Nhập sỉ lens Thái giá rẻ để kinh doanh và những sự thật phía sau – Ann365 Việt Nam

Lens Thái giá sỉ hiện nay đang được bán “nở rộ” trên facebook với những lời chào mời hấp dẫn như giá rẻ, màu đẹp, chất lượng tốt… Nhưng để xác định được thương hiệu, xuất xứ hay giấy tờ chứng nhận của các sản phẩm này thì không hề dễ dàng. Những dấu hỏi về chất lượng, nguồn gốc… của lens Thái khiến người kinh doanh lens cần có sự tìm hiểu, cân nhắc kỹ càng trước khi quyết định nhập sỉ về bán.

Nhập sỉ lens Thái giá rẻ để kinh doanh và những sự thật phía sau

Sỉ lens Thái giá rẻ và những sự thật đằng sau

Gõ từ khóa “lens thái” trên google bạn sẽ nhận được hơn 8 triệu kết quả trả về. Riêng với từ khóasỉ lens thái là hơn 628.000 kết quả. Nhưng một sự thật dễ dàng nhận thấy là để gọi tên một thương hiệu lens Thái, hay đơn vị nhập khẩu lens Thái chính thức có đầy đủ thẩm quyền, giấy phép thì có thể nói là “tìm đỏ mắt”.

Chúng ta đều biết việc quản lý thị trường, chất lượng, nguồn gốc hàng hóa tại Việt Nam hiện nay còn nhiều kẽ hở, nhất là trong mảng kinh doanh online trên facebook. Thế cho nên, nguồn nhập của rất nhiều nơi sỉ lens thái giá rẻ đều không rõ ràng. Những “sự thật” về chất lượng, thương hiệu mập mờ, rủi ro cao… là điều mà bạn có thể dễ dàng nhận thấy:

#1. “Đội lốt” chất lượng

Như đã nói rất nhiều lần kính áp tròng hay contact lens là một sản phẩm thuộc danh mục y khoa, tiếp xúc và ảnh hưởng một cách trực tiếp lên sức khỏe của đôi mắt. Chính vì thế, chất lượng của lens là điều luôn phải đặt lên hàng đầu của khách hàng và người bán lens khi mua hàng.

Nhập sỉ lens Thái giá rẻ để kinh doanh và những sự thật phía sau

Khó lòng kiểm soát được chất lượng của lens Thái

Theo như những lời quảng cáo trên facebook, google, instagram… thì lens Thái có chất lượng “không thua” lens Hàn, mẫu mã, màu sắc thì cực kỳ đa dạng. Tuy nhiên, đó chỉ là phần đa là những “lời nói suông” bởi rất rất ít địa chỉ sỉ lens Thái có giấy từ chứng nhận an toàn, giấy phép lưu hành của Bộ y tế.

Bên cạnh đó, vì thiếu những căn cứ để xác định chất lượng, nguồn gốc nên lens Thái cũng dễ bị làm giả, trà trộn bởi lens Trung Quốc. Các loại lens này thường có mức giá rất rẻ, thậm chí rẻ hơn rất nhiều lần. Sử dụng lens kém chất lượng sẽ gây nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao, viêm loét giác mạc có thể để lại sẹo trên giác mạc và gây mất thị lực. Bán những sản phẩm này sẽ khiến khách hàng mất niềm tin vào bạn, thậm chí tẩy chay, lên mạng “bóc phốt” khiến việc kinh doanh bị phá sản.

#2. Không rõ ràng về thương hiệu.

Điều này dễ dàng có thể nhận thấy khi những địa chỉ chuyên sỉ lens Thái Lan rất lớn đều ghi rõ ràng rằng lens Thái là lens nhập khẩu trực tiếp từ các nhà máy sản xuất lens Vassen, Dueba, Ann365…tại Hàn Quốc. Sau đó xuất sang Thái Lan để đóng chai và tiêu thụ. Và những nhà nhập khẩu sẽ đặt rất nhiều tên khác nhau như: Barbie, Kitty Kawaii, Wonder Eyes hay Sweety…. Thậm chí để đáp ứng thị hiếu, tâm lý khách hàng rất thích mẫu mã mới nên các nhãn mác này được thay đổi liên tục 2-3 tháng/ lần.

Nhập sỉ lens Thái giá rẻ để kinh doanh và những sự thật phía sau

Thương hiệu lens Thái được in trên bao bì thường thay đổi thường xuyên

Đó là lí do mà khi tìm thương hiệu lens Thái bạn sẽ không tìm thấy một cái tên cụ thể nào. Trên nhãn mác là tiếng Thái, nhập khẩu từ Thái nhưng xuất xứ lại là Hàn Quốc hay Nhật Bản. Điều quan trọng là các công ty nhập khẩu kính áp tròng tại Thái Lan tự đóng chai và gắn nhãn mác nên bạn sẽ không biết được sự thật là loại lens đó thuộc thương hiệu nào để so sánh, kiểm tra chất lượng.

Có thể nói nhập sỉ lens thái giá rẻ bạn sẽ bị “lạc vào mê cung” những tên gọi, mà không nắm rõ được nguồn gốc, xuất xứ thực tế của sản phẩm là từ đâu, nhà sản xuất hay thương hiệu nào.

#3. Không ai đảm bảo khi gặp sự cố

Trong quá trình nhập hàng dù bạn không thể tránh khỏi việc lấy phải hàng lỗi, hàng không đạt yêu cầu, cận date… Với việc hàng hóa xuất xứ không minh bạch về nguồn gốc, các địa chỉ phân phối sỉ không có nhiều sự ràng buộc về cam kết thì việc đổi trả hàng hóa là rất khó khăn. Quan trọng hơn khi gặp rắc rối về mặt pháp lý như giấy tờ chứng nhận, lưu hành sản phẩm, giấy kiểm định chất lượng sản phẩm… của cơ quan chức năng thì không có ai có thể đứng ra đảm bảo, bảo hộ cho bạn…

Vậy sỉ lens Thái ở đâu? Và nhập sỉ lens Thái về bán liệu có phải là lựa chọn kinh doanh đúng hướng?

Với những hiển hiện rõ ràng trên thì việc kinh doanh lens thái vẫn được rất nhiều người lựa chọn. Bởi mức giá của lens Thái khá rẻ, màu sắc đa dạng và phong phú, độ giãn tròng lớn phù hợp với đối tượng khách hàng đông đảo là sinh viên, giới trẻ…. Thứ hai là nguồn hàng có sẵn và khá phong phú khi có khá nhiều trùm sỉ lens Thái TP.HCM cũng như trên cả nước do việc đánh hàng – nhập lens từ Thái Lan.

Nhưng với xu hướng phát triển của ngành hàng lens Việt Nam hiện nay có ngày càng nhiều thương hiệu lens chính hãng Hàn Quốc được nhập chính thức về. Và khách hàng ngày càng quan tâm đến chất lượng, xuất xứ của lens mắt khi nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Thì kính áp tròng Hàn Quốc ngày càng được ưa chuộng và sử dụng nhiều hơn.

Nhập sỉ lens Thái giá rẻ để kinh doanh và những sự thật phía sau

Sự nhập nhằng về xuất xứ, thương hiệu khiến bạn khó có sự hỗ trợ nếu gặp sự cố

Bởi vậy nếu có ý định sỉ lens Thái về bán thì bạn phải cân nhắc kỹ càng, chuẩn bị cho sự cạnh tranh rất lớn cũng như tìm được hướng đi mới khi mà thị trường đã bão hòa. Hơn thế nữa, nếu bạn bắt đầu kinh doanh với số vốn nhỏ thì lựa chọn lens Thái là sự mạo hiểm. Không chỉ bởi nhu cầu của khách hàng ngày càng cao, lens Thái không còn được ưa chuộng như trước. Mà còn bởi nguy cơ rủi ro khi mua phải hàng kém chất lượng, hàng không bán được bị tồn kho, hàng lỗi không được đổi trả… khiến bạn lâm vào tình trạng lợi nhuận đâu chưa thấy đã bị bị cạn vốn.

Tại sao lens Hàn là lựa chọn của những nhà nhập khẩu uy tín?

Như đã nói ở trên thì lens Hàn ngày càng được khách hàng tại Việt Nam ưa chuộng. Chính vì vậy nên, đối với những nhà nhập khẩu kính áp tròng lớn và uy tín như Doll Eyes, Ann365… lens Hàn Quốc luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Không chỉ bởi để đáp ứng nhu cầu của thị trường, thị hiếu của khách hàng, mà còn bởi lens Hàn chiếm ưu thế vượt trội về chất lượng, sự đa dạng và mức giá hợp lý. Chúng ta sẽ cùng phân tích sâu hơn về thương hiệu đang đứng top 5 trong ngành hàng kính áp tròng tại Hàn Quốc hiện nay: Ann365 lens – được nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam bởi Ann 365 Lens Việt Nam để thấy rõ điều này.

Nhập sỉ lens Thái giá rẻ để kinh doanh và những sự thật phía sau

Lens Hàn luôn được ưa chuộng tại Việt Nam

– Nổi bật với công nghệ khóa màu 3 lớp và cấu tạo tròng kính đặc biệt

Đây chính là 2 yếu tố đặc biệt thể hiện chất lượng vượt trội của kính áp tròng Ann365 ngoài chất liệu êm ái, độ ẩm cao cũng như khả năng chống tia UV thường thấy ở các dòng lens Hàn. Về cấu tạo bề mặt hình cầu được xử lý khéo léo, đường tròn không chạm trực tiếp vào mắt nên mang đến sự an toàn, thoải mái dù đeo suốt 12h đồng hồ. Chất liệu màu được FDA chứng nhận an toàn kết hợp với công nghệ khóa màu 3 lớp vừa tạo hiệu ứng màu sắc đặc biệt, vừa giữ màu không làm phai màu lens.

Nhập sỉ lens Thái giá rẻ để kinh doanh và những sự thật phía sau

Công nghệ nổi bật của Ann365 lens

– Đa dạng về màu sắc và dòng lens

Về tính thời trang và hợp xu hướng thì các sản phẩm của Hàn Quốc không riêng gì kính áp tròng luôn khẳng định vị thế. Riêng Ann365 thì thương hiệu này có đến trên 23 bộ sưu tập, 65 màu lens đáp ứng sở thích của mọi khách hàng. Không chỉ có vậy, Ann365 lens còn có đang dạng các loại lens từ 1 ngày, 2 tuần, 1 tháng cho tới 1 năm đầy đủ size độ. Đặc biệt là dòng lens 1 ngày của Ann365 hiện đang chiếm ưu thế với nhiều màu sắc khác nhau.

– Mức giá hợp lý

So với lens Nhật hay Thái thì kính áp tròng Hàn Quốc hiện nay có mức giá không quá cao, phù hợp với mức thu nhập của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Điển hình như dòng lens 1 ngày của Ann365 lens chỉ từ 70.000 đồng/ cặp, mức giá “ngang ngửa” với lens Thái nhưng chất lượng vượt trội hơn hẳn. Về giá sỉ thì hiện nay nếu nhập hàng không qua trung gian từ Ann 365 Lens Việt Nam thì mức giá chỉ khoảng từ 27.000 đồng/ cặp.

ĐĂNG KÝ NHẬN CHÍNH SÁCH VÀ BẢNG GIÁ SỈ ANN365 LENS

Nhập sỉ lens Thái giá rẻ để kinh doanh và những sự thật phía sau - Ann365 Việt Nam

Những thông tin trên đã phần nào lí giải được lí do vì sao bạn nên có sự cân nhắc kỹ càng nếu muốn chọn lens Thái để kinh doanh. Để được tư vấn thêm thông tin cũng như tìm hiểu về các dòng lens Thái – Hàn bạn hãy gọi hotline 0987 556 556 chúng tôi sẽ hỗ trợ miễn phí cho bạn.