Bình nóng lạnh loại nào tốt – 8 thương hiệu tốt nhất 2022?

Câu hỏi thường được khách hàng đặt ra là loại máy nước nóng lạnh nào tốt, đặc biệt là đối với những người mới sử dụng thiết bị vệ sinh này. Dưới đây, Omori xin giới thiệu đến bạn top 8 thương hiệu máy nước nóng lạnh tốt nhất hiện nay.

Bình nóng lạnh Ariston

Ariston là một thương hiệu bình nước nóng danh tiếng hàng đầu của Italia và luôn được ưu tiên xếp đầu trong danh sách những công ty sản xuất bình nước nóng tốt nhất trên thị trường trong nhiều năm. Với hơn 90 năm kinh nghiệm, thương hiệu Ariston vẫn tiếp tục phát triển và chiếm thị phần lớn trong lĩnh vực sản phẩm bình nước lạnh và thiết bị vệ sinh nói chung tại nhiều quốc gia trên toàn cầu.

Sản phẩm máy nước nóng lạnh Ariston xuất xứ từ Ý đã có mặt tại hơn 150 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Thiết kế của chúng rất đẹp mắt và sang trọng, cùng với việc tích hợp nhiều tính năng ưu việt, đã giúp cho Ariston được người tiêu dùng đánh giá rất cao và sử dụng rộng rãi.

Ariston sở hữu một số tính năng tiện ích như: hệ thống bảo vệ ELCB với khả năng tự động ngắt điện chỉ trong thời gian ngắn khi điện bị quá tải hay rò rỉ; công nghệ Flexomix giúp cung cấp nhiều hơn 10% dung tích nước nóng;…

Có những loại bình nóng lạnh chất lượng trong phân khúc giá rẻ, trung bình và cao cấp để khách hàng có thể chọn lựa. Điều này cũng là một điểm mạnh của Ariston về sự đa dạng về thiết kế. Thời gian bảo hành trung bình của Ariston là 12 tháng.

Nếu bạn đang do dự về việc chọn loại máy bình nóng lạnh tốt nhất thì các sản phẩm của Ariston Italia sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo với nhiều lợi ích như vậy.

Bình nóng lạnh Ariston

Bình đun nước nóng Andris 2 Lux dung tích 15L.

Bình nóng lạnh Rossi

Lựa chọn tuyệt vời cho những ai đam mê hàng Việt Nam chất lượng cao chính là Rossi, thương hiệu mới của Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Tất cả các bộ phận và công nghệ để sản xuất bình nóng lạnh Rossi đều được nhập khẩu và áp dụng từ Châu Âu, dù là sản phẩm Việt Nam. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Mức giá bán hợp lý là một điểm thuận lợi rất đáng kể từ nhà sản xuất bình nóng lạnh Rossi, đồng thời chế độ bảo hành tuyệt vời, kéo dài đến 7 năm, cùng với việc sở hữu những ưu điểm về thiết kế và tính năng tương tự như các thương hiệu bình nóng lạnh hàng đầu khác.

Một chiếc bình nước nóng chất lượng của thương hiệu Rossi có thể được mua với giá từ 1-2 triệu đồng.

Bình nóng lạnh Rossi

Bình nước nóng Rossi Amore 15SL.

Bình nóng lạnh Ferroli

Đây là thương hiệu thiết bị vệ sinh nước Ý Ferroli, được người tiêu dùng Việt tin tưởng và là một thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu. Đây là lựa chọn tốt cho câu hỏi “Thương hiệu bình nóng lạnh nào tốt?”.

Thiết kế của bình nóng lạnh Ferroli rất tinh tế và hiện đại, phù hợp với mọi không gian phòng tắm. Điểm đặc trưng của sản phẩm này cũng tương tự như Ariston.

Công nghệ chống giật ELCB, lớp cách nhiệt không sử dụng chất CFC, bình chứa được phủ men Titanium và hệ thống van xả tiện ích (trong một số mẫu) là các công nghệ tiên tiến được tích hợp đầy đủ trong bình nóng lạnh Ferroli, giúp cho việc làm sạch bình trở nên dễ dàng hơn.

Thời gian bảo hành của sản phẩm bình nóng lạnh Ferroli lên đến 5 năm, cao hơn so với Ariston.

Bình nóng lạnh Electrolux

Electrolux cung cấp nhiều sản phẩm gia dụng và thiết bị vệ sinh khác như tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, máy hút bụi… Ngoài việc sản xuất bình nóng lạnh, thương hiệu Thụy Điển nổi tiếng này đã trở thành một cái tên rất quen thuộc. Sản phẩm của Electrolux được đánh giá cao về độ bền, chất lượng cũng như thiết kế đẹp và trẻ trung.

Nhà sản xuất Electrolux đánh giá cao sự tinh tế, hiện đại và tính tiện dụng của sản phẩm bình nóng lạnh của họ. Do đó, bạn không cần phải lo lắng về việc sản phẩm có phù hợp với không gian phòng tắm của bạn hay không.

Trong thiết kế của máy nước nóng Electrolux, có một số tính năng đặc biệt như: Công nghệ tự động bật tắt giúp duy trì nhiệt độ nước ổn định, bề mặt sơn tĩnh điện chống lại tác động của ánh sáng UV và màn hình LED hiển thị tiện dụng dễ quan sát.

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại bình nóng lạnh tốt thì Electrolux là một sự lựa chọn đáng tin cậy.

Bình nóng lạnh Electrolux

Máy nước nóng lạnh Electrolux.

Bình nóng lạnh Picenza

Một đại diện từ nước Ý đã giành vị trí đầu bảng trong các hãng bình nóng lạnh tốt nhất hiện nay, đó là Tiếp tục. Picenza cũng là một thương hiệu phổ biến với người tiêu dùng Việt Nam và sản phẩm của công ty đã có mặt tại thị trường Việt Nam suốt từ năm 1999 đến nay. Hiện tại, Picenza là lựa chọn hàng đầu của đa số gia đình Việt.

Bình nóng lạnh của Picenza có kiểu dáng đẹp mắt, được trang bị đầy đủ tính năng của một bình nóng lạnh chất lượng, hiện đại và phù hợp với mọi không gian phòng tắm. Như các nhãn hiệu khác, sản phẩm này giúp người tiêu dùng dễ dàng chọn lựa.

Thời gian đảm bảo cho sản phẩm Picenza thường là 1 năm.

Bình nóng lạnh Panasonic

Panasonic là một công ty đến từ Nhật Bản, nổi tiếng với sản phẩm bình nóng lạnh tốt nhất hiện nay. Khách hàng thường được khuyên chọn Panasonic khi phân vân giữa các loại bình nóng lạnh. Công nghệ hiện đại và tiên tiến của các sản phẩm bình nóng lạnh Panasonic được đánh giá rất cao. Đặc biệt, chúng còn giúp tiết kiệm điện năng tối đa. Tuy nhiên, giá bán của các sản phẩm này khá cao. Điều này khiến nhiều gia đình còn e ngại khi quyết định chọn mua hay không.

Các mẫu bình nước nóng lạnh Panasonic Nhật Bản hiện tại có giá bán từ khoảng 3 triệu đồng trở lên, với thời gian bảo hành là khoảng 2 năm.

Panasonic

Bình nước nóng lạnh của Panasonic.

Bên vị trí của bồn nước nhựa, máy lọc nước RO và bồn inox, SHC cũng là một thương hiệu máy sưởi nước Việt Nam thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Toàn Thắng. Đây là doanh nghiệp có tiếng từ lâu tại thị trường Việt Nam và được nhiều người tin tưởng.

Thiết kế đẹp mắt của bình nóng lạnh SHC phù hợp với mọi không gian phòng tắm, việc lắp đặt cũng rất dễ dàng. – Bình nóng lạnh SHC được đánh giá cao về tính an toàn.

Được trang bị hệ thống chống giật kép, bao gồm thiết bị chống rò điện ELCB tiêu chuẩn Châu Âu và đường nước ra – vào cấu tạo đặc biệt, Bình SHC ngăn dòng điện tràn ra ngoài nếu xảy ra sự cố.

Bình nóng lạnh Việt có lớp bảo ôn PU dày theo tiêu chuẩn châu Âu, thanh đốt được tráng men Titan chống ăn mòn và công nghệ chống đóng cặn. Hệ thống điều khiển đơn giản. Bảo hành của SHC tốt hơn so với các hãng khác, bảo hành vĩnh viễn cho thanh đốt và bảo hành 10 năm cho ruột bình. Ngoài ra, loại bình nóng lạnh này còn có …

Bình nóng lạnh Atlantic

Atlantic là hãng sản xuất cuối cùng trong danh sách những thương hiệu bình nóng lạnh đáng tin cậy nhất hiện nay. Đây là một thương hiệu được biết đến rộng rãi của Pháp, có thiết kế đậm chất Paris đầy sang trọng. Bên ngoài của bình được phủ lớp sơn men kim cương chất lượng cao.

Các công nghệ phổ biến như công nghệ ELCB phòng chống điện giật, phòng chống bỏng với cảm biến nhiệt độ, công nghệ giữ nước ấm lâu hơn, giảm tiêu thụ điện với lớp cách nhiệt Polyurethane và công nghệ chống ăn mòn O’Pro để kéo dài tuổi thọ của lòng bình vẫn được áp dụng song song với đó.

Atlantic cung cấp nhiều loại thiết bị tạo nước nóng khác nhau và cam kết bảo hành trong khoảng thời gian 2 năm, trong khi đó bình chứa còn được bảo hành lên đến 7 năm.

Atlantic

Máy nước nóng lạnh Atlantic.

Omori đã giới thiệu đầy đủ 8 thương hiệu bình nóng lạnh đáng tin cậy nhất, giúp bạn tìm ra loại bình nóng lạnh phù hợp nhất. Để chọn được sản phẩm ưng ý cho gia đình, hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0835.339.229 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Omori – Chuyên nghiệp từ những điều đơn giản nhất!

Đọc thêm các bài viết mới nhất: .

  • Bếp từ hồng ngoại có tiêu thụ điện không? Sử dụng như thế nào để giảm thiểu sự lãng phí năng lượng?
  • Chậu rửa mặt Lavabo được đặt trên bàn với vân đá và có giá cả phải chăng nhất hiện nay.
  • Giới thiệu cho bạn cách chọn bồn rửa bát 1 chỗ tốt nhất.
  • Sử dụng chậu rửa bát 1 hay 2 hố tốt hơn?
  • 6 Phương pháp sửa chữa vòi nước cho bồn rửa mặt bị chảy, rò rỉ nước hiệu quả.