1 trung tâm bảo hành Dell tại Hồ Chí Minh

CHÍNH SÁCH ĐẢM BẢO.

Quý khách chú ý:

Đầu vào: Số điện thoại 1800 4851 qua, sự ủy quyền của hãng Dell được thực hiện bởi một trung tâm bảo hành độc lập, tất cả các sản phẩm không phải là của Dell được mua tại một địa điểm khác.

Hãng Dell không ủy quyền cho bảo hành những sản phẩm Dell quý khách mua ở một nhà phân phối khác, DELLPC.

Bảo hành tại địa điểm sử dụng cho tất cả các lỗi phần cứng, nhanh chóng, thay thế từng linh kiện lỗi một cách hoàn toàn miễn phí trong suốt thời gian bảo hành. Áp dụng cho tất cả các địa chỉ sử dụng trên toàn quốc đối với sản phẩm Dell được phân phối bởi DELLPC, số hotline tiếp nhận 0901.160558. – [1] DELLPC

1 – Khoảng thời gian.

24 tháng là thời gian bảo hành cho Dell OptiPlex 7010, trong khi đối với các máy tính để bàn khác như PC Dell OptiPlex 9020, 7050, 3060, 7060 và HP 600G1, 800G2 thì thời gian bảo hành là 36 tháng.

1.2 – Đối với Màn hình (Monitor) thì trong 36 tháng.

1. Chính sách mở rộng: Khách hàng có thể lựa chọn gia hạn thời gian bảo hành lên đến 5 năm, với mức phí hàng năm tăng từ 5.99% đến 8.99% so với giá bán sản phẩm tại thời điểm mua hàng. 1.3 –

2 – Điểm đến.

Trong khu vực trung tâm Hà Nội, nhân viên DELLPC hoặc nhân viên Trung tâm bảo hành Dell Global sẽ đến địa điểm khách hàng, hoàn toàn miễn phí, trong vòng không quá 08 giờ làm việc kể từ khi khách hàng thông báo vấn đề và thường sẽ cố gắng nhanh nhất có thể.

2.2 – Với các địa điểm khác trên cả nước, tuỳ thuộc vào từng tình huống cụ thể, đều hoàn toàn miễn phí.

2.2.1 – Nhân viên của DELLPC sẽ đến trực tiếp tại địa chỉ gần (với tất cả các máy tính PC Like New).

Tới mọi địa chỉ (với mọi máy tính Dell mới, màn hình Dell), nhân viên Trung tâm bảo hành Dell – 2.2.2.

Dưới đây, nhân viên ViettelPost – đối tác của DELLPC sẽ thực hiện dịch vụ bảo hành tại khách hàng ở bất kỳ địa điểm nào trên toàn quốc. Mọi phí phạt nếu có sẽ được DELLPC thanh toán. Việc này sẽ được hoàn thành trong khoảng thời gian từ 01 đến 05 ngày. Chúng tôi sẽ đến tận nơi khách hàng để thay đổi máy hoặc đưa máy đến DELLPC để được bảo hành. Sau đó, chúng tôi sẽ giao trả lại máy đến tận nơi cho khách hàng.

Miễn phí hoàn toàn, không giới hạn thời gian mua máy và số lần, khách hàng được hỗ trợ kỹ thuật 24/7/365 từ xa qua phần mềm UltraViewer – TeamViewer.

Khách hàng được hưởng miễn phí dịch vụ bảo trì và cài đặt lại toàn bộ máy tính tại mọi cửa hàng DELLPC trên toàn quốc, không bị ràng buộc thời gian mua máy và số lần yêu cầu.

[4] – Luôn điều khiển quy trình, DELLPC đảm bảo chính sách và dịch vụ bảo hành luôn là tốt nhất trên thị trường Việt Nam cho khách hàng quý.

Áp dụng theo tiêu chuẩn tổng quát, nguyên tắc, điều kiện bảo hành đối với các sản phẩm điện tử, công nghệ; không áp dụng bảo hành lỗi phần mềm, quà tặng và phụ kiện; bảo trì máy là một dịch vụ khác với bảo hành. [ 5 ] –