Hỏi đáp về thuốc trị đái dầm Đức Thịnh

Nguyên nhân gây ra bệnh đái dầm là gì?

Theo lý luận của y học phương Đông, phổi hay còn gọi là phế là một tạng chủ về khí có quan hệ chặt chẽ (biểu lý) với bàng quang. Phổi ảnh hưởng trực tiếp đến sự chế ước, điều tiết nước của bàng quang thông qua sự hoạt động phức tạp của hệ thần kinh thực vật. Do vậy, nếu chức năng của phổi yếu cộng với hệ thần kinh thực vật bị rối loạn (chủ yếu do sử dụng thuốc kháng sinh liều cao) thì hoạt động của bàng quang sẽ không bình thường, gây ra bệnh đái dầm. Hiểu được tác nhân chính gây ra bệnh đái dầm sẽ giúp tìm ra được phương thức điều trị thực sự hiệu quả và an toàn.

Tại sao tôi nên dùng thuốc trị đái dầm Đức Thịnh?

Thuốc trị đái dầm Đức Thịnh là sản phẩm thuốc có nguồn gốc thảo dược đã được Bộ Y tế cấp phép sản xuất và lưu hành toàn quốc. Thuốc có xuất xứ từ bài thuốc y học cổ truyền gồm các vị thuốc như Đảng sâm, Đương quy, Tang phiêu tiêu, Viễn chí, Phục linh, Cam thảo, Quy bản có tác dụng bổ khí, điều khí, tăng cường khả năng chế ước của bàng quang và giúp định tâm, điều hoà hoạt động của hệ thần kinh thực vật.

Thuốc trị đái dầm Đức Thịnh được điều chế dưới dạng thuốc nước thảo dược, rất dễ uống do có độ ngọt thấp hơn nhiều so với các loại thuốc si-rô trên thị trường. Thuốc phù hợp cho mọi lứa tuổi, chữa trị rất hiệu quả các bệnh đái dầm, đái không tự chủ, đái tháo nhạt.

Tôi nên dùng thuốc trị đái dầm Đức Thịnh trong bao lâu thì có kết quả?

Do bệnh đái dầm là bệnh mãn tính do chức năng chế ước của thận và bàng quang yếu kém nên việc điều trị phải cần có thời gian. Mức độ bệnh nhẹ khác nhau, thời gian điều trị cũng khác nhau. Đa phần trẻ em điều tri khoảng 15-40 ngày. Người lớn từ 30-60 ngày.

Chú ý: Cần uống thuốc liên tục, nếu để cách quãng 2-3 ngày thì bệnh sẽ lâu khỏi.

Dùng thuốc trị đái dầm Đức Thịnh có tác dụng phụ gì cho cơ thể hay không?

Thuốc trị đái dầm Đức Thịnh được điều chế hoàn toàn từ thảo dược có tác dụng bồi bổ cơ thể nên không có tác dụng phụ đối với cơ thể. Tuy nhiên, cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Dùng thuốc trị đái dầm Đức Thịnh cho những đối tượng nào?

Người lớn và trẻ em mắc các bệnh đái dầm, đái nhiều, đái không tự chủ, đái tháo nhạt đều sử dụng được thuốc trị đái dầm Đức Thịnh.

Con tôi 8 tuổi bị mắc bệnh đái dầm đã lâu.

Nghe lời bạn mách bảo tôi đã ra hiệu thuốc mua 10 chai thuốc trị đái dầm Đức Thịnh. Cháu dùng hết 8 chai thì đã khỏi. Tuy nhiên, 2 tháng sau cháu lại bị đái dầm trở lại. Trường hợp này thì xử lý như thế nào?

Sau khi đã uống thuốc khỏi bệnh thì nên tiếp tục dùng thuốc một khoảng thời gian từ 10-15 ngày đối với trẻ em và 20-30 ngày đối với người lớn. Việc này nhằm nâng cao khả năng chế ước của bàng quang được lâu dài, tránh bị tái phát.

>>> XEM THÊM:

Tiểu không tự chủ là gì, nguyên và triệu chứng.

Hiện tượng tiểu buốt ( đái buốt ) ở chị em.

Hiện tượng tiểu buốt khi mang thai.

Tư vấn về đi tiểu rắt và tiểu buốt ở người lớn.

Thuốc điều trị hiệu quả chứng đái dầm, đái không tự chủ

Thuốc trị đái dầm Đức Thịnh

Thuốc trị Đái dầm Đức Thịnh có nguồn gốc thảo dược, đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành toàn quốc. Được điều chế dưới dạng thuốc nước thảo dược, rất dễ uống, Thuốc trị Đái dầm Đức Thịnh phù hợp cho mọi lứa tuổi, chữa trị rất hiệu quả các bệnh đái dầm, đái không tự chủ, tiểu không tự chủ, đái tháo nhạt, đái buốt, đái dắt. Chỉ định :

  • Nằm ngủ tiểu tiện ra giường ngủ mà không biết
  • Đi tiểu liên tục, nhiều lần, đái tháo nhạt
  • Đi tiểu tiện không tự chủ, chưa kịp đi đã són ra quần- Đi tiểu tiện buốt, dắt.