IPhone 8 Plus Red 64GB LL/A quốc tế màu đỏ – Xách tay giá rẻ, trả góp 0%

iPhone 8 Plus Red luôn giữ vững vị trí trong lòng người hâm mộ từ khi thiết bị xuất hiện. Điện thoại sở hữu thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ, xứng đáng là một trong những smartphone cao cấp của Apple.

Thiết kế sang trọng với màu đỏ đẹp ấn tượng

iPhone 8 Plus Red sở hữu thiết kế với ngoại hình thể hiện sự sang chảnh. Nhờ viền xung quanh màn hình lớn nên cho dù bề ngoài nhìn không khác nhiều so với iPhone 7 Plus nhưng chiếc iPhone 8 Plus này cũng trở nên đẹp hơn rất nhiều.

iPhone 8 Plus màu đỏ sở hữu màu sắc nổi bật.

Kích thước của sản phẩm này cũng không quá lớn, chỉ nặng hơn iPhone 7 Plus 188gr. Mặt sau của sản phẩm đã được thay đổi thành kính nên thật sự rất thích hợp với tính năng sạc không dây và chống nước hiệu quả.

Hình ảnh iPhone 8 Plus Red 64GB sang trọng, thể hiện đẳng cấp người dùng

Màn hình rộng với hình ảnh sắc nét

Công nghệ TrueTone của iPad Pro vẫn được hiện diện trên sản phẩm này. Điều này giúp cho màn hình iPhone 8 Plus Red này dễ dàng thay đổi màu sắc tùy theo điều kiện ánh sáng khác nhau.

Sở hữu kích cỡ màn hình 5.5 inch và độ phân giải lên đến 1080 x 1920 pixel.

Đối với những ai yêu thích màn hình cỡ lớn thì đây thật sự là một lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên, chúng ta vẫn phải thừa nhận rằng dòng điện thoại này có độ sáng tối đa thấp hơn đàn anh của mình là iPhone 7 Plus (567 nit so với 672 nit).

Bộ nhớ dung lượng lớn

iPhone 8 Plus Red có giao diện không khác gì đàn anh chị của nó. Tuy nhiên, có một điểm đáng chú ý đó chính là giao diện Control Central cho phép người dùng dễ dàng tùy chỉnh hơn.

Chip A11 Bionic giúp iPhone 8 Plus 64GB chạy mượt mà.

iPhone 8 Plus Red 64GB sử dụng con chip 6 lõi sản xuất theo quy trình công nghệ 10nm đó chính là con chip A11 Bionic. Khi kết hợp với bộ nhớ RAM 3GB và bộ nhớ trong 256GB giúp cho hiệu suất của chip xử lí này vượt qua được nhiều dòng chip khác trên thị trường hiện nay.

Camera kép cho hình chất lượng cao

Mặc dù vẫn sử dụng nguyên bộ camera cũ thế nhưng với tính năng kết hợp cảm biến với kích thước lớn hơn sẽ giúp tăng cường độ sáng và độ trung thực cho hình ảnh. Bên cạnh đó điện thoại iPhone 8 Plus màu đỏ 64GB này vẫn thể hiện được khả năng lấy nét vô cùng thông minh.

Chất lượng hình ảnh vô cùng sống động, mượt mà kể cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Tin vui với những tín đồ thích selfie là tính năng chụp chân dung của sản phẩm này cũng được nâng cấp đáng kể. Bên cạnh đó, người dùng có thể thay đổi ánh sáng nhân tạo tuyệt đẹp cho bức ảnh chụp của mình bằng chế độ bokeh làm mờ phông nền. Camera selfie iPhone 8 Plus Red có độ phân giải 7MP cho chất lượng ảnh chụp không quá cao nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất ổn định và hình ảnh rõ nét.

Viên pin đáp ứng đủ thời gian sử dụng cho một ngày dài

Viên pin iPhone 8 Plus Red có dung lượng lớn, cho thời lượng pin lên đến 10.5 giờ, tương đương với iPhone 7 Plus của năm trước. Cáp sạc nhanh USB qua cáp Lightning cùng với công nghệ sạc không dây qua tấm sạc Air Power bởi công nghệ Qi giúp rút ngắn tối đa thời gian sạc.

Pin iPhone 8 Plus Red 64GB lên đến 10.5 giờ.

Có nên mua iPhone 8 Plus Red tại Di Động Việt?

Những tính năng ấn tượng trên iPhone 8 Plus khiến người dùng muốn sở hữu ngay. Tuy nhiên, người dùng vẫn đắn đo về giá iPhone 8 Plus Red. Vậy iPhone 8 Plus Red giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín?

Nếu bạn đang có ý định mua iPhone 8 Plus 64GB Red thì hãy đến ngay với Di Dộng Việt. Hệ thống luôn cung cấp những dòng iPhone chính hãng với đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm cũng như các giấy tờ bảo hành. Đặc biệt khách hàng có thể chọn phương thức trả góp khi mua máy tại Di Động Việt.

Mua iPhone 8 Plus Red uy tín tại TP.HCM:

  • 145 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, Quận 7

  • 232 Tân Hương, P. Tân Quý, quận Tân Phú

  • 621 Âu Cơ, quận Tân Phú

  • 607-609 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10

  • 75 Trần Quang Khải, phường Tân Định, Quận 1

  • 367 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp

  • 241 Hoàng Văn Thụ, phường 8, quận Phú Nhuận

  • 97 Võ Văn Ngân, phường Linh Trung, quận Thủ Đức

  • 51 Lê Văn Việt, phường Hiệp Phú, quận 9

  • 352 Phan Văn Trị, phường 11, quận Bình Thạnh.

Mua iPhone 8 Plus Red uy tín tại Đà Nẵng: 177 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng

Di Động Việt