Tử Vi Tuổi Giáp Tý 2021 – Nam Mạng Sinh Năm 1984 (Chi Tiết)

– SAO: Thổ Tú : Kiêng kỵ tháng 4 và tháng 8

– VẬN NIÊN: Bình

– Mạng: Kìm gặp mệnh thổ là sinh: tốt

– Thiên can tuổi: Giáp gặp năm Tân là bình

Tử vi tuổi Giáp Tý 2021 - Nam mạng 1984

Tử Vi Tuổi Giáp Tý 2021 – Nam Mạng 1984

>> Đã có tử vi 2022 tuổi Giáp Tý 1984:

– Tử vi tuổi Giáp Tý năm 2022 – Nam mạng 1984

– Tử vi tuổi Giáp Tý năm 2022 – Nữ mạng 1984

I. Tổng quan tử vi tuổi Giáp Tý 2021 nam mạng

Vận thế năm này trôi qua ảm đạm nhưng hàm chứa sự ảm đạm bình yên thuận hòa. Bản thân lợi lộc ít nhưng nếu cố gắng nỗ lực hết mình thì vẫn đạt được rất nhiều thành quả.

Trong năm 2021 Tân Sửu này, nam mạng tuổi Giáp Tý nên thu mình khiêm tốn, không nên manh động. Một năm bình thuận sửng sủa, cuối năm nay có âm khí khu thận nên ở nhà tĩnh dưỡng nhiều hơn có thể tránh được nhiều điều bất lợi.

II. Luận giải tử vi 2021 tuổi Giáp Tý nam mạng trên các phương diện

1. Công việc, sự nghiệp

Năm nay mọi thứ không có gì là quá khởi sắc trong công việc của bạn mọi thử bình bình, nhưng bạn vẫn cẩn thận có người nhòm ngó trong công. Người làm ăn kinh doanh có thể gặp đối thủ cạnh tranh khiến công việc hay sự nghiệp của bạn đi xuống.

Năm nay bạn cần kiêng kỵ nhất là vào tháng 4 và tháng 8 hai tháng này mọi việc sẽ không được như ý, giao tiếp bạn nên cẩn thận hơn trong mọi hành động của mình, năm nay tốt nhất bạn không nên làm ăn lớn hay là làm ăn xa nhé.

2. Tài chính

Năm 2021 là năm tài lộc bình bình, nếu không cố gắng thì có thể nguồn thu nhập sẽ đi xuống. Nhưng nếu chăm chỉ, tập trung làm ăn, tránh xa tệ nạn thì khía cạnh tiền bạc, tài chính sẽ dư giả hơn. Hoặc ít cũng phải duy trì ở mức ổn định nhất.

3. Tình duyên, gia đạo

Tình duyên năm nay có rất nhiều điều tốt đẹp đến với nam mạng tuổi Giáp Tý 1984. Quý bạn có thể tìm được người yêu thương và ở bên trọn đời. Tình duyên như đến bất ngờ và vun đắp chắp cánh cho hạnh phúc.

Đối với những người đã kết hôn thì cuộc sống gia đình năm nay hạnh phúc, bình ổn. Sẽ xuất hiện những người gièm pha, khiến mối quan hệ vợ chồng xảy ra cãi vã, mâu thuẫn nhưng mọi thứ đều đi qua trong êm ả và bình yên. Gia đình hạnh phúc và khỏe mạnh, quý bạn nên quan tâm gia đình nhiều hơn trong năm nay.

4. Sức khỏe

Phương diện tình sức khỏe của quý bạn năm nay yếu kém. Bạn có thể hay ốm vặt, cần chăm luyện tập sức khỏe của mình để nâng cao sức khỏe.

III. Xem sao hạn của tuổi Giáp Tý nam mạng trong năm 2021

Xem sao hạn tuổi Giáp Tý

Xem sao hạn tuổi Giáp Tý

1. Sao chiếu mạng

Xem tử vi năm 2021 cho biết, quý bạn năm nay bị sao Thổ Tủ chiếu mệnh.

Người bị sao này thường kỳ tháng 4 và tháng 8, nên đề phòng trong lời ăn tiếng nói để tránh thị phi. Có thời điểm gia đạo bất hòa, đưa đến nỗi buồn phiền, khiến bản mệnh phải suy nghĩ nhiều.

2. Hạn tuổi

Hạn Ngũ Mộ – Chủ về tiền bạc bị hao tán, sức khỏe giảm sút, tinh thần lo lắng. Trong năm 2021 này, có thể sự kiện nào đó xảy ra khiến nam mạng 1984 bị mất tinh thần, khó tập trung cho công việc làm ăn. Tuy nhiên, nếu bản mệnh bình tĩnh hơn, suy nghĩ kỹ trước khi hành động thì mọi chuyện sẽ được giải quyết êm xuôi.

3. Tứ trụ

Thiên Sinh, Địa Sinh: Gia đạo có tin vui đám cưới xin, hoặc chào đón thêm thành viên mới. Trong năm có lúc nam mạng 1984 bị ảnh hưởng sức khỏe đi xuống, nhưng chỉ trong thời gian ngắn. Sức khỏe sẽ nhanh chóng được cải thiện lại, không mắc bệnh gì nghiêm trọng.

Trong công việc làm ăn, dù kinh doanh hay làm công ăn lương thì dễ xuất hiện đối tượng cạnh tranh. Bản mệnh cần làm tốt công việc của mình thì sẽ tránh được những mâu thuẫn không đáng có.

4. Vận niên

Thử Quy Điền – Chuột về chui vào ruộng lúa.

Trong năm nay bản mệnh có nhiều kế hoạch, mục tiêu muốn đạt được. Ban đầu sẽ là những bước đi gặp nhiều thử thách, nhưng may mắn sẽ có quý nhân đồng hành trợ giúp. Công việc có khả năng mở rộng, hợp tác, đầu tư.

5. Hóa giải sao hạn

Để hóa giải sao hạn, giảm trừ vận xấu, gia tăng may mắn, trước tiên quý bạn nên cải thiện cuộc sống của mình từ những điều đơn giản, nhỏ bé nhất. Chẳng hạn dành thời gian nhiều hơn để vun vén tình cảm gia đình, học cách lắng nghe, kiềm chế cái tôi khi xảy ra mâu thuẫn. Như vậy, gia đạo sẽ vui vẻ, êm ấm hơn.

IV. Phong thủy tử vi tuổi Giáp Tý 2021 nam mạng

Ứng dụng những yếu tố phong thủy vào đời sống cũng mang tới cho quý bạn niềm tin về những điều may mắn, tích cực. Trước tiên, bạn đọc cần xác định tuổi 1984 mệnh gì ?- Tuổi 1984 mệnh Kim

1. Vật phẩm phong thủy

Để đề phòng những tác động xấu của vận hạn gây ra trong năm, quý bạn tuổi Giáp Tý nam mạng có thể sử dụng vật phẩm phong thủy như vòng tay đá tự nhiên, mặt Phật bản mệnh. Đặc biệt tuổi Giáp Tý nam mạng được Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn hộ mệnh, đeo mặt Phật bên người như được che chở, công việc thăng tiến, cuộc sống hạnh phúc.

Tuổi Giáp Tý 1984 mệnh Kim nên chọn Mặt Phật làm từ Bạc (hành Kim) là hợp với bản mệnh nhất. Ngoài ra, có thể chọn Mặt Phật đá mã não trắng (hành Kim)

Quý bạn có thể chọn Mặt Phật Bản Mệnh Thiên Thủ Thiên Nhãn làm từ Ngọc Nephrite hoặc Ngọc Jade, phù hợp với tất cả các mệnh.

*** Ngoài ra quý bạn có thể đeo Vòng Tay Đá Phong Thủy, để giữ nguồn năng lượng tích cực bên mình, tinh thần thoải mái, sức khỏe tốt.

Tuổi Giáp Tý 1984 nên chọn các loại Vòng tay đá màu trắng, xám, vàng nhạt thuộc hành Kim, đây là màu tương hợp với bản mệnh.

>> Chi tiết Vòng tay đá mệnh Kim

Tử vi tuổi Tý

Chọn Vòng tay màu nâu, vàng đậm thuộc hành Thổ, đây là màu tương sinh với bản mệnh.

>> Chi tiết Vòng tay đá mệnh Thổ

Tử Vi Tuổi Giáp Tý 2021 - Nam Mạng Sinh Năm 1984 (Chi Tiết)

2. Hướng xuất hành

Hướng xuất hành tốt Tết 2021 (Xem Lịch 2021) cho nam mạng tuổi Kỷ Tỵ 1989:

Ngày mùng 1 tết (Thứ 6 ngày 12/2/2021): Xuất hành hướng Tây Nam

Ngày mùng 3 tết (Chủ nhật ngày 14/2/2021): Xuất hành Hướng Đông Nam, Tây Bắc

Ngày mùng 5 tết (thứ 3 ngày 16/2/2021): Xuất hành hướng Tây Bắc, Đông Nam

>>Xem ngày đẹp xuất hành trong dịp Tết Nguyên Đán.

3. Tuổi xông nhà

Đầu năm chủ nhà tuổi Giáp Tý nam mạng nên mời gia chủ sinh các năm tuổi năm Bính Thìn, Tân Sửu, Đinh Tỵ đến xông nhà đầu năm để mọi việc trong năm 2021 được luận lợi, gặp nhiều may mắn, tài lộc đầy nhà , cả năm làm ăn phát đạt suôn sẻ.

4. Xem tuổi làm nhà năm 2021

Năm 2021, gia chủ tuổi Giáp Tý phạm hạn Hoang Ốc, vì vậy nên tránh xây dựng, tu sửa nhà trong năm nay. Tuy nhiên nếu trong trường hợp cấp bách, vẫn muốn xây nhà trong năm Tân Sửu thì có thể tra cứu “xem tuổi làm nhà” để tìm phương pháp hóa giải.

V. Luận giải lá số tử vi tuổi Giáp Tý nam mạng 1984

1. Cung tiểu vận

Các sao: Thiên Trù, Đào Hoa, Thiên Việt, Nguyệt Đức, Dưỡng, Tử Phủ, Tiểu Hao.

Bộ sao chủ về sức khỏe gặp một số vấn đề, tuy nhiên đây chỉ là những căn bệnh nhẹ nên bản mệnh không nên suy nghĩ tiêu cực, chỉ cần điều chỉnh lại chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý.

2. Cung xung chiếu

Các sao: Lưu Niên Văn Tinh, Suy, Trực Phù, Đại Hao.

Khi ra ngoài làm ăn kinh doanh cần lựa chọn đúng đối tượng hợp tác làm ăn. Chú ý tới sức khỏe của bản thân nhiều hơn.

3. Cung nhị hợp

Các sao: Thiên Phúc, Quốc Ấn, Long Trì, Quan Phủ, Thiên Khốc, Triệt, Tuần, Tràng.

Bộ sao chủ về công việc làm ăn dễ gặp đối thủ cạnh tranh, nếu khởi sự làm ăn lớn thì cần tính toán kỹ lưỡng, có kế hoạch rõ ràng.

4. Cung tam hợp

Các sao: Thiên Khôi, Thiếu Dương, Đường Phù, Hồng loan, Hỷ Thần, Thiên Không Cô Thần Kiếp Sát, Lâm Quan, Phúc Đức, Quả Tú, Địa Võng, Kình Dương, Tử.

Bộ sao chủ về quý nhân che chở, trợ giúp nhiều việc khi gặp khó khăn, trắc trở. Năm nay bản mệnh gặp nhiều thử thách nhưng cuối cùng vẫn sẽ được bình an, vô sự.

VI. Diễn biến tử vi tuổi Giáp Tý 2021 theo tháng trong năm

Tử Vi Tuổi Giáp Tý 2021 - Nam Mạng Sinh Năm 1984 (Chi Tiết)

Xem tử vi tuổi Tý 2021

1. Mùa xuân

Tháng 1: Khoảng thời gian đầu đầu năm công việc tiến triển ổn định, bản mệnh đón nhận được nhiều tin vui, gia đạo hòa thuận hạnh phúc.

Tháng 2: Trong tháng nhà cửa có sự tân trang, sửa đổi, sẽ tốn một khoản chi phí để mua sắm vật dụng, tài sản mới cho gia đình.

Tháng 3: Phát sinh nhiều thứ cần chi tiêu, hao tốn tiền bạc, khi di chuyển xuất hành cần chú ý an toàn giao thông.

2. Mùa hạ

Tháng 4: Xem tử vi năm 2021 cho biết, trong công việc tháng này có lộc gặp được nhiều đối tác làm ăn mới, dễ nhận được sự tín nhiệm từ mọi người.

Tháng 5: Công việc gặp chút trắc trở, thử thách, hạn chế mở rộng quan hệ làm ăn trong thời gian này.

Tháng 6: Công việc may mắn gặp được quý nhân phù trợ giúp đỡ, gia đình thiếu hòa khí, các thành viên dễ bất đồng quan điểm.

3. Mùa thu

Tháng 7: Nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, đặc biệt là chăm sóc người lớn tuổi.

Tháng 8: Chuyện hợp tác làm ăn khó tìm được tiếng nói chung, công việc cần phải tạm hoãn lại một thời gian để suy xét.

Tháng 9: Có mong muốn đầu tư tiền bạc vào công việc, nhưng lưu ý nên tinh toán, suy nghĩ cẩn thận. Tháng này gia đạo yên ổn, hòa hợp.

4. Mùa đông

Tháng 10: Công việc ổn định, diễn ra bình thường nhưng không nên chủ quan với các đối thủ.

Tháng 11: Kinh doanh có nhiều cơ hội để phát triển, khá thuận lợi, gặp được quý nhân phù trợ giúp đỡ.

Tháng 12: Cuối năm thu nhập tăng cao, tiền của dồi dào, nếu chi tiêu hợp lý thì có thể để dành được một khoản tiết kiệm.

>>Xem tử vi hàng tuần của người tuổi Tý.

VII. Một số thông tin tham khảo

1. Phạm thái tuế không?

– Năm 2021 âm lịch, tuổi Giáp Tý nam mạng không phạm Thái Tuế.

2. Phạm tam tai không?

– Năm 2021, tuổi Giáp Tý nam mạng không phạm Tam Tai.

3. Phạm kim lâu không?

– Năm 2021, tuổi Giáp Tý nam mạng không phạm Kim Lâu.

4. Phạm hoang ốc không?

– Năm 2021, tuổi Giáp Tý nam mạng phạm Hoang Ốc – Ngũ Thọ Tử.

– Tử vi trọn đời người tuổi Giáp Tý 1984 nam mạng

– Tử vi trọn đời người tuổi Giáp Tý 1984 nữ mạng

– Tính cách người tuổi Tý và vận mệnh tương lai

– Nếu bạn là nữ mạng tuổi Giáp Tý thì mời xem tử vi 2021 tại đây.