Thay màn hình OPPO F11, F11 Pro

TeamCare rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại TeamCare cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành đừng ngần ngại nhấc máy gọi ngay Hotline : 036.404.3333 để được tư vấn cụ thể và chính xác hơn. Xin chân thành cảm ơn!

I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Loại Dịch VụLoại Sản PhẩmTình trạng lỗiThời gian Bảo hànhQuyền lợi bảo hànhTHAY THẾ LINH KIỆN iPhoneMàn hình6 thángThay thế linh kiệnPin12 thángLinh kiện khác6 thángMainboard6 thángiPad/Máy AndroidMàn hình6 thángThay thế linh kiệnPin6 thángLinh kiện khác6 thángMainboard6 tháng

Macbook / Laptop

Màn hình12 thángThay thế linh kiệnPinBàn phímBộ nhớ (HDD, SSD, Ram)Thay MainboardKhácAirpods

Pin12 tháng ( áp dụng từ 15/09/2022 )Thay thế linh kiệnLỗi nguồn03 thángSửa mainLoa6 thángThay thế linh kiệnMicro6 thángThay thế linh kiệnSỬA CHỮA TRÊN MAIN Điện thoại/ Máy tính bảngLỗi phát sinh trên mainboard6 thángSửa chữa trên mainboardMacbook/ LaptopLỗi phát sinh trên mainboardTHAY MÀN HÌNH, CẢM ỨNGĐiện thoại/ Máy tính bảngMàn hình bị nổi bọt, bung keo màn12 thángThay thế/ Ép kínhChức năng cảm ứng trên máy6 thángTHAY, ÉP KÍNHĐiện thoại/ Máy tính bảngMàn hình bị nổi bọt, bung keo màn12 thángThay thế/ Ép kính

II. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Thay màn về sử dụng gặp sự cố (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, vỏ không móp méo):

  • 1 đổi 1 trong 1 tháng đầu
  • Sau 1 tháng hổ trợ 20% giá thay màn
  • Sau 3 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
  • Sau 6 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL

Thay kính về trong quá trình sử dụng gặp vấn đề về màn hình (Kính không có dấu hiệu rơi vỡ, móp méo):

  • 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu
  • Sau 1 tuần hổ trợ 20% giá thay màn
  • Sau 1 tháng hổ trợ 10% giá thay màn
  • Sau 3 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL

Thay kính, nắp sau (Dấu hiệu bị vỡ kính, màn vẫn bình thường):

  • 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu.
  • Sau 1 tuần hổ trợ 10% cho khách.
  • Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc DCL

Thay kính (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):

  • 1 tuần đầu thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 20%.
  • Sau 1 tuần thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ thay màn hình 10%.
  • Sau 1 tháng thay kính mà khách dùng hỏng màn: Hổ trợ 50k hoặc DCL
  • Thay màn hình mà trong 1 tuần mặt kính bể thì bảo hành 1 đổi 1 mặt kính.

Thay màn hình (Dấu hiệu hỏng màn rơi vỡ):

  • 1 tuần đầu hổ trợ 20% giá thay màn.
  • Sau 1 tuần hổ trợ 10% giá thay màn.
  • Sau 1 tháng hổ trợ 50k hoặc dán cường lực

III. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ

Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:

☞ Máy còn trong thời gian bảo hành ☞ Máy còn tem bảo hành, tem bảo hành không bị rách, cạo sửa ☞ Đối với Pin : pin không ổn định khi sử dụng, pin báo ảo ,tự động sập nguồn (chết pin)

Các trường hợp từ chối bảo hành : ☞ Máy có dấu hiệu sửa chữa tháo gỡ từ bên khác. ☞ Máy bị rơi vỡ nứt mặt kính, vỡ màn hình ☞ Máy hư hỏng không do linh kiện hoặc không phải lỗi kỹ thuật ☞ Máy bị rơi vào nước ☞ Màn hình chảy mực, loang màu do cấn màn hình trong