Giáp Tuất 1994 hợp màu gì? Chọn vật phẩm phong thuỷ như thế nào để đem lại may mắn trong năm 2022?

Nhiều người thường chọn màu theo sở thích cá nhân mà không hề biết rằng màu sắc là yếu tố có vai trò vô cùng quan trọng trong phong thuỷ. Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc sinh năm 1994 hợp màu gì và chọn đồ phong thuỷ như thế nào để đem lại may mắn, trừ tai ương.

1. Thông tin chi tiết của người sinh năm 1994

Những người sinh năm 1994 theo lịch dương từ ngày 10/ 02/1994 đến ngày 30/01/1995 là tuổi con chó, có thiên can Giáp, địa chi Tuất, hợp lại là năm Giáp Tuất. 1994 thuộc mệnh Hoả – Sơn Đầu Hỏa là lửa ở trên núi.

Tuổi Giáp Tuất sẽ như thế nào trong năm 2022

Tuổi Giáp Tuất mệnh Hoả mà theo quan niệm tương sinh thì Mộc sinh Hoả; Hoả sinh Thổ, suy ra họ sẽ hợp với người mệnh Mộc hoặc mệnh Thổ. Ngược lại theo quan niệm tương khắc: Thuỷ sẽ khắc Hoả, còn Hoả lại khắc Kim, từ đó suy ta người sinh năm 1994 sẽ không hợp với người mệnh Thuỷ hoặc mệnh Kim.

Trong bộ tam hợp, tuổi Giáp Tuất sẽ hợp với tuổi Ngọ (ngựa), tuổi Dần (hổ). Những tuổi này khi kết hợp với nhau việc làm ăn sẽ trở nên suôn sẻ, thuận lợi, nếu là tình duyên sẽ bền chặt, gắn bó, dễ nên duyên vợ chồng.

Trong bộ tứ hành xung thì tuổi Giáp Tuất sẽ kỵ với tuổi Sửu (trâu), tuổi Thìn (rồng) và tuổi Mùi (dê). Những tuổi này khi kết hợp với nhau nếu làm ăn sẽ khó khăn, trục trặc, dễ đổ bể, không thống nhất được quan điểm, nếu là tình duyên sẽ trắc trở, chông gai, thậm chí còn kéo theo những hệ luỵ khó lường.

Nói về tính cách, Giáp Tuất 1994 nhìn chung là những người luôn đề cao tính chính trực có lòng chính nghĩa. Giáp Tuất còn là người dũng cảm, sẵn sàng bênh vực kẻ yếu thế, đòi lại công bằng.

Ngoài ra, Giáp Tuất cũng rất phù hợp để làm bạn bè hay đồng nghiệp bởi có khả năng đồng cảm, chia vui sẻ buồn cùng những người tâm trạng. Tiếc rằng, khi Giáp Tuất gặp khó khăn, mệnh của họ thường phải tự mình đơn độc giải quyết, tự lo cho bản thân. Đây gọi là “vui cùng cái vui của thiên hạ, buồn lại chỉ có riêng mình ta”. Giáp Tuất luôn tỏ ra mình là một người có ý chí, không thích bị lệ thuộc vào ai đặc biệt là trong vấn đề tài chính. Tính cách đặc trưng của Giáp Tuất là sự tận tụy trong công việc, luôn làm tròn trách nhiệm được giao.

2. Sinh năm 1994 hợp màu gì? Kỵ màu gì?

Màu tương sinh, tương khắc với 1994 nói riêng và các tuổi khác nói chung cũng thường được chia theo giới tính.

Đối với nam 1994: Màu tương sinh là màu xanh lục. Màu hoà hợp với Giáp Tuất là màu đỏ, màu hồng và màu tím. Màu chế khắc với nam mạng 1994 là màu trắng, xám và ghi. Màu bị khắc chế là màu đen và màu xanh nước biển.

Đối với nữ 1994: Màu hợp với nữ mạng 1994 là xanh lá cây, xanh luc, đỏ, hồng, cam, tím. Màu tương khắc với Giáp Tuất 1994 là trắng, xám, ghi, bạc. Màu kỵ là đen, xám, xanh nước biển.

3. Những điều cần lưu ý trong năm 2022 cho người tuổi Giáp Tuất 1994

Tử vi năm Tân Sửu 2022 dự báo đât sẽ là một năm đầy thách thức với người tuổi Giáp Tuất 1994.

3.1. Về công việc, làm ăn

Theo tử vi năm 2022 dự báo về công việc Giáp Tuất sẽ thấy khối lượng công việc tăng lên ngày càng nhiều, chất chồng như núi nhưng luôn phải tự thân vận động, chẳng có ai giúp đỡ, tự mình chịu đựng. Đáng lo hơn nữa là trong nội bộ cũng xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp, bất đồng quan điểm với cấp trên, lắm khi khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi, áp lực. Tuy nhiên, nếu biết cách thể hiện vai trò của mình trong tập thể, Giáp Tuất vẫn có thể nhận được sự tán thưởng, tín nhiệm của tất cả mọi người.

3.2. Về tiền bạc, tài chính

Năm 2022 là một năm thăng trầm bất ổn của Giáp Tuất. Kinh doanh buôn bán khi có lộc khi không, được nhiều mất cũng không hề nhỏ. Thêm nữa bạn cũng cần hết sức tỉnh táo trước những lời mời gọi đầu tư không rõ ràng, đặc biệt là các dự án bất động sản.

3.3. Về tình duyên

Năm nay là một năm 1994 rơi vào tình trạng rối ren trong cả mối quan hệ tình cảm, gia đình. Người đã có đôi có cặp dễ xảy ra cãi vã, nếu không cẩn thận có thể vô ý nói những lời khiến nửa kia tổn thương, khó bề hàn gắn. Còn với người độc thân năm nay cũng ít có cơ hội tìm thấy nửa kia của bản thân.

3.4. Về sức khỏe

Tử vi, bản mệnh 2022 cũng cần hết sức chú ý về sức khoẻ thể chất, bởi Giáp Tuất có nguy cơ xảy ra tổn thương do va chạm xe cộ, tai nạn hoặc sức khoẻ sa sút do lối sôngs sinh hoạt thiếu khoa học.

4. Chọn vật phẩm phong thủy cho người tuổi Giáp Tuất 1994 hóa giải vận hạn, tăng vận cát tường

Theo phong thuỷ, ngũ hành, người tuổi Giáp Tuất có thể dùng trang sức, đá phong thuỷ để hoá giải vận hạn, xui xẻo, tăng vận cát tường, vạn sự như ý.

4.1. Phật bản mệnh A Di Đà

Đeo trang sức hình Phật bản mệnh A Di Đà, Giáp Tuất sẽ được phù hộ độ trì, bảo hộ về thân thể, đem lại bình an cho người đeo hình của Ngài bên người.

Đeo trang sức có hình Phật A Di Đà hộ mệnh cho người Tuổi Tuất

Xem thêm: Bộ sưu tập trang sức Phật

Ngoài ra, đối với người hay đi lại, đặc biệt ở địa hình đặc biệt, hiểm trở nên mang theo thẻ bùa Phật hộ mệnh người tuổi Tuất bên mình để giúp tai qua nạn khỏi. Bùa này gọi là bùa bình an, những vật phẩm này nên được đem đi trì chú tại chùa để phát huy hết công năng.

Bùa bình an Phật A Di Đà hộ mệnh cho người Tuổi Tuất

Xem thêm: Các sản phẩm bình an hợp với các tuổi

4.2. Đá phong thuỷ cho tuổi Giáp Tuất

Người tuổi Giáp Tuất sinh năm 1994, có ngũ hành nạp âm là Sơn Đầu Hỏa để kích hoạt tài vận thì nên sử dụng một số loại trang sức phong thủy màu đỏ, hồng, tím, xanh lục như: vòng tay mã não đỏ, vòng tay thạch anh hồng Madagascar, vòng tay thạch anh tím, vòng tay thạch anh xanh Aventurine…

Đá Thạch anh hồng cho người mệnh Hoả

Xem thêm: Vòng đá phong thủy hợp với tuổi Tuất

4.3. Hình tượng Tỳ Hưu, Đồng Điếu, Phật Di Lặc

Khi đeo những vật phẩm phong thuỷ như hình tượng Tỳ Hưu, Đồng Điếu, Phật Di Lặc, người sinh năm 1994 sẽ được phù trợ gặp nhiều may mắn trong công việc làm ăn, kinh doanh, sự nghiệp vô cùng thuận lợi.

4.4. Con giáp hộ mệnh giải vận hạn

Ngoài những vật phẩm phong thuỷ kể trên, nhiều người cũng chọn phương án mua vòng tay hoặc charm có hình con giáp của mình hoặc con giáp trong năm để giải hạn. Ví dụ như năm 2022 là Nhâm Dần, người Giáp Tuất có thể mua vòng mang hình chó hoặc con hổ để cầu tài lộc, may mắn.

Năm nào đeo vòng tay con giáp năm đó cũng là một cách hút tài lộc, cầu may

Xem thêm: Bộ sưu tập 12 con giáp năm Nhâm Dần 2022

Vật phẩm phong thuỷ thực ra không có quy định về ngày giờ mua bán. Nhưng theo quan niệm từ xa xưa thì những ngày như mùng 1 âm hoặc ngày Thần Tài, khi mua vật phẩm phong thuỷ, đặc biệt là mua vàng thì gia chủ sẽ liên tiếp thu về tài lộc, vạn sự như ý, tỷ sự hanh thông.

Tóm lại, tử vi của người sinh năm 1994 Giáp Tuất trong năm Nhâm Dần 2022 xét về nhiều khía cạnh có tốt, có xấu. Nhưng nếu biết cách vận dụng phong thuỷ đúng đắn, may mắn sẽ sớm gõ cửa và hoá giải những điều xui xẻo, vận hạn trong năm.

Chúng tôi hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin về tuổi 1994 hợp màu gì để lựa chọn chính xác vật phong thủy nhằm nghênh may – giải hạn trong năm 2022.

Xem thêm:

Mệnh Thủy hợp màu gì và những điều cần biết trong năm Nhâm Dần 2022

Mệnh Thổ hợp màu gì và những điều cần biết trong năm Nhâm Dần 2022

Mệnh Hỏa hợp màu gì và những điều bạn cần biết trong năm Nhâm Dần 2022

Mệnh Mộc hợp màu gì và những điều cần biết trong năm Nhâm Dần 2022

Mệnh Kim hợp màu gì và những điều bạn cần biết trong năm Nhâm Dần 2022