Review Top 4 sữa rửa mặt Kiehl&039s tốt, được yêu thích nhất hiện nay

Thành phần:

  • Đá ngọc trai từ núi lửa: Đá Ngọc Trai là một thành phần tẩy da chết tự nhiên từ tro núi lửa. Thường được gọi là đá Perlite, thành phần tự nhiên tẩy da chết dịu nhẹ giúp làm sáng và mịn màng bề mặt da.
  • Chiết xuất Bạch Dương và Hoa Mẫu Đơn: Thành phần có khả năng làm sạch da dịu nhẹ, cuốn trôi bụi bẩn từ sâu bên trong lỗ chân lông
  • BHA (Salicylic Acid): Chất tẩy da chết hóa học có khả năng làm sạch da, dưỡng sáng cho da, kháng khuẩn và giảm mụn, se khít lỗ chân lông.
  • Glycerin, Butylene Glycol: Cung cấp độ ẩm cho làn da.
  • Fragrance: Thành phần tạo mùi hương có trong sản phẩm
  • Một số thành phần khác có thể kể đến như: Aqua, Citric Acid, Disodium EDTA, Chlorphenesin, Phenoxyethanolm, Acrylates Copolymer, …

Kết cấu:

Sữa rửa mặt dạng gel

Công dụng:

  • Làm sạch sâu, lấy đi bụi bẩn, bã nhờn và các yếu tố gây hại từ môi trường, cải thiện độ rạng rỡ của da
  • Tẩy da chết dịu nhẹ giúp bề mặt da thêm mềm mịn, da sáng và đều màu hơn
  • Dưỡng trắng cho da từ sâu bên trong
  • Cung cấp và duy trì độ ẩm cần thiết cho da.
  • Sản phẩm có thể sử dụng mỗi ngày
  • Phù hợp và an toàn cho hầu hết mọi loại da

Từ trước đến nay mỹ phẩm của Kiehl’s chưa bao giờ khiến người dùng thất vọng về những cam kết của hãng đối với những “đứa con tinh thần” của mình.

Kiehl’s Clearly Corrective Brightening Exfoliating Cleanser cũng không ngoại lệ khi hiệu quả mà mình thấy trên da cũng giống như những công bố của hãng về sản phẩm này.

Là 1 em sữa rửa mặt dịu nhẹ, an toàn cho mọi loại da thì mình thấy đây là sản phẩm “đáng đồng tiền bát gạo” đấy nhé.

Chọn sữa rửa mặt của Kiehl’s theo tiêu chí nào để đạt hiệu quả tốt nhất?

Giống như những loại sữa rửa mặt thông thường khác, để chọn lựa một sản phẩm sữa rửa mặt Kiehl’s tốt nhất bạn cần lưu ý các tiêu chí sau:

1. Sữa rửa mặt phù hợp với da

Đầu tiên bạn cần biết làn da của bạn thuộc loại da gì vì mỗi làn da khác nhau sẽ phù hợp với những đặc tính khác nhau của từng loại sữa rửa mặt cụ thể.

sữa rửa mặt Kiehl

Các thương hiệu mỹ phẩm hiện nay cũng thường phân loại các dòng sản phẩm sữa rửa mặt theo từng dòng dành cho từng loại da.

Nếu bạn có làn da khô thì bạn có thể sử dụng các dòng sản phẩm cấp ẩm còn nếu da mặt dễ nhạy cảm thì bạn có thể chọn sữa rửa mặt dịu nhẹ và lành tính nhé.

2. Kết cấu của sữa rửa mặt

Sữa rửa mặt hiện nay có rất nhiều kết cấu khác nhau như dạng lỏng, gel, dạng kem, … và nếu không chọn đúng loại kết cấu phù hợp với da thì da bạn rất dễ dẫn đến tình trạng bít tắc lỗ chân lông hay mụn trên da.

sữa rửa mặt Kiehl

Đối với làn da nhạy cảm bạn nên chọn sữa rửa mặt kết cấu dạng lỏng như nước, sữa hay dạng gel dịu nhẹ của các dòng sản phẩm sữa rửa mặt Kiehl’s để nó thẩm thấu nhanh và không gây kích ứng.

Còn với da khô bạn nên sử dụng sản phẩm dạng kem hoặc dạng sữa với nhiều dưỡng ẩm giúp da được cải thiện độ ẩm tốt nhất.

3. Độ pH phù hợp

Độ pH cũng là một yếu tố rất quan trọng trong việc lựa chọn sản phẩm sữa rửa mặt và độ pH lý tưởng sẽ dao động từ 5.5 đến 6.5.

Nếu bạn lựa chọn sản phẩm có chỉ số pH quá cao sẽ dẫn đến tình trạng khô và bong tróc da còn nếu độ pH quá thấp thì da sẽ trở nên bóng dầu và bít tắc lỗ chân lông.

Tổng kết

Đối với tất cả các dòng sữa rửa mặt thương hiệu Kiehl’s thì đều có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, dễ mang đi để sử dụng.

Về giá cả thì có thể nói các sản phẩm có giá thành tương đối cao so với các loại sữa rửa mặt khác. Nhưng giá thành cao tương ứng với chất lượng và điều này các bạn cũng có thể thấy rõ được sau khi trải nghiệm các sản phẩm từ hãng Kiehl’s.

Uy tín và chất lượng sản phẩm luôn được đánh giá cao bởi vậy các sản phẩm thuộc thương hiệu này đều được bán ra với số lượng cực lớn không chỉ riêng gì rữa rửa mặt của Kiehl’s.

Để có được cảm giác tốt nhất trên da mình khuyên các bạn hãy thử trải nghiệm một trong các dòng sản phẩm trên nhé.

Hy vọng rằng bài viết sẽ trở nên hữu ích khi các bạn cần thêm thông tin để lựa chọn sữa rửa mặt Kiehl’s để sử dụng nhé.