Mặt nạ Bioaqua Baby Skin có tốt không? Review 4 mask phổ biến

Đắp mặt nạ là một bước quan trọng trong chu trình skincare. Một trong những sản phẩm được khách hàng tin tưởng và sử dụng nhiều trong thời gian gần đây là mặt nạ Bioaqua. Mặt nạ Bioaqua sẽ giúp bạn dưỡng ẩm làn da một cách tốt nhất, hiệu quả quả nhất. hãy cùng Requa.vn tìm hiểu thêm về loại mặt nạ “đáng yêu” này nhé!

Mặt nạ Bioaqua có tốt không?

mat-na-bioaqua1
Mặt nạ Bioaqua là hàng nội địa Trung Quốc giá rẻ.

1. Xuất xứ thương hiệu

Bioaqua là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Trung Quốc. Thương hiệu đánh tan những mối nghi ngờ của người tiêu dùng với suy nghĩ cứ hàng Trung Quốc là hàng dởm, hàng trôi nổi.

Ban đầu, những sản phẩm thuộc hãng mỹ phẩm Bioaqua chủ yếu hướng tới học sinh, sinh viên. Lâu dần, đối tượng mà nhãn hàng này hướng tới được mở rộng hơn, chủ yếu là khách hàng bình dân với mức giá vô cùng “tốt”.

Mặt nạ Bioaqua là dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng và được nhiều khách hàng sử dụng. Sản phẩm giá rẻ nên phù hợp với mọi tầng lớp khách hàng.

2. Thành phần sản phẩm

Vì sản phẩm là hàng nội địa Trung nên mình cơ bản chưa nắm rõ được thành phần của sản phẩm. Tuy nhiên, có thể thấy mặt nạ Bioaqua gồm nhiều thành phần. Chủ yếu là nước, chất làm mát và các tinh chất từ thiên nhiên, hợp chất hóa học. Những thành phần trên kết hợp tạo ra kết quả đáng mong đợi.

3. Công dụng sản phẩm

cong-dung
Mặt nạ Bioaqua có công dụng chính là dưỡng ẩm và dưỡng trắng cực kỳ tốt.

Mặt nạ Bioaqua chuyên làm trắng da, khiến da hồng hào, tươi tắn. Sản phẩm giúp cung cấp độ ẩm cho da một cách tối ưu, tăng độ đàn hồi, giúp da sáng hơn, đều màu hơn.

Ngoài ra, mặt nạ còn cung cấp chất dinh dưỡng, nuôi da từ sâu bên trong. Kích thích quá trình sản sinh tế bào mới, làm tươi trẻ làn da. Da trở nên mịn màng hơn, quyến rũ hơn sau khi sử dụng sản phẩm.

Review 4 Mask Bioaqua hot nhất hiện nay

1. Whitening Soothing Mask – Màu vàng

mau-vang
Sản phẩm chuyên làm trắng da, giúp da luôn mịn màng.

Mặt nạ Bioaqua chứa tinh chất giàu vitamin A, B, C và E giúp tươi trẻ làn da. Tinh chất yến mạch giúp ngăn ngừa lão hóa và tăng sự đàn hồi.

Sản phẩm phù hợp với mọi làn da, an toàn, dịu nhẹ và không gây tác dụng phụ.

Sản phẩm được thiết kế khá đáng yêu với hình em bé ngoài bao bì. Tinh chất bên trong gói mask khá nhiều, dạng cô đặc, không quá lỏng. Mùi thơm tự nhiên, thoảng thấp hương lúa mạch.

Bên trong mặt nạ có kèm theo lớp nhựa mỏng bảo vệ cho mặt nạ khỏi sự xô dịch. Mask khá mỏng nhưng cảm giác nhiều nước. Khi đắp lên mặt bạn sẽ cảm thấy khá êm ái, dễ chịu.

MUA VỚI GIÁ RẺ NHẤT

2. Soft White Moisturizing Mask – Màu tím

mat-na
Sản phẩm dưỡng ẩm tốt, giúp da sáng hơn và đều màu hơn.

Đây là phiên bản hot nhất trong các dòng mặt nạ Bioaqua. Sản phẩm có tác dụng dưỡng ẩm và dưỡng trắng cực kỳ tốt.

Sản phẩm được làm bằng 100% cotton, rất mỏng mịn. Khi đắp lên mặt, cảm giác nhẹ và khô thoáng. Sử dụng sản phẩm một thời gian, bạn sẽ thấy da sáng mịn, đều màu hơn. Da mịn màng và không có cảm giác nhờn rít, khó chịu.

Mặt nạ Bioaqua thích hợp với những bạn da khô, da bị sạm, da bị thiếu nước. Sản phẩm sử dụng an toàn và đạt hiệu quả cao nên bạn hoàn toàn an tâm sử dụng.

MUA VỚI GIÁ RẺ NHẤT

3. Fresh Moisturizing Mask – Màu xanh ngọc

xanh-dương
Sản phẩm cung cấp độ ẩm, làm dịu nhẹ làn da, giúp cho căng bóng hơn.

Mặt nạ có tác dụng chính là cung cấp độ ẩm, làm mát và dịu nhẹ cho da. Sản phẩm có thể sử dụng toàn thân. Có hiệu quả tức thì ngay sau khi sử dụng. Khi đắp mặt nạ lên vùng da khô, bị nứt nẻ sẽ nhanh chóng cảm thấy dịu mát. Những vùng da bị sạm đen màu da cũng được cải thiện hơn.

Vì mask khá mỏng nên khi sử dụng bạn cần cẩn thận bởi dễ bị xoắn. Sản phẩm được thiết kế to hơn mặt nên khi đắp lên mặt sẽ ôm sát hơn. Mặt nạ màu xanh ngọc có mùi thơm hóa học hơi nồng nhưng dễ bay trong vài phút.

MUA VỚI GIÁ RẺ NHẤT

4. Moisture Replenishment Mask – Màu xanh đậm

xanh-dam
Sản phẩm cấp ẩm, chất dinh dưỡng, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

Có thể nói, đây là sản phẩm với mức giá bình dân nhưng chất lượng lại rất đỉnh. Mặt nạ Bioaqua cấp ẩm chuyên sâu cho da, cung cấp chất dinh dưỡng nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Thật khó tin sản phẩm giá rẻ mà hiệu quả lại vượt trội như vậy.

Sau khi sử dụng sản phẩm 2 tuần, bạn sẽ thấy da căng mịn hơn và trắng hồng. Những vết đốm nhỏ trên da sẽ không còn và trở nên đều màu hơn.

Tuy nhiên, sản phẩm cũng có một số nhược điểm sau:

  • Mask quá mỏng, nếu không sử dụng cẩn thận sẽ bị rách. Trong quá trình đắp lên mặt dễ bị co dúm.
  • Tinh chất khá đặc, không tạo sự thoải mái, khô thoáng.
  • Bao bì sản phẩm ghi không rõ thành phần sản phẩm, dễ gây tâm lý hoang mang.

MUA VỚI GIÁ RẺ NHẤT

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

mat-na-bioaqua
Sản phẩm có mùi hương hóa học, cung cấp độ ẩm cho da một cách tối ưu nhất.

Bước 1. làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt và kem tẩy tế bào chết.

Bước 2. Sử dụng 1 ít gel từ mặt nạ thoa đều lên mặt tạo bước đệm.

Bước 3. Đắp mặt nạ một cách khéo léo và đều đặn. Sao cho mặt nạ ôm sát vào bề mặt da. Tránh mặt nạ chạm vào vùng nhạy cảm như mắt. miệng. Vỗ nhẹ lên da để tinh chất thẩm thấu một cách hiệu quả.

Bước 4. Tháo mặt nạ sau khi sử dụng được 15 phút. Rửa lại bằng nước sạch và tiếp tục các trước trong chu trình skincare.

Tổng kết

Mặc dù có nhiều khuyết điểm nhưng những ưu điểm mà mặt nạ Bioaqua mang lại thì cũng xứng đáng để chúng ra đầu tư. Bởi lẽ sản phẩm mang lại vẻ đẹp mịn màng và trắng sáng, hơn nữa, không hề làm chị em chúng ta đau ví tiền.

Mặt nạ Bioaqua hiện có bán trên toàn quốc. Dù giá sản phẩm rất rẻ nhưng không phải không có hàng nhái, hàng kém chất lượng. Hãy tham khảo trên kênh Requa.vn để lựa chọn được sản phẩm chính hãng bạn nhé!