TOP 13 Sữa Rửa Mặt Hàn Quốc Tốt Nhất Được Khuyên Dùng 2022

Dưới đây là 13 sản phẩm sữa rửa mặt Hàn Quốc tốt nhất cho từng loại da, từ da khô, da dầu, da hỗn hợp cho đến da mụn, da nhạy cảm đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Bạn đang muốn tìm mua một sản phẩm sữa rửa mặt Hàn Quốc để làm sạch da nhưng vẫn băn khoăn không biết sữa rửa mặt Hàn Quốc nào tốt và phù hợp với làn da của mình? Vậy thì hãy dừng lại khoảng 5 phút cùng mình khám phá nhanh 13 sản phẩm sữa rửa mặt Hàn Quốc đang được các tín đồ làm đẹp Việt recommend nhất hiện nay để có thêm lựa chọn phù hợp với làn da cũng như nhu cầu làm sạch da của bản thân, bạn nhé!

Tại sao sữa rửa mặt Hàn Quốc lại được ưa chuộng đến vậy?

Những lý do khiến sữa rửa mặt Hàn Quốc luôn là một trong những item làm sạch da được nhiều tín đồ làm đẹp Việt yêu thích sử dụng:

Bảng thành phần tự nhiên: Hầu hết các sản phẩm sữa rửa mặt Hàn Quốc đều ưu tiên sử dụng các thành phần tự nhiên như trà xanh, nhân sâm, gạo,… đã được chứng minh có hiệu quả chăm sóc da, đảm bảo an toàn, lành tính với mọi làn da của người sử dụng, đặc biệt là với làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.

Đa dạng dòng sản phẩm: Rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đều nghiên cứu và phát triển không chỉ một mà nhiều sản phẩm sữa rửa mặt Hàn Quốc khác nhau, từ sữa rửa mặt Hàn Quốc cho da dầu mụn, sữa rửa mặt Hàn Quốc cho da khô, sữa rửa mặt Hàn Quốc cho da nhạy cảm, sữa rửa mặt Hàn Quốc cho da hỗn hợp cho đến sữa rửa mặt trắng da, thải độc da,… đáp ứng nhu cầu làm sạch da, chăm sóc da đa dạng của người sử dụng.

Giá cả phải chăng: Một trong những lý do khiến sữa rửa mặt Hàn Quốc luôn là item làm sạch da được các tín đồ làm đẹp Việt yêu thích sử dụng. So với nhiều dòng sữa rửa mặt khác (Mỹ, Pháp, Úc,…), hầu hết các sản phẩm sữa rửa mặt Hàn Quốc đều sở hữu mức giá phải chăng, phù hợp với điều kiện chi tiêu của nhiều người sử dụng.

Sữa rửa mặt Hàn Quốc

Cách chọn sữa rửa mặt Hàn Quốc phù hợp

Một số gợi ý giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm sữa rửa mặt Hàn Quốc tốt, phù hợp với loại da cũng như nhu cầu làm sạch da, chăm sóc da của bản thân:

Chọn sữa rửa mặt Hàn Quốc phù hợp với loại da: Tùy theo loại da cụ thể của bản thân (da khô, da dầu, da hỗn hợp, da mụn, da nhạy cảm) mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm sữa rửa mặt Hàn Quốc phù hợp với loại da của bản thân.

Chọn sữa rửa mặt Hàn Quốc phù hợp với nhu cầu chăm sóc da: Ngoài khả năng làm sạch da, các sản phẩm sữa rửa mặt Hàn Quốc thường được bổ sung thêm các thành phần nuôi dưỡng, chăm sóc da riêng biệt như: trị mụn, dưỡng trắng, làm mờ thâm nám,… hỗ trợ các sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu tiếp theo mà bạn sử dụng. Tùy theo nhu cầu chăm sóc da của bản thân mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm sữa rửa mặt Hàn Quốc với các lợi ích đi kèm phù hợp.

Chọn sữa rửa mặt Hàn Quốc đến từ thương hiệu uy tín: Sữa rửa mặt Hàn Quốc được đánh giá cao nhưng không có nghĩa là sản phẩm sữa rửa mặt Hàn Quốc nào cũng tốt. Khi chọn mua sữa rửa mặt Hàn Quốc, bạn nên ưu tiên các sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng, được đánh giá cao trên thị trường, chẳng hạn như The Face Shop, Innisfree,… để được đảm bảo về chất lượng, hiệu quả cũng như độ an toàn với làn da. Tuyệt đối không mua sản phẩm sữa rửa mặt Hàn Quốc không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, không được đảm bảo về chất lượng.

Đặc biệt sản phẩm sữa rửa mặt Hàn Quốc thường có khả năng bị làm giả khá cao, các bạn chú ý mua tại các đơn vị cung cấp có uy tín, kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua để tránh mua phải sản phẩm giả, nhái, kém chất lượng.

TOP 13 sữa rửa mặt Hàn Quốc phù hợp với từng loại da

1. Sữa rửa mặt Innisfree Green Tea Foam Cleanser

Cái tên đầu tiên trong danh sách 13 sản phẩm sữa rửa mặt Hàn Quốc đang được yêu thích nhất hiện nay là một đại diện đến từ “nhà” Innisfree.

Sữa rửa mặt Innisfree Green Tea Foam Cleanser hay còn được biết đến với cái tên sữa rửa mặt Innisfree trà xanh với thành phần chính là Camellia Sinensis Leaf Extract (chiết xuất từ tinh chất trà xanh) có khả năng chống lão hóa cho da, kháng viêm, ngăn ngừa mụn và bảo vệ da trước các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường.

Bên cạnh đó là sự góp mặt của các chiết xuất tự nhiên khác như vỏ bưởi, cam, hạt hoa trà,… giúp chống oxy hóa, bảo vệ da trước tác hại của gốc tự do đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết cho da, dưỡng da khỏe mạnh và tươi sáng hơn. Glycerin giúp cấp ẩm và giữ ẩm cho da, hạn chế tình trạng da khô căng thường gặp sau khi rửa mặt. Kaolin (một loại đất sét thường được sử dụng trong mỹ phẩm) có tác dụng hút bỏ, giảm lượng dầu nhờn và bụi bẩn trên da.

Sữa rửa mặt Hàn Quốc Innisfree trà xanh

Sữa rửa mặt Hàn Quốc Innisfree trà xanh

Công dụng: Làm sạch da, giảm dầu nhờn, hỗ trợ ngăn ngừa và cải thiện mụn.

Ưu điểm:

  • Innisfree Green Tea Foam Cleanser là sản phẩm sữa rửa mặt Hàn Quốc cho da dầu mụn đến từ thương hiệu Innisfree, thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da có nguồn gốc từ thiên nhiên trên hòn đảo ngọc Jeju.
  • Thiết kế bao bì dạng tuýp nhỏ gọn (dung tích 150ml), thuận tiện khi mang theo bên người. Nắp bật chắc chắn giúp bảo quản sản phẩm tốt.
  • Kết cấu kem mịn, tạo bọt giúp làm sạch da nhẹ nhàng, không gây căng da.
  • Bảng thành phần lành tính, an toàn với mọi làn da.
  • Làm sạch sâu da, làm mới làn da, chống oxy hóa, dưỡng sáng làn da.
  • Hỗ trợ ngăn ngừa và cải thiện mụn trên da, thích hợp với làn da bị kích ứng do ô nhiễm môi trường, da có mụn nhưng không nhiều.
  • Thích hợp với làn da mụn cám, mụn đầu đen, lỗ chân lông to.
  • Khả năng kiểm soát dầu khá tốt.
  • Giá cả phải chăng.

Nhược điểm:

  • Mùi hương khá nồng, có thể trở thành điểm trừ với những bạn không thích mùi mỹ phẩm.
  • Bảng thành phần chứa Fragrance, các bạn có da nhạy cảm với thành phần này nên cân nhắc trước khi sử dụng.
  • Không thích hợp cho làn da khô, nhạy cảm.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, thích hợp hơn với làn da dầu, hỗn hợp thiên dầu, da mụn.

Giá bán: 148.000đ/tuýp 150ml

2. Sữa rửa mặt Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam

Một sản phẩm sữa rửa mặt khác đến từ “nhà” Innisfree mà các bạn da dầu mụn không nên bỏ qua. Sữa rửa mặt Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam với thành phần chính là tro núi lửa Jeju có tác dụng hấp thụ bã nhờn, loại bỏ bụi bẩn, tạp chất tận sâu bên trong lỗ chân lông, góp phần làm sạch da cũng như ngăn ngừa nguy cơ nổi mụn trên da do tích tụ bã nhờn, bít tắc lỗ chân lông.

Bên cạnh đó, bảng thành phần của Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam còn có sự góp mặt của các chiết xuất tự nhiên khác như vỏ quýt, hoa lan giúp chống oxy hóa, dưỡng sáng da, giảm thâm nám, tàn nhang, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông. Chiết xuất lá trà xanh, cây xương rồng, hoa sơn trà giúp chống oxy hóa, kháng viêm, ngăn ngừa và cải thiện mụn, làm dịu và nuôi dưỡng da.

Sản phẩm cũng được bổ sung glycerin giúp cấp ẩm và giữ ẩm cho da, hạn chế tình trạng da khô căng thường gặp sau khi rửa mặt.

Sữa rửa mặt Hàn Quốc Innisfree tro núi lửa

Sữa rửa mặt Hàn Quốc Innisfree tro núi lửa

Công dụng: Làm sạch da, hỗ trợ ngăn ngừa và cải thiện mụn, dưỡng sáng, se khít lỗ chân lông.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng tuýp nhỏ dọn, nắp bật chắc chắn, thuận tiện khi sử dụng và bảo quản.
  • Kết cấu sữa rửa mặt không quá đặc, màu trắng đục, có chứa các hạt liti giúp loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn trên da. Dễ dàng massage da, không gây kích ứng cho da.
  • Mùi thơm ngọt nhẹ nhẹ, thanh thanh, mang đến cảm giác man mát khá dễ chịu.
  • Khả năng làm sạch da tốt, cho da sạch sâu, thông thoáng hơn.
  • Có thể hỗ trợ cải thiện tình trạng mụn đầu đen và se khít lỗ chân lông trên da.
  • Giá cả phải chăng.

Nhược điểm:

  • Có thể gây khô da cho làn da khô, nhạy cảm. Các bạn có làn da khô, nhạy cảm nên cân nhắc trước khi sử dụng.
  • Khả năng làm sạch da sâu nên sau khi rửa mặt bạn nên dưỡng da đầy đủ để hạn chế tình trạng da khô.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, thích hợp hơn với làn da dầu, hỗn hợp thiên dầu, da mụn.

Giá bán: 148.000đ/tuýp 150ml

3. Sữa rửa mặt The Face Shop Rice Water Bright

Sữa rửa mặt The Face Shop Rice Water Bright hay còn được biết đến với cái tên sữa rửa mặt gạo The Face Shop với thành phần chính là nước gạo (10%) chứa hàm lượng cao các loại axit amin tốt cho sức khỏe làn da, giúp dưỡng ẩm da, nuôi dưỡng làn da tươi trẻ, khỏe mạnh hơn, giảm thiểu sự xuất hiện của các nếp nhăn trên da.

Ngoài ra, công thức sản phẩm còn được làm giàu với dầu moringa giúp làm sạch da, hỗ trợ điều trị mụn và giữ ẩm cho da. Hoa phong lan giúp bổ sung nhiều dưỡng chất tốt cho da giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Cuối cùng là phức hợp vitamin B5 giúp ngăn ngừa tình trạng da mẩn đỏ, chống viêm, chống lão hóa, phục hồi và tăng cường sức khỏe làn da.

Sữa rửa mặt Hàn Quốc cho da khô The Face Shop

Sữa rửa mặt Hàn Quốc cho da khô The Face Shop

Công dụng: làm sạch da, dưỡng sáng da, làm chậm quá trình lão hóa da.

Ưu điểm:

  • Sữa rửa mặt The Face Shop Rice Water Bright là sữa rửa mặt Hàn Quốc cho da khô đến từ thương hiệu The Face Shop, là một trong những thương hiệu mỹ phẩm bình dân nổi tiếng của Hàn Quốc chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng, đa dạng dòng sản phẩm với mức giá phải chăng, phù hợp với điều kiện chi tiêu của người sử dụng.
  • Thiết kế bao bì dạng tuýp nhựa đơn giản với dung tích khác nhau là 150ml và 300ml. Tuy nhiên ở thị trường Việt Nam thì dạng tuýp 150ml vẫn được phân phối rộng rãi hơn. Thuận tiện mang theo bên người khi đi chơi, du lịch.
  • Kết cấu dạng kem đặc, màu trắng đục, tạo bọt nhiều, bọt mềm mịn, dễ dàng len lỏi vào từng lỗ chân lông, giúp làm sạch sâu làn da.
  • Da được làm sạch sâu nhưng không gây cảm giác khô căng da nhờ công thức giàu thành phần dưỡng ẩm.
  • Có khả năng làm sáng da, góp phần cải thiện tình trạng da sạm màu, tối màu.
  • Giá thành phải chăng, thời gian sử dụng lâu, tiết kiệm chi phí.

Nhược điểm:

  • Thiết kế vỏ nhựa mềm, khi gần hết sẽ hơi bất tiện khi lấy sản phẩm.
  • Mùi hương gạo lên men, không quá nồng nhưng là mùi hóa học nên có thể trở thành điểm trừ với các bạn không thích mùi mỹ phẩm.
  • Sản phẩm có chứa hương liệu (fragrance), các bạn có da nhạy cảm với thành phần này nên cân nhắc trước khi sử dụng.
  • Khả năng dưỡng trắng da chưa thực sự rõ rệt, cần sử dụng lâu dài để có hiệu quả tốt nhất.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, thích hợp hơn với làn da khô, hỗn hợp thiên khô.

Giá bán: 155.000đ/tuýp 150ml.

4. Sữa rửa mặt Cosrx Low PH Good Morning

Sữa rửa mặt Cosrx Low PH Good Morning là sản phẩm sữa rửa mặt dịu nhẹ phù hợp với mọi làn da, từ làn da khô cho đến da dầu mụn và cả làn da nhạy cảm. Công thức sản phẩm được làm giàu với Saccharomyces Ferment, một loại men có tác dụng dưỡng ẩm và làm sáng da; tinh dầu lá tràm trà giúp khử trùng, làm sạch da, làm dịu và trị mụn trên da; betaine salicylate là một chất tẩy rửa tự nhiên có tác dụng tẩy tế bào chết, làm sạch sâu lỗ chân lông; Cocamidpropyl Betaine giúp kiểm soát dầu nhờn trên da, giảm tình trạng da bóng dầu, mang lại làn da khô thoáng. Cuối cùng là allantoin có tác dụng giảm kích ứng, làm dịu và vết mẩn đỏ trên da và làm mềm da.

Sữa rửa mặt Hàn Quốc Cosrx

Sữa rửa mặt Hàn Quốc Cosrx

Công dụng: Làm sạch da, cấp ẩm, kiểm soát dầu nhờn, dưỡng da sáng khỏe.

Ưu điểm:

  • Cosrx Low PH Good Morning là sản phẩm sữa rửa mặt Hàn Quốc đến từ thương hiệu Corsx, là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu cho làn da mụn, ứng dụng các thành phần tự nhiên lành tính và dịu nhẹ với da.
  • Thiết kế bao bì dạng tuýp đơn giản, dễ dàng mang theo bên người.
  • Kết cấu dạng gel trong suốt và khá lỏng, giúp làm sạch sâu làn da mà không gây tình trạng da khô căng khó chịu.
  • Bảng thành phần lành tính, không chứa chất hóa học, không hương liệu, không chất bảo quản, đảm bảo an toàn với mọi làn da.
  • Cung cấp độ ẩm cho da, cải thiện tình trạng da khô căng.
  • Kiểm soát dầu nhờn, làm giảm tình trạng da bóng dầu.
  • Hỗ trợ ngăn ngừa và cải thiện tình trạng mụn trên da hiệu quả.
  • Giá cả phải chăng.

Nhược điểm:

  • Mùi tràm trà hơi nồng, có thể trở thành điểm trừ với những bạn không thích mùi mỹ phẩm.

Loại da phù hợp: Mọi loại da.

Giá bán: 134.000đ/tuýp 150ml

5. Sữa rửa mặt Skin1004 Madagascar Centella

Sữa rửa mặt Skin1004 Madagascar Centella hay còn được biết đến với cái tên sữa rửa mặt Centella rau má với công thức hàm lượng cao chiết xuất rau má (một biểu tượng của sự tinh khiết của vùng đất Madagascar đồng thời cũng là thành phần quen thuộc trong nhiều sản phẩm chăm sóc da của “nhà” Skin1004) có khả năng kích thích quá trình tổng hợp collagen, đẩy nhanh quá trình phân chia tế bào, giúp da mau lành vết thương, phục hồi và dưỡng ẩm nhẹ cho da.

Ngoài ra, công thức sản phẩm còn chứa glycerol, một chất tạo dung môi có khả năng giữ nước, giữ ẩm cho da. Sodium Methyl Cocoyl Taurate, một chất hoạt động bề mặt, chất tạo bọt an toàn được chiết xuất từ trái dừa, có khả năng tạo bọt và ổn định bọt ngay cả trong điều kiện có dầu, bã nhờn. Coo-betaine, một chất hoạt động bề mặt khác có khả năng làm sạch tốt, tạo bọt nhiều, giúp tăng cường độ nhớt cho sữa rửa mặt, chống tĩnh điện và có độ nhũ hóa vừa phải.

Và không thể không kể đến Citric Acid, một loại AHA có khả năng loại bỏ dầu thừa, bã nhờn, góp phần cân bằng pH cho da.

Sữa rửa mặt Hàn Quốc cho da dầu mụn Skin1004

Sữa rửa mặt Hàn Quốc cho da dầu mụn Skin1004

Công dụng: Làm sạch sâu, chống viêm, loại bỏ bã nhờn, ngăn ngừa mụn phát triển trên da.

Ưu điểm:

  • Skin1004 Madagascar Centella Ampoule Foam là sữa rửa mặt Hàn Quốc cho da dầu mụn đến từ thương hiệu Skin1004, một thương hiệu mỹ phẩm bình dân nổi tiếng Hàn Quốc chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da sử dụng các thành phần chiết xuất thiên nhiên lành tính. Trong đó nổi bật là dòng sản phẩm chiết xuất rau má Madagascar Centella được thiết kế dành riêng cho làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.
  • Thiết kế bao bì dạng tuýp nhựa với nắp bật truyền thống, dễ dàng sử dụng và bảo quản sản phẩm, thuận tiện mang theo bên người khi đi chơi, du lịch.
  • Kết cấu dạng kem đặc, màu nâu cafe, khả năng tạo bọt tốt, cho lớp bọt mịn lướt nhẹ trên da, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, êm ái cho da, không khiến da bị ma sát quá mức trong quá trình tẩy rửa.
  • Làm sạch da nhẹ nhàng, không gây cảm giác khô căng rát, hút sạch bã nhờn, ngăn ngừa mụn mới hình thành hiệu quả.
  • Sản phẩm sử dụng các chất hoạt động bề mặt có nguồn gốc từ dừa như Sodium Cocoyl Isethionate, Coco-Betaine, không chứa tạp chất, thay thế cho các chất hoạt động bề mặt độc hại, giúp làm sạch da hiệu quả đồng thời đảm bảo an toàn, không gây hại cho da. Đồng thời góp phần dưỡng ẩm sâu cho da, không làn da khô căng khó chịu.
  • Sản phẩm được chứng nhận thuộc cấp độ xanh EWG, không chứa các thành phần gây kích ứng cho da, đảm bảo an toàn và dịu nhẹ với mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.
  • Giúp ngăn ngừa và cải thiện tình trạng mụn trên da hiệu quả.
  • Giá cả phải chăng.

Nhược điểm:

  • Mùi hương của sản phẩm có thể gây khó chịu cho một số người sử dụng.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, đặc biệt là da dầu mụn.

Giá bán: 203.000đ/tuýp 125ml

6. Sữa rửa mặt Laneige Multi Deep-Clean Cleanser

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm sữa rửa mặt Hàn Quốc có khả năng làm sạch lớp trang điểm, kem chống nắng, làm sạch các tạp chất dư thừa, làm sạch sâu làn da thì sữa rửa mặt Laneige Multi Deep-Clean Cleanser chắc chắn là một gợi ý hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua.

Công thức sản phẩm được làm giàu với enzyme đu đủ có khả năng tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, loại bỏ bã nhờn, cải thiện cấu trúc và bề mặt da, mang đến làn da tươi sáng, mịn màng và săn chắc hơn. Các loại acid Myristic Acid, Lactic Acid, Stearic Acid cũng được bổ sung nhằm giúp loại bỏ lớp da chết, lớp sừng cứng đầu trên da, giúp dưỡng da mịn màng và sáng khỏe hơn.

Bên cạnh đó là một loạt các thành phần giúp cấp ẩm, cấp nước cho da, ngăn ngừa tình trạng da khô căng sau khi rửa mặt đồng thời góp phần duy trì làn da căng mịn, tươi khỏe trong suốt ngày dài như: chiết xuất việt quất, glycerin, PEG-32 hay Polyethylene Glycol. Đặc biệt PEG-32 còn được biết đến với khả năng ổn định các thành phần trong sữa rửa mặt, giúp các thành phần phát huy hiệu quả tối ưu hơn.

Sữa rửa mặt Hàn Quốc cho da dầu Laneige

Sữa rửa mặt Hàn Quốc cho da dầu Laneige

Công dụng: làm sạch da, tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, loại bỏ dầu thừa và bã nhờn trên da.

Ưu điểm:

  • Laneige Multi Deep-Clean Cleanser là sản phẩm sữa rửa mặt Hàn Quốc cho da dầu đến từ thương hiệu Laneige, là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc, trực thuộc tập đoàn Amore Pacific – ngôi nhà chung của nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng khác như: Mamonde, Innisfree, Sulwhasoo,…
  • Thiết kế bao bì dạng tuýp đơn giản, nắp bật chắc chắn, thuận tiện sử dụng và bảo quản, dễ dàng mang theo bên người. Có 2 dạng dung tích 150ml và 30ml cho bạn lựa chọn.
  • Kết cấu dạng kem màu trắng, hơi đặc, khả năng tạo bọt tốt, dễ dàng massage trên da, hạn chế ma sát gây tổn thương da.
  • Khả năng làm sạch da tốt, da được làm sạch sâu tận lỗ chân lông.
  • Hỗ trợ tẩy tế bào chết trên da.
  • Có khả năng dưỡng sáng da, cải thiện tình trạng da xỉn màu, cho da tươi sáng, rạng rỡ hơn.
  • Giảm tiết dầu nhờn, góp phần ngăn ngừa và cải thiện tình trạng mụn trên da.

Nhược điểm:

  • Không phù hợp với các bạn da khô, nhạy cảm.
  • Giá thành cao hơn một số sản phẩm sữa rửa mặt Hàn Quốc khác.

Loại da phù hợp: da dầu, hỗn hợp thiên dầu.

Giá bán: 439.000đ/túp 150ml.

7. Sữa rửa mặt Some By Mi Bye Bye Blackhead 30 Days Miracle

Một gợi ý hoàn hảo cho bạn nào đang tìm kiếm một sản phẩm sữa rửa mặt Hàn Quốc có khả năng làm sạch sâu giúp loại bỏ bã nhờn và mụn đầu đen trên da. Sữa rửa mặt Some By Mi Bye Bye Blackhead 30 Days Miracle với khả năng sủi bọt cực tốt kết hợp cùng BHA tự nhiên sẽ nhanh chóng đi sâu vào lỗ chân lông, loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn và tạp chất tích tụ sâu bên trong lỗ chân lông, làm thông thoáng lỗ chân lông, từ đó giúp ngăn ngừa và cải thiện tình trạng mụn trên da, đặc biệt là tình trạng mụn cám, mụn đầu đen.

Sữa rửa mặt Bye Bye Blackhead được làm giàu với 16 loại thảo mộc và hoa trà giúp chăm sóc và nuôi dưỡng làn da hiệu quả như chiết xuất lá trà xanh, hoa dâm bụt, hoa cúc, oải hương, rau má, cây thông đỏ, cỏ ba lá, hương thảo, ngải cứu, vỏ cây liễu,… Cùng sự góp mặt của glycerin, ethylhexylglycerin giúp cấp ẩm và giữ ẩm cho da, hạn chế tình trạng da khô căng thường gặp sau khi rửa mặt, đặc biệt là khi sử dụng các sản phẩm sữa rửa mặt có khả năng làm sạch da sâu, tẩy tế bào chết và trị mụn.

Sữa rửa mặt Hàn Quốc cho da mụn Some By Mi

Sữa rửa mặt Hàn Quốc cho da mụn Some By Mi

Công dụng: làm sạch da, loại bỏ bã nhờn và mụn đầu đen trên da, hỗ trợ se khít lỗ chân lông.

Ưu điểm:

  • Sữa rửa mặt Some By Mi Bye Bye Blackhead 30 Days Miracle là sản phẩm sữa rửa mặt Hàn Quốc cho da mụn đến từ thương hiệu Some By Mi, là một thương hiệu mỹ phẩm nội địa Hàn Quốc chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da hiệu quả tốt với độ lành tính cao.
  • Thiết kế bao bì dạng chai thủy tinh, cứng cáp. Vòi pump tiện dụng, dễ dàng lấy được lượng sữa rửa mặt cần dùng.
  • Kết cấu dạng gel màu xanh khá lạ mắt, dịu nhẹ với da, đặc biệt phù hợp với làn da mụn, nhạy cảm.
  • Bảng thành phần lành tính, không chứa SLS, các thành phần thuộc green glass của EWG, không chứa 20 thành phần gây hại cho da, đảm bảo an toàn cho mọi làn da.
  • Khả năng làm sạch da tốt, loại bỏ hiệu quả lớp bụi bẩn, bã nhờn, tạp chất trên da, không gây cảm giác khô da, da vẫn mềm mịn, đủ ẩm sau khi rửa mặt.
  • Có khả năng điều trị mụn đầu đen trên da, se khít lỗ chân lông, giảm bóng nhờn.

Nhược điểm:

  • Dung tích khá ít (125ml), nhanh hết.
  • Sản phẩm có chứa hương liệu tạo mùi, các bạn có làn da nhạy cảm với thành phần này nên cân nhắc trước khi sử dụng.
  • Thiết kế dạng chai thủy tinh cần thận trọng khi sử dụng, tránh rơi vỡ.
  • Vòi pump không có khóa bảo vệ đi kèm, hơi bất tiện khi mang theo bên người.

Loại da phù hợp: Da mụn đầu đen/mụn cám, da nhiều tế bào chết, da bị tiết dầu quá mức.

Giá bán: 215.000đ/chai 120g

8. Sữa rửa mặt Huxley Cleansing Foam Deep Clean, Deep Moist

Nếu bạn có một làn da thiếu ẩm, sần sùi, tuyến bã nhờn hoạt động quá mức, da khô sạm, thiếu sức sống thì sữa rửa mặt Huxley Cleansing Foam Deep Clean sẽ là một giải pháp hoàn hảo để bạn làm sạch sâu làn da, loại bỏ bã nhờn, cấp ẩm và dưỡng sáng da của mình. Cho một làn da sạch thoáng, tươi trẻ, căng tràn đầy sức sống qua từng ngày sử dụng.

Công thức sản phẩm chứa tinh dầu dầu và chiết xuất xương rồng giàu vitamin, axit amin và khoáng chất giúp dưỡng ẩm da, củng cố hàng rào độ ẩm bảo vệ da, ngăn chặn độc tố, kháng viêm, se khít lỗ chân lông, thúc đẩy quá trình sản xuất collagen, góp phần làm chậm quá trình lão hóa da.

Bên cạnh đó là sự góp mặt của chiết xuất hoa sen giàu vitamin C, khoáng chất và chất chống oxy hóa giúp dưỡng ẩm, tăng cường độ ẩm cho da, hỗ trợ điều tiết, cân bằng dầu nhờn trên da, giảm tình trạng da bóng dầu, ngăn ngừa mụn, giảm thâm nám, tàn nhang, giúp da sáng và đều màu hơn, dưỡng da tươi trẻ và ngăn ngừa lão hóa.

Tinh chất hạt chùm ngây giàu vitamin A, C, E, Zeatin, Quercetin cùng nhiều acid béo có lợi giúp cấp ẩm và giữ ẩm cho da, chống viêm, làm mềm và làm dịu da, giảm tình trạng da kích ứng, giảm mụn, thu nhỏ lỗ chân lông, cải thiện tình trạng da không đều màu, thúc đẩy quá trình phục hồi và tái tạo da.

Sữa rửa mặt Hàn Quốc Huxley

Sữa rửa mặt Hàn Quốc Huxley

Công dụng: Làm sạch da, dưỡng ẩm da, cân bằng dầu nhờn trên da, tăng cường sức khỏe làn da, làm chậm quá trình lão hóa da.

Ưu điểm:

  • Huxley Cleansing Foam Deep Clean, Deep Moist là sản phẩm sữa rửa mặt Hàn Quốc đến từ thương hiệu Huxley, là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng, ứng dụng các thành phần thiên nhiên an toàn (đặc trưng là chiết xuất xương rồng hữu cơ), được chứng nhận Ecocert về độ lành tính, nhằm phục hồi và tăng cường vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết của người sử dụng.
  • Thiết kế bao bì dạng tuýp đơn giản, nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người.
  • Kết cấu dạng kem mịn, dễ dàng tạo bọt mềm mịn, mang đến khả năng làm sạch sâu làn da nhưng không gây cảm giác da khô căng sau khi rửa mặt như một số sản phẩm sữa rửa mặt khác.
  • Bảng thành phần lành tính, đảm bảo an toàn cho mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.
  • Có khả năng dưỡng ẩm da, cân bằng dầu nhờn, góp phần duy trì một làn da căng mịn, tươi trẻ, không bóng dầu.

Nhược điểm:

  • Khả năng làm chậm quá trình lão hóa da không rõ rệt.

Loại da: Mọi loại da, đặc biệt là làn da thiếu ẩm, sần sùi, có tuyến bã nhờn hoạt động quá mức, da thiếu sức sống.

Giá bán: 250.000đ/tuýp 100g.

9. Sữa rửa mặt rau củ Super Vegitoks Cleanser

Sữa rửa mặt rau củ Super Vegitoks Cleanser với công thức pha trộn các loại siêu rau củ mang đến tác động 3 trong 1 cho người sử dụng: tẩy trang – rửa mặt – thải độc tố, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất có lợi cho da, góp phần tăng cường sức khỏe làn da, nuôi dưỡng làn da mềm mại và tươi sáng hơn qua từng lần sử dụng.

Với mục tiêu đa dạng sự lựa chọn, đáp ứng nhu cầu chăm sóc da chuyên sâu của từng nhóm đối tượng sử dụng, dòng sản phẩm sữa rửa mặt Super Vegitoks Cleanser với 3 sản phẩm riêng biệt mà bạn có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu chăm sóc da của bản thân. Bao gồm:

  • Sữa rửa mặt Super Vegitoks Cleanser #Xanh: chiết xuất từ chanh, bơ, trà xanh, rau giúp giúp làm sạch sâu cho da, tẩy tế bào chết, hỗ trợ trị mụn, tăng cường sức đề kháng cho da.
  • Sữa rửa mặt Super Vegitoks Cleanser #Đỏ: chiết xuất từ cà chua, lựu và cà rốt giúp làm sạch da, tẩy tế bào chết, làm sáng da, dưỡng trắng da.
  • Sữa rửa mặt Super Vegitoks Cleanser #Tím: chiết xuất từ cà tím, blueberry và củ dền giúp làm sạch da, chống lão hóa, trẻ hóa da, dưỡng da căng mịn và khỏe khoắn.

Sữa rửa mặt Hàn Quốc rau củ

Sữa rửa mặt Hàn Quốc rau củ

Ưu điểm:

  • Sữa rửa mặt Super Vegitoks Cleanser là sản phẩm sữa rửa mặt Hàn Quốc đến từ thương hiệu Byvibes Wonder Bath, là một thương hiệu còn khá trẻ tại Hàn Quốc nhưng cũng nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người sử dụng với các sản phẩm chăm sóc da đều được sản xuất từ các thảo mộc thiên nhiên lành tính, an toàn cho da.
  • Thiết kế bao bì dạng chai với vòi pump tiện dụng, dễ dàng lấy và điều chỉnh lượng sữa rửa mặt sử dụng, tránh tình trạng lãng phí.
  • Kết cấu đậm đặc hoạt động ngay khi tiếp xúc với bề mặt da, tự động sủi bọt với lớp bọt siêu mịn mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.
  • Sử dụng hạt Konjac Jelly có bề mặt nhẵn mịn, có nguồn gốc từ tự nhiên, giúp làm sạch tế bào chết trên da mà không gây kích ứng hay gây hại cho da.
  • Bảng thành phần lành tính, chứa nhiều thành phần chiết xuất tự nhiên, không chứa 12 loại thành phần dễ gây kích ứng da, đảm bảo an toàn cho mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.
  • Làm sạch da tốt, không gây cảm giác khô da, vẫn giữ được độ ẩm tự nhiên cho da.
  • Giá cả phải chăng, dung tích lớn, có thể sử dụng trong thời gian dài, tiết kiệm chi phí.

Nhược điểm:

  • Dung tích lớn không thuận tiện mang theo bên người khi đi chơi, du lịch.
  • Mất thời gian chờ đợi sữa rửa mặt sủi bọt và thải độc da.
  • Khả năng tẩy trang chưa thực sự tốt, với các bạn trang điểm nhiều vẫn nên sử dụng nước/dầu tẩy trang để làm sạch lớp trang điểm trước khi rửa mặt bằng sữa rửa mặt.
  • Có thể gây khô da với các bạn da khô.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, thích hợp hơn với làn da dầu, hỗn hợp thiên dầu, da mụn

Giá bán: 209.000đ/chai 300ml.

10. Sữa rửa mặt Gilaa Plant Serum Cleanser With Bitter Melon + BHA

Sữa rửa mặt Gilaa Plant Serum Cleanser With Bitter Melon + BHA (hay còn được biết đến với cái tên sữa rửa mặt khổ qua Gilaa) là sản phẩm sữa rửa mặt Hàn Quốc cho da mụn với tinh chất khổ qua GBE+ giúp kháng khuẩn, làm dịu da, giảm tình trạng da sưng tấy, ửng đỏ đồng thời giúp thải độc, thanh lọc da. Kết hợp với BHA thuần chay giúp loại bỏ bã nhờn, làm sạch sâu lỗ chân lông, làm khô nhân mụn, từ đó góp phần ngăn ngừa và cải thiện tình trạng mụn ẩn, mụn đầu đen và mụn sưng viêm trên da.

Sữa rửa mặt Hàn Quốc cho da dầu mụn Gilaa

Sữa rửa mặt Hàn Quốc cho da dầu mụn Gilaa

Công dụng: làm sạch da, hỗ trợ ngăn ngừa và cải thiện mụn, giảm sưng viêm, cấp ẩm và làm sáng da.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai lạ mắt, chất liệu nhựa mờ giúp người sử dụng có thể dễ dàng quan sát được kết cấu cũng như lượng sữa rửa mặt còn lại bên trong. Dung tích 160ml thuận tiện mang theo bên người. Nắp đậy chắc chắn giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn, vòi pump tiện dụng, dễ dàng lấy cũng như điều chỉnh lượng sữa rửa mặt sử dụng.
  • Bảng thành phần an toàn, lành tính, không cồn, không hương liệu, thuần chay, nói không với thử nghiệm trên động vật, đảm bảo an toàn với mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.
  • Kết cấu dạng gel mỏng nhẹ, khả năng tạo bọt tốt, tạo được nhiều bọt mịn và dày, cho cảm giác êm dịu trên da, hạn chế ma sát gây tổn thương da.
  • Khả năng làm sạch da tốt, không gây tình trạng da khô căng sau khi rửa mặt, vẫn giữ lại độ ẩm tự nhiên cho da.
  • Hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị mụn trên da hiệu quả.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm còn khá mới tại thị trường Việt Nam, chưa được biết đến rộng rãi.

Loại da phù hợp: da dầu, hỗn hợp thiên dầu, da mụn sưng viêm, mụn ẩn, mụn đầu đen, da nhạy cảm.

Giá bán: 283.000đ/chai 160ml.

11. Sữa rửa mặt Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing Foam Cleanser

Một sản phẩm sữa rửa mặt khác đến từ thương hiệu Innisfree, một gợi ý hoàn hảo cho bạn nào đang tìm kiếm một sản phẩm sữa rửa mặt Hàn Quốc vừa có khả năng làm sạch da tốt vừa giúp làm sáng và làm chậm quá trình lão hóa da. Sữa rửa mặt Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing Foam Cleanser (hay còn được biết đến với cái tên sữa rửa mặt lựu đỏ Innisfree) với công thức chứa 100ppm hàm lượng tinh dầu hạt lựu Jeju (Punica Granatum Seed Oil) chứa hàm lượng vitamin C và chất chống oxy hóa cao giúp làm dịu và làm mềm da, dưỡng sáng da, ngăn ngừa sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa da sớm đồng thời góp phần cải thiện các tổn thương trên da.

Bên cạnh đó công thức sản phẩm còn được bổ sung thêm niacinamide giúp dưỡng ẩm, dưỡng trắng và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Titanium Dioxide, một thành phần chống nắng khoáng chất góp phần bảo vệ da trước tác hại của tia cực tím. Ethylhexylglycerin, Glycerol giúp cấp ẩm và duy trì độ ẩm trên da, hạn chế tình trạng da khô thường gặp sau khi rửa mặt. Potassium Hydroxide giúp cân bằng độ pH tự nhiên của da.

Sữa rửa mặt Hàn Quốc Innisfree lựu đỏ

Sữa rửa mặt Hàn Quốc Innisfree lựu đỏ

Công dụng: làm sạch da, làm sáng da, ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa da sớm.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng tuýp nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người khi đi chơi, du lịch. Nắp bật cứng cáp, thuận tiện khi sử dụng cũng như bảo quản sản phẩm.
  • Kết cấu dạng kem không quá đặc màu trắng đục, khả năng tạo bọt ở mức ổn, tốt hơn khi kết hợp với sữa rửa mặt.
  • Khả năng làm sạch da tốt, không gây cảm giác da khô sau khi rửa mặt, vẫn giữ được độ ẩm nhất định cho da.
  • Giúp da sáng khỏe và đều màu hơn sau một thời gian sử dụng.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm có chứa hương liệu tạo mùi, các bạn nhạy cảm với thành phần này nên cân nhắc trước khi sử dụng.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, đặc biệt là làn da sần sùi, có dấu hiệu lão hóa, da xỉn màu, không đều màu.

Giá bán: 215.000đ/tuýp 150ml

12. Sữa rửa mặt Klairs Rich Moist Foaming Cleanser

Sữa rửa mặt Klairs Rich Moist Foaming Cleanser là sữa rửa mặt dưỡng ẩm cho da với công thức chứa các thành phần chiết xuất tự nhiên lành tính cho da như tràm trà, lô hội, rau ram kết hợp cùng hoạt chất tẩy tế bào chết dịu nhẹ cho da từ đu đủ giúp làm sạch và chăm sóc tốt cho làn da khô và nhạy cảm. Ngoài ra, sản phẩm còn rất giàu ceramides, axit hyaluronic và dầu ô liu giúp nuôi dưỡng làn da khô và nhạy cảm của bạn mà không gây kích ứng. Mang đến cho bạn một làn da sạch thoáng nhưng vẫn ẩm mịn tự nhiên, không gây cảm giác khô căng như một số sản phẩm sữa rửa mặt khác.

Sữa rửa mặt Hàn Quốc Klairs

Sữa rửa mặt Hàn Quốc Klairs

Công dụng: làm sạch da, dưỡng ẩm da.

Ưu điểm:

  • Sữa rửa mặt Klairs Rich Moist Foaming Cleanser là sản phẩm sữa rửa mặt Hàn Quốc đến từ thương hiệu Klairs, là thương hiệu thuộc sở hữu công ty Whishcompany, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da cơ bản, lành tính, phù hợp với mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng nhất.
  • Thiết kế bao bì dạng chai hình trụ màu trắng với vòi nhấn tiện dụng. Nắp đậy giúp bảo vệ đầu pump chắc chắn, giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn.
  • Bảng thành phần lành tính, chứa nhiều chiết xuất tự nhiên, đảm bảo an toàn với mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.
  • Kết cấu dạng bọt màu trắng với lớp bọt siêu mịn, dễ dàng massage trên da, hạn chế ma sát gây tổn thương da.
  • Khả năng làm sạch da tốt, da được làm sạch sâu, thông thoáng nhưng vẫn giữ được độ ẩm tự nhiên, không gây cảm giác khô rít khó chịu.
  • Khả năng dưỡng ẩm da tốt.

Nhược điểm:

  • Dùng khá hao, nhanh hết.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, đặc biệt là làn da khô và nhạy cảm.

Giá bán: 225.000đ/chai 100ml

13. Sữa rửa mặt The Face Shop White Seed Exfoliating Foam

Một sản phẩm sữa rửa mặt làm trắng da đến từ thương hiệu The Face Shop. Sữa rửa mặt The Face Shop White Seed Exfoliating Foam với công thức chứa vitamin C và nước khoáng giúp dưỡng trắng, làm sáng và đồng thời không làm khô da. Chiết xuất từ hoa cúc giúp làm mờ thâm nám, ngăn chặn sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa sớm trên da. Chiết xuất từ hạt diêm mạch giúp tẩy tế bào chết, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da, dưỡng da khỏe mạnh hơn.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa Arbutin trong cây dương mai giúp dưỡng trắng, làm sáng da. AHA và BHA được bổ sung từ chiết xuất vỏ cây liễu giúp loại bỏ tế bào chết cho da, thúc đẩy quá trình tái tạo da, loại bỏ lớp da chết sần sùi, để lộ làn da mới tươi sáng hơn.

Sữa rửa mặt Hàn Quốc The Face Shop

Sữa rửa mặt Hàn Quốc The Face Shop

Công dụng: Làm sạch da, dưỡng trắng, làm đều màu da.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng tuýp đơn giản, nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người.
  • Bảng thành phần lành tính, phù hợp với mọi loại da.
  • Kết cấu kem dạng sệt có chứa các hạt nhỏ liti rất mụn giúp loại bỏ tế bào chết hiệu quả mà không gây đau rát da.
  • Mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu, bay nhanh sau khi rửa mặt.
  • Khả năng làm sạch da tốt, không gây cảm giác khô căng da.
  • Hỗ trợ loại bỏ tế bào chết trên da.
  • Giúp da sáng và đều màu hơn sau một thời gian sử dụng.
  • Cung cấp nhiều dưỡng chất tốt giúp da khỏe mạnh, tươi sáng hơn.
  • Giá cả phải chăng.

Nhược điểm:

  • Khả năng làm trắng da chưa rõ rệt, cần sử dụng lâu dài để có hiệu quả tối ưu.

Loại da phù hợp: Mọi loại da.

Giá bán: 235.000đ/tuýp 140ml

Mua sữa rửa mặt Hàn Quốc chính hãng ở đâu?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp các sản chăm sóc, làm đẹp da, Chiaki.vn cam kết mang đến cho bạn các sản phẩm sữa rửa mặt Hàn Quốc nói riêng và sữa rửa mặt nói chung 100% chính hãng với mức giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Truy cập vào website Chiaki.vn ngay hôm nay để chọn lựa và đặt mua sữa rửa mặt Hàn Quốc chất lượng nhất, phù hợp với làn da cũng như nhu cầu chăm sóc da của bạn nhé. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ với Chiaki.vn qua Hotline: 0933.999.700 để được tư vấn miễn phí về cách đặt mua sữa rửa mặt Hàn Quốc tại Chiaki.vn.

Mong rằng với những chia sẻ trong bài viết hôm nay, các bạn có thêm lựa chọn sữa rửa mặt Hàn Quốc phù hợp, vừa giúp làm sạch da hiệu quả vừa cung cấp những lợi ích chăm sóc da hiệu quả mà bạn mong muốn. Và đừng quên tiếp tục theo dõi các bài viết của mình để có thêm những thông tin hữu ích trong chăm sóc và làm đẹp bản thân, bạn nhé!