Sinh năm 1995 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp tuổi gì? Hợp với hướng nào?

Nhiều người thường bảo: sinh vào năm con heo số sướng, ăn ngon, ngủ kỹ, mọi điều thuận lợi. Nhưng có đúng như vậy không? Nếu đang băn khoăn người sinh năm 1995 mệnh gì? 1995 hợp với tuổi gì? màu hợp là màu nào? hợp với hướng nào để xây nhà? Muốn một cuộc sống thoải mái, nhiều tài lộc và may mắn hơn thì đừng bỏ qua thông tin quan trọng dưới đây nhé!

1995 mệnh gì 1

->> Xem thêm: Sinh năm 1996 mệnh gì?

Sinh năm 1995 tuổi con gì?

Nếu được hỏi 1995 tuổi con gì thì câu trả lời chính là tuổi con lợn hay tuổi con heo.

– Năm sinh dương lịch: từ ngày 31.1.1995 đến 18.2.1996

– Năm sinh âm lịch: Ất Hợi.

– Mệnh hợp là: mệnh Mộc, mệnh Thổ

– Mệnh khắc: mệnh Kim, mệnh Thủy.

Sinh năm 1995 mệnh gì?

Sinh năm 1995 mệnh gì cũng là băn khoăn của nhiều người. Theo Ngũ Hành thì người sinh năm 1995 là mệnh Hỏa- Sơn Đầu Hỏa hay Lửa trên núi, được ví như ngọn núi lửa. Tuy ngọn núi này không bùng cháy nhưng vẫn âm ỉ nóng rực bên trong.

Đại diện cho tính cách của người Sơn Đầu Hỏa là nội tâm mạnh mẽ, trầm lắng, ít để lộ sắc diện ra bên ngoài nhưng tài trí cao. Khi gặp được thời cơ tốt mới phất lên. Do vậy, họ có phần hơi cô độc, không mấy khi bộc lộ ra bên ngoài nên ít người thấu hiểu. Tuy mạnh mẽ nhưng đâu đó phảng phất trong tâm hồn vẫn là sự yếu đuối. Bạn thấy họ cười nhưng trong lòng có khi là sự tẻ nhạt.

Người sinh năm 1995 lúc trẻ thì vất vả nhưng đến lúc trung niên thì đủ ăn đủ mặc, có của ăn của để, cuối đời yên vui an hưởng tuổi già. Họ luôn đối đãi chân thành với người khác nên hay bị người khác lợi dụng.

sinh năm 1995 mệnh gì 1

->> Xem thêm: Nốt ruồi ở cằm phụ nữ và đàn ông mang ý nghĩa hung hay cát?

Người năm 1995 hợp với tuổi gì?

Lựa chọn tuổi hợp phong thủy để làm ăn hay kết hôn luôn là điều cần thiết tạo nền móng cho sự may mắn, thuận lợi, thành công về sau. Nếu đang băn khoăn 1995 hợp với tuổi gì thì đừng bỏ qua thông tin dưới đây nhé!

Nam mệnh sinh năm 1995

+ Tuổi hợp làm ăn: Đinh Sửu, Canh Thìn, Quý Mùi

+ Tuổi hợp kết hôn: Đinh Sửu, Canh Thìn, Quý Mùi, Giáp Tuất. Nếu lấy người tuổi Đinh Sửu, Canh Thìn thì cuộc sống đều tốt đẹp. Còn nếu lấy tuổi Quý Mùi, Giáp Tuất thì đường tài lộc, công danh sẽ tốt.

+ Tuổi kỵ: Mậu Dần, Giáp Thân, Canh Dần, Nhâm Thân

Nữ mệnh sinh năm 1995

+ Tuổi hợp làm ăn: Canh Thìn, Đinh Sửu, Quý Mùi

+ Tuổi hợp kết hôn: Canh Thìn, Đinh Sửu, Quý Mùi, Giáp Tuất.

+ Tuổi kỵ: Giáp Thân, Mậu Dần, Canh Dần, Nhâm Thân

Người sinh năm 1995 hợp màu gì nhất?

Vì người sinh năm 1995 mang mệnh Hỏa nên cần tham khảo cụ thể những tone màu chuẩn nhất dưới đây.

– Màu tương sinh: vì Mộc sinh Hỏa nên người sinh năm 1995 nên chọn màu xanh lá cây là chuẩn nhất. Màu xanh tạo cảm giác bình yên, thanh tịnh, mát mẻ giúp cho người tuổi này giữ được sự bình tĩnh để giải quyết khó khăn.

– Màu tương hợp: cam, hồng, đỏ, tím là những màu thuộc mệnh Hỏa hợp với người tuổi Ất Hợi. Những màu này giúp thu hút thêm sự may mắn và tài lộc sớm có được thành công.

Bạn có thể chọn màu nâu, nâu đất, vàng nếu thực sự yêu thích nhưng đây không phải lựa chọn quá phù hợp.

– Màu kị với tuổi Ất Hợi: thuộc hành Kim như trắng, xám, ghi hay màu đen, xanh dương…đều là đại kị với người sinh năm 1995.

1995 hợp màu gì 1

Người sinh năm 1995 hợp cây gì nhất?

Người sinh năm 1995 hợp cây gì? Cũng là băn khoăn của nhiều người khi muốn mua cây cảnh về trang trí cho văn phòng hoặc nhà cửa. Người tuổi này thuộc mệnh Hỏa nên chọn những cây có hoa lá màu đỏ, hồng, tím là hợp nhất vì đây là màu tương hợp. Hoặc chọn màu tương sinh là xanh lá cây của mệnh Mộc.

Các cây hợp tuổi Ất Hợi có: cây kim ngân, kim tiền, bạch mã hoàng tử, cây đa búp đỏ, cây đuôi công tím, cây hồng môn, cây lan quân tử, cây trầu bà đế vương, cây thẻ bài hồng…

– Cây thẻ bài hồng: thu hút người nhìn bởi hình dáng vô cùng đặc biệt. Chúng có màu hoa chủ đạo là đỏ và hồng. Loại cây này được chia làm 2 loại là thẻ bài nhỏ và thẻ bài lớn. Vì cây này có thời gian sống, ra hoa rất lâu tàn nên hoa luôn rực rỡ.

– Cây lan quân tử: được coi là loài hoa sang trọng, danh giá và phú quý cho chủ nhân. Cây này có tên khác là huệ đỏ, lan huệ cam, đại quân tử. Bộ rễ của chúng khỏe, ăn sâu vào đất, lá cây màu xanh đậm, dạng bẹ mọc từ gốc, các lá xếp vào nhau như cây chuối. Hoa của lan quân tử màu đỏ cam rực rỡ tượng trưng cho sự sung túc, may mắn. Khi để lên bàn làm việc, bạn sẽ nhận được con đường công danh rộng mỡ. Loài hoa này lâu tàn, có thể kéo dài hơn 1 tháng mang ý nghĩa của sự thịnh vượng.

– Cây đuôi công tím: là loài thân thảo có màu tím đỏ, cao từ 20-75cm thuộc họ củ dong, sống thành bụi thưa, tán lá to và thấp. Cây này có kiểu dáng lá đặc biệt và ấn tượng giống như cây đuôi công tím. Cây cũng có thể ra hoa quanh năm, màu trắng, mọc thành chùm, cây kết trái màu tím sẫm. Loài cây này không chỉ trang trí nội thất đẹp mà cò giúp thanh lọc không khí, tạo cảm giác thoải mái cho bạn làm việc.

1995 hợp cây gì 1

Sinh năm 1995 hợp hướng nào nhất?

Nếu đang có ý định xây nhà thì đừng bỏ quan thông tin dưới đây để biết 1995 hợp hướng nào nhé.

Nam mệnh sinh năm 1995: hướng hợp Đông Bắc- Tây Bắc- Tây- Tây Nam

+ Hướng Đông Bắc: đường tài phú, điền sản thuận lợi và giàu có

+ Hướng Tây Bắc: gia đình làm ăn thịnh vượng, kinh doanh thuận lợi, con cháu giỏi giang thành công

+ Hướng Tây: gia đình âm vượng át dương nên con gái nhiều hơn con trai, ban đầu làm ăn cũng tốt nhưng sau giảm dần. Ưu điểm lớn nhất là gia đình hạnh phúc.

+ Hướng Tây Nam: lúc đầu cũng tốt nhưng ngày càng kém, nam giới đoản thọ, nữ giới nắm quyền.

* Các hướng kỵ: Bắc- Đông Nam- Đông- Nam vì những hướng này có thể làm cho gia đình tán gia bại sản, kinh doanh không phất lên được, con cháu khó đỗ đạt công danh…

Nữ mệnh sinh năm 1995 hướng hợp: Đông Nam- Nam- Đông- Bắc

+ Hướng Đông Nam: con cái thông minh, vợ chồng hòa thuận, con cháu hiếu thảo, hạnh phúc bền lâu

+ Hướng Nam: phát sinh thuận lợi nhưng sau gia sản cũng suy yếu

+ Hướng Đông: gia đình hưng thịnh nhưng sau kém dần, nhân khẩu không tăng, mọi người hòa thuận

+ Hướng Bắc: Nhà này lúc đầu phát đạt, giàu có. Nhưng do nhà thuần dương nên âm suy, vợ con sức khỏe kém.

* Các hướng kỵ: Tây Nam- Đông Bắc- Tây- Tây Bắc vì các hướng này làm cho gia đình dễ gặp nhiều thị phi, bất an, tán gia bại sản, kinh tế khó khăn, nhà thuần dương, âm suy nên phụ nữ bị yếu thế…

->> Xem thêm: Sinh năm 2000 mệnh gì?

Kết luận

Vậy là bạn đã hiểu rõ được người sinh năm 1995 mệnh gì? hợp với tuổi gì? hợp với cây nào và hợp hướng nào nhất… là phù hợp nhất theo quan niệm phong thủy, ngũ hành. Chỉ cần lưu ý một chút những điều trên là bạn sẽ gặp được nhiều may mắn và tài lộc trong công việc, cuộc sống.