Chi tiết Tộc và Hệ trong Đấu Trường Chân Lý 9.22 – Mùa 2

Giai đoạn tiền mùa giải của Đấu Trường Chân Lý đang khiến cho cộng đồng game thủ “chao đảo” về sự thay đổi toàn diện của chế độ chơi vô cùng hot này.

Trong Đấu Trường Chân Lý mùa 2 – ĐTCL 9.22, các bạn sẽ được trải nghiệm những vị tướng mới, tộc hệ mới và loạt tính năng đặc biệt.

Với chủ đề “Nguyên Tố Trỗi Dậy”, ĐTCL 9.22 sẽ xoay quanh tất cả nguyên tố: Nước, Lửa, Rừng, Băng, Núi, Rừng, Đất, Điện,…

Đây có thể coi là một bước ngoặt khá lớn trong Đấu Trường Chân Lý và nó sẽ khiến bạn phải “học” lại rất nhiều từ sự thay đổi này đấy.

Cụ thể về sự thay đổi Tộc và Hệ trong Đấu Trường Chân Lý mùa 2:

Tinh Thể

Tướng tinh thể chỉ nhận sát thương tối đa cho mỗi đòn đánh.

2 Tinh Thể: 100 sát thương tối đa.

4 Tinh Thể: 60 sát thương tối đa

Sa Mạc

Giảm giáp của đối phương

2 Sa Mạc: giảm 50% giáp đối phương.

4 Sa Mạc: giảm 90% giáp đối phương.

Điện

Tướng Sét choáng kẻ địch gần bên mỗi khi họ gây hoặc nhận sát đòn chí mạng

Gây sát thương ra xung quanh mỗi khi tung đòn chí mạng hoặc bị dính mạng

2 Sét: 60 sát thương

3 Sét: 200 sát thương

6 Sét: 500 sát thương

Rừng

3 Rừng: Đầu trận, một trong ba tướng rừng tạo ra một bản sao của chính mình.

Triển khai đủ tướng Rừng trong đội hình sẽ khiến 1 tướng Rừng ngẫu nhiên tự nhân bản ở đầu ván đấu

Băng

Đòn đánh thường của Băng có khả năng đóng băng đối phương trong 1,5 giây.

2 Băng: 20% cơ hội đóng băng

4 Băng: 40% cơ hội đóng băng

6 Băng: 60% cơ hội đóng băng.

Lửa

Mỗi khi Lửa dùng kỹ năng, họ đốt cháy mặt đất và gây sát thương theo thời gian trên vùng đó trong 5s. Sát thương tính theo sát thương gốc của kỹ năng.

3 Lửa: 80% sát thương

6 Lửa: 175% sát thương

9 Lửa: 275% sát thương

Ánh Sáng

Mỗi khi một đồng minh Ánh Sáng chết, những tướng Ánh Sáng còn lại tăng tốc độ đánh và hồi 25% máu tối đa của họ.

3 Ánh Sáng: 10% Tốc Độ Đánh.

6 Ánh Sáng: 25% Tốc Độ Đánh.

9 Ánh Sáng: 50% Tốc Độ Đánh.

Đá

2 Núi: Bắt đầu giao tranh, một đồng minh ngẫu nhiên nhận được 1500 giáp.

Nước

Tất cả đồng minh hồi năng lượng mỗi 4s

Hồi dần năng lượng cho đồng minh,

2 Nước: hồi 10 năng lượng

4 Nước: hồi 20 năng lượng

6 Nước: hồi 40 năng lượng

Độc

3 Độc: Gây nhiễm độc lên đối phương,

Triền khai đủ 3 tướng Độc sẽ khiến đối phương bị nhiễm độc khi gây sát thương. Đơn vị nhiễm độc bị tăng năng lượng tối đa để dung kỹ năng

Bóng

Ảnh Tộc gia tăng Sát thương trong 5s khi mở đầu giao tranh, hồi chiêu ngay lập tức nếu hạ gục đối thủ.

2 Ảnh Tộc: Tăng 50% Sát thương, hồi chiêu mục tiêu đó.

4 Ảnh Tộc: Tăng 100% sát thương, hồi chiêu toàn bộ Ảnh Tộc

Kim loại

Tướng Kim Loại miễn nhiễm sát thương trong vài giây khi dưới 50% máu.

2 Kim loại: 2s miễn nhiễm

3 Kim loại: 3s miễn nhiễm

4 Kim loại: 4s miễn nhiễm

Đa Dụng

1 Nguyên tố của Đa Dụng thay đổi theo từng trận đấu.

Gió

Tất cả đồng minh có cơ hội né tránh đòn đánh

2 Gió: Tăng 25% tỷ lệ né đòn

3 Gió: Tăng 40% tỷ lệ né đòn

4 Gió: Tăng 60% tỷ lệ né đòn

Giả Kim

Nội Tại: Nhà Giả Kim không thể bị chặn lại và luôn tiến về phía trước.

Sát Thủ

Nội tại: Đầu trận, Sát thủ sẽ nhảy đến kẻ thù ở vị trí xa nhất. Sát thủ gia tăng Sát thương và Tỷ lệ Chí mạng.

3 Sát thủ: 75% Sát thương Chí mạng và 10% Tỷ lệ Chí mạng.

6 Sát thủ: 150 Sát thương Chí mạng và 20% Tỷ lệ Chí mạng.

Cuồng Sĩ

Nội tại: Đầu trận, Cuồng Sỹ lao đến kẻ địch gần nhất, và có phần trăm gây sát thương lan hình nón lên các mục tiêu gần đó.

3 Cuồng Sĩ: 40% gây sát thương lan.

6 Cuồng Sĩ: 80% gây sát thương lan.

Kiếm Khách

Kiếm Khách có 40% cơ hội tung thêm một đòn đánh thường nữa. Đòn này sẽ tương tự như đòn bình thường và kèm cả hiệu ứng.

2 Kiếm khách: Thêm 1 đòn.

4 Kiếm Khách: Thêm 2 đòn.

6 Kiếm Khách: Thêm 3 đòn.

Ẩn Sỹ

Ẩn Sĩ hồi 40 máu mỗi giây

Pháp Sư

Phù thủy có cơ hội kích hoạt kỹ năng thêm lần nữa.

Cho tỉ lệ sử dụng kỹ năng một lần nữa sau khi sử dụng kỹ năng

3 Phù thủy: 50% cơ hội.

6 Phù thủy: 100% cơ hội.

Thần Bí

Tất cả đồng minh được nhận thêm kháng phép

2 Thần Bí: 70 kháng phép.

4 Thần Bí: 150 kháng phép

Thợ Săn

3 Thợ săn: Thợ săn ngay lập tức hạ gục một mục tiêu dưới 20% máu.

Cung Thủ

Mỗi 3s, Cung thủ có cơ hội tăng gấp đôi tốc độ bắn trong 3s.

2 Cung Thủ: 30% cơ hội.

4 Cung Thủ: 65% cơ hội.

6 Cung Thủ: 100% cơ hội.

Triệu Hồi Sư

Đơn vị được triệu hồi được tăng máu và thời gian tồn tại

3: Tăng 40%

6: Tăng 100%

Hộ Vệ

Hộ Vệ tăng giáp cho bản thân

Triển khai nhiều Hộ Vệ sẽ tăng giáp cho bản thân

2 Hộ Vệ: Tăng 100% giáp.

4 Hộ Vệ: Tăng 250% giáp.

6 Hộ Vệ: Tăng 400% giáp.

Nguyên Tố

Nguyên tố gốc được tính thành hai thay vì một.

* * *

Trên đây là toàn bộ chi tiết Tộc và Hệ trong Đấu Trường Chân Lý mùa 2 (ĐTCL 9.22) mà có thể các bạn quan tâm.