1368 nghĩa là gì, có thực sự tốt đẹp như vẫn tưởng? – Báo Hà Giang điện tử

Bộ số 1368 được không ít người dùng săn tìm, bởi đây là bộ số được cho rằng mang ý nghĩa may mắn và dồi dào tài lộc. Để giải mã được bí ẩn của ý nghĩa số 1368 người dùng nên tham khảo theo quan niệm dân gian, Du niên, ngũ hành…

1. Giải nghĩa bộ số 1368 nghĩa là gì?

– Ý nghĩa 1368 theo quan niệm dân gian:

Cách xem ý nghĩa của 1368 này dựa vào sự kết hợp hài hòa ý nghĩa cấu tạo của từng con số. Trong đó:

  • Số 1 là con số sinh tượng trưng cho sự sinh sôi, phát triển.
  • Số 3 là ý nghĩa về tiền tài, sự vững chắc và trường tồn.
  • Số 6 là con số mang ý nghĩa lộc.
  • Số 8 ý nghĩa phát, bền lâu và phú quý.

Bộ số hội tụ con số 1 – 3 – 6 – 8 tạo nên ý nghĩa Sinh – Tài – Lộc – Phát hàm ý về tài lộc, vạn việc phát triển không ngừng, cuộc sống sung túc. Bởi vậy, bộ số này thu hút được sự quan tâm và mong muốn sở hữu của nhiều người dùng, nhất là những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh.

>>>Đặc biệt quan niệm dân gian là một trong những yếu tố giúp bạn chấm điểm được dãy sim đang sở hữu hung hay cát. Theo đó mời quý bạn hãy sử dụng ngay phần mềm hỗ trợ tra sim phong thủy của simphongthuy.vn để phân tích dãy sim đang dùng.

– Theo Du niên số 1368 có ý nghĩa gì:

Xác định ý nghĩa theo Du niên căn cứ vào cặp số tương ứng với cung nào. Bộ số 1368 chia thành 2 cặp số là 13 và 68 đều thuộc Thiên Y. Đây là cung chủ về ý nghĩa vượng tài lộc, có nghĩa là tiền bạc dư giả và tài vận liên tục có sự thăng tiến.

– Theo ngũ hành số 1368 nghĩa là gì:

Xem ý nghĩa bộ số 1368 theo ngũ hành đánh giá các mối quan hệ ngũ hành của các con số. Nếu mối quan hệ tương sinh nhiều thì bộ số có ý nghĩa tốt và hỗ trợ tích cực cho chủ nhân. Cụ thể:

  • Số 1 ngũ hành Thủy
  • Số 3 ngũ hành Mộc
  • Số 6 ngũ hành Kim
  • Số 8 ngũ hành Thổ

Như vậy bộ số này xảy ra các mối quan hệ ngũ hành tương sinh như 1 – 3 (Thủy sinh Mộc), 8 – 6 (Thổ sinh Kim), 6 – 1 (Kim sinh Thủy). Cho nên, bộ số này xét theo ngũ hành có ý nghĩa tổng hòa may mắn, thúc đẩy chủ nhân phát triển.

– Ý nghĩa 168 theo âm dương:

Ở cách xem này, người dùng dựa vào năng lượng âm dương của từng con số để xem xét mức độ hòa hợp âm dương của cả bộ số.

  • Số 1, 3 là số lẻ (dương)
  • Số 6, 8 là số chẵn (âm)

Tỷ lệ số âm và dương ngang bằng nhau thể hiện sự cân bằng tuyệt đối trong bộ số. Điều này thể hiện sự hòa hợp tương phối, mang tới cho chủ nhân chuyển biến an yên, suôn sẻ và hạn chế gặp trở ngại cuộc sống

2. Ứng dụng ý nghĩa 1368 trong sim điện thoại

Ý nghĩa 1368 tốt đẹp nên được người dùng áp dụng trong nhiều lĩnh vực. Điển hình là chọn sim điện thoại.

– Sim số đẹp:

Với sự xuất hiện của cặp số 68 (Lộc Phát), số điện thoại chứa bộ số 1368 hoặc sim đuôi 1368 được gọi là sim số đẹp lộc phát. Đây là loại sim được ưa chuộng cũng như săn tìm hàng đầu hiện nay trong các loại sim số đẹp.

Ngoài ý nghĩa lộc phát, bộ số này còn được hiểu là sự ghép lại của bộ sảnh tiến 3 của bộ 123, bộ 456 và bộ 789. Theo đó, sim chứa 1368 được coi là số điện thoại sảnh tiến mang ý nghĩa về sự nỗ lực và đón thành công. Chính vì thế, giới chuộng sim đẹp coi bộ số này là sự tổng hòa của những cái đẹp.

– Sim phong thủy:

Ý nghĩa “sinh tài lộc phát” của bộ số 1368 được ứng dụng trong yếu tố quan niệm dân gian của chọn sim hợp phong thủy. Tuy nhiên, đây chỉ là một yếu tố, chọn sim hợp phong thủy cần xét thêm các yếu tố về quẻ dịch, cửu tinh, quan hệ ngũ hành và âm dương tương phối giữa số sim với người sở hữu. Do vậy, để chọn được sim đuôi 1368 phong thủy, người dùng lưu ý cần kết hợp yếu tố lưu truyền dân gian với 4 yếu tố còn lại để có thể đón nhận được những giá trị tốt đẹp của vật phẩm này.

>>>Xem kho sim tại simphongthuy.vn để tìm chọn những dãy sim phong thủy hợp tuổi, hợp mệnh theo mục đích mong cầu của bạn

1368 là bộ số có ý nghĩa tốt đẹp. Người dùng có thể tận dụng những ý nghĩa này bằng việc ứng dụng chọn dãy số trong cuộc sống như số tài khoản ngân hàng, biển số xe, số sim điện thoại… Bằng việc ứng dụng bộ số tài lộc, người dùng có thể kỳ vọng về những chuyển biến tích cực hơn trong cuộc sống.

Sim phong thủy – Hợp mệnh kích tài – Danh lợi đề huề – Cát tường như ý

  • Liên hệ: 0934.93.83.83
  • Địa chỉ: Số 205 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam
  • Email tư vấn: [email protected]
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cachxemsimphongthuyuytinchinhxacnhat