Gia thế giàu có và thế lực của hoàng tử sơn ca Quang Vinh

Quang Vinh là con của một gia đình đáng chú ý trong lĩnh vực kinh doanh ở Sài Gòn, với doanh thu đạt khoảng 9.000 tỷ đồng vào năm 2012.

Quang Vinh sinh ra trong một gia đình giàu có, được đáp ứng tất cả các sở thích.

Quang Vinh, tên thật là Trần Quang Vinh, sinh ngày 18 tháng 5 năm 1982 tại thành phố Hồ Chí Minh. Mẹ của Quang Vinh từng chia sẻ rằng từ nhỏ, Quang Vinh sống cùng với người vú nuôi vì gia đình bận rộn với công việc kinh doanh. Quang Vinh thường thốt lên với mẹ rằng: “Khi lớn lên, con sẽ đi làm để mẹ không phải gánh vác khó khăn nữa và chúng ta có thể gần gũi hơn…”

{keywords}
Hình ảnh Quang Vinh ngày nhỏ.

Dù sinh ra trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật, từ khi còn nhỏ, tôi đã được phát hiện có tài ca hát. Cha mẹ tôi đã quyết định gửi tôi tham gia sinh hoạt văn nghệ thiếu nhi ở đội Sơn Ca Nhà thiếu nhi Quận 1.

{keywords}
Quang Vinh được cha mẹ cho hoạt động âm nhạc từ rất nhỏ.

Quang Vinh đã rời Việt Nam để sang Mỹ học tại Trường phổ thông trung học Monsignor Bonner, Pennsylvania vào năm 1998. Tuy nhiên, giữa chừng việc học, anh quyết định trở về Việt Nam vào năm 2000 để theo đuổi ước mơ trở thành một ca sĩ.

{keywords}
Vẻ điển trai của hoàng tử sơn ca.

{keywords}
Các sản phẩm âm nhạc của Quang Vinh được đầu tư công phu.

Tài chính phong phú gây ra nhiều khó khăn cho Quang Vinh.

Gia thế lớn không thể phủ nhận đã mang đến cho Quang Vinh nhiều lợi thế. Vào thời điểm đó, Quang Vinh cũng là một ca sĩ có phong cách độc đáo trong các tác phẩm âm nhạc. Trang phục trong các MV âm nhạc của Quang Vinh đều được anh ấy chi một số tiền không nhỏ để tạo nên, đầu tư.

{keywords}
Quang Vinh gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp ca hát.

Quang Vinh nhanh chóng trở thành một tên tuổi nổi tiếng trong làng nhạc Việt nhờ những album tinh tế và đầu tư kỹ lưỡng, mà ít ca sĩ mới nào có thể đạt được.

Dù vậy, sự giàu có của gia đình cũng gây ra không ít khó khăn cho Quang Vinh. Anh đã từng chia sẻ rằng, nếu mình tham gia một chương trình lớn hoặc giành được một giải thưởng, dư luận trong ngành sẽ chỉ trích và nói rằng “Có tiền mua thành công cũng được”.

Quang Vinh thừa nhận rằng anh đã tự làm cho mình khó khăn bằng cách không bao giờ hợp tác với những người quen biết và không thân thiết với bố mẹ mình.

{keywords}
Cuộc sống an nhàn, sang chảnh của Quang Vinh hiện tại.

{keywords}
Quang Vinh đi thăm thú nhiều nơi trên thế giới.

{keywords}
Cuộc sống của anh khiến nhiều người mơ ước.

Quang Vinh hiện tại đã quyết định rút lui khỏi ngành giải trí. Anh tập trung vào công việc kinh doanh và dành nhiều thời gian để du lịch khắp thế giới. Cuộc sống của “Hoàng tử sơn ca” ngày nay đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người.

Theo Giadinhvietnam.