Cập nhật bảng màu son affect hot nhất 2022

Trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Google về chủ đề cập nhật bảng màu son affect, Bảng màu son affect được xem là một trong số đó. Để giúp các nàng hiểu rõ hơn về dòng son mới ra mắt trên thị trường này, Bangmauson.Vn sẽ viết bài cập nhật những màu sắc son affect “hot” nhất trong năm 2021.

Thỏi son mới nhất Pony Effect Powdery Whisper được sản xuất dưới thương hiệu của “nhà phù thuỷ trang điểm” Pony chắc chắn sẽ giúp các cô gái trở nên nổi bật và quyến rũ. Màu son chính xác và rất thu hút, khiến người khác chỉ cần nhìn là đã yêu ngay. Để tôn lên vẻ đẹp của mình, các cô gái không nên bỏ qua sản phẩm này.

Bạn đang xem: Cập nhật bảng màu son affect mới nhất năm 2022.

Đôi nét về thương hiệu Pony Effect

Pony Effect là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, được thành lập và thiết kế bởi chuyên gia trang điểm Pony (Park Hye Min) vào cuối năm 2015. Dự án này đã được thực hiện thông qua sự hợp tác giữa Memebox – một trang web bán hàng và diễn đàn về mỹ phẩm của Hàn Quốc do Dino Ha và Doin Kim sáng lập.

Pony Effect là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng (Ảnh: Internet)

Pony Effect là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được đánh giá cao (Ảnh: Internet).

Makeup Artist Pony (Ảnh: Internet)

Các sản phẩm của Pony rất bắt mắt về hình dáng và hợp lý về số lượng và chất lượng tốt. Với thiết kế đẳng cấp, chất lượng sản phẩm tuyệt vời và giá thành dao động từ 300.000 đến 800.000 đồng, Pony Effect đang là thương hiệu được rất nhiều cô gái quan tâm tại Việt Nam.

Vẫn thu hút sự quan tâm và là một trong những thỏi son mà chị em phụ nữ ao ước sở hữu, sự xuất hiện của Pony Effect Powdery Whisper Lipstick cạnh tranh với nhiều loại son high-end và đẳng cấp được khen ngợi trên toàn thế giới.

Bao bì, thiết kế của son Pony Effect Powdery Whisper

Với thiết kế vỏ son vuông vắn và cơ chế hít đóng mở bằng nam châm, son Powdery Whisper của Pony Effect khiến cho việc cầm chắc và đánh son trở nên dễ dàng hơn. Với gam màu xanh đậm và hiệu ứng loang tinh tế, sản phẩm mang đến sự tươi trẻ và năng động cho đôi môi của người dùng. Hộp giấy của sản phẩm được thiết kế màu xanh dương đậm mạ vàng và có logo Pony Effect lấp lánh, tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp.

Có bề ngoài hình vuông, son được pha trộn màu xanh đậm và loang đều. Sử dụng cơ chế hít nam châm để đóng mở, giúp son cầm chắc và có cảm giác nặng tay. (Ảnh: Internet)

Có bề ngoài hình vuông, son được pha trộn màu xanh đậm và loang đều. Sử dụng cơ chế hít nam châm để đóng mở, giúp son cầm chắc và có cảm giác nặng tay. (Ảnh: Internet)

Vỏ son được phủ mờ bằng lớp vàng crom, khi sử dụng son lên đều và mượt mà rất tốt (Ảnh: Internet).

Vỏ son được phủ mờ bằng lớp vàng crom, khi sử dụng son lên đều và mượt mà rất tốt (Ảnh: Internet).

Thỏi son được vát khối rất tinh tế, cá tính và trên đỉnh thỏi son có khắc dấu ấn sấm sét đặc trưng của thương hiệu Pony Effect (Ảnh: Internet)

Khối màu son được cắt tỉa tỉ mỉ, mang đậm phong cách và trên đỉnh có họa tiết sáng tạo độc đáo của thương hiệu Pony Effect. Thỏi son được miêu tả qua hình ảnh trên mạng.

Khi quay đầu son lên, ống son bên trong sẽ được mạ vàng crom phủ mờ, tạo cảm giác trơn tru và chất lượng. – Thỏi son được thiết kế với hình dạng tinh tế và độc đáo, trên đỉnh thỏi son có in sấm sét đặc trưng của thương hiệu Pony Effect, tạo nên một thiết kế rất đẹp và tinh tế.

Bảng màu son PONY Effect Powdery Whisper

Vô cùng độc đáo và đẹp mắt, bảng son 8 sắc màu có các tông màu phóng khoáng và cá tính phương Tây, khi sử dụng ở châu Á thật ngọt ngào và trẻ trung. Nhìn vào thật sự rất hấp dẫn.

Bảng son 8 màu cực kỳ ấn tượng và xinh đẹp với các gam màu từ Tây phóng khoáng, cá tính đến Á ngọt ngào trẻ trung (Ảnh: Internet)

Với những sắc màu khác nhau từ phương Tây mang tính cá tính đến Á ngọt ngào trẻ trung, bảng son 8 màu rất độc đáo và thu hút mắt. (Ảnh: Internet).

Arrow_forward_ios前往頁面.

Arrow_forward_ios前往頁面.

Pony Effect Powdery Whisper đem đến cái nhìn huyền bí và ấn tượng cho các nàng (Ảnh: Internet)

Sản phẩm trang điểm Pony Effect Powdery Whisper tạo ấn tượng bí ẩn và thu hút đối với phái đẹp (Ảnh: Internet).

001: No Secrets – Màu đỏ mận

Một lựa chọn tuyệt vời cho những cô gái có tính cách mạnh mẽ hoặc muốn thể hiện sự khác biệt là màu son đỏ tía. Sắc đỏ tía này mang lại cho bạn sự quyến rũ và độc đáo. Nếu bạn muốn sở hữu hàm răng trắng sáng, hãy chọn gam màu đỏ tía – phù hợp cho cả làn da trắng và da đen. Bạn có thể yên tâm lựa chọn màu son này.

002: Don’t Speak – Màu đỏ cam nâu

Tông màu nâu kết hợp với màu cam đỏ tạo nên ấn tượng ngay từ lần nhìn đầu tiên. Màu sắc này luôn tuân thủ tiêu chuẩn phương Tây, thịnh hành và dễ sử dụng, phù hợp cho mọi loại da và phong cách trang điểm. Độ sâu của son giúp làm trắng răng, ngay cả khi thoa đầy môi cũng không cần lo lắng.

Sắc đỏ cam pha chút nâu nâu tạo nên sự ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên (Ảnh: Internet)

Màu đỏ cam pha chút nâu tạo nên ấn tượng đầu tiên (Hình ảnh: Internet).

003: Classified – Màu đỏ cam tươi

Tông màu đỏ tươi kết hợp với ánh cam luôn là lựa chọn thời trang phổ biến, không bao giờ lỗi mốt. Nếu bạn có làn da đen thì có thể thử sử dụng màu cam nhạt. Sắc màu này dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang điểm, trang phục và cũng giúp làm sáng da.

Màu đỏ tươi pha chút ánh cam này là màu luôn hợp mốt, không bao giờ lỗi thời (Ảnh: Internet)

004: Pay Attention – Màu đỏ lạnh

Với sắc lạnh và base hồng, màu đỏ này vô cùng sang trọng. Chiếc áo này tạo nên vẻ đẹp cổ điển, tinh tế cho phái đẹp và phù hợp với mọi loại da, giúp làm nổi bật hàm răng trắng sáng. Bạn có thể sử dụng chiếc áo này cho mọi dịp, chắc chắn sẽ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn.

Mọi người mong muốn thông tin liên quan đến bảng màu son mới nhất đã được cung cấp trong bài viết trên. Hãy khám phá thêm nhiều thông tin khác về các gam màu son qua các bài viết khác của Bảng màu son. Chúc mọi người một ngày mới tốt lành!