Nam/nữ tuổi Dần 1986 hợp màu gì năm 2022 theo mục đích công việc?

Sinh năm 1986 hợp màu gì là câu hỏi thường thấy của người tuổi Bính Dần mỗi khi mua xe, sơn nhà,…Nguyên nhân bởi trong phong thủy màu hợp tuổi Bính Dần được đánh giá rất quan trọng, mang đến may mắn tài lộc cho người sử dụng. Vậy nếu bạn đang quan tâm đến câu hỏi tuổi Bính Dần hợp màu gì thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

I. Cẩm nang phong thủy người tuổi Bính Dần

Trong phong thủy, người tuổi Bính Dần có một số thông tin như sau:

  • Sinh vào năm dương lịch 1986 tính từ ngày 09/02 đến 28/1/1987

  • Cầm tinh con Hổ (Sơn Lâm Chi Hổ)

  • Thuộc bản mệnh Hỏa (nạp âm Lư Trung Hỏa)

  • Thuộc cung Khôn, nữ cung Khảm

Trong cuộc sống thì người tuổi Bính Dần có ý chí kiên cường, tinh thần sắt đá, thần thép, không chùn bước trước khó khăn, gian khổ. Họ đề cao tính trách nhiệm, sẵn sàng lăn xả quên mình để giúp đỡ người khác, không tư lợi, tham lam của cải nên được nhiều người yêu mến, đề cao như cấp trên, bạn bè, đối tác,…. Bên cạnh đó, với sự nhạy bén và quyết tâm, nỗ lực của mình, họ có khả năng đạt được những thành công rực rỡ trong công việc và cuộc sống. Tuy nhiên đi kèm với những điểm mạnh trên, tuổi Bính Dần lại gặp không ít rắc rối, trở ngại xuất phát từ sự thẳng thắn và có phần nóng tính của mình.

Việc ứng dụng đúng cách màu phong thủy hợp tuổi Bính Dần vào đời sống sẽ giúp tiết chế hung xấu mà điểm yếu trong tính cách của nam nữ tuổi này mang đến. Ngoài ra, cũng giống như các vật phẩm phong thủy khác, hiểu rõ tuổi 1986 hợp màu gì để lựa chọn màu hợp tuổi trong nhiều trường hợp khác nhau sẽ giúp những người sinh năm 1986 thu hút may mắn và tài lộc đến với mình. Bằng nguồn năng lượng riêng biệt, những màu sắc hợp tuổi 1986 có khả năng tương trợ cho bản mệnh, khắc chế những năng lượng xấu, giúp cuộc sống của người Bính Dần sẽ trở nên thuận lợi, suôn sẻ hơn. Vậy tuổi Bính Dần 1986 hợp màu gì?

[THÔNG BÁO] Hiện nay simphongthuy.vn đã luận TỬ VI 2022 NHÂM DẦNđể dự đoán vận trình hung cát, tốt xấu. Vậy tuổi Bính Dần có những biến động gì trong năm tới thì mời quý bạn đọc xem tại: >>>BÓI TỬ VI TUỔI BÍNH DẦN 1986 NĂM 2022 NAM NỮ MẠNG

II. Khái quát nội dung nam nữ tuổi Bính Dần sinh năm 1986 hợp màu gì

Theo âm dương ngũ hành thì quý bạn sẽ dễ dàng xác định được những gam màu hợp tuổi 1986 là màu gì. Trong âm dương ngũ hành những gam màu hợp sẽ là màu có ngũ hành tương sinh, tương hỗ với bản mệnh. Chúng còn có tên gọi khác là màu tương sinh và màu bản mệnh.

1. Tuổi Bính Dần 1986 mệnh gì hợp màu gì?

Người sinh năm 1986 thuộc ngũ hành nạp âm Lư Trung Hỏa (bản mệnh Hỏa) nên sẽ có màu tương sinh, màu bản mệnh như sau:

a. Màu tương sinh cho người tuổi Bính Dần

Vì Mộc sinh Hỏa nên những màu thuộc hành Mộc là gam màu có ích, thúc đẩy sự phát triển và tương sinh cho người tuổi 1986 tốt nhất. Theo ngũ hành sắc màu thì màu xanh lá cây chính là màu thuộc hành Mộc mà quý bạn tuổi Bính Dần có thể chọn lựa.

Ngoài yếu tố phong thủy thì trong dân gian màu xanh lá cây mang ý nghĩa đại diện cho phát triển, an toàn, hy vọng. Sử dụng hứa hẹn sẽ giúp người sinh năm 1986 có sự khởi đầu đầy may mắn, hanh thông, tốt đẹp.

b. Màu sắc bản mệnh của người tuổi Bính Dần

Theo cách xem tuổi bính dần hợp màu gì thấy vì Hỏa cũng là bản mệnh của gia chủ nên Hỏa gặp Hỏa chủ về tương hợp, có ý nghĩa bổ trợ, giúp gia chủ gặp nhiều may mắn. Do vậy trong cuộc sống gia chủ có thể sử dụng gam màu thuộc hành này, tức gồm các màu: đỏ, hồng, cam, tím. Trong quan niệm dân gian, những gam màu này cũng mang ý nghĩa đặc biệt như sau:

+ Màu đỏ là màu của sức mạnh, quyền lực cùng với sự cố gắng, quyết tâm. Bên cạnh đó màu đỏ còn đại diện cho tình yêu nồng cháy, nóng bỏng. Như vậy nếu người tuổi 1986 muốn gia tăng may mắn trong chuyện tình cảm thì gam màu này chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

+ Màu hồng là màu mang đến cảm giác ngây thơ, thanh khiết, lãng mạn. Sử dụng những gam màu này sẽ giúp người tuổi Bính Dần có thêm hy vọng, động lực để cố gắng hơn trong cuộc sống.

2. Ứng dụng nam nữ sinh năm 1986 hợp màu gì trong từng công việc?

a. Tuổi Bính Dần sơn nhà màu gì hợp?

Nhà ở là không chỉ đơn giản là nơi ngủ nghỉ, sinh hoạt mà còn gắn liền tới chất lượng cuộc sống của mỗi người. Vì vậy trong xây dựng, người ta đặc biệt chú ý tới các vấn đề phong thủy nhà cửa với mong muốn mang đến năng lượng tốt lành, củng cố hạnh phúc gia đình và có lợi cho sức khỏe của gia chủ. Ngoài việc xem hướng và bố trí đồ đạc, nội thất, quý bạn Bính Dần nên tìm hiểu tuổi Bính Dần hợp màu gì để ưu tiên chọn màu sơn. Cụ thể các màu đó là màu xanh lá, tím nhạt và hồng cho các không gian của ngôi nhà.

b. Nếu mua xe nam nữ sinh năm 1986 hợp màu gì?

Những phương tiện đi lại cá nhân như xe đạp, xe máy, ô tô không chỉ mang tới sự thuận tiện cho người dùng mà còn liên quan mật thiết với rất nhiều lĩnh vực trong cuộc sống của chủ sở hữu. Nếu không hiểu rõ tuổi bính dần mua xe màu gì thì có thể là công việc, học tập, các mối quan hệ hay thậm chí là sự an toàn và tính mạng của quý bạn. Vì vậy khi tậu xe, việc lựa chọn màu xe hợp tuổi 1986 nên là một trong những yếu tố quyết định đến sự lựa chọn của bạn. Theo đó, người Bính Dần nên ưu tiên mua xe có những màu thuộc ngũ hành Hỏa như đỏ, tím.

c. Sinh năm 1986 hợp màu gì để đeo đá phong thủy?

Để kích tài lộc và thu hút may mắn, nhiều người tìm đến các vật phẩm phong thủy cho bản thân. Trong đó phổ biến nhất là sử dụng đá phong thủy có màu sắc phù hợp với bản mệnh để đeo trên tay, cổ. Dựa theo thuyết ngũ hành, quý bạn sinh năm 1986 nên chọn những màu hợp tuổi Bính Dần, gồm đỏ, xanh lá cây, tím khi chọn đá phong thủy. Có như vậy may mắn và tài lộc mới gõ cửa nhà bạn.

3. Màu khắc kỵ với tuổi 1986 là gì cùng cách hóa giải chi tiết?

Người sinh năm 1986 có ngũ hành bản mệnh là Hỏa, đặc biệt kỵ với những màu thuộc hành Thủy, bao gồm đen và xanh nước biển. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có am hiểu tuổi Bính Dần hợp màu gì để cơ hội lựa chọn màu sắc phù hợp với mình, nhất là ở môi trường làm việc hay nơi công cộng. Để hóa giải điều này, có rất nhiều cách khác nhau như sử dụng tỳ hưu hay dùng sim phong thủy hợp tuổi. Dù chọn giải pháp nào, bạn cũng cần tham khảo thông tin tại kênh uy tín và tin cậy.

IV. Tuổi Bính Dần năm 2022 hợp màu gì để gia tăng may mắn?

Người sinh năm 1986 có ngũ hành nạp âm Lư Trung Hỏa (Lửa trong Lò) nên khi gặp năm 2022 Nhâm Dần có ngũ hành Kim Bạch Kim sẻ chủ về tương khắc. Do Hỏa khắc Kim nên năm 2022 gia chủ sẽ gặp nhiều chuyện không hay về công việc, đường công danh gặp nhiều vất vả, khó thăng tiến, đạt được như ý muốn. Do vậy để trung hòa cho Hỏa và Kim thì năm 2022 người tuổi Bính Dần nên dùng màu thuộc hành Thổ, tức là hai gam màu: màu vàng, nâu đất.

Bên cạnh đó trong năm nay người tuổi Bính Dần nên tránh sử dụng gam màu đỏ trong màu này bởi màu đỏ sẽ khiến Hỏa vượng mà năm 2022 thuộc hành Kim, không tốt. Cùng với đó gam màu đen cũng đem đến nhiều vận xui bởi gam màu này thuộc hành Thủy mà Thủy lại hình khắc với bản mệnh của chủ sở hữu.

Vậy để ứng dụng màu hợp tuổi Bính Dần trong năm 2022 thật chính xác thì quý bạn nên chọn những công việc mang tính thay đổi dễ dàng như mua ví tiền, mua điện thoại, mặc quần áo, trang phục,….

VI. Phong thủy hợp tuổi Bính Dần sinh năm 1986

1. Người sinh năm 1986 hợp với hướng nào?

Theo phong thủy bát trạch ứng với cung mệnh của tuổi Bính Dần thì:

– Nam cung Khôn hợp với các hướng Tây Nam (tốt cho hôn nhân); hướng Tây (tốt cho con cái); hướng Tây Bắc (gặp được quý nhân); hướng Đông Bắc (học hỏi được nhiều kiến thức bổ ích).

– Nữ cung Khảm hợp với các hướng Nam (tốt cho danh tiếng địa vị); hướng Đông Nam (tốt cho tài lộc phú quý); hướng Đông (tốt cho gia đình); hướng Bắc (tốt cho sự nghiệp)

Với các hướng này thì nam nữ gia chủ sinh năm 1986 có thể ứng dụng để xây hướng nhà, kê bàn làm việc, kê bàn thờ, kê giường ngủ,.. hứa hẹn sẽ đem đến trường khí, gia tăng may mắn trong công việc, cuộc sống hàng ngày.

2. Người sinh năm 1986 hợp với số nào?

Theo nghiên cứu người tuổi Bính Dần nên dùng con số hành Mộc (3 – 4); số hành Hỏa (9) bởi đây là những con số tương sinh, con số bản mệnh. Tuy nhiên do người tuổi Bính Dần thuộc mệnh Dương Hỏa nên sử dụng có số mang vận âm (số chẵn) để cân bằng âm dương. Với ba con số trên thì số 4 chính là con số hợp với tuổi 1986.

Trong cuộc sống thì người tuổi Bính Dần nên ứng dụng con số 4 vào chọn số nhà, số tầng, số ngõ, số may mắn trong các chương trình mang tính may rủi,…

3. Người sinh năm 1986 hợp với tuổi nào?

Theo thiên can, địa chi, cung mệnh, bản mệnh, mệnh niên thì nam nữ người tuổi Bính Dần hợp với các tuổi sau:

+ Đối với nam mạng:

  • Trong công việc làm ăn: 1984, 1990, 1987, 1993

  • Trong hôn nhân: 1983, 1993, 1987, 1984, 1990, 1995

+ Đối với nữ mạng:

  • Trong công việc làm ăn: 1993, 1987, 1990

  • Trong hôn nhân: 1983, 1987, 1995, 1990, 1984, 1993

Việc nắm bắt sinh năm 1986 hợp màu gì và tuổi Bính Dần kỵ với màu nào sẽ giúp quý bạn sinh năm 1986 dễ dàng thu hút tài lộc và vận may đến với mình. Để tham khảo thêm thông tin về tử vi, phong thủy cho mình hay bạn bè, người thân, đừng quên xem tại simphongthuy.vn hoặc để lại câu hỏi, chuyên gia sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc nhanh chóng.

Tham khảo: Xem số điện thoại của bạn đang dùng tốt hay xấu, nói lên điều gì về bạn tại phần mềm [XEM PHONG THỦY SỐ ĐIỆN THOẠI]

Ngoài ra bài luận này còn giải đáp cho những câu hỏi sau (FAQ)

  • tuổi 1986 hợp màu gì

  • nữ 1986 hợp màu gì

  • tuổi bính dần hợp màu gì năm 2022

  • nữ tuổi bính dần mua xe may hợp màu gì

  • tuổi bính dần năm 2022 hợp màu gì

  • màu hợp tuổi bính dần

  • tuổi bính dần mua xe màu gì

  • màu sơn nhà hợp tuổi bính dần

  • tuổi bính dần hợp với màu gì

  • tuổi bính dần sơn nhà màu gì

XEM MÀU HỢP CÁC TUỔI KHÁC:

(Nhấp vào từng tuổi để xem chi tiết)

1975 1976 1977 1978 1979 1980 1981 1982 1983 1984 1985 1986 1987 1988 1989 1990 1991 1992 1993 1994 1995 1996 1997 1998 1999 2000 2001 2002 2003 2004