Bosch là gì? Tìm hiểu về thương hiệu bosch tại Việt Nam

Bosch là một thương hiệu công nghệ tiên tiến hàng đầu trên toàn thế giới, luôn tiên phong trong việc tìm kiếm sự đổi mới và chú trọng vào giá trị bền vững, một trong những đặc trưng văn hóa chính của đất nước Đức. Để hiểu rõ hơn về Bosch và thương hiệu của họ tại Việt Nam, hãy ghé thăm trang web Bosch-vn.Vn và đọc bài viết dưới đây. Bosch là gì?

Bosch là gì? Tìm hiểu về thương hiệu bosch tại Việt Nam

Bosch là gì? Tìm hiểu về thương hiệu Bosch tại Việt Nam.

Bosch là một công ty công nghệ lớn trên toàn cầu, được thành lập tại Stuttgart, Đức vào năm 1886 bởi Robert Bosch và hiện có nhiều công ty con, chi nhánh và nhà phân phối nước ngoài. Robert Bosch GmbH là một trong những tập đoàn sản xuất và dịch vụ hàng đầu thế giới.

Tập đoàn tập trung vào ba lĩnh vực kinh doanh chiến lược là sản phẩm tiêu dùng và công nghệ xây dựng, công nghệ sản xuất và xe hơi. Hoạt động của Tập đoàn.

Sự hình thành của thương hiệu bosch

Vào năm 1886, Robert Bosch khai trương một cơ sở sản xuất chính xác và kỹ thuật điện tại Stuttgart. Năm tiếp theo, ông phát triển thiết bị đánh lửa điện áp thấp “Manhet” để áp dụng cho động cơ cơ khí. Công nghệ này đã được Gottlieb Daimler, một nhà phát minh, sử dụng trong một động cơ cố định. Vào năm 1898, công nghệ này đã được sử dụng trên ô tô, đó là sự kiện đánh dấu bước phát triển đầu tiên của ngành công nghiệp máy móc tự động của Bosch.

Năm 1898, tại quốc gia khác, Bosch đã thành lập công ty con đầu tiên tại Vương quốc Anh. Chín năm sau đó, Công ty Bosch Magneto với trách nhiệm hữu hạn đã được thành lập trên Phố Oxford ở London và sản xuất đã được khởi đầu ở Anh.

Để xây dựng chiến lược kinh doanh dài hạn tại Vương quốc Anh, công ty khởi nghiệp này đã đặt nền tảng vững chắc cho Bosch, giúp họ trở thành nhà sản xuất và xuất khẩu hàng đầu tại đây. Trụ sở chính của Bosch đặt tại Denham, Buckinghamshire và các hoạt động bán hàng và phân phối tại Vương quốc Anh được thực hiện tại các trụ sở khác tại St Neots, Worcester, Stowmarket và Milton Keynes. Đây cũng là một trong số những nhà đầu tư quan trọng nhất tại châu Âu.

Robert Bosch: “ Tôi thà mất tiền còn hơn là mất uy tín

Robert Bosch nói: ”Tôi đánh đổi tiền bạc để giữ uy tín”.

Sự phát triển của bosch như thế nào?

Tập đoàn Bosch đã có một lịch sử đổi mới, khi họ tiếp tục mở rộng kinh doanh của mình bằng cách phát triển các sản phẩm mới vào đầu thế kỷ 20. Vào năm 1927, máy bơm phun diesel đã được áp dụng vào ô tô và sau đó vào năm 1928, công cụ điện đầu tiên – một chiếc tông đơ điện được gọi là Forfex đã được giới thiệu trên thị trường.

Công ty thứ hiệu Blaupunkt của hãng Bosch đã thông báo về mẫu đài phát thanh trên ô tô đầu tiên trên toàn cầu vào năm tới. Đây là cơ sở cho sự tiến triển của Blaupunkt, công ty dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực giải trí và điều hướng an toàn trên ô tô.

Từ năm 1933, Bosch đã sản xuất các sản phẩm gia dụng và giới thiệu tủ lạnh gia đình. Sau đó vào năm 1958, họ giới thiệu chiếc máy giặt đầu tiên và tiếp đó là máy rửa bát vào năm 1964.

Robert Bosch Corporation ra đời vào năm 1964 và hiện nay là một trong những tập đoàn doanh nghiệp quan trọng nhất ở Đức. Tập đoàn Bosch luôn có trách nhiệm với cộng đồng. Vào năm 2003, Bosch đã trở thành nhà sản xuất tiên phong áp dụng công nghệ điện phân liti vào các thiết bị điện không dây.

Tập đoàn Bosch được xem là một trong những tập đoàn công nghiệp quy mô lớn nhất tại Đức hiện nay. Tập đoàn này đã thiết lập văn phòng và công ty liên doanh tại hơn 50 quốc gia, sở hữu hơn 193 cơ sở sản xuất và hợp tác với 37 đối tác kinh doanh trên toàn cầu. Đồng thời, có hơn 232.000 nhân viên làm việc tại tập đoàn này trên phạm vi toàn cầu.

Sự phát triển của bosch như thế nào?

Bosch đã phát triển ra sao?

Bosch và ngành thiết bị nhà bếp

BSH Hausgeräte được thành lập vào năm 1967 như là một liên doanh giữa Robert Bosch GmbH và Siemens AG (Đức) để sản xuất các thiết bị nhà bếp. Tuy nhiên, từ tháng 9 năm 2014, Robert Bosch GmbH đã mua lại 50% cổ phần của Siemens AG với giá 3 tỷ Euro và đưa bộ phận này vào Tập đoàn Bosch. Năm 2015, BSH Hausgeräte có doanh thu đạt 12,6 tỷ Euro (tương đương với 302,4 nghìn tỷ đồng).

Bosch và ngành thiết bị nhà bếp

Bosch và ngành sản xuất thiết bị nấu ăn.

Xem thêm.

Bắc Ninh: Cửa hàng bán bếp từ chất lượng đáng tin cậy của Châu Âu.

EUKitchen – Nơi cung cấp bếp từ chất lượng và đáng tin cậy ở Vĩnh Phúc.

Thương hiệu bosch tại Việt Nam

Chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực sản phẩm dụng cụ gia đình nhà bếp, tập đoàn Bosch đã có mặt trên thị trường Việt Nam. Các sản phẩm tiêu biểu bao gồm bếp từ, máy giặt, tủ lạnh, lò nướng và lò vi sóng. Những sản phẩm này được nhập khẩu và phân phối bởi các công ty, đồng thời được cung cấp dịch vụ bảo hành từ phía các công ty đó. Vì vậy, người tiêu dùng cần lựa chọn những đơn vị bán hàng uy tín trên thị trường và yêu cầu hóa đơn mua hàng để đảm bảo quyền lợi của mình.

Thương hiệu bosch tại Việt Nam

Nhãn hiệu bosch tại Việt Nam.

Giá trị của thương hiệu bosch

Thương hiệu Bosch luôn được đại diện cho sự đổi mới. Các sản phẩm của họ được phát triển với công nghệ tiên tiến, chất lượng tốt và tính sáng tạo cao, đồng thời kết hợp với trí tuệ nhân tạo. Slogan mới của họ, “Sáng tạo cho cuộc sống”, thể hiện chính xác các sản phẩm của Bosch. Người sáng lập công ty, Robert Bosch, cho biết rằng họ luôn tôn trọng các giá trị cốt lõi như trách nhiệm, sự tự tin và sự quyết tâm, tính cởi mở và niềm tin. Họ cũng đặt ra các tiêu chuẩn công bằng, uy tín, đáng tin cậy, hợp pháp và chính trực.

Điều gì được miêu tả về Bosch qua bài viết? Tại Việt Nam, thương hiệu Bosch được biết đến. Các sản phẩm công nghệ đứng đầu thế giới của thương hiệu này. Hy vọng sẽ cung cấp cho quý vị nhiều thông tin hơn về Bosch và thương hiệu của họ tại thị trường Việt Nam.