Cây phong thủy hợp tuổi Mậu Ngọ mang may mắn tài lộc cho gia chủ

Cây phong thủy hợp tuổi Mậu Ngọ năm 1978

Cây phong thủy để bàn những loài cây được yêu thích và ưa chuộng sử dụng như một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Không chỉ được sử dụng để bày biện, tran trí thanh lọc không khí , cây phong thủy còn mang những ý nghĩa tốt lành cho gia chủ, có lẽ cũng bởi vậy mà loài cây này rất được dân công sở ưa chuộng và sử dụng.

Ở bài viết này Cây Xinh sẽ gửi tới bạn đọc, quý khách hàng một số loại cây phong thủy hợp tuổi Mậu Ngọ năm 1978, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Đôi nét về tuổi MẬU NGỌ năm 1978

Tuổi Mậu Ngọ 41 tuổi

Sanh từ 7-2-1978 đến 27-1-1979

Tướng tinh: Con Heo – Con dòng Xích Đế, cô quạnh

Mạng : Thiên thượng Hỏa (Lửa lên trời)

Sao: Thái Dương: May mắn, danh lộc tốt

Hạn: Toán tận: Trở ngại, va vấp

Vận niên : Xà âm Tĩn (Rắn bị nhốt) xấu

Thiên can : Mậu gặp Mậu: Cùng Hành, thuận lợi

Địa chi : Ngọ gặp Tuất: Tam Tai, bất an

Màu sắc : Hạp màu: Đỏ, xanh; Kỵ: Đen, vàng.

tuổi Mậu Ngọ là người thoải mái, ít câu nệ, giao tình thành thật, được bạn bè tin cậy và dễ có người hợp tác làm ăn. Có tính tự lập, nhiều tự tin và cũng nhiều tham vọng, có can đảm nhận lãnh trách nhiệm khó khăn. Ở cương vị nào cũng làm việc nhiệt tình, nhưng hợp với vị thế chỉ huy lãnh đạo, vì tự thân có nhiều sáng kiến, dễ thành công hơn làm kẻ thừa hành.

Theo như những yếu tố phong thủy, người tuổi Mậu Ngọ thích hợp với những loại cây có màu đỏ và xanh và bởi vậy Cây Xinh xin đưa ra một số mẫu cây để bàn hợp tuổi Mậu Ngọ như: Cây Phú Quý, Cây Đuôi Công Tím, Cây Hồng Môn,. Xin mời các bạn cùng theo dõi.

Cây phú quý mang tài lộc cho tuổi Mậu Ngọ

Cây phú quý là một loại cây có lá tương đối mỏng, viền lá có màu hồng đỏ, bên trong có màu đậm. Cây rất dễ sống và chăm sóc có thể trồng đất hoặc thủy sinh.

cây phú quý để bàn
Hình ảnh: Chậu phú quý để bàn làm việc

Bộ rễ cây to khỏe với thật nhiều rễ con dài khoảng 4-6cm màu trắng ngà ( trồng khoảng 2-3 tháng thì rể cây sẽ chuyển sang màu xanh non) .Cây Phú Quý đẻ nhánh rất nhanh,chiều cao toàn bộ cây là khoảng 35-40cm.

cây phú quý thủy canh để bàn
Hình ảnh: Cây phú quý thủy sinh để bàn

Phú Quý là loài cây biểu tượng cho sự may mắn, sang giàu. Trồng cây trong nhà, đặt nơi văn phòng giúp mang đến tài lộc dồi dào, tiền vào như nước, may mắn, suôn sẻ trong mọi việc.

Theo phong thủy thì loại cây cảnh để bàn này đặc biệt với những người mang mệnh Hỏa. Nếu bạn tuổi Mậu Ngọ năm 1978 thì đừng bỏ qua 1 chậu phú quý trên bàn làm việc nhé.

Cây đuôi công tím may mắn và thanh lọc không khí

Đuôi công tím được coi là một loại cây có khả năng thanh lọc không khí rất tốt, bên cạnh đó đây cũng là loại cây rất được ưa chuộng sử dụng để trang trí trên bàn làm việc bởi vẻ đẹp sặc sỡ của chúng.

cây phong thủy hợp tuổi mậu ngọ
Hình ảnh: Tiểu cảnh đuôi công tím đặt bàn làm việc

Cây Đuôi Công Tím là loài cây thân thảo màu tím đỏ, cao từ 25-70cm thuộc họ củ dong, sống thành từng bụi thưa, tán lá to và thấp, thân rễ nằm phía dưới mặt đất. Điểm khác biệt ở loài Đuôi Công Tím nằm ở chiếc lá của cây. Lá cây có dạng hình tròn nhìn tương tự như lá cây dong, hơi thon nhọn ở phần đầu lá, màu sắc lá vô cùng độc đáo với đường hoa văn hình ven gân lá trông giống như chiếc đuôi của con chim công.

Cây Đuôi Công Tím có thể ra hoa và kết quả trông rất đẹp mắt. Hoa của cây nở suốt 4 mùa quanh năm, hoa màu trắng mọc thành từng chùm, khi kết trái có màu đen sẫm.

cây đuôi công tím để bàn
Hình ảnh: Cây đuôi công tím để bàn

Với những đặc trưng loài cây này được cho là thích hợp với người tuổi Mậu Ngọ mang mệnh hỏa. Bạn đang tìm kiếm một loại cây thích hợp để bày biên trên bàn làm việc vậy hãy thử qua cây đuôi công tím.

Hình ảnh

Một số loại tiểu cảnh đuôi công tím sẽ là lựa chọn hoàn toàn mới mẻ để bạn cảm nhận.

Cây hồng môn để bàn làm việc

Cây hồng môn để bàn là loài cây sống lâu năm, thường mọc thành bụi và có thân ngắn. Lá có phiến xanh hình tim, lá non có màu nhạt hơn, rộng từ 9-15 cm và dài từ 18-30 cm. Cuống lá hình ống trụ, có thể dài tới 30-40 cm.

Hoa của loài cây này dạng phiến nở rộng hình tim, có màu đỏ ngọc, màu hồng, cam. Hoa tự thường có màu vàng, đính trên mô hoa. Trên mỗi hoa tự có đính nhiều hoa nhỏ. Hoa của cây Hồng Môn thuộc dạng hoa lưỡng tính cùng gốc.

Hình ảnh: Cây hồng môn để bàn

Trong phong thủy loài cây này rất hợp với những người mệnh hỏa. Cây hồng môn phong thủy thể hiện cho sự đam mê, hạnh phúc bên cạnh đó là sự sáng tạo, quyết đoán, sự khuyến khích và niềm tin vào thành công. Cây còn là biểu tượng của sự bền bỉ và sức mạnh bên trong cuộc sống.

Hình ảnh: Cây cẩm nhung trong tiểu cảnh hồng môn

Hiện tại không chỉ có cây phong thủy, Cây Xinh đã mang tới quý khách hàng một loại sản phẩm hoàn toàn mới mang tên tiểu cảnh nội thất. Hồng Môn cũng là một trong số đó, bạn có thể chiêm ngưỡng hình ảnh chậu tiểu cảnh như bên dưới đây.

Hình ảnh: Tiểu cảnh hồng môn để bàn

Một vài những loại cây phong thủy hợp tuổi Mậu Ngọ Cây Xinh giới thiệu trên đây hi vọng sẽ mang tới cho bạn nhiều hơn những sự lựa chọn. Hãy liên hệ với chúng tôi theo các số Hotline trên Website để được tư vấn hỗ trợ về các loại cây phong thủy để bàn nhé.