Tuổi Giáp Tuất 1994 hợp màu gì, khắc màu gì? Cách chọn chăn ga gối đệm phù hợp

Tại thời điểm này, phong thủy đang dần được xem trọng hơn hẳn so với trước đây. Đối với nhiều người, nó đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống, là yếu tố giúp cho cuộc đời của họ thêm phần hạnh phúc hơn. Vậy những người tuổi Giáp Tuất 1994 hợp màu gì, khắc màu gì? Nếu bạn quan tâm đến điều này thì đừng bỏ qua bài viết sau đây nhé.

1. Khái quát chung về tuổi Giáp Tuất

Theo tử vi, những người sinh năm 1994 thuộc tuổi Giáp Tuất, mệnh Sơn Đầu Hỏa (lửa trên núi). Biểu tượng của tuổi này là ngọn lửa rực sáng trên núi, tỏa sáng vạn vật, đất trời. Đó chính là lý do vì sao những người tuổi Giáp Tuất luôn có được sự nhiệt huyết và máu lửa. Họ luôn sống hết mình vì đam mê nên dễ dàng tiếp cận được thành công.

1.1. Ưu điểm của người tuổi Giáp Tuất

  • Sống rất có trách nhiệm.
  • Rất kiên định, có lập trường vững chắc
  • Rất giữ chữ tín.
  • Là người có năng lực trong công việc.
  • Năng nổ, nhiệt tình trong các hoạt động được giao.
  • Dễ dàng xây dựng được niềm tin với người đối diện.

1.2. Nhược điểm của người tuổi Giáp Tuất

  • Tính cách nóng nảy, hay nổi giận.
  • Thường không kiểm soát được lời nói và hành động của bản thân.
  • Khá bảo thủ và hơi bao đồng.
  • Khá đa nghi và cực kỳ khó tính.
tính cách tuổi giáp tuất
Khái quát chung về tuổi Giáp Tuất

2. Tuổi Giáp Tuất 1994 hợp màu gì, kỵ màu gì?

Nếu bạn là người thực sự tin vào yếu tố phong thủy thì việc quan tâm đến mức độ tương hợp giữa màu sắc với tuổi của mình sẽ rất cần thiết. Dưới đây là những thông tin hữu ích để bạn có thể nắm được tuổi Giáp Tuất 1994 hợp màu gì, kỵ màu gì.

2.1. Tuổi Giáp Tuất 1994 hợp màu gì?

Đâu là màu sắc mang lại may mắn cho người tuổi Giáp Tuất? Nhìn chung, tuổi này rất phù hợp với những gam màu như: xanh lá cây, cam, hồng, đỏ, tím, vàng hay nâu đất,…

2.1.1. Màu xanh lá cây

  • Đây là màu của thiên nhiên, màu của sự tự do và là biểu tượng của sự rộng lớn.
  • Màu sắc này rất hợp với tính cách của người tuổi Giáp Tuất vốn thích bay nhảy, khám phá đất trời.
  • Nói một cách chính xác, người Giáp Tuất sử dụng những sản phẩm vật dụng màu xanh lá là sự kết hợp hoàn hảo.

2.1.2. Màu cam, hồng, đỏ, tím

  • Theo quan hệ tương sinh, những màu nóng như cam, hồng, đỏ, tím sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho người tuổi Giáp Tuất.
  • Đặc điểm chung của những gam màu này chính là mang lại sự rực rỡ, tươi sáng.
  • Được đánh giá là gam màu của niềm vui và sự đổi mới.
  • Lựa chọn sử dụng gam màu này, tuổi Giáp Tuất sẽ luôn có được năng lượng tích cực, tràn đầy niềm vui, thuận lợi trong mọi việc.
tuổi giáp tuất hợp màu gì
Những màu mà Tuổi Giáp Tuất nên chọn

2.1.3. Màu vàng, màu nâu đất

  • Nhìn chung đây là những màu sắc người tuổi Giáp Tuất vẫn có thể sử dụng được nhưng không được khuyến khích.
  • Tuy nhiên nếu bạn thực sự đam mê và yêu thích chúng thì vẫn có thể sử dụng được.

2.2. Tuổi Giáp Tuất 1994 kỵ màu gì?

Theo quan hệ tương khắc, người tuổi Giáp Tuất không nên sử dụng những màu thuộc Kim như màu trắng, xám, ghi. Bên cạnh đó, những ai sinh năm 1994 sẽ rất kỵ với những màu thuộc Thủy như màu đen, màu xanh dương,… Vậy nên, khi lựa chọn đồ dùng bạn nên cân nhắc xem đâu là màu sắc mang lại may mắn, và đâu là những sản phẩm không phù hợp với phong thủy nhé.

3. Gợi ý cách chọn những màu chăn ga gối đệm hợp tuổi Giáp Tuất

Từ những chia sẻ bên trên chắc hẳn bạn cũng đã biết được người tuổi Giáp Tuất hợp và không hợp những màu nào rồi đúng không? Để thuận tiện hơn trong việc chọn lựa được loại chăn ga gối đệm phù hợp phong thủy, bạn hãy cùng Vua Nệm tham khảo qua những thông tin sau đây nhé.

3.1. Bộ chăn ga gối đệm màu xanh lá cây

Quả thực bộ chăn ga gối đệm màu xanh lá cây này rất hợp với người tuổi Giáp Tuất. Không chỉ mang đến sự an toàn, may mắn cho cuộc sống hôn nhân mà còn giúp cho căn phòng của bạn trở nên giàu sức sống hơn. Vốn dĩ như vậy vì màu xanh là màu của thiên nhiên, màu của sự phát triển và màu mỡ, luôn mang đến người dùng cảm giác thanh tịnh, bình yên.

Hiện nay, tại cửa hàng Vua Nệm có rất nhiều lựa chọn tốt dành cho bạn. Một số bộ chăn ga gối đệm màu xanh lá cây bạn có thể tham khảo qua như:

  • Bộ Ga chun chăn chần AMD SILKY 20 5CT – 1168 màu M4
  • Ga chun AMD Develop Sateen – Màu ST8
  • Ga chun AMD Dream cotton lụa – Màu XM09

Bên cạnh màu sắc bắt mắt, những sản phẩm này đều ghi điểm với người dùng bởi khả năng thông thoáng vượt trội và độ mềm mịn nổi bật. Đảm bảo bạn sẽ có được thời gian nghỉ ngơi thoải mái nhất khi sử dụng chúng.

ga chun amd develop sateen
Ga chun AMD Develop Sateen – Màu ST8

3.2. Bộ chăn ga gối đệm màu cam

Như được biết, màu cam cũng là màu thuộc hành Hỏa và hợp mệnh Hỏa. Với sự kết hợp của sắc đỏ và vàng, màu cam sở hữu một gam màu tươi sáng và ấm áp. Chính vì vậy, bộ chăn ga gối đệm mà bạn chọn sẽ giúp cho căn phòng ngủ trở nên vui vẻ và đầm ấm hơn trước. Không những thế, màu cam còn là biểu tượng cho sự nỗ lực, sáng tạo, giúp bạn đạt hiệu quả cao trong công việc nữa đấy.

Nếu bạn đã quyết định chọn mua những bộ chăn ga gối đệm màu cam thì có thể tham khảo qua một số sản phẩm sau:

  • Ga chun AMD Develop Sateen – Màu ST6
  • Ga chun AMD Dream cotton lụa – Màu B04
chăn ga gối màu cam
Bộ chăn ga gối đệm màu cam

3.3. Bộ chăn ga gối đệm màu tím

Không quá khi nói rằng, những bộ chăn ga gối màu tím rất hợp với tuổi Giáp Tuất. Vốn dĩ như vậy vì tuổi này thuộc mệnh Hỏa. Những gam màu nóng như: tím, đỏ, hồng, cam,… đều mang lại may mắn cho người tuổi Giáp Tuất. Những bộ chăn ga gối đệm màu tím này mang đến sự sang trọng, tăng thêm sự cuốn hút cho căn phòng. Giúp cho không gian phòng ngủ của bạn trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết.

Để tránh tình trạng không gian sinh hoạt nóng và bức bối hơn trước bạn nên tránh sử dụng bộ chăn ga gối đệm màu tím đậm. Thay vào đó nên chọn sản phẩm có tông màu nhẹ nhàng hoặc sở hữu những họa tiết nhỏ li ti xinh xắn. Một số gợi ý hoàn hảo dành cho bạn như:

  • Ga chun AMD Confident Tencel họa tiết – Màu TC14
  • Ga chun AMD Dream cotton lụa – Màu T11
chăn ga gối màu tím
Bộ chăn ga gối đệm màu tím

3.4. Bộ chăn ga gối đệm màu đỏ

Những bộ chăn ga gối đệm màu đỏ cũng là lựa chọn hoàn hảo dành cho những người tuổi Giáp Tuất. Đây là màu sắc tượng trưng cho máu và lửa, lòng nhiệt huyết, sức mạnh và quyền lực.

Bộ chăn ga gối đệm này góp phần gia tăng sự đam mê, hưởng thụ cũng như sự nhạy cảm. Giúp cho không gian phòng ngủ của bạn trở nên lãng mạn hơn hẳn, qua đó việc vun đắp tình cảm vợ chồng cũng thuận lợi hơn.

Tuy nhiên nhiều khách hàng lại e ngại màu đỏ, vì chúng thường tạo cảm giác nóng bức và rối mắt. Nhìn chung trên thị trường cũng không có quá nhiều bộ chăn ga gối đệm được thiết kế với màu sắc nổi bật như thế này. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn những sản phẩm có gam màu nhẹ nhàng hoặc những bộ chăn ga có họa tiết đỏ in chìm ấn tượng.

  • Chăn chần hè Tencel Canada – 1080
chăn ga gối đệm màu đỏ
Bộ chăn ga gối đệm màu đỏ

4. Tổng kết

Từ những chia sẻ bên trên chắc hẳn bạn cũng đã biết tuổi Giáp Tuất hợp màu gì, kỵ màu gì rồi phải không? Để mang lại may mắn cho mình cũng như người thân trong gia đình, bạn hãy quan tâm nhiều hơn đến yếu tố phong thủy này nhé. Liên hệ cửa hàng Vua Nệm ngay từ bây giờ để được tư vấn thêm về những mẫu chăn ga gối đệm phù hợp với tuổi Giáp Tuất.