Tam Tai 1997 ❤️️Cách Hoá Giải Hạn Tam Tai Tuổi Đinh Sửu

Tam Tai 1997 ❤️️ Cách Hoá Giải Hạn Tam Tai Tuổi Đinh Sửu ✅ Mệnh Chủ Cần Cẩn Trọng Vào Hạn Tam Tai Và Biết Cách Hoá Giải Để Luôn Được Bình An.

Năm Tam Tai Của 1997 Là Năm Nào

Tam Tai chính là vận hạn mà mỗi người bắt buộc phải trải qua trong đời. Nếu bạn chưa biết Năm Tam Tai Của 1997 Là Năm Nào thì những thông tin dưới đây sẽ giải đáp chi tiết cho bạn.

Con người từ lúc sinh ra đều mang trên mình một số phận, một vận mệnh riêng biệt. Tuy nhiên có những vận hạn của quy luật đất trời thì ai đều cũng phải trải qua, trong đó có hạn Tam Tai. Từ xưa đến nay dân gian vẫn luôn cho rằng Tam Tai là một vận hạn với nhiều khó khăn, trắc trở cần phải vượt qua.

Người ta thường nhắc tới hạn Tam Tai, Hoang Ốc và Kim Lâu nhưng hạn Tam Tai được nhiều người quan tâm hơn cả. Bởi khi đã bị hạn này thì sẽ bị liên tục trong vòng 3 năm, cách 12 năm lại lặp lại 1 lần. Cách tính hạn tam tai tuổi Đinh Sửu cũng giống như các năm sinh khác, cần dựa vào nhóm tuổi Tam Hợp. Những con giáp cùng một nhóm tam hợp, sẽ bị hạn tam tai các năm giống nhau. Cách tính 3 năm tam tai của tuổi Đinh Sửu 1997 được dựa vào bảng tính sau:

Bảng tính tuổi Tam Tai:

Nhóm Tam HợpNăm Tam Tai

Dựa vào bảng tính trên thì hạn Tam Tai tuổi Đinh Sửu, thuộc tuổi Sửu sẽ bị hạn vào các năm Hợi, Tí và Sửu. Bản mệnh tuổi Đinh Sửu, theo quan niệm dân gian cần tránh các năm Tam tai: Giáp Tý, Ất Sửu, Ất Hợi, Bính Tý, Đinh Sửu, Đinh Hợi, Mậu Tý, Kỷ Sửu, Kỷ Hợi, Canh Tý, Tân Sửu, Tân Hợi, Nhâm Tý, Quý Sửu, Quý Hợi.

Mời bạn xem nhiều hơn 🌹 Tứ Hành Xung Tuổi Sửu 🌹 Cách Hóa Giải Thìn Tuất Sửu Mùi

Hạn Tam Tai 1997 Năm Nào

Hạn Tam Tai 1997 Năm Nào? Xem tử vi hạn Tam Tai giúp người sinh năm Đinh Sửu nắm bắt được những biến động trong công việc, tài chính cũng như cuộc sống của bản thân. Từ đó có thể dễ dàng tránh được những tai họa không mong muốn và tận dụng thêm cơ hội để thành công hơn.

Nam và nữ sinh năm 1997 tuổi Đinh Sửu, tức tuổi con trâu. Thường gọi là Hồ Nội Chi Ngưu, tức trâu trong hồ nước. Mệnh Thủy – Giản Hạ Thủy – nghĩa là nước khe suối. Sau đây là các năm là năm hạn tam tai tuổi Đinh Sửu:

  • Năm 2007 (Đinh Hợi), 2008 (Mậu Tý), 2009 (Kỷ Sửu)
  • Năm 2019 (Kỷ Hợi), 2020 (Canh Tý), 2021 (Tân Sửu)
  • Năm 2031 (Tân Hợi), 2032 (Nhâm Tý), 2033 (Quý Sửu)
  • Năm 2043 (Quý Hợi), 2044 (Giáp Tý), 2045 (Ất Sửu)
  • Năm 2055 (Ất Hợi), 2056 (Bính Tý), 2057 (Đinh Sửu)
  • Năm 2067 (Đinh Hợi), 2068 (Mậu Tý), 2069 (Kỷ Sửu)
  • Năm 2079 (Kỷ Hợi), 2080 (Canh Tý), 2081 (Tân Sửu)
  • Năm 2091 (Tân Hợi), 2092 (Nhâm Tý), 2093 (Quý Sửu)

Để tham khảo thêm những thông tin hữu ích về hạn tam tai, chúng tôi xin được chia sẻ video dưới đây. Mời bạn đọc cùng theo dõi:

Không chỉ có Tam Tai 1997, chia sẻ thêm cùng bạn 🍀 Tam Hợp Tuổi Sửu 🍀 Những Bí Mật Tam Hợp Tỵ Dậu Sửu

Tam Tai Tuổi Sửu 1997

Nội dung dưới đây sẽ luận giải và cung cấp thông tin về Tam Tai Tuổi Sửu 1997. Để từ đó giúp bạn biết được năm nào gặp hạn để sớm tìm cách hóa giải và tránh tiến hành các công việc trọng đại.

Một số việc xấu có thể xảy ra khi người tuổi Sửu gặp hạn Tam Tai:

  • Tính tình nóng nảy bất thường.
  • Có tang trong thân tộc.
  • Dễ bị tai nạn xe cộ.
  • Bị thương tích.
  • Bị kiện thưa hay dính đến pháp luật.
  • Thất thoát tiền bạc.
  • Mang tiếng thị phi.

Như vậy, mỗi lần tới hạn tam tai của tuổi Đinh Sửu 1997 thì sẽ kéo dài trong 3 năm, và khi vào vận hạn tam tai thì tuổi Đinh Sửu sẽ gặp trở ngại, rủi ro liên quan tới: tài vận – công việc làm ăn buôn bán , sức khỏe và gia thất.

Mời bạn tham khảo những nội dung mới trong 🌠 Tam Tai Tuổi Sửu 🌠 Cách Giải Hạn Tuổi Sửu Tai Qua Nạn Khỏi

3 Năm Tam Tai Của 1997

3 Năm Tam Tai Của 1997 được coi là hạn xấu mà mỗi người đều tuổi này sẽ gặp phải, được coi là quãng thời gian sẽ gây cản trở từ sự nghiệp, tiền bạc đến sức khỏe. Cùng tìm hiểu về Năm Tam Tai 1997 với những thông tin được chia sẻ dưới đây.

Nhóm tam hợp tuổi Tỵ, Dậu, Sửu gặp hạn Tam tai tại ba năm liên tiếp là Hợi, Tý Sửu. Trong đó:

  • Năm Hợi: ngộ Địa Bại Tinh Quân tắc bị bại hoại sự nghiệp hoặc bại hoại tài sản hoặc bại hoại gia phong.
  • Năm Tý: ngộ Địa Vong Tinh Quân tắc bị tai hại vi thổ địa nhi tổn thất hoặc thổ động nhi bệnh tật.
  • Năm Sửu: ngộ Địa Hình Tinh Quân tắc vi thổ địa nhi cập hình phạt hoặc tổn thất điền địa hoặc vị thổ địa đông nhi hữu tai.

Trong 3 năm gặp hạn tam tai tuổi Đinh Sửu 1997 thì năm thứ 2 là nặng nhất. Khi vào hạn Tam Tai, mệnh chủ tuổi Đinh Sửu cần lưu ý:

  • Năm đầu gặp hạn tam tai tuổi Đinh Sửu: Không nên bắt đầu làm việc trọng đại: cưới xin, xây sửa nhà, xuất hành đi xa, làm ăn lớn.
  • Năm thứ 2 gặp hạn tam tai tuổi Đinh Sửu: không nên dừng việc đang thực hiện (vì thường sau đó tiếp tục dễ gặp trở ngại).
  • Năm thứ 3 gặp hạn tam tai tuổi Đinh Sửu: không nên kết thúc việc quan trọng.

Chia sẻ cùng bạn 🌹 Phong Thuỷ Tuổi Sửu 🌹 Bộ Bí Mật Tài Lộc Người Tuổi Sửu

Cách Hoá Giải Tam Tai Tuổi Đinh Sửu 1997

Tam Tai là một trong những tai họa ảnh hưởng trực tiếp lên bạn. Việc tìm cách hóa giải Tam Tai là điều cần thiết. Xin được chia sẻ Cách Hoá Giải Tam Tai Tuổi Đinh Sửu 1997 như sau:

Làm nhiều việc thiện, giúp đỡ mọi người xung quanh cũng chính là cách cải mệnh rất tốt. Theo đó, tuổi Đinh Sửu nên thường xuyên phóng sinh, hiếu thảo hơn với cha mẹ, giúp đỡ mọi người xung quanh, quyên góp tiền bạc, làm công quả ở chùa… Như vậy sẽ được hưởng âm phước vô lượng, có thể giúp hóa hung thành cát, mang tới nhiều may mắn.

Bên cạnh đó, tuổi phạm hạn Tam Tai có thể hóa giải tai ương bằng phương pháp phong thủy. Tuổi Đinh Sửu nên đeo các vật phẩm phong thủy hộ mệnh có các vị Phật độ mệnh cho mình. Nên đeo trang sức có mặt Phật Hư Không Tạng Bồ Tát. Đây là vị thần tượng trưng cho sự thành thực và giàu có.

Để hoá giải hạn Tam Tai, người tuổi Đinh Sửu cần cẩn trọng những vấn đề sau:

  • Tránh lao lực kẻo kiệt sức, ngã bệnh.
  • Hạn chế xuất hành đi xa, nhất là với những người có tuổi Tý, Tị, Tuất, nếu không sẽ gặp nhiều trở ngại.
  • Tránh xa khu vực sông nước, nếu không dễ gặp nạn đuối nước hoặc tai ương bất ngờ.

Lời khuyên cho các bạn sinh năm 1997 là nên thận trọng trong đi lại, không nên tin tưởng bạn bè quá và nên cảnh giác, đề phòng trong tất cả mọi chuyện, tránh tiền mất tật mang. Bởi đã phạm tam tai thì chắc chắn sẽ có những chuyện không may xảy đến với các bạn đấy.

Hạn tam tai là việc tất yếu sẽ xảy ra đối với mỗi người, không thể tiêu trừ hết được. Nếu muốn giảm nhẹ hạn, tuổi Đinh Sửu 1997 có thể làm lễ cúng đầu năm.

Tổng hợp nội dung dành cho bạn với ☔ Tuổi Sửu Hợp Hướng Nào ☔ Bộ Phong Thuỷ Người Tuổi Sửu

Cách Cúng Hạn Tam Tai Tuổi 1997

Hóa giải vận đen và điều không may bằng cúng bái đã trở thành tâm niệm của nhân dân ta. Điều đó không chỉ để thể hiện sự kính nể mà còn giúp xua đuổi tà khí, mang lại sự bình an, hạnh phúc cho gia đình. Vậy Cách Cúng Hạn Tam Tai Tuổi 1997 như thế nào?

Theo phong tục của người xưa, để hóa giải năm tam tai bạn cần xác định được đâu là các năm gặp vận hạn của mình, vì mỗi năm sẽ có một ông Thần nhất định để bạn cúng theo đúng ngày và vị trí cúng để tiến hành làm lễ hóa giải tai hoạ. Trong đó, với người tuổi Đinh Sửu cần xác định như sau:

  • Năm Tý, ông thần Địa Vong, cúng ngày 22, lạy về hướng bắc.
  • Năm Sửu, ông Địa Hình, cúng ngày 14, lạy về hướng đông bắc.
  • Năm Hợi, ông Địa Bại, cúng ngày 21, lạy về hướng tây bắc.

Thời gian và mâm lễ hóa giải Tam Tai:

Thời gian: 18h – 20h tối

Địa điểm: Trước sân hoặc ngã ba đường

Mâm lễ gồm có:

  • 1 bài vị có tế vị thần tương ứng của năm. Lưu ý nó được viết trên giấy đỏ, mực đen
  • Cắt 1 ít tóc, 1 ít móng tay, 1 ít móng chân và một miếng vạt áo cũ của người bị hạn Tam Tai. Sau đó, bạn gói lại với ít bạc lẻ thành một túi nhỏ, dâng lên bàn lễ cúng tế.
  • Chuẩn bị 1 bộ tam sanh (tam sên): miếng thịt heo (đại diện cho Thổ), tôm hoặc cua sống (đại diện cho Thủy), trứng gà hoặc vịt (đại diện cho loài có lông vũ Thiên)
  • Chuẩn bị 3 nén hương, 3 điếu thuốc, 3 ly rượu nhỏ cùng với 3 bộ đèn cầy, 3 miếng trầu, 3 lễ tiền vàng đi kèm 1 đĩa quả tươi, 1 bình hoa, 1 đĩa gạo muối nhỏ và 2 bộ đồ thế (nam hoặc nữ)

Vị trí đặt: Hoa quả để bên trái, bình hoa tươi bên phải, lư hương phía trước. Kế tiếp là 3 cây đèn và 3 ly rượu. Phía trong là bài vị, lưu ý mặt chữ quay về hướng người cúng.

Tiến hành cúng bằng việc vái 3 lần, lạy 12 lạy (tựa lời cầu nguyện cho 12 tháng bình yên). Rồi chờ đến tàn hết nhang đèn, âm thầm lặng thinh, không nói chuyện với bất cứ ai.

Tiếp đó đem gói nhỏ (tóc, móng tay, móng chân, tiền lẻ) ra ngã ba đường mà bỏ, không nên ngoái lại xem. Hoặc có thể đốt chung gói nhỏ đó với 3 xấp giấy tiền, vừa đốt vừa van vái cho tiêu trừ hết tai nạn. Gạo muối vãi ra đường, chỉ mang bàn và đồ dùng (mâm, ly, tách…) về nhà.

Bài văn khấn cúng giải hạn Tam Tai:

Hôm nay là ngày…… tháng……. năm……..

Con tên là…………………………………………..tuổi…………………………….

Hiện cư ngụ tại…………………………………………………………………………

Nay con thành tâm thiết bày phẩm vật, cầu xin “MÔNG LONG ĐẠI TƯỚNG THIÊN BẠI Tam Tai THỦY ÁCH THẦN QUAN” phù hộ độ trì cho con và toàn thể gia đình được bình an mạnh khỏe, tai qua nạn khỏi, phiền não đoạn diệt, nghiệp chướng tiêu trừ, thường hoạch kiết tường, vĩnh ly khổ ách.

Thứ nguyện Âm siêu dương thới, hải yến hà thanh, pháp giới chúng sanh, tề thành Phật Đạo.

Phục duy cẩn cáo!

Mời bạn tham khảo những nội dung mới trong 🌠 Tuổi Sửu Hợp Màu Gì 🌠 Màu Phong Thuỷ Hợp Mệnh Nhất