Những điều chị em cần hiểu rõ để sử dụng nhau thai cừu hiệu quả

Theo dõi bài viết sau đây để cùng với Bách hóa XANH tìm hiểu những điều chị em cần nắm rõ về việc sử dụng nhau thai cừu được hiệu quả nhé.

Hiện nay, nhau thai cừu được xem là một loại thành phần vô cùng tốt trong việc làm đẹp dành cho các chị em. Tuy nhiên nhiều người vẫn còn đang hoài nghi về tác dụng loại thành phần này, vậy thì nhau thai cừu có thật sự tốt hay không? Hãy cùng Bách hoá XANH tìm hiểu nhé.

1 Nhau thai cừu có thật sự hiệu quả?

Có thể nhiều người chưa biết, nhau thai cừu được hình thành từ việc mang thai của cừu mẹ, nhau thai có tác dụng bao bọc thai và nhiệm vụ của nó là đào thải chất không cần thiết và hấp thụ toàn bộ chất dinh dưỡng từ cừu mẹ sang cừu non trong bụng. Vì vậy nhau thai cừu chứa rất nhiều dưỡng chất tốt, đặc biệt là cho việc làm đẹp.

Trong nhau thai cừu chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể như: Vitamin E, melatonin, axit hyaluronic,.. Bởi vì nhau thai cừu có khả năng thâm nhập sâu vào tầng trung-hạ bì của da nên giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. Vì thế dưỡng da bằng nhau thai cừu là một biện pháp hiệu quả đã được công nhận.

Nhau thai cừu được xem là “ thần dược” trong việc làm đẹp của chị emNhau thai cừu được xem là “ thần dược” trong việc làm đẹp của chị em

2 Sử dụng nhau thai cừu có an toàn không?

Nhau thai cừu ngoài tác dụng làm đẹp ra thì còn được xem là liều thuốc quý trong việc bồi bổ sức khỏe. Ngày xưa, người Pháp đã biết sử dụng nhau thai cừu để tăng cường năng lực thể chất, hoàng gia Anh thì sử dụng để làm thuốc bổ, tăng cường sức khỏe.

Trong nhau thai cừu có chứa 30 loại vitamin và khoáng chất tốt, các nhà khoa học đã chứng minh dưỡng chất trong nhau thai cừu hoàn toàn tương thích với cơ thể con người, vì vậy việc sử dụng nhau thai cừu rất an toàn.

Tuy nhiên còn tùy thuộc vào cơ địa riêng của mỗi người, vì nhau thai cừu chứa lượng dưỡng chất rất lớn, do đó nếu có tình trạng cơ địa đặc biệt phải tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng..

Nhau thai cừu rất an toàn, tuy nhiên tác dụng còn tùy thuộc cơ địa mỗi người khác nhauNhau thai cừu rất an toàn, tuy nhiên tác dụng còn tùy thuộc cơ địa mỗi người khác nhau

3 Một số tác dụng phụ có thể xảy ra khi dùng nhau thai cừu.

Như đã nói ở trên, mặc dù nhau thai cừu rất lành tính và có tác dụng rất tốt. Tuy nhiên nó còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người, có một số trường hợp cơ thể không hấp thụ được các dưỡng chất tốt từ nhau thai cừu mà ngược lại còn xuất hiện các tác dụng phụ như sau:

  • Gây dị ứng: Đây là hiện tượng hiếm gặp, thường thấy ở những người bị dị ứng với nhau thai hoặc thịt cừu. Dị ứng sẽ gây ngứa toàn thân hoặc bị nổi mẩn đỏ.. Nếu mắc phải, hãy đến ngay các bệnh viện gần nhà để thăm khám và xin thuốc uống theo toa của bác sĩ.

Tác dụng phụ nhau thai cừu là gây dị ứngTác dụng phụ nhau thai cừu là gây dị ứng

  • Nhức đầu, bồn chồn, chóng mặt, buồn nôn: Đây là các trường hợp thường gặp nhiều nhất, có thể do lần đầu bạn sử dụng các sản phẩm nhau thai cừu nên cơ thể chưa thích nghi được lượng dưỡng chất quá lớn, hoặc sử dụng không đúng cách, đúng liều lượng khuyến cáo.

Nhức đầu, buồn nôn, chóng mặt là các triệu chứng thông thường khi sử dụng các sản phẩm có nhau thai cừuNhức đầu, buồn nôn, chóng mặt là các triệu chứng thông thường khi sử dụng các sản phẩm có nhau thai cừu

  • Rối loạn nội tiết vì hàm lượng dưỡng chất quá cao, gây sản sinh nhanh nhiều hormone estrogen hoặc progesterone ở nữ giới.

Sử dụng nhau thai cừu có thể gây ra tình trạng rối loạn nội tiết ở nữ giớiSử dụng nhau thai cừu có thể gây ra tình trạng rối loạn nội tiết ở nữ giới

4 Bao nhiêu tuổi có thể sử dụng nhau thai cừu.

Mặc dù nhau thai cừu là nguyên liệu lành tính, dễ sử dụng, thích hợp với nhiều người. Thế nhưng chỉ được sử dụng cho người trưởng thành, tuyệt đối không được dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi. Phụ nữ đang mang thai và cho con bú phải hỏi ý kiến bác sĩ để tránh gây ra những tác dụng phụ không đáng có.

Lưu ý khi dùng sản phẩm chứa nhau thai cừu cho trẻ em, phụ nữ mang thai và cho con búLưu ý khi dùng sản phẩm chứa nhau thai cừu cho trẻ em, phụ nữ mang thai và cho con bú

5 Các loại sản phẩm thường chứa nhau thai cừu

Thực phẩm chức năng.

Thực phẩm chức năng là dạng viên uống chứa tinh chất nhau thai cừu sẽ giúp cơ thể hấp thụ các dưỡng chất từ sâu bên trong, tác dụng vào các tầng tế bào và mang đến một cơ thể khoẻ mạnh, làn da căng mướt. mịn màng.

Một số sản phẩm thực phẩm chức năng chứa nhau thai cừu:

Nhau Thai Cừu Sheep Placenta Healthy Care.

Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ nước Úc, bên trong hộp có 100 viên uống dạng nén. Với công nghệ, quy trình hiện đại, sản phẩm có tận 5000mg tinh chất nhau thai cừu tươi, giúp hỗ trợ phục hồi các làn da đang bị khô nám, thâm sạm,.. Đem lại sự tươi mới cho cơ thể và làn da rạng ngời.

Giá tham khảo: 458.000 đồng/ hộp 100 viên.

Nhau Thai Cừu Sheep Placenta Healthy Care 5000mgNhau Thai Cừu Sheep Placenta Healthy Care 5000mg

Golden Health Placenta 30000mg

Golden Health Placenta là viên uống nhau thai cừu Úc được tin dùng và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Sản phẩm được sản xuất trong dây chuyền công nghệ hiện đại, có chứa 3000mg tinh chất nhau thai cừu tươi, giúp cải thiện các dấu hiệu lão hóa, làm mờ vết thâm, dưỡng ẩm da và ngăn ngừa tình trạng chảy xệ.

Giá tham khảo: 890.000 đồng/ hộp 100 viên.

Golden Health Placenta 30000mgGolden Health Placenta 30000mg

Kem dưỡng

Kem dưỡng thể chứa tinh chất nhau thai cừu sẽ giúp làn da được thẩm thấu trực tiếp các dưỡng chất tốt, từ đó đem lại cho bạn làn da mịn màng, săn chắc. Ngoài ra các dưỡng chất trong nhau thai cừu còn giúp làn da của bạn tự tái tạo tế bào mới, thay thế lớp da chết, sần sùi.

Một số sản phẩm kem dưỡng nhau thai cừu:

Kem Nhau Thai Cừu Careline

Kem nhau thai cừu Careline dưỡng da của Úc 100ml được Viện Dược phẩm Úc nghiên cứu và phát triển, đã được xuất khẩu trên 150 nước trên thế giới. Đây là dòng sản phẩm dùng cho da mặt để bảo vệ da, dưỡng da, chống nếp nhăn hiệu quả mà chị em nên sử dụng thử một lần.

Giá tham khảo: 119.000 đồng/ hộp 100ml

Kem Nhau Thai Cừu CarelineKem Nhau Thai Cừu Careline

Kem cừu chống lão hóa LifeSpring Collagen Q10 Plus+

Sản phẩm dùng cho da mặt, ngoài thành phần nhau thai cừu nguyên chất, collagen, vitamin E, sản phẩm này còn được bổ sung coenzyme có tác dụng chống oxy hóa, chống lão hóa da tuyệt vời. Nếu bạn đang muốn phục hồi da ở tuổi 30 thì sản phẩm này sẽ cho bạn làn da căng mướt, mịn màng, trắng sáng.

Giá tham khảo: 285.000 đồng/ hộp 100ml

Kem dưỡng da LifeSpring Collagen Q10 Plus+Kem dưỡng da LifeSpring Collagen Q10 Plus+

Mặt nạ

Mặt nạ chứa tinh chất nhau thai cừu tự nhiên sẽ đem lại cho bạn một làn da căng mướt, các tinh chất nhau thai cừu sẽ thẩm thấu sâu vào trong da mặt của bạn, từ đó đem lại cho bạn một gương mặt tươi sáng, rạng rỡ hơn bao giờ hết.

Các sản phẩm mặt nạ nhau thai cừu:

Mặt nạ nhau thai cừu Matrix Le’cos 30g

Mặt nạ nhau thai cừu Matrix Le’cos 30g giàu chất khoáng có tác dụng bổ sung dưỡng chất cho da, thúc đẩy tái tạo tế bào da, giúp da luôn săn chắc và khỏe mạnh. Ngoài ra, nhau thai cừu còn giúp da hấp thụ các thành phần dinh dưỡng tốt hơn, dưỡng da trắng sáng từ bên trong, bảo vệ da khỏi tác động của môi trường.

Giá tham khảo: 7.000 đồng/ 1 mặt nạ.

Mặt nạ nhau thai cừu Matrix LeMặt nạ nhau thai cừu Matrix Le’cos 30g

Mặt nạ nhau thai cừu Rwine Beauty Stem Cell Placenta Mask

Mặt nạ nhau thai cừu Rwine Beauty Stem Cell Placenta Mask có tinh chất nhau thai cừu tươi, hàm lượng collagen dồi dào, cùng các protein giúp phục hồi làn da và chống lão hóa cho da vô cùng hiệu quả, đồng thời cân bằng độ ẩm, cấp nước cho da tươi tắn và tràn đầy sức sống.

Giá tham khảo: 25.000 đồng/ 1 mặt nạ.

Mặt nạ nhau thai cừu Rwine Beauty Stem Cell Placenta MaskMặt nạ nhau thai cừu Rwine Beauty Stem Cell Placenta Mask

6 Cách sử dụng viên uống nhau thai cừu

Thông thường mỗi loại viên uống sẽ có 1 liều lượng khác nhau. Theo các chuyên gia sức khoẻ, trung bình chỉ nên sử dụng viên uống nhau thai cừu mỗi ngày chỉ 1 viên, tránh tình trạng lãng phí khi cơ thể không hấp thụ hết các dưỡng chất tốt và phải đào thải ra bên ngoài.

Nên uống vào buổi tối, vì ban ngày cơ thể phải hoạt động nhiều, tiếp xúc với các tác nhân xấu ảnh hưởng đến làn da, cho nên sử dụng vào buổi tối khi cơ thể được thư giãn hoàn toàn, điều này sẽ giúp hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn.

Những lưu ý khi uống viên nhau thai cừuNhững lưu ý khi uống viên nhau thai cừu

Ngoài ra trước khi sử dụng các loại viên uống nhau thai cừu, hãy đi hỏi qua ý kiến của bác sĩ về sức khỏe của cơ thể, tránh các tình trạng tác dụng phụ, gây ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ.

Trên đây là bài viết của Bách hóa XANH để chị em hiểu rõ về thành phần nhau thai cừu và có cách sử dụng hiệu quả hơn. Chúc chị em luôn xinh đẹp và nhiều sức khỏe nhé.

Mua ngay kem dưỡng da tại Bách hóa XANH để chăm sóc làn da của bạn ngay nhé

Bách hóa XANH