Tuổi Kỷ Dậu 1969 mua xe màu gì: Nam mạng + Nữ mạng (2023)

Nam Nữ sinh năm 1969 hợp màu gì? – Đây là thắc mắc được nhiều người tuổi Kỷ Dậu 1969 quan tâm khi mua xe. Ngoài yếu tố thương hiệu, mẫu mã, tính năng cũng như giá cả thì việc chọn đúng màu xe theo bản mệnh tuổi Kỷ Dậu 1969 cũng rất quan trọng. Khi bạn mua xe đúng màu với mệnh của mình sẽ đem lại thật nhiều may mắn và tài lộc cho bạn.

Nam Nữ Kỷ Dậu 1969 mua xe màu gì
Nam Nữ Kỷ Dậu 1969 mua xe màu gì?

Lựa chọn màu xe có thể ảnh hưởng đến sự an toàn, vì vậy cần chú trọng khi chọn màu xe. Theo quy luật Ngũ Hành, nên chọn màu xe có mối liên kết tích cực với mệnh của bạn và tránh chọn màu xe có mối liên kết tiêu cực.

Ngũ Hành Tương Sinh, Tương Khắc
Ngũ Hành Tương Sinh, Tương Khắc

♦ Khi lựa chọn một chiếc xe có màu Tương Sinh với mệnh, bạn sẽ trở nên tự tin hơn khi cầm lái, đồng thời mang lại may mắn và tạo cảm giác thoải mái, thanh thản trong quá trình lái xe. Ngoài ra, chiếc xe cũng sẽ có độ bền cao hơn và đóng góp vào sự phát triển thuận lợi của công việc của bạn.

♦ Khi lựa chọn xe có màu Tương Hợp – màu cùng mệnh, đó là gam màu trung tính không mang tính tích cực hay tiêu cực. Hãy tránh sử dụng quá nhiều màu này. Lựa chọn xe có màu cũng mệnh sẽ mang đến sự ổn định và an toàn. Tuy nhiên, việc sử dụng quá nhiều màu cùng mệnh sẽ gây ra sự chồng chéo và có thể gây hiệu ứng ngược.

♦ Khi lựa chọn xe màu Tương Khắc theo mệnh của bạn, có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe, làm bạn mất tập trung và trở nên nóng giận khi lái xe. Điều này có thể dẫn đến nguy cơ tai nạn và có thể gây thương tật.

Trước khi lựa chọn màu sắc cho xe phù hợp với tuổi, cần xác định mệnh của nam nữ sinh năm 1969.

DailyXe sẽ giúp bạn khám phá thông tin về việc Nam Nữ Kỷ Dậu 1969 nên mua xe có màu gì phù hợp.

1 Nam Kỷ Dậu 1969 mua xe màu gì? Nam sinh năm 1969 hợp màu gì?

Cung mệnh của Nam Kỷ Dậu 1969:

  • Lịch dương từ ngày 16-02-1969 đến ngày 05-02-1970.
  • Âm lịch năm nay là Kỷ Dậu.
  • Sống: Địa Trung Hải Lớn (Miền đất sống).
  • Cung Tốn, hành Mộc, hướng Đông Nam là cung mệnh.
  • Theo Cung mệnh, Nam Kỷ Dậu thuộc mệnh Mộc. Vì vậy, bạn nên ưu tiên chọn và tránh chọn các gam màu xe dưới đây:

    1. Màu xe nên mua:

    Chọn màu đen, màu xanh da trời: là những gam màu biểu tượng cho mệnh Thủy. Theo quy luật Ngũ hành, Thủy sinh Mộc, là màu Tương Sinh với hành Mộc, ngụ ý xe nâng đỡ bổn mạng. Vì vậy, sử dụng xe có màu thuộc mệnh Thủy mang lại may mắn, phát tài, ít hư hỏng, sức khỏe tốt và sự giúp đỡ từ những người quý trọng.

    Lựa chọn một chiếc xe có màu xanh lá cây sẽ mang lại sự sáng tạo và mới mẻ. Màu sắc này được coi là gam màu của nguyên tố Mộc, đồng nghĩa với màu sắc bản mệnh của bạn. Sử dụng một chiếc xe có màu bản mệnh sẽ giúp bạn tránh bị lạc đường, tạo cảm giác thoải mái khi lái xe, giảm thiểu sự cố hỏng hóc và mang lại thuận lợi trong công việc kinh doanh.

    Nam Kỷ Dậu 1969 mệnh Mộc hợp với màu xanh lá cây
    Màu xanh lá cây

    2. Màu xe nên hạn chế mua:

    Chọn màu xe không nên là màu trắng, xám hay ghi vì chúng đều thuộc mệnh Kim. Quy luật Ngũ hành cho biết rằng Kim khắc Mộc, tức là chiếc xe màu Kim có thể gây hại đến cuộc sống của bạn. Vì vậy, hãy tránh chọn màu xe thuộc mệnh Kim để tránh những rắc rối như sự cố thường xuyên, sức khỏe yếu đuối, nguy cơ tai nạn giao thông hoặc các hành động xấu từ đối thủ trong công việc.

    Xe màu đỏ, màu hồng, màu tím là những gam màu biểu tượng cho mệnh Hỏa. Theo quy luật Ngũ hành, Mộc sinh Hỏa, vì vậy, việc chọn một chiếc xe màu này có thể hút đi tài lộc và năng lượng trong cuộc sống của bạn, gây ra sự tranh cãi trong gia đình và kinh doanh thất bại.

    Xe màu vàng và màu nâu đất đều đại diện cho mệnh Thổ. Theo quy luật Ngũ Hành, mệnh Mộc khắc Thổ. Do đó, khi chọn chiếc xe màu này, có thể gây ra những rắc rối như gây tranh cãi với người đi cùng, tâm trạng lái xe không thoải mái, xe thường xuyên gặp vấn đề hư hỏng và công việc trì trệ.

    Không chỉ quan tâm đến màu sắc xe phù hợp theo phong thủy, nhiều người khi mua xe còn chú ý đến Biển Số Xe. Đối với nam sinh năm 1969 có Cung mệnh Mộc và con số may mắn như 1, 3, 4, việc có nhiều con số này trong Biển Số Xe sẽ mang lại cảm giác lái xe thoải mái và mang đến may mắn cùng tài lộc.

    2 Nữ Kỷ Dậu 1969 mua xe màu gì? Nữ sinh năm 1969 hợp màu gì?

    Cung mệnh của Nữ Kỷ Dậu 1969:

  • Lịch dương từ ngày 16-02-1969 đến ngày 05-02-1970.
  • Âm lịch năm nay là Kỷ Dậu.
  • Sống: Địa Trung Hải Lớn (Miền đất sống).
  • Cung mệnh của bạn là cung Khôn, hành Thổ và hướng Tây Nam.
  • Vì Nữ sinh năm 1969 có Cung mệnh thuộc hành Thổ, vì vậy, bạn nên cân nhắc và tránh chọn các gam màu xe sau đây:

    1. Màu xe nên mua:

    Chọn xe màu đỏ, màu hồng, màu tím: đây là những gam màu đại diện cho mệnh Hỏa. Dựa vào quy luật Ngũ hành, mệnh Hỏa sinh ra mệnh Thổ, đồng nghĩa với việc chiếc xe nâng có màu này sẽ mang lại sự ổn định, ít gặp sự cố, tránh tai nạn và tạo cảm giác thoải mái khi lái xe. Bên cạnh đó, xe màu này còn được ưu ái và hỗ trợ từ những người quý nhân.

    Lựa chọn màu sắc xe là màu vàng hoặc màu nâu đất, đại diện cho mệnh Thổ, tức là màu bản mệnh. Khi chọn xe màu Thổ, bạn sẽ cảm thấy yên tâm khi lái xe, vì mức độ hỏng vặt và tai nạn xảy ra ít hơn so với việc chọn các màu sắc khác. Đồng thời, việc lựa chọn màu xe này cũng giúp bạn duy trì trạng thái sức khỏe tốt.

    2. Màu xe nên hạn chế mua:

    Chọn một chiếc xe màu xanh lá cây đại diện cho mệnh Mộc, theo quy luật Ngũ hành, Mộc khắc Thổ và là màu Tương Khắc với hành Thổ, cho nên chiếc xe này sẽ khắc bổn mạng. Tuy nhiên, sử dụng chiếc xe màu Mộc có thể mang đến nhiều điều xui xẻo như tai nạn giao thông hoặc khó khăn trong công việc và kinh doanh.

     Nữ Kỷ Dậu 1969 mệnh Thổ không hợp với màu xanh lá cây
    Màu xanh lá cây

    Xe màu trắng, màu xám, màu ghi được chọn là biểu tượng cho mệnh Kim trong quy luật Ngũ Hành. Theo quy định này, mệnh Thổ sinh ra mệnh Kim, đồng nghĩa với việc chiếc xe sẽ thu hút toàn bộ năng lượng cuộc sống và may mắn của bạn.

    Chọn một chiếc xe màu khác, không phải đen hay xanh nước, để tránh mệnh Thủy. Áp dụng quy luật Ngũ hành, Thổ khắc Thủy, nghĩa là xe này sẽ gây khó khăn cho bạn như phải chi tiền sửa chữa thường xuyên, xảy ra tranh cãi với người đi cùng hoặc có thể xảy ra tai nạn.

    Ngoài ra, khi mua xe, nhiều người không chỉ quan tâm đến màu sắc phù hợp với tuổi mệnh mà còn chú ý đến Biển Số Xe. Theo Cung mệnh Thổ của Nữ Kỷ Dậu, các con số như 2, 5, 8, 9 được coi là hợp. Do đó, khi có nhiều con số này trong Biển Số Xe, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và thu hút tài lộc cho cuộc sống và công việc.

    Hy vọng rằng những thông tin mà DailyXe cung cấp trong bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra chiếc xe phù hợp với tuổi và sở thích của mình.

    Đảm bảo: Tất cả màu xe hợp tuổi Kỷ Dậu 1969 này đã được các thầy phong thủy sử dụng học thuyết màu sắc phong thủy và mệnh, can chi nên bạn có thể an tâm về độ chính xác!