Tuổi Ất Hợi 1995 mua xe màu gì: Nam mạng + Nữ mạng (2023)

Tuổi Ất Hợi nên mua xe màu gì thì tốt giúp công việc làm ăn thuận lợi và an tâm mỗi khi cầm lái. Người sinh năm 1995 cần biết cách chọn lựa màu xe tốt cho mình, tránh chọn phải màu xe xấu để không mang đến vận xui đồng thời giúp nâng đỡ bổn mạng tốt hơn.

Nam Nữ Ất Hợi 1995 mua xe màu gì?
Nam Nữ Nam Ất Hợi 1995 mua xe màu gì?

Việc lựa chọn màu sắc của xe có thể ảnh hưởng đến sự an lành của chủ xe, do đó cần quan tâm đến việc chọn màu xe. Theo quy luật Ngũ Hành, nên chọn màu xe phù hợp với mệnh của chủ xe và tránh chọn màu xe có mối tương khắc.

Ngũ Hành Tương Sinh, Tương Khắc
Ngũ Hành Tương Sinh, Tương Khắc

♦ Việc chọn màu Tương Sinh cho xe sẽ mang lại nhiều may mắn, thu hút lộc vận và thuận lợi trong công việc kinh doanh, đồng thời mang đến nhiều điều tốt đẹp cho bạn. Vì vậy, khi mua xe, hãy lựa chọn màu Tương Sinh.

♦ Khi lựa chọn màu sắc của chiếc xe theo nguyên tắc Tương Hợp, bạn không cần phải lo lắng. Mặc dù màu Tương Hợp không tốt bằng màu Tương Sinh, nhưng nó vẫn mang lại những lợi ích từ công việc đến việc di chuyển mà không gây hại cho sức khỏe.

♦ Khi bạn chọn mua một chiếc xe có màu Tương Khắc, nó có thể có tác động lớn đến cuộc sống của bạn. Có khả năng gây ra nhiều rủi ro, như làm ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của bạn, dẫn đến thua lỗ, gặp khó khăn trong cuộc sống, hoặc gặp tai nạn giao thông có thể dẫn đến tử vong.

Trước khi quyết định chọn màu xe, hãy tìm hiểu mệnh của nam nữ sinh năm 1995 để đưa ra quyết định thích hợp.

Thông tin về việc mua xe hợp màu gì cho Nam Nữ Ất Hợi 1995 đã được DailyXe tìm hiểu.

1 Nam Ất Hợi 1995 mua xe màu gì? Nam sinh năm 1995 hợp màu gì?

Cung mệnh của Nam Nam Ất Hợi 1995:

  • Dương lịch bắt đầu từ ngày 31-01-1995 và kết thúc vào ngày 18-02-1996.
  • Âm lịch: Năm Ất Hợi.
  • Sinh mệnh: Sơn Đầu Hỏa (Lửa trên núi) là một khía cạnh quan trọng trong cuộc sống.
  • Cung mệnh của bạn là cung Khôn, hành Thổ, hướng Tây Nam.
  • Theo quan niệm Cung mệnh, người sinh vào năm Ất Hợi thuộc hành Thổ. Vì vậy, khi mua xe, bạn nên xem xét và tránh sử dụng những màu sau:

    1. Màu xe nên mua:

    Chọn xe màu đỏ, hồng, tím: là những màu đại diện cho mệnh Hỏa. Quy luật Ngũ Hành cho biết rằng Hỏa sinh Thổ, tức là màu Tương Sinh của Thổ. Khi bạn chọn một chiếc xe có màu mệnh Hỏa, nó sẽ giúp nâng cao sức khỏe của bạn, khiến bạn lái xe với tâm trạng thoải mái, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và mang lại nhiều thuận lợi trong công việc và kinh doanh.

    Lựa chọn màu sắc xe là vàng hoặc nâu đất, đó là các gam màu đại diện cho bản mệnh Thổ. Việc chọn một chiếc xe có màu mệnh Thổ giúp bạn tránh bị lạc đường và cảm thấy yên tâm khi lái xe, đồng thời còn thúc đẩy sự phát triển trong công việc kinh doanh.

    2. Màu xe nên hạn chế mua:

    Xe màu xanh lá cây được chọn là màu thuộc mệnh Mộc. Theo quy luật Ngũ Hành, Mộc khắc Thổ, tức là màu Tương Khắc với mệnh Thổ. Điều này có nghĩa là chiếc xe màu xanh lá cây có thể mang lại những rủi ro cho bản mạng như gặp tai nạn, sức khỏe suy kiệt, và thậm chí có thể gây tử vong do tai nạn. Ngoài ra, công việc cũng có thể bị xáo trộn bởi kẻ xấu.

    Nam Ất Hợi 1995 mệnh Thổ không hợp với màu xanh lá cây
    Màu xanh lá cây

    Có thể lựa chọn xe màu trắng, xám hoặc ghi, bởi vì đây là các màu thuộc mệnh Kim. Theo Quy luật Ngũ hành, mệnh Thổ sinh Kim, điều này có nghĩa là bổn mạng sinh ra chiếc xe. Vì vậy, nếu chọn xe màu mệnh Kim, chiếc xe có thể hút hết vận may và tài lộc của bạn, gây suy yếu sức khỏe và khó khăn trong công việc.

    Lựa chọn màu sắc của chiếc xe là đen hoặc xanh da trời, hai màu này đại diện cho hành Thủy. Theo quy tắc Ngũ Hành, Thổ khắc Thủy, có nghĩa là màu sắc này có thể gây hủy hoại và gặp rủi ro thường xuyên cho chiếc xe.

    Bên cạnh việc lựa chọn màu sắc phù hợp với tuổi và ngũ hành, nhiều người khi mua xe còn quan tâm đến Biển Số Xe. Theo hướng dẫn của cung mệnh Thổ, những con số 2, 5, 8, 9 được xem là may mắn và mang lại sự ổn định khi lái xe, đồng thời còn tạo động lực cho sự phát triển trong công việc và sự nghiệp của bạn.

    2 Nữ Ất Hợi 1995 mua xe màu gì? Nữ sinh năm 1995 hợp màu gì?

    Cung mệnh của Nữ Ất Hợi 1995:

  • Dương lịch bắt đầu từ ngày 31-01-1995 và kết thúc vào ngày 18-02-1996.
  • Âm lịch: Năm Ất Hợi.
  • Sinh mệnh: Sơn Đầu Hỏa (Lửa trên núi) là một khía cạnh quan trọng trong cuộc sống.
  • Cung mệnh của bạn là cung Khảm, hành Thủy, hướng Bắc.
  • Theo Cung mệnh, Nữ sinh năm Ất Hợi thuộc hành Thủy. Vì vậy, khi mua xe, bạn nên ưu tiên tránh chọn các gam màu sau đây.

    1. Màu xe nên mua:

    Có thể lựa chọn các gam màu trắng, xám, ghi cho chiếc xe. Những màu này thuộc mệnh Kim theo quy luật Ngũ Hành. Kim sinh Thủy, là màu Tương Sinh của hành Thủy. Điều này có nghĩa là chiếc xe sẽ mang lại sự bảo vệ, giúp bạn lái xe một cách an tâm, giảm nguy cơ gặp tai nạn giao thông và tạo điều kiện thuận lợi cho việc kinh doanh và phát triển.

    Lựa chọn xe trong màu sắc đen hoặc xanh da trời sẽ mang lại nhiều thuận lợi trong cuộc sống và công việc. Bạn sẽ không bị lạc đường và có tâm trạng lái xe thoải mái.

    2. Màu xe nên hạn chế mua:

    Lựa chọn màu sắc xe là vàng hoặc nâu đất, đó là những gam màu biểu thị cho yếu tố Thổ. Theo quy tắc Ngũ Hành, Thổ chế ngược Thủy, tức là việc chọn xe màu này có thể làm ảnh hưởng xấu đến xe, có thể dẫn đến sự hỏng hóc, gặp phải tai nạn hoặc làm giảm sức khỏe của bạn.

    Xe màu xanh lá cây là gam màu Mộc, theo quy luật Ngũ hành, Thủy sinh Mộc. Do đó, chọn chiếc xe này sẽ ảnh hưởng đến tài lộc, may mắn, sức khỏe, công việc và an toàn giao thông của bạn.

    Nữ Ất Hợi 1995 mệnh Hỏa hợp với màu xanh lá cây
    Màu xanh lá cây

    Chọn một chiếc xe có màu đỏ, hồng hoặc tím để biểu thị gam màu của hành Hỏa. Theo quy luật ngũ hành, Thủy khắc Hỏa, điều này có nghĩa là việc chọn chiếc xe này sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng khi lái xe, với khả năng gặp phải sự bất tiện thường xuyên, hỏng xe và tai nạn.

    Bên cạnh việc lựa chọn xe có màu sắc phù hợp với tuổi và mệnh, khi mua xe nhiều người còn quan tâm đến Biển Số Xe. Nữ Ất Hợi có mệnh Thủy, phù hợp với các số 1, 6, 7. Vì vậy, nếu Biển Số Xe có nhiều số đó, bạn sẽ được may mắn, phát tài và cảm thấy thoải mái khi lái xe.

    Hy vọng rằng những thông tin mà DailyXe vừa chia sẻ sẽ giúp bạn lựa chọn một chiếc xe với gam màu phù hợp với tuổi tác và sở thích của bạn.

    Đảm bảo: Tất cả màu xe hợp tuổi Ất Hợi 1995 này đã được các thầy phong thủy sử dụng học thuyết màu sắc phong thủy và mệnh, can chi nên bạn có thể an tâm về độ chính xác!