TOP 19 cây phong thủy hợp tuổi Bính Dần 1986 nhất định phải rinh ngay

Làm sao để biết được tuổi Bính Dần 1986 hợp cây gì nhất trong năm 2019? Đã có rất nhiều người quen đã đặt câu hỏi này với tôi. Đây cũng lý lý do có bài viết hôm nay. Nếu các bạn cùng chung mối quan tâm thì hãy theo dõi nội dung tiếp theo trong bài nhé.

Làm sao để biết được tuổi Bính Dần 1986 hợp cây gì?

Hãy căn cứ vào mệnh trong ngũ hành, đấy là câu trả lời Bách Khoa Phong Thủy muốn dành cho bạn.

Cây phong thủy hợp tuổi Bính Dần 1986
Cây phong thủy hợp tuổi Bính Dần 1986

Dựa vào mệnh ngũ hành của một người, bạn không chỉ biết được tuổi Bính Dần nên trồng cây gì trong nhà, mà còn biết được 11 con giáp còn lại sẽ hợp nhất với những loại cây nào.

Để biết tuổi Bính Dần 1986 thuộc mệnh gì không quá khó, bạn có thể tìm đọc trong cuốn lịch vạn niên, tra google. Hay đơn giản hơn, là hãy để chúng tôi nói cho bạn biết.

Những người sinh năm 1986 có mệnh Hỏa, trong ngũ hành gọi là Lư Trung Hỏa (Lửa ở trong Lò). Dựa trên mối quan hệ tương sinh, tương khắc, nhóm cây phong thủy tuổi Dần 1986 có thể chọn như sau:

  • Nhóm cây có màu bản mệnh của Hỏa: Đây sẽ là nhóm cây hợp tuổi 1986, có tác dụng tiếp thêm sức mạnh cho chính những người tuổi Bính Dần. Bởi lưỡng Hỏa sẽ tạo thành ngọn lửa lớn, ngọn lửa chứa sức mạnh dồi dào. Những loại cây có màu đỏ, hồng, cam, tím đều là màu sắc bản mệnh của Hỏa.
  • Nhóm cây có màu bản mệnh của Mộc: Phải khẳng định rằng, nếu muốn biết tuổi Bính Dần 1986 hợp cây gì thì những giống cây có màu xanh lá (thuộc Mộc) là lựa chọn tuyệt vời nhất. Bởi Mộc sinh Hỏa nên sẽ mang đến nhiều vận may, có khả năng kích tài, kích lộc cho chủ nhân.
  • Nhóm cây thuộc mệnh Kim: Hỏa hoàn toàn khắc chế được Kim, do vậy bạn cũng có thể lựa chọn những loại cây có màu trắng (Lan Trắng, Bạch Mã Hoàng Tử, Lan Bồ Câu …) nếu trót yêu vẻ đẹp của chúng. Tuy nhiên, chỉ nên chọn 1, 2 chậu thôi nhé, và dĩ nhiên số lượng cây phong thủy tuổi Bính Dần 1986 mang màu sắc bản mệnh của Kim không được lấn át cây bản mệnh của Hỏa và Mộc.

Lưu ý: Khi chọn cây hợp tuổi 1986 Giáp Dần hãy tránh nhóm cây có màu Đen, Xanh nước biển; hoặc nhóm cây có màu Vàng, Nâu Đất. Bởi những màu sắc này đều thuộc về Thủy và Thổ. Trong khi đó, Thủy có thể hủy diệt Hỏa. Còn Thổ, vì Hỏa sinh Thổ nên nếu trồng nhiều loại cây có màu Vàng, Nâu đất trong nhà sẽ “hút hết năng lượng” của người sinh năm 1986 nói riêng, người mang mệnh Hỏa nói chung.

TOP 19 cây phong thủy hợp tuổi Bính Dần 1986 nhất

Nhóm cây phong thủy hợp tuổi bính dần 1986 có màu sắc bản mệnh của Hỏa

Cây phong thủy tuổi Dần 1986 có màu sắc bản mệnh của Hỏa bạn có thể chọn:

  1. Phong Lộc Hoa
  2. Lan Quân Tử
  3. Trạng Nguyên
  4. Vạn Lộc
  5. Phú Quý
  6. Hồng Môn
  7. Thu Hải Đường
  8. Hoa Phong Lữ
  9. Đế Vương Đỏ.
Lan quân tử cây phong thủy hợp tuổi Bính Dần 1986
Lan quân tử cây phong thủy hợp tuổi Bính Dần 1986

Nhóm cây có màu sắc bản mệnh của Mộc hợp với tuổi Bính Dần 1986

Hãy chọn những cây cảnh, hoa cảnh có màu sắc thuộc hành Mộc nếu bạn đang băn khoăn tuổi Bính Dần 1986 hợp cây gì. Sau đây là gợi ý cho bạn:

  1. Thường Xuân
  2. Cau Tiểu Trâm
  3. Tre, Trúc Mây
  4. Thiết Mộc Lan
  5. Nhất Mạt Hương
  6. Ngũ Gia Bì
  7. Kim Tiền
  8. Kim Ngân
  9. Ngọc Bích
  10. Lộc Nhung.
Nhóm cây có màu sắc bản mệnh của Mộc
Nhóm cây có màu sắc bản mệnh của Mộc

Như vậy, Bách Khoa Phong Thủy vừa giúp bạn đọc tìm hiểu về tuổi Bính Dần 1986 hợp cây gì. Nếu các bạn cần tư vấn thêm về cây phong thủy tuổi Bính Dần 1986 thì có thể để lại tin nhắn trên hệ thống nhé.