Xem tử vi vận mệnh người tuổi Mão theo giờ, ngày, tháng sinh T06/2022

Theo quan niệm tử vi, giờ sinh của một người sẽ ảnh hưởng đến vận mệnh của cả một đời người. Vậy người tuổi Mão sinh vào giờ, ngày, tháng nào thì gặp nhiều may mắn?

Tham khảo bài viết dưới đây để tra cứu chi tiết vận mệnh tuổi Mão theo giờ, ngày, tháng năm sinh.

1. Tổng quan về tính cách và vận mệnh của những người tuổi Mão

Người tuổi Mão có những đặc điểm gì về tính cách và vận mệnh?

Tuổi Mão đứng thứ 4 trong 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi. Theo quan niệm dân gian Việt Nam, những người sinh năm Mão cầm tinh con mèo (ở Trung Quốc là con thỏ) nên họ cũng có những đặc điểm tính cách và vận mệnh nhất định.

Nhìn chung, người tuổi Mão là những người đặc biệt khéo léo, thông minh và nhanh nhẹn. Trong các mối quan hệ xã hội và các thành viên trong gia đình, họ đều có cách cư xử khéo léo. Chính sự nhẹ nhàng, dịu dàng và tinh tế ấy đã khiến họ được yêu mến và kính trọng.

Đường đời của những người tuổi Mão thường êm đềm và gặp nhiều may mắn. Gia đình êm ấm, hòa thuận, hạnh phúc, con cái đều. Của cải dồi dào, đủ đầy, ít gặp biến cố lớn.

Mặt khác, những người có dấu hiệu con mèo khá bảo thủ và hơi nhút nhát. Họ không thích cuộc sống bị xáo trộn quá nhiều, không muốn lao vào những khoản đầu tư mạo hiểm. Chính vì điều này mà họ đôi khi bỏ lỡ những cơ hội kinh doanh tuyệt vời

Tuy nhiên, mỗi người có ngày giờ sinh cụ thể không giống nhau nên tử vi cũng khác nhau.

2. Số mệnh của những người tuổi Mão theo giờ sinh.

Người ta dùng 12 con giáp để chỉ 12 giờ trong ngày

Một ngày có 24 giờ, tương ứng với 12 giờ theo lịch âm. Người tuổi Mão có thể tra cứu vận mệnh của mình theo giờ sinh như sau:

  • Sinh giờ Tý (từ 23 giờ đến 1 giờ đêm): Lối sống phóng khoáng, có chút sung túc. Họ không thích bị bó buộc vào một khuôn mẫu nhất định. Trong sự nghiệp, dễ thay đổi công việc thường xuyên.
  • Sinh giờ Sửu (từ 1 giờ đến 3 giờ đêm): Những người sinh vào giờ này sống và làm việc xa quê hương. Để thành công, bạn cần phải làm việc chăm chỉ hơn những người khác.
  • Sinh giờ Dần (từ 3 giờ chiều đến 5 giờ sáng): Tính tình nóng nảy, ít giữ mồm giữ miệng và phản ứng quyết liệt khi gặp chuyện bất bình. Bạn cần kiểm soát bản thân, biết cách nhẫn nại thì mới gặt hái được thành quả.
  • Sinh giờ Mão (từ 5 giờ đến 7 giờ sáng): Họ là những người xuất chúng, có năng lực và khả năng lĩnh hội vượt trội. Vì vậy, bạn dễ dàng tạo được dấu ấn trong sự nghiệp.
  • Sinh giờ Thìn (từ 7h đến 9h): Cuộc sống có một số trở ngại, nhưng chúng không phải là không thể vượt qua. Họ chỉ cần quyết tâm, nỗ lực hết mình thì mọi việc sẽ thuận lợi, thậm chí còn hơn thế nữa.
  • Sinh giờ Tỵ (từ 9 giờ đến 11 giờ): Giờ sinh này tương ứng với chòm sao Yi Ma. Họ phải làm việc vất vả và không biết chia sẻ cùng ai.
  • Sinh giờ Ngọ (từ 11 giờ đến 13 giờ): Dù gặp phải một vài nguy hiểm nhưng tất cả đều được giải quyết ngay sau đó. Đời sống tình cảm viên mãn, gia đình êm ấm hòa thuận.
  • Sinh giờ Mùi (từ 13 giờ đến 15 giờ): Người sinh vào giờ này thông minh hơn người, thông minh lanh lợi, có thành tích học tập cao.
  • Sinh giờ Khỉ (từ 15 giờ đến 17 giờ): Đường đời không có nhiều thăng trầm, mọi việc đều bình yên. Chỉ cần chú ý hơn đến sức khỏe thì mọi việc không có gì là xấu.
  • Sinh giờ Dậu (từ 17 giờ đến 19 giờ): Họ chịu đựng nhiều gian nan, trắc trở, sự nghiệp cần nỗ lực, kiên trì, vượt khó không nản lòng mới gặt hái được quả ngọt. Trong gia đình, nên nhẫn nhịn lẫn nhau. Nó không phải là một vấn đề lớn, vì vậy đừng mang nó lên.
  • Sinh giờ Tuất (từ 19 giờ đến 21 giờ): Họ chủ trương làm nhiều hơn là nói. Nếu đã quyết tâm thì nhất định phải làm, đừng vì khó khăn mà bỏ cuộc.
  • Sinh giờ Hợi (từ 21h đến 23h): Cuộc sống tuy vất vả hơn những giờ sinh khác nhưng đừng vì điều đó mà nản lòng. Tốt nhất là phải hết sức cẩn thận để hóa giải việc gì thì sẽ ít xảy ra sai sót.

3. Số mệnh của những người tuổi Mão theo ngày tháng năm sinh.

Tử vi của người tuổi Mão theo giờ sinh như thế nào?

Tương tự như giờ, tháng, tuổi, các ngày trong tháng cũng được đặt tên theo 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi. Vận mệnh của người tuổi Mão theo ngày sinh của gia chủ có thể tham khảo chi tiết dưới đây:

  • Sinh ngày Tý: Theo quan niệm dân gian, mèo và chuột vốn dĩ xung khắc nhau. Vì vậy, những người tuổi Mão sinh ngày Tý cũng bị ảnh hưởng ở một mức độ nhất định. Tuy nhiên, nếu được sao Hồng Loan chiếu mệnh thì vận hạn sẽ được hóa giải. Hôn nhân viên mãn, con cháu đầy đàn.
  • Sinh ngày Sửu: Mão và Sửu cũng không quá hợp nhau. Vì vậy, cuộc sống của những người sinh ngày này không được thuận lợi cho lắm. Họ cũng hơi khó khăn trong việc tìm kiếm người để gắn bó, ở bên.
  • Sinh ngày Dần: Giờ sinh này tương ứng với chòm sao Quan Âm. Khi giao tiếp, tuy không có ý xấu nhưng rất dễ bị người khác hiểu lầm. Gây tiếng xấu và xích mích không nên có.
  • Sinh ngày Mão: Đây là giờ sinh tương ứng với sao Tướng quân. Người có sao này chiếu mệnh rất tốt, cuộc sống không có gì phải lo lắng. Tiền bạc dồi dào, mọi khó khăn cản trở đều được giải quyết dễ dàng.
  • Sinh ngày Thìn: Sao Thái Dương cai quản những người sinh giờ Thìn cũng là một sao rất tốt. Mang lại may mắn, bình an, tiền bạc dồi dào, sự nghiệp hanh thông.
  • Sinh ngày Tỵ: Những người làm ăn xa quê hương phát triển, làm ăn phát đạt nhanh chóng. Ngoại trừ việc phải xa nhà, mọi thứ đều hoàn hảo.
  • Sinh ngày Ngọ: Nhìn chung, cuộc đời của những người tuổi Ngọ khá suôn sẻ. Đặc biệt, sau khi kết hôn, đàn ông nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ vợ. Khó khăn có thể được giải quyết.
  • Sinh ngày Mùi: Niềm đam mê và năng khiếu nghệ thuật rất lớn. Họ khéo léo, sắc sảo, thông minh và sáng suốt. Tuy nhiên, tài năng của họ bị nhiều người ghét bỏ và ghen tị.
  • Sinh ngày Khỉ: Cần quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe. Tuy không quá nghiêm trọng và dễ lành nhưng nếu không chăm sóc cơ thể tốt, các kế hoạch có thể bị đình trệ vì điều này.
  • Sinh ngày Dậu: Sao Địa Không, Thái Tuế, Phá Quân chiếu mệnh, công danh, sự nghiệp hanh thông. Thành công không dễ dàng đến với họ nên cần phải nỗ lực rất nhiều.
  • Sinh ngày Giáp Tuất: Bản mệnh tốt về mọi mặt, không gặp khó khăn gì đáng kể.
  • Sinh ngày Hợi: Thời gian dao động lên xuống, có khi lên xuống. Khi đạt đến đỉnh cao, đừng tự hào về nó, đừng nản lòng khi gặp khó khăn.

4. Số mệnh của người tuổi Mão theo tháng sinh.

Tra cứu vận mệnh người tuổi Mão theo tháng sinh.

Thời tiết trong năm luân chuyển theo các mùa, bao gồm 4 mùa xuân, hạ, thu, đông và 24 tiết thời tiết. Dựa theo tử vi âm lịch, mỗi tháng đều có mối quan hệ nhất định đến vận may của mỗi người.

  • Sinh vào tháng Giêng: Tháng Giêng âm lịch là thời điểm mở đầu cho một năm mới, đó là tiết Lập xuân. Lúc này, khắp nơi đều tràn ngập không khí vui tươi, đón người xưa. Vì vậy, vận mệnh của người tuổi Mão trong tháng 1 âm lịch rất tốt. Tuy nhiên, công việc của họ cũng tương đối vất vả và bận rộn.
  • Sinh vào tháng Hai: Tháng 2 âm lịch thường ở tiết Tiết chế. Đây là thời điểm để cây cối đâm chồi nảy lộc và các loài động vật tích cực ra ngoài tìm kiếm thức ăn. Vì vậy, cuộc sống của những người sinh vào giờ này cũng có nhiều bước phát triển. Đặc biệt, khi về già điều đó càng viên mãn hơn.
  • Sinh vào tháng 3: “Thanh minh tháng ba” – khí trời mát mẻ, trong trẻo, ảnh hưởng tốt đến vận mệnh. Công danh sự nghiệp đều có những bước thăng tiến dễ dàng. Năng lực vốn có và sự may mắn giúp họ tạo dựng được cơ sở vững chắc.
  • Sinh vào tháng 4: Thu sang tiết Lập Hạ, khí hậu bắt đầu oi bức. Những người sinh vào giờ này nhiệt tình như lửa. Cho dù đó là trường học, nơi làm việc, gia đình, thể thao hay nghệ thuật, tất cả họ đều có công.
  • Sinh tháng 5: Anh rất có duyên làm ăn, đầu óc linh hoạt, lại có tài nên buôn may bán đắt. Họ ít phải lo lắng về tiền bạc, được tín nhiệm và sẵn sàng hợp tác.
  • Sinh vào tháng sáu: Người tuổi Mão sinh vào tháng 6 có tài xoay sở, được mọi người kính nể. Gia đình hòa thuận, yên ấm, các thành viên bổ sung cho nhau, cùng hưởng của cải, vinh hoa phú quý.
  • Sinh vào tháng 7: Sinh ra với tính cách độc lập, tự chủ mạnh mẽ, tài năng và khát khao vươn tới đỉnh cao. Những người này được yêu mến vì sự điềm tĩnh, chín chắn và đáng tin cậy.
  • Sinh tháng 8: Họ là những người kiên cường, không sợ thất bại, dường như mọi trở ngại họ đều có khả năng đối phó và hóa giải. Tận hưởng cuộc sống giàu sang, thịnh vượng và hạnh phúc.
  • Sinh vào tháng 9: Đường tài lộc của người tuổi Mão sinh tháng 9 tương đối êm đềm, không có nhiều sóng gió. Họ thích hợp với cuộc sống nhẹ nhàng, yên bình và không thích thử thách.
  • Sinh vào tháng 10: Lúc này thời tiết chuyển mùa, bắt đầu vào đông nên khí hậu có phần se lạnh. Vì vậy, tính cách cũng có phần sống nội tâm, không thích chia sẻ. Chúng toát lên phong thái trang nhã, lịch sự. Tuy gặp một số khó khăn nhưng nhìn chung vẫn suôn sẻ, gặp chuyện xui xẻo.
  • Sinh tháng 11: Vận may có nhưng không quá nhiều, làm gì cũng phải dựa vào sức mình. Nên từ bỏ tính bảo thủ, mở rộng mối quan hệ với mọi người xung quanh thì sẽ dễ thành công hơn.
  • Sinh vào tháng 12: Họ cảm thấy khó khăn trong việc hòa đồng với mọi người và xây dựng các mối quan hệ thân thiết. Tuy nhiên, sự khéo léo và thông minh vốn có sẽ mang đến một kế hoạch rộng mở. Nhưng đừng vì thế mà mất cảnh giác vì sống trong giàu sang. Cần phải biết lường trước những tình huống xấu có thể xảy ra và có cách ứng phó.

Bản tóm tắt, Tử vi trọn đời của mỗi người không giống nhau, thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo. Phần còn lại, nếu bạn muốn thành công, vẫn cần phải dựa vào sự nỗ lực của chính bạn! Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này!

Mời bạn đọc tham khảo thêm về các cung hoàng đạo của tuổi Mão:

– Tân Mão sinh năm 1951

– Tuổi Tân Mão sinh năm 1963

– Tuổi Ất Mão sinh năm 1975

– Tuổi Đinh Mão sinh năm 1987.

– Tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999