Nên mua sữa Ensure ở đâu chính hãng ở Hà Nội và TPHCM

Ensure là một trong những dòng sản phẩm sữa uy tín đến từ thương hiệu sữa Abbott. Nhiều gia đình Việt tin dùng sữa Ensure như thực phẩm dinh dưỡng thiết yếu. Bạn có biết mua sữa Ensure chính hãng, uy tín ở đâu tại Hà Nội và TPHCM? Cùng tham khảo thông tin trong bài viết sau nhé!

Nên mua sữa Ensure ở đâu Hà Nội chính hãng?

VinMart và VinMart+ Hà Nội

Mua sữa ensure ở siêu thị VinMart

VinMart và VinMart + là một trong những chuỗi siêu thị và cửa hàng tiện lợi được nhiều người lựa chọn vì tính tiện lợi và hàng hóa đa dạng. Đặc biệt, sữa Ensure là một trong những mặt hàng được hầu hết khách hàng tin dùng và lựa chọn mua ở VinMart và VinMart +.

Siêu thị VinMart và VinMart + luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, giúp người mua không còn bận tâm về các loại sữa giả, sữa kém chất lượng.

Cửa hàng Tuticare

Tuticare là một hệ thống siêu thị các sản phẩm dành cho mẹ và bé uy tín hàng đầu Việt Nam. Cửa hàng cung cấp sản phẩm sữa nhập khẩu đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như sữa Aptamil (Anh, Đức), sữa Hipp (Đức), sữa Gallia (Pháp), sữa Ensure (Mỹ).

Cửa hàng Sữa bột tốt Hà Nội

Đây là một trong những cửa hàng bán sữa Ensure nhập khẩu chính hàng ở Hà Nội. Cửa hàng Sữa bột tốt cung cấp nhiều dòng sữa Ensure khác nhau bao gồm sữa dạng lỏng, dạng bột với nhiều hương vị như hương vani, hương lúa mạch…

Sieuthisua247

Sieuthisua247 là hệ thống siêu thị sữa cung cấp nhiều loại sữa bột nhập khẩu đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như Anh, Mỹ, Nhật…Đây cũng là một trong những địa chỉ cung cấp sữa Ensure uy tín và chính hãng tại Hà Nội.

Nên mua sữa Ensure ở đâu uy tín, chính hãng tại TPHCM?

VinMart và VinMart + TPHCM

Tương tự ở Hà Nội, VinMart và VinMart + là một chuỗi siêu thị uy tín và nổi tiếng được nhiều người dân Sài thành lựa chọn. Khi đến VinMart tại TPHCM, bạn dễ dàng tìm được sản phẩm sữa Ensure chính hãng với mức giá đã niêm yết sẵn tại đây.

Concung.com

Concung là chuỗi siêu thị với các mặt hàng dành riêng cho trẻ em tại TPHCM. Cửa hàng cung cấp sản phẩm sữa nước các loại đến từ nhiều thương hiệu như Abbott, Dutch Lady, Ovaltine, Vinamilk….Trong đó, bạn có thể tìm mua sữa Ensure chính hãng dành cho phụ nữ mang thai và sau sinh tại Concung.com

Lotte Mart

Lotte Mart là chuỗi siêu thị lớn thuộc tập đoàn Lotte Hàn Quốc. Trung tâm tọa lạc tại nhiều con đường lớn tại TPHCM. Lotte Mart có một không gian trưng bày rộng lớn và bày bán rất nhiều mặt hàng từ thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, trái cây cho đến các sản phẩm đồ gia dụng, bơ sữa…

Coopmart

Hệ thống siêu thị Coopmart đã có mặt ở hầu hết các quận tại TPHCM. Cửa hàng cung cấp đầy đủ các loại thực phẩm tươi sống đến các nhu yếu phẩm cần thiết cho mọi gia đình.

Mua sữa Ensure online ở đâu uy tín?

Cách mua sữa Ensure online

Giữa tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến khá phức tạp, mua hàng online đã trở thành một hình thức mua sắm thiết yếu được mọi khách hàng lựa chọn. Một trong số những ứng dụng mua sắm online tiện lợi nhất hiện nay dành cho mọi người đó chính là VinID.

Với tính năng Đi chợ online vừa được tích hợp trên ứng dụng VinID, giúp mọi người mua sắm hàng hóa mọi lúc mọi nơi mà không cần ra chợ. Hơn nữa, Vinmart online và nhiều cửa hàng online trên VinID luôn cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng với giá bán bình ổn trên thị trường.

Theo đó, khách hàng chỉ việc tải ứng dụng VinID, chọn tính năng Đi chợ, chọn siêu thị online mà bạn muốn mua hàng, tìm mua sữa Ensure và thanh toán nhanh chóng.

Ứng dụng mua sắm online nào uy tín nhất

Giá một số sản phẩm sữa Ensure được bán tại siêu thị online trên VinID:

  • Sữa Ensure hương vani chai 237ml: 36.000đ
  • Sữa tươi hương vani Ensure gold Vigor chai 237ml: 48.500đ
  • Sữa bột Ensure Gold Abbott ít ngọt hương vani hộp 400g: giá 345.800
  • Sữa bột Abbott Ensure Gold ít ngọt hương vani hộp 850g: giá 751.200
  • Sữa bột Ensure Gold hương trà xanh hộp 850g: giá 751.200

(Giá tham khảo cập nhật ngày 03/04/2020 và sẽ thay đổi theo từng thời điểm)

Thật đơn giản và tiện lợi đúng không? Vậy thì còn chờ gì nữa mà không tải ứng dụng VinID và “Đi chợ online” ngay thôi nào!

TẢI APP VINID – ĐI CHỢ ONLINE MUA SỮA ENSURE

Xem thêm bài viết liên quan:

VinMart có bán sữa Ensure không? Cách mua sữa Ensure VinMart khi ở nhà

VinMart gần đây bán gì? Cách mua VinMart Online như thế nào