Thịt người có mùi vị gì? Có ăn được không?

Câu hỏi:

Thịt người có mùi vị gì? Có ăn được không?

Giải đáp:

Một câu hỏi khá thú vị của bạn, không hiểu mục đích của bạn là tò mò về hương vị hay là có ý đồ gì khác vì câu hỏi này thực sự không liên quan đến chủ đề của website này. Tuy nhiên, mình cũng có thể trả lời bạn về câu hỏi Thịt người có mùi vị gì. Lưu ý rằng câu hỏi này hạn chế nội dung với những người dưới 18 tuổi.

Đầu năm 2016, một phóng viên khoa học có tên là Greg Foot, sống tại Bradford, Anh đã tiến hành làm một thí nghiệm về ăn thịt người để xem thử thịt người có mùi vị gì – một thắc mắc của nhân loại đã từ rất lâu rồi. Greg Foot là một trong những người tiên phong trên thế giới thực hiện những thí nghiệm điên rồ không giống ai với những ý tưởng táo bạo. Thậm chí, kênh youtube của Greg Foot tại Anh còn được follow nhiều hơn tài khoản Instagram của cựu ngôi sao truyền hình Simon Cowell nổi tiếng.

Năm 2013, tức là cách thí nghiệm này 3 năm, một người đàn ông già trên 85 tuổi đã viết thư cho Greg để bày tỏ nguyện vọng sau khi chết đi có thể hiến dâng cơ thể mình cho thí nghiệm “ăn thịt người” của phóng viên người Anh, tuy nhiên không lâu sau đó thân nhân của người đàn ông này dọa sẽ kiện Greg vì tội kích động hành vi. Vì thế Greg đành tìm cách khác để thực hiện.

Và anh ấy đã thực hiện thí nghiệm ăn thịt người như thế nào?

Trước khi thực hiện thí nghiệm này, Greg cũng đã trăn trở rất lâu vì thí nghiệm này có vẻ quá bệnh hoạn và điên rồ, giống như một kẻ sát nhân máu lạnh chuyên ăn thịt đồng loại của mình. Anh đã bỏ nhiều năm trăn trở khi nhận ra rằng sẽ không có bất kỳ thí nghiệm của nhà khoa học nào nhằm biết được thịt người có mùi vị thế nào. Vì lý do này, Greg quyết tâm thay đổi thế giới.

Đầu tiên, Greg đã nhờ bác sỹ của mình rạch một miếng thịt mỏng trên phần da đùi của mình, nơi mà anh có thể lành lặn lại trong một khoảng thời gian sau đó. Greg dùng miếng thịt của mình rửa sạch máu, sau đó chia làm 2 phần: Thịt người sống và thịt người chín. Sau đó Greg tiến hành làm thí nghiệm này.

Greg đã tiến hành đem miếng thịt người đem đi ướp, sau đó chiên lên bằng chảo rán.

Thịt người khi chiên lên bằng chảo rán

Sau khi đã có miếng thịt người chín, Greg thái nhỏ và kẹp chúng vào một chiếc sandwich để chuẩn bị thưởng thức và ghi lại cảm nhận của mình về hương vị thịt người.

“Thực sự thì thịt người có mùi ngậy hơn thịt lợn và thịt gà. Nó rất ngon, tôi cảm nhận được là nó pha trộn của vị thịt bò và một ít thịt cừu”, Greg chia sẻ.

Đây có thể là một trong những thí nghiệm bệnh hoạn và điên rồ nhất của các nhà khoa học trên thế giới. Tuy nhiên, nó lại giải đáp được câu hỏi của bạn là Thịt người có mùi vị gì một cách cụ thể và chính xác nhất.

Theo http://anuong24h.info