Top 5 máy tính bảng dưới 4 triệu bán chạy năm 2022

Các sản phẩm máy tính bảng được ưa chuộng trong năm 2022 với mức giá dưới 4 triệu là như sau:- Máy tính bảng A: …- Máy tính bảng B: …- Máy tính bảng C: …- Máy tính bảng D: …- Máy tính bảng E: …Hiện nay trên thị trường có nhiều lựa chọn máy tính bảng với mức giá khác nhau, tuy nhiên phân khúc máy tính bảng dưới 4 triệu đang được ưa chuộng hơn cả do giá cả phù hợp với nhiều người tiêu dùng.

Máy tính bảng giá thấp dưới 4 triệu, nhiều người lo ngại sẽ không tốt hơn các máy đắt tiền. Tuy nhiên, nếu nhu cầu sử dụng của bạn không quá lớn, máy tính bảng giá thấp hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể nghe nhạc, xem phim, đọc tin tức thoải mái với màn hình kích thước lớn.

Đặc biệt là những bạn học sinh, sinh viên đang cần một thiết bị học trực tuyến và thực hiện các nhiệm vụ đơn giản thì một chiếc bảng điều khiển dưới 4 triệu là sự lựa chọn phù hợp. Bên cạnh đó không phải ai cũng có đủ tiền để mua máy tính bảng đắt tiền, do vậy việc sở hữu máy tính bảng giá rẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí.

Máy tính bảng giá rẻ đáp ứng được các tác vụ cơ bản của người dùng

Top 5 máy tính bảng dưới 4 triệu bạn không nên bỏ qua

Máy tính bảng Galaxy Tab A7 Lite

Thiết kế toàn bộ và sử dụng chất liệu nhôm hàng đầu, Galaxy Tab A7 Lite. Máy vẫn có kích thước nhỏ gọn và nhẹ chỉ 371g, độ dày 8mm thoải mái khi cầm. Màn hình 8.7 inch với độ phân giải 800 x 1340 pixel, hình ảnh hiển thị tươi sáng, chân thực. Được đánh giá là máy tính bảng dưới 4 triệu đồng xứng đáng mua nhất cho sinh viên nhờ kích thước tương tự một quyển sổ.

Vi xử lý MediaTek MT8768T 8 lõi nên đảm bảo hiệu suất của máy ổn định đáp ứng nhu cầu chơi game, đọc báo, kiểm tra email,…Bộ nhớ trong 32G và RAM 3GB phù hợp trong tầm giá và phục vụ cho nhu cầu lưu trữ cơ bản.Máy tính bảng có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ 1TB mở rộng không gian lưu trữ.

Galaxy Tab A7 Lite được sử dụng chất liệu nhôm cao cấp

Máy tính bảng MTB YUHO TC8091

Nếu muốn, máy nhỏ gọn, thân máy tròn tròn phù hợp cầm tay hoặc bỏ túi mang theo bất cứ đâu. Máy tính bảng YUHO TC8091 là máy tính bảng giá rẻ dưới 4 triệu có các tính năng bảo vệ người dùng nên phù hợp cho mọi khách hàng. Thiết kế màn hình rộng 8 inch đẹp chân thực, dung lượng pin 5.000 mAh, hỗ trợ camera phục vụ tốt cho cả nhu cầu chụp ảnh hàng ngày và gọi video call, cùng bộ nhớ lên tới 64GB.

Lựa chọn tốt cho học sinh, sinh viên và người già, sản phẩm máy tính bảng MTB YUHO TC8091 thực sự có thể nói là phù hợp với túi tiền của người dùng, giá cả lại phải chăng.

Huawei MatePad T10 có trọng lượng 450kg gọn nhẹ

Máy tính bảng Lenovo Tab M8 (TB-8505X)

Màn hình Lenovo Tab M8 có kích thước 8 inch nhỏ gọn, cạnh viền khá mỏng cho không gian hiển thị nhiều thông tin. Độ phân giải 1280 x 800 điểm ảnh cho chất lượng hình ảnh tốt đủ dùng cho các nhu cầu cơ bản.

Đưa đến trải nghiệm xem phim, nghe nhạc sống động, tuyệt hơn, Lenovo Tab M8 tích hợp 2 loa ngoài cùng âm thanh Dolby Audio. Đáp ứng yêu cầu lướt web, chơi game nhẹ như Plants vs Zombies 2, Candy Crush, bộ vi xử lý MediaTek Helio A22 với 4 nhân tốc cùng RAM 3GB.

Màn hình Lenovo Tab M8 có kích thước 8 inch, cạnh viền mỏng

Máy tính bảng Masstel Tab 10S

Công nghệ IPS LCD cung cấp độ sáng, độ phân giải và độ tương phản tốt, hình ảnh sống động. Masstel Tab 10S có thiết kế trẻ trung, góc máy cong tạo vẻ ngoài đẹp mắt. Đặc biệt, khối lượng Masstel Tab 10S khoảng 540 gram mang đến cảm giác chắc chắn khi cầm nắm. Máy tính bảng dưới 4 triệu đồng.

Được gọi là học trực tuyến, cuộc gọi video phù hợp với tính năng HDR tích hợp camera trước 2MP. Quay video chất lượng cao, hỗ trợ chạm để lấy nét, trang bị camera sau 5MP. Bảo đảm sự riêng tư cho người dùng, có giao diện có thể tùy chỉnh, Masstel Tab 10S chạy hệ điều hành Android 11.

Masstel Tab 10S có góc máy bo cong tạo vẻ ngoài duyên dáng

Máy tính bảng Alcatel 3T8

Alcatel 3T8, một trong số các máy tính bảng giá 4 triệu, là tốt nhất với cân nặng 290g, khá mỏng nhẹ. Nếu bạn thường xuyên phải di chuyển, nó cực kỳ lý tưởng. Alcatel 3T8 có màu sắc tinh tế, lớp nhám mờ và nó thời trang hơn rất nhiều.

Trẻ nhỏ được thiết kế đặc biệt để phù hợp với chế độ của chúng, trẻ nhỏ giúp kiểm soát bạn và giúp bạn truy cập vào khả năng của chúng, sử dụng thời gian thiết lập và sử dụng máy tính với sự thoải mái cơ bản của bộ nhớ 32GB và RAM 2GB, được trang bị bộ xử lý CPU MT8766 Mediatek 4 nhân.

Alcatel 3T8 có trọng lượng mỏng nhẹ, màu sắc tinh tế

Địa chỉ mua máy tính bảng chính hãng giá tốt

Cửa hàng Viettel Store là một trong số những nơi cung cấp máy tính bảng chính hãng trên toàn quốc. Có rất nhiều địa điểm cung cấp máy tính bảng trên thị trường khiến người tiêu dùng phân vân trong việc lựa chọn mua. Bạn có thể đến trải nghiệm thực tế để chọn cho mình máy tính bảng phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng.

Dành cho sinh viên và học sinh, chủ yếu nhiệm vụ sử dụng khi cần có một người hoặc phù hợp với 4 dưới bảng tính máy tính di động được tìm thấy mình bạn. Chúc bạn có một triệu!

  • Samsung Galaxy có chương trình khuyến mãi gói dịch vụ Samsung Care+ dành cho người sở hữu điện thoại di động, máy tính bảng và đồng hồ thông minh.
  • Danh sách máy tính bảng Samsung tốt nhất năm 2022 cần mua.