Khám phá vali size 20, 24, 28: Nên mua vali size nào?

Hiện tại, trên thị trường có nhiều loại vali khác nhau, trong đó vali kéo có các size phổ biến như 28, 24 và 20. Vậy, để chọn mua vali phù hợp, bạn nên chọn size nào?

Sự đa dạng của vali khiến nhiều người phân vân khi chọn size phù hợp cho mọi chuyến đi. Nếu bạn đang muốn sắm một chiếc vali xinh xắn và tiện lợi cho chuyến du lịch sắp tới, hãy đọc bài viết dưới đây để khám phá các kích cỡ vali thông dụng nhất hiện nay.

Khám phá vali size 20, 24, 28: Nên mua vali size nào? 2Hướng dẫn cách chọn size vali

1Vali kéo size 28, size 24, size 20: Đâu là size vali thông dụng nhất?

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, các thương hiệu sản xuất đã cho ra đời nhiều mẫu vali với kích thước khác nhau. Trong số đó, có 3 mẫu vali kéo được ưa chuộng nhất là vali size 28, size 24 và size 20.

Ngay sau đây, chúng ta hãy cùng khám phá lý do tại sao 3 kích cỡ vali này lại được nhận được sự ưa chuộng đáng kinh ngạc như vậy.

Các lợi ích của vali kích thước 20 inch là:

Vali kích thước 20 được quy định là vali phù hợp để mang lên máy bay theo các hãng hàng không tại Việt Nam.

Vali 20 inch có kích thước 36.5 cm x 25.5 cm x 53 cm, có khả năng chứa đồ tối đa 10kg và thích hợp cho những chuyến đi công tác hoặc du lịch trong vòng 5 ngày.

Có thể đem lên chuyến bay, không tốn nhiều thời gian làm thủ tục gửi hàng.

Bảo vệ các đồ vật bên trong hành lý tốt hơn, tránh được tình trạng mất cắp khi gửi.

Vali kích thước 24 có thể chứa tối đa 25kg, phù hợp cho các chuyến du lịch dưới 10 ngày.

Điểm mạnh của vali kích thước 24 là:

Hãy lựa chọn một chiếc vali kéo kích thước 24 inch nếu bạn cần một mẫu vali có khả năng chứa nhiều đồ dùng hơn so với vali kích thước 20 inch.

Vali trung bình có kích thước 60 x 40 x 25 cm và có thể chứa tối đa 25kg. Kích thước này không quá nhỏ cũng không quá lớn, rất phù hợp cho những ai muốn tìm một mẫu vali nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ sức chứa các vật dụng cần thiết trong các chuyến du lịch kéo dài từ 5 đến 10 ngày.

Chiếc vali này có thể chứa đồ cho 2-3 người trong trường hợp bạn đi du lịch cùng gia đình từ 3-5 ngày.

Vali xách kích thước 24 là một lựa chọn phổ biến khi muốn tìm mua vali cỡ trung.

Những lợi ích của vali có kích thước 28 inch là:

Với kích thước 76 x 48 x 32 và trọng lượng tối đa 30 – 35kg, vali size 28 là sự lựa chọn lý tưởng cho những chuyến du lịch dài hơn 10 ngày cùng gia đình. Bên cạnh đó, mẫu vali này còn phù hợp cho các bạn đi xuất khẩu lao động hay du học sinh cần một chiếc vali lớn để đựng quần áo và đồ dùng quan trọng.

Hành lý có thể chứa nhiều vật dụng.

– Vali có đa dạng các chất liệu như nhựa, vải cho bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình.

Hiện tại, vali này có sẵn trong nhiều mẫu mã khác nhau với mức giá hấp dẫn. Đặc biệt, trong các mùa du lịch hàng năm, bạn có thể tìm được vali kích thước 28 inch với giá rẻ. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc vali kích thước 28 inch với giá phải chăng, phù hợp với ngân sách cá nhân của bạn, hãy không bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi trong năm như các ngày nghỉ lễ, cuối năm và Giáng sinh.

Ngoài 3 kích cỡ vali trên, còn rất nhiều kích cỡ vali khác cũng được phổ biến không kém, đó là:

Vali kích thước 16, có chiều dài 45cm, chiều rộng 26cm và chiều cao 16cm, có thể chứa hành lý có trọng lượng tối đa từ 2-5 kg. Đây là một mẫu vali nhỏ gọn và tiện dụng, phù hợp cho các chuyến đi ngắn từ 1-3 ngày.

Vali size 17 có kích thước 45cmx35cmx23cm, thích hợp cho việc mang theo khi đi máy bay trong những chuyến công tác ngắn, từ 1 đến 3 ngày.

Vali kích cỡ 18 có kích thước 33cm x 22cm x 44cm, phù hợp để mang theo tay lên máy bay.

Vali size 22 có kích thước 41m x 24m x 55cm, có khả năng chứa tối đa 20 kg. Với dung tích lớn, vali này thích hợp cho các chuyến công tác kéo dài từ 3 – 5 ngày và phải được gửi ký gửi khi đi máy bay.

Vali size 26 có kích thước 62 x 42 x 27 cm và có khả năng chứa tối đa 30kg. Đây là lựa chọn thích hợp cho những người đi du học hoặc du lịch trong thời gian dài. Vali size 26 được coi là vali lớn nhất trong nhóm vali cỡ trung.

Vali kích thước 30 có chiều dài 76.2cm, chiều rộng 50.8cm và chiều cao 32cm. Nó có khả năng chứa nhiều hơn vali kéo kích thước 28 một chút và được thiết kế phù hợp để đựng đồ dùng hoặc quần áo của gia đình trong các chuyến du lịch dài ngày.

Vali size 32 là một mẫu vali cỡ đại, có kích thước 80 x 55.8 x 34.5. Nó được thiết kế để phù hợp cho những ai đi du học, xuất khẩu lao động hoặc mang đồ dùng cho cả nhóm khi đi du lịch.

Hiện nay, ngoài vali size 35 và size 40, còn có vali có kích thước lớn hơn, nhưng chúng khá cồng kềnh và thường chỉ được sử dụng để vận chuyển hàng hóa đặc biệt.

2Nên mua vali size nào?

Nếu bạn cần mua một chiếc vali phù hợp, hãy xem xét khối lượng hành lý bạn cần mang và thời gian chuyến đi. Nếu bạn đi du lịch trong khoảng từ 1 đến 3 ngày hoặc từ 3 đến 5 ngày, hãy chọn mua vali size 20 (size S) hoặc các mẫu vali nhỏ hơn vali 20 inch. Tuy nhiên, nếu bạn chọn vali size 20, bạn vẫn có thể sử dụng nó trong những chuyến du lịch dài hơn, như 4 đến 5 ngày, mà không cần mang theo các túi đựng khác như khi sử dụng vali nhỏ hơn.

Nếu bạn muốn lựa chọn vali trong phân khúc vali cỡ lớn, bạn có thể chọn mua vali size 28. Vali size 30 có thể chứa nhiều hơn vali kéo size 28 một chút, nhưng thường có giá cao hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, vali size 28 cũng có thể chứa nhiều đồ nhưng lại nhẹ và gọn nhẹ, giúp bạn dễ dàng di chuyển hơn.

Hiện tại, MIA.Vn đang cung cấp một loạt các mẫu vali nhỏ (size 20), trung (size 24) và lớn (size 28, size 30)… Từ các thương hiệu vali nổi tiếng trong và ngoài nước. MIA cam kết tất cả sản phẩm đều là hàng chính hãng và có chính sách bảo hành rõ ràng. Ngoài ra, tại hệ thống siêu thị MIA, chúng tôi thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi, khuyến mãi lớn để bạn có thể sở hữu ngay vali hàng hiệu với giá tốt nhất. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về sản phẩm, vui lòng liên hệ Hotline: 1800 6198 để được tư vấn chi tiết và đặt mua hàng.