Mệnh Thủy hợp màu gì năm 2021? nên mua xe màu gì để RƯỚC HÊN

Mệnh Thủy hợp màu gì nhất 2021? Người mệnh Thủy nên mua xe màu gì không nên chọn xe màu gì? là những băn khoăn của rất nhiều người mệnh thủy bởi: đôi khi chỉ cần chú ý một chút tới việc chọn màu sắc cho những sản phẩm nội thất, những món đồ trang trí, đồ phong thủy,… là đã có thể giúp bạn tránh được những vận rủi, luôn gặp may mắn, thành công?

Trong nội dung bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ chi tiết về gam màu phù hợp và gam màu tương khắc cho người mệnh Thủy. Nếu bạn cũng cũng quan tâm tới vấn đề này thì hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay sau đây nhé.

Bạn biết gì về người mệnh Thủy?

Nếu bạn băn khoăn người mệnh Thủy hợp màu gì nhất thì trước hết hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số thông tin về họ nhé.

Những người mệnh Thủy là những người sinh vào những năm dưới đây:

  • Bính Tý – Sinh năm 1936, 1996 Giang hạ thủy – Nước dưới sông
  • Quý Tỵ – Sinh năm 1953, 2013 Trường Lưu Thủy – Nước chảy mạnh
  • Bính Ngọ – Sinh năm 1966, 2026 Thiên Hà Thủy – Nước trên trời
  • Quý Hợi – Sinh năm 1983, 1923 Đại Hải Thủy – Nước biển lớn
  • Nhâm Tuất – Sinh năm 1982, 1922 Đại Hải Thủy – Nước biển lớn
  • Ất Dậu – Sinh năm 1945, 2005 Tuyền Trung Thủy – Nước trong suối
  • Giáp Dần – Sinh năm 1974, 2034 Đại Khe Thủy – Nước khe lớn
  • Đinh Sửu – Sinh năm 1937, 1997 Giang hạ thủy – Nước dưới sông
  • Giáp Thân – Sinh năm 1944, 2004 Tuyền Trung Thủy – Nước trong suối
  • Ất Mão – Sinh năm 1975, 2035 Đại Khe Thủy – Nước khe lớn
  • Đinh Mùi – Sinh năm 1967, 2027 Thiên Hà Thủy – Nước trên trời
  • Nhâm Thìn – Sinh năm 1952, 2012 Trường Lưu Thủy – Nước chảy mạnh
[Giải Đáp] Mệnh Thủy hợp màu gì? Người mệnh Thủy không nên chọn màu gì?
Mệnh Thủy hợp màu gì? Người mệnh Thủy không nên chọn màu gì?

Mệnh Thủy tượng trưng cho nước, mưa gió và mùa đông. Nước đem đến sự tích cực, nuôi dưỡng nhưng cũng là sự bào mòn. Nếu như kết hợp yếu tố này không đúng thì có thể đem đến sự lo lắng, bất an.

Về tính cách người mệnh thủy:

Nước có 2 loại là nước chảy và nước tĩnh. Do vậy mà những người mệnh Thủy cũng có 2 dạng. Với người thuộc nước chảy thì rất năng động, bận rộn và luôn tỏ ra bồn chồn, sốt ruột. Trong khi đó, những người thuộc nước tĩnh thì tính cách trầm lắng hơn, họ yêu thích cuộc sống thanh bình, ổn định và không muốn đối đầu.

  • Nhìn chung, những người thuộc mệnh Thủy thường có khả năng giao tiếp tốt, họ có thể giao tiếp rất nhẹ nhàng nhưng vô cùng thuyết phục. Họ nhạy bén, biết quan tâm, chia sẻ với người khác. Trong công việc, họ là người thông minh, trách nhiệm, luôn đưa ra những chiến lược tốt để hoàn thành nhiệm vụ thành công nhất.
  • Tuy nhiên, khuyết điểm trong tính cách của những người mệnh Thủy đó là nhiều khi không kiên định, dễ thay đổi mục tiêu trong cuộc sống.

Khi bạn lựa chọn những gam màu phù hợp với bản mệnh của mình thì chủ nhân sẽ luôn nhận được nhiều điều may mắn, tránh được những điều rủi, những thế mạnh của bản thân cũng như hạn chế tối đa những mặt tiêu cực của bản thân.

Màu hợp với Người mệnh thủy nhất trong năm 2021

Những màu sắc hợp nhất với người mệnh Thủy

Với bất kể mệnh nào cũng vậy, gam màu tốt nhất là những gam màu thuộc bản mệnh. Và đối với người mệnh Thủy thì cũng không hề ngoại lệ.

Những gam màu phù hợp với mệnh Thủy nhất đó là:

  • Màu đen: Gam màu này đem đến sự huyền bí, quyền lực và trang nghiêm. Khi sử dụng gam màu này, chúng sẽ giúp chủ nhân luôn nổi bật và cuốn hút.
  • Màu xanh dương: Sử dụng màu xanh dương có thể giúp bạn có được cảm giác rộng lớn, thông thoáng. Sự bao la của trời, của biển cả giúp bạn có được sự bình yên nhất. Không chỉ vậy, đây cũng là gam màu đại diện cho sự khôn ngoan, sắc sảo và trung thành.
  • Màu xanh dương nhạt: Màu xanh dương nhạt cũng là một trong những gam màu tốt đối với người mệnh Thủy. Gam màu này đem đến sự thoải mái, thư giãn. Chúng là đại diện cho sự cảm thông và yêu thương. Sử dụng tông màu này cũng giúp bạn có được một không gian nhẹ nhàng, giảm bớt căng thẳng và áp lực.
Những màu sắc tương sinh tốt nhất cho người mệnh Thủy
Những màu sắc tương sinh tốt nhất cho người mệnh Thủy

Gam màu tương sinh tốt cho người mệnh Thủy

Trong ngũ hành thì Kim sinh Thủy. Do vậy, gam màu tương sinh đem lại nhiều may mắn cho chủ nhân mệnh Thủy đó là những gam màu đại diện cho mệnh Kim.

  • Màu trắng: Đại diện cho sự trong sáng, thuần khiết và sự khởi đầu. Gam màu này cũng đem tới sự hòa hợp trong không gian.
  • Màu xám: Gam màu thể hiện sự rõ ràng, khách quan và trung lập. Dù bạn muốn sử dụng màu xám cho bất kể không gian nào thì chúng cũng sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Người mệnh Thủy không nên chọn màu gì?

Theo quy luật tương sinh, tương khắc trong ngũ hành thì Thổ khắc Thủy. Đất sẽ ngăn dòng nước chảy. Do vậy, gam màu kiêng kỵ đối với người mệnh Thủy đó là những gam màu thuộc hành Thổ.

  • Cụ thể, đó là màu vàng và màu nâu. Nếu bạn sử dụng những gam màu này có thể khiến cho chủ nhân bị kìm hãm sự phát triển, sự nghiệp bấp bênh, hôn nhân đổ vỡ,…

Có thể bạn quan tâm:

Chi tiết mệnh thổ hợp màu gì nhất để tránh chọn cho người mệnh thuỷ

Mệnh kim hợp màu gì? không hợp màu gì?

Mệnh thủy hợp màu gì khi mua xe?

Để biết mệnh thủy hợp màu gì khi mua xe cần dựa vào màu sắc hợp với người mệnh thủy cụ thể là:

+ Nhóm xe có màu hợp với mệnh thủy đó là: màu đen, xanh dương (có thể chọn màu xanh dương nhạt)

+ Nhóm xe có màu tương sinh cho mệnh thủy đó là: xe có màu trắng hoặc trắng xám.

Với những thông tin trên đây, các bạn đã biết người mệnh Thủy hợp màu nào nhất rồi chứ? Bạn cũng có thể dựa vào những thông tin này để chọn lựa cách trang trí nội thất phòng làm việc, cách chọn lựa bàn làm việc, chọn đồ lưu niệm, đồ trang trí, trang phục, xe cộ…. phù hợp.

Và tất nhiên, khi bạn tránh xa màu tương khác và chọn lựa những gam màu tương sinh sẽ đem lại nhiều may mắn, tài lộc cho chủ nhân.