Chuyên trang Infonet Báo VietnamNet

Mỹ Tâm đã thể hiện sự yên tâm khi ở gần Mai Tài Phến trong cuộc phỏng vấn mới nhất, khiến người hâm mộ tiếp tục đặt câu hỏi về mối quan hệ của họ.

Showbiz Việt đang trở nên sôi động với hàng loạt “chị đẹp” tiết lộ chuyện hẹn hò công khai. Sau khi ca sĩ Lệ Quyên công khai mối quan hệ với người mẫu Lâm Bảo Châu (kém 12 tuổi), Ngô Thanh Vân cũng không giấu giếm tình cảm dành cho người mẫu – diễn viên Huy Trần (kém 12 tuổi). Và gần đây, ca sĩ Mỹ Tâm đã chia sẻ rằng cô cảm thấy thoải mái và an toàn khi làm việc cùng nam diễn viên Mai Tài Phến, người kém cô 10 tuổi.

Gần 2 năm trước, tin đồn về việc Mỹ Tâm và Mai Tài Phến hẹn hò đã gây sốc cho dư luận. Hiện tại, cả hai cũng có nhiều hành động khiến người hâm mộ phải đoán xem có gì đang diễn ra.

Mai Tài Phến, tên khai sinh Mai Đại Bình, sinh năm 1991 và quê gốc Bạc Liêu. Mặc dù sinh ra trong một gia đình có điều kiện kinh tế ổn định, nhưng từ khi học lớp 2, Mai Tài Phến đã rời khỏi Bạc Liêu để sống tại nhà người thân ở Cà Mau với sự cho phép của cha mẹ, nhằm tìm kiếm môi trường giáo dục tốt hơn.

Mai Tài Phến
Mai Tài Phến tốt nghiệp loại ưu trường Đại học Sân khấu Điện ảnh, anh rất chăm chỉ làm nghề khi không ngần ngại tham gia các vai quần chúng, vai phụ.

Mai Tài Phến đã trải qua nhiều khó khăn trong con đường sự nghiệp của mình, anh gặp phải vận đen và không được công nhận như một người tài năng. Trước khi trở thành sinh viên Đại học Sân khấu Điện Ảnh, Mai Tài Phến đã tham gia kỳ thi vào ngành kiến trúc.

Anh tham gia đóng phim một cách tích cực, từ vai diễn phụ cho đến kịch để có thêm kinh nghiệm. Anh xuất hiện trong hai bộ phim sitcom có tên là “Từng có người yêu tôi hơn sinh mệnh” và “Điệp vụ Eva”, nhưng điều này vẫn chưa đủ để khán giả nhớ anh trong “vũ trụ” điện ảnh.

Mai Tài Phến 1
Mai Tài Phến đăng quang cuộc thi “Gương mặt điện ảnh” và đây cũng chính là cơ hội giúp anh được góp mặt trong MV triệu views của nữ ca sĩ Hương Tràm “Em gái mưa”.

Sự nghiệp diễn xuất của Mỹ Tâm bắt đầu thăng hoa sau khi tham gia dự án “Em gái mưa” của Hương Tràm. Từ đó, cô còn được biết đến với biệt danh Mai Tài Phến.

MV “Em gái mưa” ngay sau khi ra mắt đã nhanh chóng đạt được những thành tích vượt trội, vượt xa mong đợi. Điều này đã giúp “thầy giáo” Mai Tài Phến trở nên nổi tiếng hơn và có nhiều cơ hội đóng phim, quảng cáo cũng như hợp tác với các ngôi sao nổi tiếng, trong đó có nữ ca sĩ Mỹ Tâm – “chị đại” trong làng giải trí Việt.

Mai Tài Phến, 28 tuổi, đã đạt được nhiều thành tựu đáng nể, nhưng trong cuộc sống hàng ngày, anh ta sống một cách kín đáo và giản dị. Vào giữa tháng 11 năm 2017, anh đã tiết lộ rằng anh đã mua được một căn nhà riêng sau nhiều năm tiết kiệm.

Nam diễn viên trẻ không tiết lộ giá trị chính xác của căn nhà, chỉ đơn giản là thích thú chia sẻ những khoảnh khắc tự tay sửa sang căn nhà của mình.

Từ khi được nhiều người biết đến cho đến nay, Mai Tài Phến vẫn tiếp tục theo đuổi hình ảnh thanh lịch.

Mai Tài Phến 2
Mai Tài Phến 5
Mai Tài Phến ngoài gương mặt điển trai, má lúm đồng tiền còn sở hữu body vạm vỡ vạn người mê.

Tin đồn về việc Mỹ Tâm hẹn hò với đàn em thu hút sự quan tâm của nhiều người vì từ khi cả hai thực hiện MV “Đừng hỏi em” và phim điện ảnh “Chị trợ lý của anh” (2018), người hâm mộ liên tục bắt gặp khoảnh khắc 2 người cùng xuất hiện và luôn có những cử chỉ thân mật. Mặc dù có ảnh và clip ghi lại, nhưng cả hai vẫn lựa chọn giữ im lặng trước báo chí.

Cho tới ngày 19/2/2021, trong một buổi phỏng vấn, Mỹ Tâm đã chia sẻ rằng cô thích Mai Tài Phến vì tính hiền lành, dễ thương và chu đáo của anh. Anh ấy là người thông cảm, không gây phiền phức hoặc đòi hỏi gì từ cô, do đó cô không phải lo lắng hay cảm thấy bất tiện. Khi ở bên anh, cô cảm thấy rất thoải mái.

Mai Tài Phến Mỹ Tâm
Mai Tài Phến và Mỹ Tâm quen nhau qua hợp tác công việc.

Trước đây, Mỹ Tâm đã tiết lộ rằng cô và Mai Tài Phến đã có thời gian đi cùng nhau rất lâu. Cô cho biết Mai Tài Phến là một người rất dễ thương và khi đi cùng anh, cô rất vui và cảm thấy giảm bớt căng thẳng trong công việc.

Mỹ Tâm đã gợi ý về Mai Tài Phến và người hâm mộ đang rất quan tâm, với đa số mong muốn họ trở thành một cặp đôi.

Trần Đình Hiếu, còn được biết đến với tên gọi “hot boy bóng chuyền”, có chiều cao lên tới 1m95 và là một gương mặt nam đẹp. Anh đã xuất hiện trong MV “Đúng cũng thành sai” của nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Với gương mặt có nét đặc trưng của điện ảnh và thần thái lịch lãm, Đình Hiếu thu hút sự chú ý.

Thiên An.

Ảnh: FBNV.