Tuổi Tân Dậu 1981 đeo trang sức gì để may mắn? – PNJ Blog

Để thêm may mắn và thịnh vượng, người tuổi Tân Dậu 1981 nên chọn loại đá phong thuỷ nào? Cùng tìm hiểu nhé!

Tổng quan về người tuổi Tân Dậu 1981

Người tuổi Tân Dậu sống bản lĩnh, không thích phụ thuộc hay dựa dẫm vào ai. Họ là những người có chính kiến riêng, tính cách có phần ương ngạnh và sẵn sàng đấu tranh cho những quan điểm của mình.

Tuoi Tan Dau 1981 deo trang suc gi de may man

Trong công việc, những chú gà rất khắt khe, quan tâm đến tiểu tiết. Nhờ đó, họ gặt hái những thành quả hơn người cũng như luôn nổi bật tại chốn công sở. Các Tân Dậu còn có tài hùng biện, không ngại tranh luận với đối phương khi xảy ra bất đồng quan điểm.

Đá phong thuỷ cho người tuổi Tân Dậu 1981

Người tuổi Tân Dậu 1981 mang mệnh Thạch Lựu Mộc – là tên của một loại cây gỗ đá. Dựa vào nguyên tắc ngũ hành, Thuỷ sinh Mộc nên các Tân Dậu có thể đeo đá đại diện cho hành Thuỷ, Mộc như Topaz, Sapphire, Peridot, Emerald, Cẩm Thạch,… Đồng thời, cây có thể hút chất dinh dưỡng từ đất, tức Mộc chế khắc được Thổ nên những chú gà có thêm lựa chọn về đá đại diện cho mệnh Thổ như Citrine, Ngọc Trai South Sea,…

Lưu ý rằng, Kim loại đốn cây, tức Mộc khắc Kim nên người tuổi này không nên đeo đá đại diện cho hành Kim như: Kim Cương, Ngọc Trai,… Đá phong thuỷ có công dụng như lời đồn? Xem tại đây.

Citrine – viên đá của sự sáng suốt. Citrine hay còn được gọi là Thạch Anh Cháy, đá quả chanh, là món trang sức vạn người mê. Về mặt phong thuỷ, Citrine giúp các chủ nhân trở nên sáng suốt hơn trong mọi quyết định và khai thông trí tuệ, tăng độ tập trung và sự nhạy bén. Vì thế, viên đá này được dân kinh doanh vô cùng ưa ái và đặt chúng ở bàn hoặc phòng làm việc. Vốn là người thích thử sức những lĩnh vực mới, Tân Dậu có thể chọn đá Citrine làm người bạn đồng hành cho những quyết định quan trọng.

Tuoi Tan Dau 1981 deo trang suc gi de may man 1
Vốn là người thích thử sức những lĩnh vực mới, Tân Dậu có thể chọn đá Citrine làm người bạn đồng hành cho những quyết định quan trọng. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Cẩm Thạch – viên đá của sự thịnh vượng. Trong văn hoá phương Đông, Cẩm Thạch thường xuyên xuất hiện với vai trò viên đá quý của giới nhà giàu và quý tộc. Sắc xanh lạnh, vẻ sang trọng tinh tế, Cẩm Thạch là món trang sức đẹp mà bất kỳ ai cũng phải trầm trồ. Trên phương diện phong thuỷ, viên đá này còn có khả năng che chở các chủ nhân khỏi những bệnh tật, chiều hồi vượng khí và thu hút may mắn.

Tuoi Tan Dau 1981 deo trang suc gi de may man 2
Sắc xanh lạnh, vẻ sang trọng tinh tế, Cẩm Thạch là món trang sức đẹp mà bất kỳ ai cũng phải trầm trồ. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Sapphire – bùa hộ mệnh mang đến may mắn. Trên phương diện phong thuỷ, Sapphire mang nhiều ý nghĩa tâm linh thú vị. Nhiều người tin rằng, đây là bùa hộ mệnh giúp các chủ nhân chiêu hồi may mắn, đong đầy thịnh vượng. Với nguồn năng lượng tích cực bao la, Sapphire còn đẩy lùi được những vận rủi, mang đến bình an, khai thông trí tuệ và bảo vệ sức khoẻ. Đặc biệt, Sapphire còn giúp tinh thần luôn trong trạng thái ổn định và hướng đầu óc nghĩ đến việc lạc quan, vui tươi.

Tuoi Tan Dau 1981 deo trang suc gi de may man 3
Sapphire còn giúp tinh thần luôn trong trạng thái ổn định và hướng đầu óc nghĩ đến việc lạc quan, vui tươi. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Những lưu ý cần nhớ khi mua đá phong thuỷ

Hiện nay, đá phong thuỷ đang được bán phổ biến trên thị trường. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng là hàng thật hoặc đạt chất lượng. Để tránh mua nhầm, các Tân Dậu 1981 nên ưu tiên chọn những điểm mua lâu năm, nơi có thể cung cấp giấy tờ kiểm nghiệm đá. Chúc các Tân Dậu sẽ tìm được viên đá quý phù hợp với mình trong thời gian tới.