Cơ ngơi siêu sang Ốc Thanh Vân vừa tậu trong năm mới

Nhân dịp năm mới, Ốc Thanh Vân đã khoe cơ ngơi mới tậu của mình và chồng.

Phạm Thị Thanh Vân, hay còn được biết đến với tên gọi Ốc Thanh Vân, chào đời vào ngày 18/2/1984 tại thành phố Hải Phòng. Sinh ra trong một gia đình nghệ thuật, với mẹ là giảng viên thanh nhạc, cô đã nhanh chóng tiếp cận và phát triển tài năng của mình từ khi còn rất nhỏ.

Năm 1991, gia đình Thanh Vân chuyển đến Sài Gòn để sinh sống. Cô tham gia cuộc thi Triển vọng Điện Ảnh năm 2000 và lọt vào vòng chung kết. Với tài năng đặc biệt, Ốc Thanh Vân đã đạt được thành tích cao nhất tại hai trường Cao đẳng sân khấu điện ảnh và Cao đẳng Sư phạm khoa Thanh Nhạc.

Thanh Vân có khả năng diễn xuất đa dạng, từ giọng Bắc đến giọng Nam. Cô thể hiện sự linh hoạt của mình qua các vai diễn trong các vở kịch. Đặc biệt, cô còn tham gia lồng tiếng cho nhiều bộ phim khác nhau.

Cơ ngơi siêu sang Ốc Thanh Vân vừa tậu trong năm mới-1

Cô nhanh chóng trở thành ngôi sao sau khi tham gia vai diễn “Thủy” trong bộ phim kinh dị “Người vợ ma”. Sau đó, Thanh Vân tiếp tục tham gia diễn xuất trong các bộ phim truyền hình. Ngoài diễn phim, cô còn làm MC cho nhiều chương trình truyền hình hấp dẫn.

Cơ ngơi siêu sang Ốc Thanh Vân vừa tậu trong năm mới-2

Gia đình Ốc Thanh Vân đã đạt được sự thành công trong công việc và nhờ đó, tài sản của họ đã tăng lên đáng kể. Gần đây, gia đình nữ MC rất vui mừng khi được sở hữu một căn biệt thự mới ngay trước khi năm mới đến.

Một năm mới bắt đầu, tôi đón chào nó tại ngôi nhà mới. Trải qua những biến đổi đáng kể, những nỗ lực không ngừng và cảm nhận sự yên bình tràn đầy. Tôi rất biết ơn vì sự thanh thản hiện tại. Ốc Thanh Vân đầy hào hứng chia sẻ.

Cơ ngơi siêu sang Ốc Thanh Vân vừa tậu trong năm mới-3

Sau khi xem qua vài hình ảnh, ta có thể thấy căn nhà mới của vợ chồng Ốc Thanh Vân – Trí Rùa rất rộng rãi và sang trọng. Nó được thiết kế theo phong cách kiến trúc mái vòm, tạo nên một điểm nhấn độc đáo trong không gian sống.

Cơ ngơi siêu sang Ốc Thanh Vân vừa tậu trong năm mới-4Tổ ẩm của nàng MC lấy màu trắng làm chủ đạo, nội thất mang màu trầm khiến tổng thể hài hòa, ấm cúng tạo nên sự sang trọng, hiện đại.

Cơ ngơi siêu sang Ốc Thanh Vân vừa tậu trong năm mới-5

Màu vàng đồng luôn tạo cảm giác sang trọng, đẳng cấp hơn cho không gian.

Cơ ngơi siêu sang Ốc Thanh Vân vừa tậu trong năm mới-6

Gia đình Ốc Thanh Vân đã lựa chọn các gam màu tươi sáng để tạo điểm nhấn vui vẻ trong căn nhà.

Cơ ngơi siêu sang Ốc Thanh Vân vừa tậu trong năm mới-7

Các phòng khác được trang trí bằng màu xanh lá cây tươi mát.

Gia đình cô trước đây sinh sống trong một căn biệt thự rộng lớn, nằm giữa lòng thành phố Sài Gòn. Vợ chồng cô đã đồng lòng xây dựng một môi trường sống xanh mát, trong lành để các con thỏa sức vui đùa ngay tại ngôi biệt thự xa hoa.

Cơ ngơi siêu sang Ốc Thanh Vân vừa tậu trong năm mới-8

Ngôi nhà hạnh phúc của gia đình Ốc Thanh Vân.

Cơ ngơi siêu sang Ốc Thanh Vân vừa tậu trong năm mới-9

Nơi cô thỏa mãn niềm đam mê Yoga.

Cơ ngơi siêu sang Ốc Thanh Vân vừa tậu trong năm mới-10

Đặc điểm đáng chú ý nhất trong biệt thự nhà Ốc Thanh Vân là cây leo màu hồng đã bao phủ hoàn toàn.

Cơ ngơi siêu sang Ốc Thanh Vân vừa tậu trong năm mới-11

Ốc Thanh Vân từng thích thú khoe: “Giàn hồng hôm nay ra hoa tuyệt đẹp, tưởng nhà có Cổng Hoa Đám Cưới”.

Cơ ngơi siêu sang Ốc Thanh Vân vừa tậu trong năm mới-12

Nghệ sĩ cho hay, gia đình đã đầu tư để tạo ra một vòm hoa hồng đặc biệt, các loại hoa hồng mà cô ấy đã chọn đều là những loại giống đắt đỏ và đòi hỏi sự đầu tư lớn để chăm sóc và trồng.

Cơ ngơi siêu sang Ốc Thanh Vân vừa tậu trong năm mới-13

Ốc Thanh Vân tự hào về khu vườn hoa đang nở rực rỡ, tươi đẹp một cách kiêu hãnh.

Cơ ngơi siêu sang Ốc Thanh Vân vừa tậu trong năm mới-14Cơ ngơi siêu sang Ốc Thanh Vân vừa tậu trong năm mới-15Cơ ngơi siêu sang Ốc Thanh Vân vừa tậu trong năm mới-16

Khoảnh khắc thoải mái của nữ MC tại khu vườn nhà.

Cơ ngơi siêu sang Ốc Thanh Vân vừa tậu trong năm mới-17

Gia đình Ốc Thanh Vân đã sử dụng một diện tích sân để tạo ra một khu vườn Nhật Bản và trồng cây trái, tạo ra một không gian chơi độc đáo cho ba đứa trẻ.

Cơ ngơi siêu sang Ốc Thanh Vân vừa tậu trong năm mới-18Cơ ngơi siêu sang Ốc Thanh Vân vừa tậu trong năm mới-19Cơ ngơi siêu sang Ốc Thanh Vân vừa tậu trong năm mới-20Cơ ngơi siêu sang Ốc Thanh Vân vừa tậu trong năm mới-21

Khuôn viên xanh tươi trong biệt thự với nhiều cây trái.

Theo Giadinh.Net.

Xem link nguyên văn Tìm hiểu thêm link nguyên văn https://giadinh.Suckhoedoisong.Vn/co-ngoi-sieu-sang-oc-thanh-van-vua-tau-trong-nam-moi-172230202095743445.Htm.