Realme là hãng điện thoại của nước nào? Top 3 điện thoại Realme tốt nhất 2022

Realme là một thương hiệu điện thoại khá phổ biến trong thời gian gần đây. Nhưng Realme thuộc công ty điện thoại của quốc gia nào? Bạn đã biết hay chưa và hãy cùng khám phá ngay top 3 chiếc điện thoại Realme tốt nhất trong năm 2022.

Realme là hãng điện thoại của nước nào?
Realme là hãng điện thoại của nước nào?

Của công ty nào điện thoại Realme là câu hỏi mà khá nhiều bạn thắc mắc. Một thương hiệu lần đầu xuất hiện ở Trung Quốc vào năm 2010 với tên gọi ”OPPO Real”, đây là một thương hiệu phụ của Tập đoàn Điện tử OPPO.

Tiền thân của Realme là một thương hiệu con của OPPO
Tiền thân của Realme là một thương hiệu con của OPPO

Phân chia thành một doanh nghiệp riêng biệt và đặt tên là Realme, thương hiệu này được chính thức công bố đến năm 2018.

Và sau đó, Realme từ từ mở rộng thị trường ra khu vực Đông Nam Á và các vùng lãnh thổ khác. Realme ra mắt sản phẩm đầu tiên là Realme 1 dành riêng cho thị trường Ấn Độ vào tháng 5 năm 2018.

Realme là hãng điện thoại của nước nào?

Realme là thương hiệu đến từ quốc gia có dân số đông nhất Thế giới – Trung Quốc, vậy theo bạn bắt đầu từ một thương hiệu con của OPPO, vậy Realme là công ty điện thoại của quốc gia nào? Tất nhiên cũng giống như công ty mẹ của nó.

Tuy là thương hiệu mới nhưng Realme có những định hướng phát triển rõ ràng
Tuy là thương hiệu mới nhưng Realme có những định hướng phát triển rõ ràng

Có thể nhận thấy tiềm năng phát triển của thương hiệu này trong tương lai, CEO của Realme trước đây là Phó Chủ tịch của Tập đoàn OPPO. Vậy điện thoại Realme có chất lượng tốt không?

Điện thoại Realme có tốt không?

Có thật sự tốt không những chiếc smartphone có xuất xứ từ Trung Quốc này, vậy bạn có thắc mắc liệu điện thoại Realme của quốc gia nào sau khi đã biết?

Có thể nêu ra như sau, trong thực tế sử dụng, phần lớn người dùng đều có những đánh giá tích cực về tính năng và rất hài lòng với thiết kế của các mẫu điện thoại thông minh của Realme. Một số điểm đặc biệt của Realme.

Phân khúc giá dưới 10 triệu nhưng thiết kế cực thời thượng

Thiết kế đẹp mắt, thời thượng
Thiết kế đẹp mắt, thời thượng

Thoải mái nắm giữ, tạo cảm giác chắc chắn tuyệt vời, nhờ vào việc thiết kế máy nguyên khối và quá trình gia công tỉ mỉ, hầu hết các mẫu điện thoại thông minh của thương hiệu này đều hấp dẫn, mặc dù vỏ làm bằng nhựa.

Dung lượng pin lớn – Hài lòng nhu cầu sử dụng của người dùng

Dung lượng pin lớn thoải mái chơi game
Dung lượng pin lớn thoải mái chơi game

Chủ yếu, các mẫu điện thoại thông minh của thương hiệu này được trang bị các viên pin có dung lượng từ 3000 – 5000mAh. Vì vậy, chúng có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng trong một ngày của người dùng. Thậm chí, nếu bạn chỉ cần sử dụng các tác vụ cơ bản và có viên pin 5000mAh, bạn có thể sử dụng trong 2 ngày mà không cần sạc.

Bắt kịp xu hướng màn hình tai thỏ, tràn viền

Màn hình lớn, tràn viền
Màn hình lớn, tràn viền

Ranh khuyết, siêu tràn viền, màn hình tràn viền là những dòng sản phẩm mà thương hiệu Realme tập trung vào. Realme không từ chối rằng họ bắt kịp rất nhanh với các xu hướng công nghệ hiện nay.

Camera kép, hỗ trợ xóa phông

Camera kép chụp ảnh cực đẹp
Camera kép chụp ảnh cực đẹp

Realme là một thương hiệu điện thoại thuộc công ty công nghệ của Trung Quốc, do đó không khó hiểu khi những chiếc smartphone của Realme được trang bị hệ thống Camera sau có độ phân giải cao giúp bắt trọn mọi khoảnh khắc đẹp nhất của người dùng. Ngoài ra, chế độ làm mờ phông cao cấp sẽ cho bạn những bức ảnh chân dung đẹp như đã chỉnh sửa qua ứng dụng.

TOP 3 điện thoại Realme tốt nhất 2022

2022, hãy cùng chúng tôi liệt kê qua Top 3 sản phẩm điện thoại Realme hàng đầu. Dù Realme là công ty điện thoại của bất kỳ quốc gia nào cũng không thể phủ nhận sự lan tỏa của thương hiệu này trên thị trường Việt Nam.

Realme C35 – Điện thoại Realme tốt nhất dưới 4 triệu 2022

Tuy nhiên, Realme C35, một chiếc điện thoại thông minh có giá dưới 4 triệu, lại mang lại sự hài lòng cho nhiều khách hàng từ cả trong và ngoài sản phẩm.

Realme C35 có thiết kế đẹp mắt
Realme C35 có thiết kế đẹp mắt

Rất dễ chịu khi cầm nắm cảm giác và cảm thấy chắc chắn sự trở lại mang nét đường từng đến một chút chăm sóc thiết kế sáng với sự chú ý gây chú ý này điện thoại Mẫu.

Phân khúc giá thấp nhưng chất lượng tuyệt vời
Phân khúc giá thấp nhưng chất lượng tuyệt vời

Máy cũng được trang bị màn hình có kích thước lên đến 6.6 inch Full HD+, phù hợp với mọi nhu cầu giải trí, học tập hay làm việc. Cùng với bộ ba camera với camera chính 50MP AI rất tuyệt, Realme C35 mang đến chất lượng hình ảnh vượt trội so với các mẫu điện thoại khác trong phân khúc giá này.

Realme 9 Pro 5G – mẫu điện thoại tầm trung năm 2022

Không có gì để phê phán khi nó được trang bị cho một mẫu điện thoại thông minh dưới 7 triệu đồng, và đây là con chip 5G sản xuất trên công nghệ 6nm được đánh giá rất cao về hiệu suất xử lý. Realme 9 Pro 5G tạo ấn tượng mạnh khi sở hữu sức mạnh của chip Snapdragon 695.

Realme 9 Pro 5G với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng ưu việt
Realme 9 Pro 5G với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng ưu việt

Với màn hình 6.6 inch hiển thị Độ phân giải cao và tốc độ làm mới màn hình lên tới 120Hz, thiết bị mang đến cho người dùng trải nghiệm về không gian và hình ảnh cực kỳ ấn tượng. Màu sắc trung thực và sống động.

Rất tuyệt vời là cuộc gọi video và chất lượng hình ảnh tự chụp của camera selfie 16Mp trên điện thoại. Độ nét của ảnh chụp rất tốt và cảm giác sống động nhờ vào hệ thống ba camera chính và công nghệ 5G trên Realme 9 Pro.

Các nhiệm vụ sẽ được người dùng thoải mái sử dụng trong một ngày dài nhờ sở hữu viên pin 5000mAh cùng công nghệ sạc nhanh 33W. Bạn cũng không cần đợi lâu để pin được sạc đầy ngay cả khi hết pin.

Realme 9 Pro+ 5G – Khẳng định đẳng cấp thương hiệu Realme

Rất thú vị khi màu chuyển hiệu có Blue Sunrise xuất hiện trên phiên bản cao cấp của dòng sản phẩm 5G Pro+ 9 Realme với chất liệu kim loại đẳng cấp và bề mặt bóng mịn.

Lựa chọn tuyệt vời dành cho những người chơi game là Realme 9 Pro+ 5G với hiệu năng mạnh mẽ từ vi xử lý Dimensity 920G và hệ thống làm mát bằng phòng hơi. Ngoài ra, điện thoại này cũng tích hợp sẵn RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Công nghệ mở rộng RAM lên đến 13GB cho phép người dùng thực hiện nhiều tác vụ cùng lúc một cách mượt mà, nhanh chóng và lưu trữ mọi dữ liệu một cách thoải mái.

Realme 9 Pro+ 5G - Phân khúc giá tầm trung nhưng làm hài lòng mọi người dùng
Realme 9 Pro+ 5G – Phân khúc giá tầm trung nhưng làm hài lòng mọi người dùng

Một không gian hình ảnh sống động sẽ được mở ra cho người dùng với màn hình kích thước 6,4 inch hiển thị độ phân giải Full HD+ và tần số làm mới màn hình 90Hz, giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời.

Bên cạnh đó là camera tự sướng 16MP làm hài lòng tất cả người dùng. Hơn nữa, Realme 9 Pro + có bộ 3 camera sau bao gồm camera chính 50 MP, camera góc rộng siêu rộng 8 MP và camera chụp cận cảnh 2 MP. Thiết bị cũng tích hợp các công nghệ tiên tiến để tạo ra những bức ảnh đẹp nhất.

Khi sử dụng, sẽ đảm bảo sự hài lòng của người dùng với công nghệ sạc cực nhanh lên đến 60W và sở hữu viên pin có dung lượng 4500mAh, có khả năng sạc đầy 50% trong vòng 15 phút.

Mua điện thoại Realme chính hãng ở đâu?

Viettel Store là lựa chọn hoàn hảo để mua điện thoại Realme chính hãng
Viettel Store là lựa chọn hoàn hảo để mua điện thoại Realme chính hãng

Năm 2022, tại các cửa hàng của Viettel Store trên toàn quốc, bạn có thể mua các dòng điện thoại của thương hiệu Realme – công ty điện thoại di động của quốc gia nào, sau những câu trả lời. Đây là nơi có các mẫu điện thoại phổ biến nhất trên thị trường.

BÀI VIẾT CÓ LIÊN QUAN.

  • So sánh Realme 9 Pro và Realme 9 Pro+: Đâu sẽ là lựa chọn tốt nhất cho người dùng?
  • Trên tay Realme 9 Pro+: Trải nghiệm chụp ảnh được nâng lên một cấp độ mới.