Samsung Galaxy S7 Edge Chính Hãng, Giá Cực Rẻ

Samsung Galaxy S7 Edge được cải thiện nhiều về mặt thiết kế, nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình cùng khả năng chống nước, bụi tuyệt vời.

Tiếp nối thành công từ Galaxy S6 Edge nên Samsung đã tung ra chiếc smartphone Galaxy S7 Edge công ty với nhiều cải tiến vượt bậc. Với sự nâng cấp mạnh mẽ sẽ làm hài lòng những tín đồ trung thành của Samsung ngay khi chính thức được chào sân trên đấu trường smartphone.

danh-gia-tong-quan-samsung-galaxy-s7-edge-duchuymobile

Galaxy S7 Edge công ty được nâng cấp mạnh mẽ so với người tiền nhiệm Galaxy S6 Edge.

Thiết kế Samsung S7 Edge

Có vẻ như thiết kế Samsung S7 Edge giá rẻ khá giống với người tiềm nhiệm Galaxy S6 Edge. Máy nổi bật với phần khung viền màn hình bằng kim loại, mặt trước được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 4 cao cấp.

danh-gia-thiet-ke-samsung-galaxy-s7-edge-duchuymobile

Thiết kế S7 Edge công ty với khung viền kim loại chắc chắn.

Hãng điện thoại Samsung cho biết họ dành rất nhiều thời gian để hoàn thiện phần uốn cong của Galaxy S7 Edge. Với công nghệ tạo hình bằng nhiệt 3D độc quyền đã giúp nung chảy kính 3D để uốn cong với độ chính xác cao, khớp với phần kim loại uốn cong. Vì vậy, thân máy được thiết kế nguyên khối và vô cùng chắc chắn.

danh-gia-mat-lung-samsung-galaxy-s7-edge-duchuymobile

Thân máy được thiết kế nguyên khối và vô cùng chắc chắn.

Mặt lưng của Galaxy S7 Edge giá rẻ được uốn cong ấn tượng tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Ngoài ra, máy còn sở hữu viền màn hình siêu mỏng vô cùng tinh tế và thanh thoát.

kha-nang-chong-nuoc-samsung-galaxy-s7-edge-cong-ty-duchuymobile

Máy được trang bị khả năng chống nước IP68.

Khi sở hữu chiếc điện thoại Samsung S7 Edge bạn không phải lo ngại khi bị dính nước vì máy được trang bị khả năng chống nước tiêu chuẩn IP68. Từ nay bạn sẽ bắt được những hình ảnh đẹp mặc dù đang dưới nước.

Màn hình Galaxy S7 Edge

man-hinh-samsung-galaxy-s7-edge-cong-ty-duchuymobile

Galaxy S7 Edge sở hữu màn hình 5.5 inch cho mức độ hiện thị sắc nét.

Màn hình Samsung Galaxy S7 Edge có kích thước 5.5 inch với độ phân giải 2K (2560 x 1440 pixel) mỗi cạnh của màn hình chỉ chiếm 0,2 inch cho mức độ hiện thị sắc nét.

Với công nghệ màn hình Super AMOLED sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời, ngoài ra tính năng Always On cho phép bạn đọc các thông báo mà không cần phải mở sáng màn hình.

Camera Samsung S7 Edge: công nghệ Dual Pixel giúp lấy nét nhanh

Camera chính của Samsung S7 Edgegiảm 4MP so với Galaxy S6 Edge (16MP) chỉ còn nằm ở mức 12MP nhưng khẩu độ được nâng cấp lên f/1.7, giúp khả năng thu nhận ánh sáng cực tốt. Samsung cũng trang bị công nghệ chống rung quang học OIS và công nghệ tự động lấy nét nhanh Dual Pixel, nên hình ảnh sẽ không bị mờ, camera phụ chỉ nằm ở mức 5MP.

camera-samsung-galaxy-s7-edge-cong-ty

Galaxy S7 Edge công ty bộ đôi camera 12MP/5MP.

Bạn e ngại về việc chụp hình thiếu ánh sáng thì Galaxy S7 Edge giá rẻ sẽ luôn giúp bạn ghi giữ được những khoảnh khắc đáng nhớ dù trong điều thiếu sáng. Để xem lại hình ảnh bạn chỉ cần vuốt màn hình sang ngang.

Cấu hình Samsung Galaxy S7 Edge

Samsung S7 Edge xách tay sẽ có hai phiên bản xử dụng 2 bộ vi xử lý khác nhau là Qualcomm Snapdragon 820 và Exynos 8890. Hai con chip đều được đánh giá cao với hiệu xuất vượt trộn giúp máy vận hành với tốc độ mượt mà dù đang dùng những ứng dụng nặng nhất.

cau-hinh-samsung-galaxy-s7-edge-cong-ty

Galaxy S7 Edge công ty sở hữu bộ nhớ 4GB, bộ nhớ trong 64GB.

Dung lượng RAM Galaxy S7 Edge được nâng cấp lên 4GB, bộ nhớ trong 64GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài giúp mở rộng dung lượng máy. Sử dụng thoải mái không lo ngại về việc lưu trữ. Dung lượng pin của máy nằm ở mức 3600mAh trải nghiệm không lo hết pin. Máy chạy trên hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow.

Một số hình ảnh về Samsung Galaxy S7 Edge :

samsung-galaxy-s7-edge-cong-ty-duchuymobile

S7 Edge hỗ trợ chụp ảnh đẹp, quay video 4K. Máy còn có một camera selfies phía trước có độ phân giải 5MP giúp hỗ trợ đàm thoại video và chụp ảnh tự sướng.

thiet-ke-samsung-galaxy-s7-edge-cong-ty-duchuymobile

Phím tăng giảm âm lượng được đặt ở cạnh trái. Trong khi đó, khe cắm SIM, khe cắm thẻ nhớ microSD được đưa lên đỉnh máy.

canh-trai-samsung-galaxy-s7-edge-cong-ty-duchuymobile

Phím nguồn được bố trí ở cạnh trái, nút Home có khả năng nhận diện dấu vân tay.

cong-sac-samsung-galaxy-s7-edge-cong-ty-duchuymobile

Cạnh dưới là jack cắm tai nghe 3.5mm và hệ thống loa, microphone.

Samsung Galaxy S7 Edge chính hãng hiện có 4 màu là đen, trắng, vàng và xám bạc.

Với những tính năng nổi bật trên thì Galaxy S7 Edge giá rẻ xứng đáng là chiếc smartphone đang được mọi người săn lùng nhiều nhất. Vì vậy, đừng bỏ lỡ chiếc smartphone chất lượng này nhé!