Giật lông mày phải liên tục báo điềm gì? Tốt hay xấu

Trang chủ » Phun Xăm » Phun mày » />

Nguyên nhân chân mày giật liên tục

Giật lông mày phải, trái là một hiện tượng khá phổ biến trong quá trình sinh hoạt hoặc làm việc hàng ngày, tuy nhiên rất ít người biết nguyên nhân dẫn đến hiện tượng giật lông mày.

Theo chuyên gia DIVA Spa, sau đây là một số nguyên nhân dẫn đến hiện tượng chân mày giật liên tục.

✓ Căng thẳng kéo dài

Khi bạn đang trong trạng thái căng thẳng, stress kéo dài sẽ khiến cho đôi mắt, cơ mi bị mệt mỏi và bị “quá tải”, khi đó, mi mắt và lông mày sẽ xảy ra hiện tượng nháy giật liên tục – đây là phản ứng bình thường của cơ thể.

✓ Thiếu ngủ, ngủ không ngon giấc

Nếu bạn gặp tình trạng mất ngủ, ngủ không đủ giấc, giấc ngủ không sâu, cơ mắt sẽ mỏi mệt và phản ứng lại bằng cách giật lông mày liên tục.

Ngoài ra, thiếu ngủ không chỉ ảnh hưởng đến việc trao đổi chất của cơ thể mà còn làm tổn thương các tế bào thần kinh xung quanh mắt.

✓ Một số bệnh lý về mắt

Hiện tượng giật lông mày phải, trái cũng có thể liên quan đến một số bệnh lý về mắt như: mắt bị khô, viêm giác mạc, tổn thương giác mạc, mắt yếu – nhạy cảm với nguồn ánh sáng cao.

Ngoài ra đối với những người bị hạn chế về tầm nhìn như cận thị, viễn thị, loạn thị, quáng gà,…cũng sẽ gặp tình trạng chân mày giật liên tục.

✓ Sử dụng quá nhiều chất kích thích

Sử dụng các loại chất kích thích như thuốc lá, thuốc lá điện tử, rượu bia, cà phê,…quá nhiều sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, quá trình trao đổi chất bên trong cơ thể, từ đó ảnh hưởng đến đôi mắt và tế bào thần kinh xung quanh giác mạc.

Những người thường xuyên sử dụng chất kích thích sẽ gặp hiện tượng giật lông mày phải, trái liên tục.

Giật lông mày phải là biểu hiện sự mệt mỏi của đôi mắt

Ý nghĩa của giật lông mày phải

Hiện tượng giật lông mày phải mang nhiều điềm báo khác nhau đối với từng thời điểm trong ngày, cụ thể:

  • Từ 23g – 1g sáng

Thời điểm này nếu lông mày phải giật liên tục sẽ là điềm báo may mắn. Bạn sẽ nhận được lời mời tham dự buổi tiệc từ sếp, đồng nghiệp hoặc bạn bè.

  • Từ 1g – 3g

Giật lông mày phải vào lúc 1g sáng đến 3g sáng là điềm bảo không tốt, nhắc nhở bạn nên cẩn thận trong công việc và các mối quan hệ với đồng nghiệp, dễ gặp chuyện thị phi ảnh hưởng đến kết quả công việc.

  • Từ 3g – 5g

Đây là điềm báo cho cơ hội thăng tiến trên con đường sự nghiệp, khi giật lông mày phải liên tục là điềm báo bạn sẽ được đề bạt lên các chức vụ có trọng trách cao hơn.

  • Từ 7g – 9g

Khi chân mày phải giật vào thời gian 7g – 9g, bạn có thể sẽ bị người khác nói xấu và bị dị nghị bởi những người xung quanh, nên bạn cần cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói để tránh rước họa vào thân.

Đặc biệt, bạn nên tránh làm những việc liên quan đến tiền bạc hoặc tình ái công sở, bạn nên chú ý cân bằng các mối quan hệ để mọi việc yên bình.

  • Từ 9g – 11g

Thời điểm 9g -11g là thời gian xấu, làm việc gì thường hỏng việc đấy. Nếu giật lông mày phải vào thời điểm này, bạn không nên xuất hành đi xa hoặc bắt đầu một công việc mới đồng thời cần đề phòng những kẻ tiểu nhân làm hại.

  • Từ 11g – 13g

Chân mày phải giật vào thời gian 11g -13g là điềm báo không tốt, bạn sẽ có thể gặp tai nạn bất ngờ như va chạm xe máy, ô tô, xuồng, phà,…Tuy nhiên, bạn chỉ gặp tai nạn nhỏ không nguy hiểm đến tính mạng.

  • Từ 13g – 15g

Thời điểm này nếu lông mày phải giật liên tục sẽ là điềm báo đồ vật, vật dụng xung quanh bạn bị hỏng, bạn nên chú ý nhẹ nhàng đối với các vật dụng xung quanh nhà.

  • Từ 15g – 17g

Giật lông mày phải vào thời gian từ 15g đến 17g là báo hiệu đang có người nhớ hoặc dành tình cảm đặc biệt cho bạn. Đây sẽ là cơ hội để bạn phát hiện ra người bạn đời của mình đấy nhé!

  • Từ 17g – 19g

Chân mày phải giật vào thời điểm này là điềm báo bạn sẽ có người thân, họ hàng xa ghé thăm nhà và nhận được những món quà may mắn. Đây là cơ hội tốt để cải thiện mối quan hệ giữa những người trong gia đình của mình.

  • Từ 19g – 21g

Chân mày phải giật vào khung giờ này là điềm báo may mắn, bạn có thể sẽ được trải nghiệm một chuyến du lịch xa cùng với người thân trong gia đình, bạn bè.

  • Từ 21g – 23g

Đối với khung giờ này, nếu giật lông mày phải thì đây là điềm báo bạn sắp nhận được những món quà đặc biệt từ những người yêu thương.

Chân mày phải giật tại thời điểm khác nhau sẽ mang ý nghĩa khác nhau

Ý nghĩa khi chân mày trái giật

Bên cạnh hiện tượng giật lông mày phải, thì nhíu lông mày trái tại những thời điểm khác nhau cũng mang những ý nghĩa khác nhau.

  • Từ 23g – 1g sáng

Chân mày trái giật vào thời điểm này là điềm báo bạn sắp gặp lại người thân đi làm ăn xa trở về.

  • Từ 1g – 3g sáng

Đây là điềm báo rằng bạn đang có buồn bực hoặc không hài lòng về bản thân hoặc do những người thân trong gia đình gây ra.

  • Từ 3g – 5g

Khi chân mày trái giật vào thời điểm này là điềm báo may mắn, bạn sắp được quý nhân mang đến tài lộc, hãy đón chờ nhé!

  • Từ 5g – 7g

Đây là điềm báo rằng bạn có quý nhân phù trợ, giúp đỡ, dễ dàng vượt qua khó khăn và đón nhận tin vui trong thời gian sắp tới.

  • Từ 7g – 9g

Chân mày trái giật là điềm báo bạn sắp có một vị khách không mời đến và quấy rầy cuộc sống của bạn.

  • Từ 9g – 11g

Đây là điềm báo rằng bạn sắp có những mối quan hệ mới, mang lại may mắn trong công việc.

  • Từ 11g – 13g

Khi chân mày trái giật vào thời điểm này là điềm báo người thân hoặc bạn bè sẽ mang tin vui đến, liên quan đến tiền tài.

  • Từ 13 – 15g

Khung giờ này là điềm báo sắp có người mang tài lộc đến.

  • Từ 15g – 17g

Nếu chân mày trái bạn giật liên tục vào thời gian này thì đây là điềm báo bạn sắp gặp chuyện bất ngờ về tình cảm, hiện đang có người thầm thương trộm nhớ bạn.

  • Từ 17g – 19g

Đây là điềm báo sắp có một vị khách đặc biệt mang niềm vui đến với gia đình, đây có thể là chuyện hôn nhân hoặc chuyện kinh doanh làm ăn.

  • Từ 19g – 21g

Nếu bạn đang dự tính điều gì cho tương lai thì hay chờ đợi, mắt trái giật vào khung giờ này là điềm báo điều suy tính sắp thành công.

  • Từ 21g – 23g

Đây là điềm báo bạn sắp có khách quý ghé thăm, đây có thể là bạn bè lâu năm không gặp hoặc người thân từ xa trở về.

Nhíu chân mày trái cũng mang ý nghĩa, điềm báo tùy từng thời điểm

Dưới góc độ khoa học, giật chân mày nói lên điều gì?

Nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng giật chân mày là do những tác động bên trong và bên ngoài. Tuy nhiên chân mày giất thường xuyên chủ yếu là do mệt mỏi mắt căng cơ mí và một số bênh lý khác liên quan đến giác mạc.

Nếu không khắc phục tình trạng này ngay thì sẽ ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày, công việc và khả năng nhìn của bạn

Cách khắc phục tình trạng giật mắt phải

Theo chuyên gia DIVA Spa, nếu lông mày phải giật liên tục sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và khả năng quan sát, chính vì vậy bạn nên chăm sóc đôi mắt để tránh ảnh hưởng đến các tế bào thần kinh xung quanh giác mạc.

Chăm sóc đôi mắt tốt hơn để tránh tình trạng giật lông mày phải

>>> Xem thêm bài viết: Mắt trái giật là điềm gì? Tốt hay xấu cho cả Nam và Nữ