Các dòng điện thoại thông minh càng ngày càng trở nên phổ biến, công nghệ được tích hợp vào smartphone cũng trở nên hiện đại hơn bao giờ hết. Tuy nhiên dù điện thoại có sử dụng bất cứ công nghệ nào cũng cần có một nền tảng mainboard chất lượng. Việc điện thoại bị hư mainboard chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng đến trải nghiệm của bạn rất nhiều. Nếu điện thoại [name] của bạn bị hư mainboard thì phải làm sao đây?
Khi nào bạn cần thay main điện thoại [name]?
Vấn đề nào cũng có những dấu hiệu để chúng ta nhận biết ra nó. Những dấu hiệu cho thấy main điện thoại gặp vấn đề cũng hết sức đặc trưng:
- Máy đang sử dụng bị sập nguồn: Lỗi này có thể do nguồn pin của máy gây lên nhưng khả năng cao vẫn là do main
- Trong quá trình sử dụng máy nóng rất nhanh và pin “tụt dốc không phanh”
- Máy không khởi động lên được
- Khi sử dụng máy hay bị giật lag làm ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng
- Máy không hiện các kết nối như wifi, bluetooth,….
- Điện thoại không bắt được sóng, không nghe gọi được.
Các dấu hiệu tuy có giống các vấn đề liên quan tới nguồn pin nhưng vẫn nên kiểm tra thật kỹ nhé!
Các lưu ý khi thay main điện thoại [name]
Vì là một bộ phận quan trọng nhất của điện thoại [name], vậy nên nếu bạn đã xác định thay main điện thoại, hãy xem kỹ những lưu ý dưới đây:
- Cửa hàng thay main điện thoại [name] có thương hiệu, chuyên nghiệp và uy tín, được nhiều người tin tưởng
- Kiểm tra điện thoại tổng thể trước khi sửa chữa
- Các quá trình sửa chữa phải được thực hiện công khai
- Linh kiện nếu thay cần đảm bảo zin 100%, chính hãng và chất lượng tốt
Bảo Hành One là một thương hiệu uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng
Vì vậy khi đi thay main bạn cần hỏi rõ loại main mà cơ sở sửa chữa sử dụng để thay thế cho bạn để tránh trường hợp trả tiền thay main chính hãng lại bị thay main không đúng chất lượng.
Bảo Hành One thay main [name] nhanh chóng, chất lượng
Để tạo được dấu ấn trong lòng người tiêu dùng. Mỗi trung tâm sửa chữa không chỉ quan tâm chất lượng dịch vụ mà còn luôn phải đảm bảo giá thành rẻ nhất và Bảo Hành One cũng không ngoại lệ. Bảo Hành One luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như giá thành sản phẩm. Bảo Hành One mong muốn sẽ mang tới cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất nên luôn chú tâm trong từng bước thực hiện.
Quy trình sửa chữa, thay main điện thoại [name] tại Bảo Hành One
Tư vấn miễn phí cho khách hàng trước khi đem máy đến
Khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí qua tin nhắn, tổng đài điện thoại trước khi quyết định có mang máy tới trung tâm để sửa chữa hay không.
Tư vấn miễn phí cho khách hàng trước khi đem máy đến
Nhân viên xem xét tình trạng hư hỏng
Sau khi khách hàng mang máy tới trung tâm thì nhân viên sẽ nhận máy chuyển vào phòng kỹ thuật tiến hành kiểm tra, xem xét tình trạng hư hỏng mainboard của máy và báo giá dịch vụ sửa chữa.
Khách hàng đồng ý phương án sửa chữa
Nếu khách hàng đồng ý với phương án khắc phục cũng như giá thành mà trung tâm đưa ra nhân viên sẽ làm thủ tục nhận máy và tiến hành sửa chữa (để bảo đảm quyền lợi khách hàng cần ký tên vào toàn bộ các linh kiện trước khi nhân viên mang đi thay main điện thoại [name]).
Tiến hành sửa chữa
Nhân viên kỹ thuật tháo main ra khỏi máy, vệ sinh toàn bộ máy rồi lấy main mới thay thế cho main đã bị hư hỏng, lắp lại máy, hoàn tất quá trình thay main điện thoại [name].
Nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp tại Bảo Hành One
Giao khách hàng kiểm tra và làm thủ tục bảo hành
Cuối cùng, nhân viên kỹ thuật kiểm tra toàn bộ máy và bàn giao cho bộ phận lễ tân để hoàn trả cho khách hàng. Nhân viên lễ tân viết phiếu bảo hành, dán tem mác vào máy. Khách hàng kiểm tra toàn bộ máy và tiến hành thanh toán dịch vụ cho trung tâm.
Cam kết với khách hàng khi thay main điện thoại [name] tại Bảo Hành One
- Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, tay nghề cao, nhiệt tình trong công việc
- Thay main chính hãng, nhập 100% từ nhà máy Samsung tại Việt Nam
- Máy móc sửa chữa hiện đại, luôn đem đến cho khách hàng sự an tâm, hài lòng về dịch vụ
- Giá cả tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam
- Thời gian bảo hành main 3 tháng
- Khách hàng có thể ký tên lên linh kiện của máy trước khi sửa chữa hay thay thế
- Kỹ thuật viên sẽ kiểm tra lỗi và báo giá miễn phí cho khách hàng
- Khách hàng có thể xem trực tiếp quá trình kỹ thuật viên thay thế main nếu cần lấy gấp máy trong ngày.
Tôi là Nguyễn Văn Sỹ có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công đồ nội thất; với niềm đam mê và yêu nghề tôi đã tạo ra những thiết kếtuyệt vời trong phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, sân vườn… Ngoài ra với khả năng nghiên cứu, tìm tòi học hỏi các kiến thức đời sống xã hội và sự kiện, tôi đã đưa ra những kiến thức bổ ích tại website nhaxinhplaza.vn. Hy vọng những kiến thức mà tôi chia sẻ này sẽ giúp ích cho bạn!