Thủ tục đăng ký mã QR Code cho xe tải luồng xanh mới nhất 2022

“Cùng theo dõi, mọi người đăng ký mã QR cho xe tải theo hướng dẫn của ACC trong bài viết này. Cơ quan quản lý giao thông Việt Nam đã triển khai “Luồng xanh” để hỗ trợ các phương tiện di chuyển liên tục suốt 24/24 giờ, giảm thời gian kiểm tra, kiểm soát khi đi qua các chốt kiểm soát dịch bệnh.”

thu tuc dang ky ma QR cho xe tai

Quy trình đăng ký mã QR cho xe tải.

Vận chuyển xanh Luồng là mạng lưới giao thông giữa các tỉnh nhằm tạo điều kiện thuận lợi và ưu tiên cho các phương tiện vận chuyển hàng hoá nhằm đảm bảo thuận lợi, điều kiện tốt cho các tỉnh, thành phố thực hiện tốt mục tiêu kép là phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và phục hồi, phát triển kinh tế – xã hội.

Quy trình đăng ký mã QR cho xe tải. có thể hiểu là trình tự để thực hiện đúng quy định cơ quan nhà nước đề ra để có thể hoạt động trong khoảng thời gian dịch bệnh covid – 19.

2. Tác dụng của thủ tục đăng ký mã QR cho xe tải

Cụ thể, việc thực hiện thủ tục đăng ký mã QR cho xe tải luồng xanh tạo rất nhiều tiện ích cho các tài xế xe tải.

Người lái xe không cần phải dừng lại khai báo, để giảm tình trạng kẹt xe tại các trạm thu phí;.

Tiện lợi cho các phương tiện vận chuyển hàng hóa lưu thông suốt 24/24 giờ;.

Mã QR được sử dụng rộng rãi tại 63 cơ quan giao thông vận tải trên toàn quốc.

3. Các trường hợp áp dụng thực hiện thủ tục đăng ký mã QR cho xe tải

Các trường hợp thực hiện việc đăng ký mã QR cho xe tải luồng xanh bao gồm:.

Xăng dầu, nhiên liệu; hỗ trợ phòng chống dịch COVID-19, các sản phẩm y tế và vật tư; phương tiện, giao thông; xuất khẩu, kinh doanh sản xuất; đảm bảo phúc lợi xã hội, hàng hóa đa dạng chở bằng ô tô.

Xe vận chuyển hàng giúp đỡ.

Ôtô vận chuyển người từ vùng dịch về các địa phương.- Xe chở công nhân, người lao động, chuyên gia phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh.- Các loại xe do Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh tại địa phương cho phép hoạt động gồm.

Trong vòng không quá 24 giờ, Sở giao thông vận tải sẽ tiếp nhận thông tin, xử lý và trả kết quả.

4. Hướng dẫn nhanh thủ tục đăng ký mã QR cho xe tải luồng xanh mới nhất

Thông tin thực hiện thủ tục đăng ký mã QR cho xe tải luồng xanh nhanh nhất như sau, người viết sẽ cung cấp dưới đây.

Truy cập website Tổng cục đường bộ: luongxanh.Drvn.Gov.Vn;.

Nhập địa chỉ email, sau đó nhấn Nhận mã xác minh.

Truy cập vào email để xem mã xác thực > Nhập vào ô Mã xác thực. Sau đó bấm Tiếp tục;.

Chọn phần Thông tin tài xế > Nhập các thông tin của tài xế, sau đó nhấn nút Lưu;.

Đề xuất cấp thẻ nhận dạng > Nhập thông tin vào từng ô;.

Chọn loại hành trình trong nước hoặc quốc tế, điền điểm xuất phát và kết thúc. Lựa chọn lộ trình mong muốn.

Chọn phần Có phù hiệu > Tải biểu mẫu đơn đăng ký tại phần Tại đây;.

Tải lên hình ảnh mẫu đơn sau khi điền thông tin;.

Lựa chọn phương thức vận chuyển hàng hóa;.

Bấm vào mục Gửi yêu cầu để hoàn tất việc nộp đơn đăng ký mã QR cho luồng xanh của xe tải.

Để kiểm tra trạng thái hồ sơ mã QR luồng xanh của xe tải, nhấn vào danh sách thẻ đăng ký. – Nếu hồ sơ đã được phê duyệt, nhấn vào biểu tượng dưới mục mã để hiển thị mã QR luồng xanh của xe tải.

Bấm vào Tải xuống để tải mã QR luồng xanh và dán lên kính xe tải.

5. Dịch vụ về thủ tục đăng ký mã QR cho xe tải luồng xanh tại ACC

Hiện tại, bạn đang có nhu cầu thực hiện thủ tục đăng ký mã QR cho xe tải luồng xanh nhưng không có thời gian để tìm hiểu cũng như chưa hiểu rõ thủ tục đăng ký mã QR cho xe tải luồng xanh. Bạn không thể tự mình thực hiện thủ tục đăng ký mã QR cho xe tải luồng xanh do có quá nhiều vấn đề.

Để hỗ trợ quý khách trong quá trình hoạt động, hãy đến với ACC. Đảm bảo mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, ACC có kinh nghiệm cung cấp dịch vụ đăng ký mã QR cho xe tải luồng xanh và nhanh gọn hoàn thành thủ tục.

Nếu có bất kỳ câu hỏi nào, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại 1900.3330 hoặc qua zalo 084.696.7979 hoặc qua email: [email protected] để được tư vấn chu đáo. Trên đây là nội dung bài viết thủ tục đăng ký mã QR cho xe tải luồng xanh. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ này vui lòng liên hệ với chúng tôi để được đăng ký mã QR cho xe tải luồng xanh một cách nhanh nhẹn. Xin thành thật cảm ơn.

✅ Dịch vụ thành lập công ty ⭕ ACC cung cấp dịch vụ thành lập công ty/ thành lập doanh nghiệp trọn vẹn chuyên nghiệp đến quý khách hàng toàn quốc
✅ Đăng ký giấy phép kinh doanh ⭐ Thủ tục bắt buộc phải thực hiện để cá nhân, tổ chức được phép tiến hành hoạt động kinh doanh của mình
✅ Dịch vụ ly hôn ⭕ Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn ly hôn, chúng tôi tin tưởng rằng có thể hỗ trợ và giúp đỡ bạn
✅ Dịch vụ kế toán ⭐ Với trình độ chuyên môn rất cao về kế toán và thuế sẽ đảm bảo thực hiện báo cáo đúng quy định pháp luật
✅ Dịch vụ kiểm toán ⭕ Đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ tốt và đưa ra những giải pháp cho doanh nghiệp để tối ưu hoạt động sản xuất kinh doanh hay các hoạt động khác
✅ Dịch vụ làm hộ chiếu ⭕ Giúp bạn rút ngắn thời gian nhận hộ chiếu, hỗ trợ khách hàng các dịch vụ liên quan và cam kết bảo mật thông tin