa và tan chảy .- Kim khắc Mộc : Kim loại làm tổn hại đến cây cối .- Mộc khắc Thổ : Cây cối tăng trưởng lấy đi dinh dưỡng của đất .- Thổ khắc Thủy : Đất ngăn ngừa dòng chảy của nước hoặc thấm hút hết nước thành chất dinh dưỡng của đất .- Thủy khắc Hỏa : Nước làm lụi tàn ngọn lửa của hỏa .

Nguyên tắc của việc chọn màu sắc theo tuổi là:

Xem thêm: Lợi ích của xông hơi ướt đối với sức khỏe của bạn

Tốt nhất chọn màu của hành sinh cho hành bản mệnh. Thứ hai là màu của hành tương hòa với hành bản mệnh. Nếu không được thì chọn màu của hành bị hành bản mệnh khắc cũng được .trái lại, kỵ nhất là màu của hành khắc hành bản mệnh ; thứ hai là màu của hành được hành bản mệnh sinh cho, vì khi sinh cho hành khác hành bản mệnh phải tiết khí nên bị suy yếu .Vậy, theo issf.vn người tuổi Quý Mùi sinh năm 2003 hợp với màu gì và kỵ sắc tố nào nhất theo tử vi & phong thủy ?1. Tuổi Quý Mùi mệnh gì?

Nam và nữ mạng năm 2003 tuổi Quý Mùi, tức tuổi con dê, thường gọi là Quần Nội Chi Dương, tức Dê trong đàn. Mệnh Mộc – Dương Liễu Mộc – nghĩa là Gỗ cây dương liễu.

Xem thêm: Nghén Bầu Con Gái Mẹ Thích Ăn Những Món Nào? ? Cách Dự Đoán Này Có Chính Xác

Theo tử vi thời nay, người sinh năm 2003 cầm tinh con DêCan chi ( tuổi Âm lịch ) : Quý MùiXương con dê, tướng tinh con cọpCon nhà Thanh Đế – Trường mạngMệnh người sinh năm 2003 : Dương Liễu MộcTương sinh với mệnh : Thủy, Hỏa

Tương khắc với mệnh: Kim, Thổ

Cung mệnh nam : Càn thuộc Tây tứ trạchCung mệnh nữ : Ly thuộc Đông tứ trạchMời bạn tìm hiểu thêm : Sinh năm 2003 mệnh gì ? Những điều cần biết về người tuổi Quý Mùi2. Tuổi Quý Mùi 2003 hợp với màu gì và kỵ màu nào nhất?Theo tử vi & phong thủy ngũ hành, người tuổi Quý Mùi 2003 mệnh Mộc ( Dương Liễu Mộc ) hợp với những màu tương sinh thuộc hành Thủy là màu đen, xanh nước biển vì Thủy sinh Mộc ; màu tương hợp thuộc hành Mộc là màu xanh lá cây, xanh lục ; màu khắc chế được thuộc hành Thổ là màu vàng, nâu vì Mộc khắc Thổ .Người tuổi Quý Mùi 2003 mệnh Mộc ( Dương Liễu Mộc ) kỵ với những màu thuộc hành Kim là màu trắng, xám, ghi vì Kim khắc Mộc ; không nên dùng màu đỏ, hồng, tím, cam thuộc hành Hỏa vì Mộc sinh Hỏa dễ bị sinh xuất, giảm nguồn năng lượng đi .*3. Tuổi Quý Mùi nên sơn nhà màu gì để gia tăng tài lộc?Khi chọn màu sơn nhà hợp với tuổi gia chủ thì nên chọn màu tương sinh, tương hợp với bản mệnh để đem lại như mong muốn cũng như thành công xuất sắc trong sự nghiệp, đời sống mái ấm gia đình yên ấm và niềm hạnh phúc. Theo tử vi thời nay, khi chọn màu sơn nhà gia chủ nên quan tâm đến sự hòa giải trong sắc tố, chọn những tông màu tương thích nhau. Đồng thời, gia chủ nên tránh chọn những màu sơn kìm hãm với mệnh, nếu không sẽ gây tác động ảnh hưởng xấu đến tài vận cũng như đời sống hôn nhân gia đình .Tuổi Quý Mùi nên chọn màu sơn nhà là những màu đen, xanh nước biển, xanh lá cây … sẽ đem lại như mong muốn cũng như thành công xuất sắc trong sự nghiệp, đời sống mái ấm gia đình yên ấm và niềm hạnh phúc .4. Tuổi Quý Mùi nên mua xe màu gì để phát tài phát lộc?Khi mua chiếc xe có màu tương sinh với mạng người chủ thì chiếc xe đó thường đem lại lợi lộc, khi lái xe sẽ tự do trong lòng, ít khi bị hư hỏng giật mình và nếu rủi ro đáng tiếc có bị tai nạn đáng tiếc thì thường bị nhẹ hơn màu kìm hãm .Khi mua chiếc xe có màu cùng với màu của bản mệnh với người chủ cũng tốt, nó ít khi gây phiền phức nhưng không được lợi bằng màu tương sinh .Mua xe có màu kìm hãm với mạng người chủ, thường làm cho sức khỏe thể chất người chủ trở nên suy yếu, trong lòng tức bực khi lái xe. Xe bị trục trặc tiếp tục, hao tốn tiền tài để sửa chữa thay thế, bị cọ quẹt hay bị phá phách một cách vô cớ, khi xảy ra tai nạn đáng tiếc thì bị thương tật và chiếc xe bị hư hại nặng nề có khi phải vứt bỏ .

Vậy tuổi Quý Mùi 2001 nên đi xe màu gì thì hợp, để phát tài phát lộc và không bị tai nạn và dễ làm ăn?

– Màu xe tương sinh : Nếu đi xe màu xanh nước biển, đen …, người chủ được cái xe nâng đỡ bổn mạng, đi xe ít tai nạn đáng tiếc, sức khỏe thể chất tốt, ăn nên làm ra .- Màu xe bản mệnh : Nếu đi xe màu xanh lá cây …, người chủ không bị lạc đường, dễ tìm đường, việc làm làm ăn thuận tiện .- Màu xe sinh xuất : Nếu đi xe màu đỏ, hồng, tím, cam …, người chủ dễ gặp tai nạn thương tâm, hay bị thương, sức khoẻ yếu kém, làm ăn bế tắc, có khi chết vì tai nạn thương tâm xe cộ .- Màu xe khắc chế : Nếu đi xe màu trắng, xám, ghi …, người chủ đi xe hay bị hỏng, hay bị tai nạn thương tâm, hao tốn tiền tài để sửa chữa thay thế, ảnh hưởng tác động đến sức khỏe thể chất .5. Tuổi Quý Mùi mặc quần áo màu gì vừa đẹp vừa may mắn?

a. Nam Quý Mùi nên chọn trang phục như thế nào?

Trang phục cho nam thường đơn thuần hơn phái nữ, họ cũng ít dùng phụ kiện hơn, tuy nhiên có nhiều cách phối đồ đơn thuần nhưng vẫn mang lại sức hút khó tả cho những chị em. Vậy nam Quý Mùi hợp màu gì ?Đối với nam Quý Mùi, vẫn là những sắc tố như xanh lá, xanh dương, đen, xanh đen, nâu. Tùy vào phong thái và sở trường thích nghi mà tất cả chúng ta hoàn toàn có thể tích hợp chúng lại một cách hiệu suất cao nhất .Bắt đầu với combo đơn thuần, áo phông thun đen gợi nên vẻ huyền bí và quần kaki xanh cốm. Đây là bộ phục trang rất là đơn thuần và quen thuộc phối hợp thêm đôi giày đen. Có thể nói sức hút mà nó đem lại là điều không hề chối từ .Áo sơ mi là vẻ đẹp gắn liền với hầu hết mọi phái mạnh. Một chiếc áo sơ mi xanh thẫm tích hợp với chiếc quần trắng ngà. Điểm nhấn kèm theo là đôi giày và chiếc thắc sống lưng da màu nâu sẽ mang đến cho bạn một nguồn nguồn năng lượng tràn trề vào ngày mới .Với phái mạnh Quý Mùi, màu đen là màu sẽ thường được sử dụng nhiều nhất nhưng vẫn bảo vệ yếu tố tương sinh mang lại nhiều suôn sẻ và nguồn năng lượng tích cực .

b. Nữ Quý Mùi nên chọn trang phục như thế nào?

Những trang phục và phụ kiện màu xanh lá giúp các cô nàng Quý Mùi trở nên thoải mái và tươi vui hơn. Có thể tận dụng nhiều sắc thái khác của màu xanh lá như xanh rêu, xanh lục bảo,…phù hợp cho bộ sưu tập mùa hè cá tính và độc đáo.

Bên cạnh đó, nếu bạn không thích sự đơn điệu của một màu xanh lá thì lựa chọn những phụ kiện kèm theo có màu đen, xanh đen, xanh lam, tím sẫm, tím than, … sẽ hỗ trợ yếu tố như mong muốn cho người tuổi Quý Mùi, đồng thời mang lại một chút ít điểm nhấn trên phục trang của mình .

Với phong cách công sở, các bạn nữ có thể kết hợp đa dạng các màu sắc tươi mới. Một chiếc áo sơ mi họa tiết hoa, cây cỏ nhẹ nhàng kèm với chiếc váy đơn sắc màu đen, nâu hoặc cũng với cách phối này nhưng ngược lại.

Xem thêm: 15+ Kiểu Tóc Mặc Áo Dài Để Tóc Kiểu Gì, Mặc Áo Dài Nên Để Kiểu Tóc Nào

Các nàng Quý Mùi sẽ hợp với những phụ kiện bằng vật liệu da hay da lộn đơn thuần nhưng vẫn ấn tượng và đậm chất ngầu không kém phong cách thiết kế bằng sắt kẽm kim loại khác. Một chiếc khăn quàng cổ cũng được khuyến kích với sự nhẹ nhàng mà nó mang lại .