Bến xe miền Đông mới tại Quận 9 sẽ khai trương chính thức vào tháng 4/2020

Bến xe miền Đông mới tại Quận 9 sẽ khai trương chính thức vào tháng 4/2020

Sự kiện lễ mở cửa chính thức bến xe Miền Đông sẽ diễn ra tại Quận 9 trong khoảng thời gian từ ngày 19/4 đến 26/4 tới, như đã được dự tính.

e5cc6337-3b7e-4f50-a881-35e8417d3e0b

Gần đây, Báo cáo từ Tổng công ty Vận tải Cơ khí giao thông Sài Gòn TNHH một thành viên (SAMCO) đã được gửi đến Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh cho biết, dự kiến SAMCO sẽ tổ chức lễ khai trương chính thức đưa vào hoạt động bến xe Miền Đông mới trong khoảng thời gian từ ngày 19 đến 26-4.

Bến xe Miền Đông mới, vị trí của nó nằm một phần tại phường Long Bình (quận 9, TP.HCM) và thị xã Dĩ An (tỉnh Bình Dương). Việc đưa bến xe này đi vào hoạt động sẽ đóng góp phần giảm áp lực kẹt xe trong nội đô, đặc biệt là khu vực bến xe miền Đông hiện có ở quận Bình Thạnh.

Cách đây 3 năm, bến xe miền Đông mới đã được bắt đầu với số tiền 773 tỉ đồng. Trước đó, việc hoạt động chính thức của bến xe này đã được dự định nhiều lần trong năm 2019 nhưng do gặp trở ngại về các thủ tục liên quan nên chưa thực hiện được.

Đã hoàn thành việc kiểm tra và chấp nhận sử dụng dự án đầu tư xây dựng bến xe Miền Đông mới giai đoạn 1, theo SAMCO. Đồng thời, đã hoàn tất việc lắp đặt các thiết bị cần thiết bên trong và ngoài nhà ga của bến xe theo tiêu chuẩn của Bộ Giao thông vận tải.

ben-xe-mien-dong-moi-2019-02

Bến xe miền Đông mới sẽ mở cửa vào tháng 4 sắp tới.

Trong giai đoạn 1, trạm xe mới này của SAMCO sẽ phục vụ vận chuyển hành khách trên tuyến đường cố định có khoảng cách từ 1.000km trở lên. Vì thế, trạm xe sẽ phục vụ chủ yếu hành khách đi từ TP.HCM đến các tỉnh, thành phố từ tỉnh Quảng Trị trở ra các tỉnh phía Bắc.

TP.HCM sẽ phục vụ tuần tự khách hàng di chuyển trên các con đường từ các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên tới, giai đoạn 2, bến xe Miền Đông mới.

Tại quận Bình Thạnh, việc khởi động bến xe Miền Đông mới sẽ đóng góp vào việc giảm tình trạng ùn tắc giao thông tại khu vực trung tâm thành phố.

Hãy liên hệ ngay với Rever qua số Đường dây nóng: 0901 777 667 sau khi xem qua những thông tin trên để được tư vấn trực tiếp nếu bạn cần hỗ trợ thêm.

Hoặc tham khảo thông tin trong tài liệu bên dưới:.

Giá bán nhà phố, biệt thự Quận 9

Có thể bạn quan tâm:

Dựa theo báo Tuổi Trẻ.