Lưu ý để có thiết kế nội thất phòng khách sang trọng, hiện đại

Phòng khách là không gian trung tâm của ngôi nhà, thể hiện phong cách, bộ mặt riêng của một gia đình. Cho nên, để tạo ra sự thoải mái cho không gian chính này, thiết kế nội thất phòng khách cần được ưu tiên đầu tư trên nền tảng những nguyên tắc để mang lại một vẻ đẹp sang trọng, chuẩn phong thủy, phù hợp với gia chủ. Lựa chọn đúng đắn của bạn là tin tưởng và tìm đến – chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra một phương án tốt nhất để tiết kiệm được chi phí nhé.

Thiết kế nội thất phòng khách thế nào để vừa rẻ vừa hiện đại, sang trọng?

Chú ý khi chọn Sofa cho nội thất phòng khách

Sofa được xem là điểm nhấn của không gian phòng khách bởi nó không chỉ là nơi để ta nghỉ ngơi mỗi khi mệt mỏi mà còn là một vật dụng nổi bật nhất trong phòng khách. Vì vậy, để lựa chọn được một chiếc sofa hoàn hảo bạn cần chú ý một số yếu tố gồm: kiểu dáng, kích thước, chất liệu, màu sắc của sofa sao cho phù hợp với gia chủ với phong cách thiết kế của căn phòng. Như vậy, vừa tiết kiệm được chi phí vừa tối ưu được không gian nội thất phòng khách.

Lựa chọn tủ, kệ Tivi bằng chất liệu gỗ công nghiệp sẽ giúp tiết kiệm chị phí

Sở dĩ bạn nên chọn Tủ kệ làm bằng gỗ công nghiệp vì chi phí tiết kiệm hơn nhiều so với chất liệu gỗ tự nhiên nhưng chất lượng và kiểu dáng tương đương nhau. Nên bạn cứ an tâm lựa chọn kệ tủ bằng gỗ công nghiệp cho không gian phòng khách nhà mình vừa ấn tượng với nhiều kiểu dáng hiện đại, thanh lịch mà giá lại cực rẻ.

Sử dụng loại bàn trà thích hợp khi thiết kế nội thất phòng khách

Bàn trà giúp cho phòng khách nhà bạn thêm thanh lịch, nhã nhặn. Hiện nay bàn trà phòng khách rất đa dạng kiểu dáng, chất liệu vì thế bạn cần biết cách lựa chọn loại bàn trà phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như đảm bảo được tính thẩm mỹ cho phòng khách. Đặc biệt những người yêu nghệ thuật thưởng trà sẽ rung động trước sự lựa chọn tinh tế này.

Lựa chọn loại đèn có thiết kế phù hợp cho không gian nội thất phòng khách

Một không gian phòng khách hoàn hảo hay không phụ thuộc nhiều vào hệ thống ánh sáng mà ở đây muốn nhắc đến các loại đèn chiếu sáng. Bạn cần chú ý chọn hệ thống đèn phù hợp với không gian và phong cách thiết kế của phòng khách. Ví dụ:

  • Đèn trần lớn dành cho phòng khách có diện tích rộng.
  • Chọn đèn đơn giản cho phòng khách tầm trung hoặc nhỏ.
  • Đèn trần họa tiết; đèn trần ánh kim cho kiểu phòng có thiết kế sang trọng …

Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách hiện nay

Lựa chọn đồ nội thất nhung cao cấp cho phòng khách

Hiện nay chất liệu nhung được ưa chuộng nhất trong hầu hết các lối decor. Bởi chất liệu nhung vốn mềm mại, sang trọng, pha trộn giữa nét đẹp cổ điển và hiện đại. Đặc biệt, những bộ Sofa bằng nhung không lo lắng bị lỗi thời trong tương lai.

Sử dụng nội thất ánh kim, ánh vàng đồng cho phòng khách

Các nội thất ánh kim, ánh vàng đồng sẽ tạo nên sự lấp lánh, huyền ảo và nhịp nhàng. Vì thế, chúng được ưu tiên lựa chọn trong thiết kế nội thất hiện đại để tăng tính thanh lịch và tinh tế cho không gian phòng khách. Ngoài ra, nội thất ánh kim, ánh vàng đồng có tính thẩm mỹ cao, ý nghĩa phong thủy lại tốt và đặc biệt là tính bền bỉ có độ chịu lực cao.

Sử dụng giấy dán tường giúp làm đẹp không gian phòng khách

Ngày nay người ta thường dùng giấy dán tường với nhiều màu sắc, họa tiết và chất liệu để khuấy động không gian phòng khách. Giấy dán tường ngày càng phong phú với các thiết kế mới mẻ đầy ấn tượng về mẫu mã, chất lượng mà lại vừa thích hợp với tính cách đơn giản vừa đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ trong xu hướng tới.

Lựa chọn vật phẩm phong thủy cho phòng khách phải phù hợp với mệnh của gia chủ

Vật phẩm phong thủy mang ý nghĩa tâm linh rất lớn. Chính vì vậy xu hướng thiết kế trong những năm gần đây là sử dụng các vật phẩm phong thủy để trang trí phòng khách. Và bạn nên lưu ý rằng những sản phẩm phong thủy cần phải hợp với mệnh của người gia chủ nhé.

Chọn vật liệu gỗ phù hợp cho phòng khách

Gỗ dễ tạo hình, dễ vệ sinh còn có độ bền cao. Thi công nội thất phòng khách bằng chất liệu gỗ thường được các gia chủ lựa chọn cho phong cách sang trọng có kinh phí cao. Đặc biệt chất lượng của gỗ bền bỉ vượt thời gian. Vì vậy trang trí nội thất bằng chất liệu gỗ là một xu hướng được cực kì yêu thích.

Là công ty thiết kế và thi công nội thất uy tín và chuyên nghiệp với nhiều ưu điểm nổi bật như có nhiều trang thiết bị, máy móc hiện đại. Đảm bảo thực tế thi công hoàn thành giống 99% bản vẽ. Vậy thì, còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với Nội thất An Mộc để được tư vấn, báo giá và giúp bạn nhận những ưu đãi hấp dẫn ngay bây giờ!