23 năm định vị thương hiệu của nước giải khát 7UP

Năm 1994, 7UP ra mắt thị trường Việt Nam và tạo ấn tượng bởi hương vị, thiết kế hấp dẫn cùng nhiều hoạt động truyền thông độc đáo.

Ra mắt tại thị trường Việt Nam, 7UP là một trong số các sản phẩm đầu tiên của PepsiCo (hiện nay là Suntory PepsiCo) 23 năm trước.

Đến hiện tại, thế hệ 8X, 9X vẫn không quên được màu xanh đặc trưng, hương vị chanh tự nhiên sảng khoái của thức uống đặc biệt này. Những năm đầu tiên sau khi mở cửa, với sự cạnh tranh khốc liệt, sự xuất hiện của loại nước giải khát mới như 7UP tạo ấn tượng mạnh mẽ với giới trẻ Việt.

23-nam-gianh-vi-the-cua-thuong-hieu-7up

7UP đồng hành cùng những bữa ăn của giới trẻ.

Indicate: Người trẻ, ý thức sâu sắc, với sự sắc sảo – tác động cá nhân sâu sắc, trẻ trung, thể hiện phong cách sống của biểu tượng một thương hiệu 7UP được xác định, thông qua đại diện của Suntory PepsiCo.

Đại diện cho biết, đã có bản sắc thương hiệu độc đáo đã dẫn dắt những khách hàng tiềm năng này liên kết mật thiết với 7UP từ đó theo một cách không rõ nhưng hấp dẫn. 7UP đã đóng góp vào việc khơi dậy tinh thần năng động cho cả các thế hệ 10X sau này. Trong hơn 20 năm qua, 7UP đã trở thành người bạn thân thiết của thế hệ 8X, 9X.

Dành cho các bạn trẻ, 7UP còn kết hợp với nhiều chương trình có ý nghĩa. Năm 2008, thương hiệu này mở rộng thêm dòng sản phẩm mới mang tên 7UP Revive – nước uống chứa các thành phần có lợi cho sức khỏe, bù nước nhanh chóng, điện giải và vitamin dành cho ngày dài hoạt động. Bên cạnh đó, 7UP còn liên kết với nhiều chương trình ý nghĩa dành cho các bạn trẻ.

Gắn kết với các hoạt động dành cho tuổi teen trên toàn quốc, từ đó, hình ảnh 7UP và 7UP Revive hiện ra. Đó là những chai nước bổ dưỡng cho các bạn học sinh đang tham gia chương trình “Mùa hè xanh” hoặc các vận động viên trẻ đầy năng lượng trong các trận đấu sôi động của giải thể thao sinh viên toàn quốc.

Còn có các hoạt động văn hóa, âm nhạc và thể thao đa dạng.

23-nam-gianh-vi-the-cua-thuong-hieu-7up-1

7UP gây dựng được niềm tin bằng cam kết chất lượng.

Cô gái Ninh Dương Lan Ngọc kể về chuyến đi ngon lành từ Bắc vào Nam trong MV “Thèm là nhích – thích là ăn” của 7UP, tạo ấn tượng gần đây. Cuộc thi “Thèm là nhích” đã được tổ chức trên hai nền tảng Facebook và Foody, gây được sự quan tâm của giới trẻ yêu thích khám phá và trải nghiệm ẩm thực Việt Nam.

Nhãn hiệu cho biết, “Tập trung đem đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm và sự thoả mãn về trải nghiệm là yếu tố quan trọng để thành công của 7UP trong hơn 20 năm có mặt tại Việt Nam. Nỗ lực để khởi đầu xu hướng và hiểu được sở thích của giới trẻ đang củng cố vị thế của nhãn hiệu”.

Huệ Chi.