Chi phí phẫu thuật chỉnh mắt lé tại Phòng khám Bác sĩ Nhân bao nhiêu?

Số lần xem: 7.611.

Xin chào bác sĩ. Tôi là Lê Thị Thu, năm nay 20 tuổi và tôi gặp vấn đề về mắt lé. Tôi muốn thay đổi điều này và tôi muốn hỏi về chi phí để thực hiện phẫu thuật mắt lé. Rất cảm ơn bác sĩ.

Xin chào bạn Thu,.

Trước tiên, xin chân thành cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi “Chi phí chỉnh mắt lé là bao nhiêu?” Đến chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân. Dưới đây là câu trả lời từ bác sĩ của Phòng khám:

Mắt lé là gì?

Mắt lé là một tình trạng bất thường của mắt xuất hiện từ khi sinh ra. Thường thì bệnh này xảy ra ở trẻ nhỏ. Hiện tượng này xuất hiện khi hai đồng tử mắt không đặt ở vị trí cân đối như bình thường và không có sự phối hợp hài hòa giữa hai mắt trong việc nhìn, một mắt nhìn vào mục tiêu trong khi mắt còn lại lạc hướng ra xa khỏi đích ngắm. Mắt không cố định, có thể di chuyển quá mức ra phía ngoài hoặc bên trong, lên trên hoặc xuống dưới.

Chi phí phẫu thuật chỉnh mắt lé bao nhiêu?

Chi phí của việc chỉnh mắt lé phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng lé, phương pháp phẫu thuật và có bảo hiểm hay không. Thông thường, chi phí cho một ca phẫu thuật mắt lé ở bệnh viện công dao động từ 1 – 1,5 triệu đồng cho mỗi mắt, trong khi ở bệnh viện tư là từ 2 – 3 triệu đồng cho mỗi mắt. Ngoài ra, bạn cũng phải thanh toán các khoản phí khác như sổ khám bệnh, tiền khám bệnh và các xét nghiệm (tùy thuộc vào từng bệnh viện). Lưu ý, chi phí sẽ thay đổi tuỳ thuộc vào tình trạng bệnh nhân và mức độ nặng nhẹ khác nhau.

Hiện tại, Phòng khám của chúng tôi không cung cấp dịch vụ phẫu thuật mắt lé. Thay vào đó, bạn có thể liên hệ Bệnh Viện Mắt tại địa chỉ 280 Điện Biên Phủ – Phường 7 – Quận 3, TPHCM hoặc gọi điện thoại đến số 0839327711 để đặt lịch hẹn khám. BS Hồng là bác sĩ có kinh nghiệm trong việc thăm khám và tư vấn về phẫu thuật mắt lé.

Bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phù hợp dựa trên từng trường hợp của mỗi người. Để điều chỉnh mắt lé, có thể áp dụng phương pháp chỉnh quang, chỉnh thị và chỉnh lệch trục nhãn cầu. Chỉnh thị là một phương pháp tập luyện đơn giản, ví dụ như bịt mắt để cải thiện thị lực. Đối với tật khúc xạ, có thể đeo kính để điều chỉnh. Nếu mắt lé đi kèm với các dị tật khác như đục thủy tinh thể, cần phải tiến hành phẫu thuật để lấy thủy tinh đục. Nếu có tật khúc xạ, cần đo khúc xạ và điều chỉnh kính.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng phương pháp cắt mí mắt để che giấu nhược điểm về mí mắt. Hiện tại, Phòng khám Bác sĩ Nhân đang cung cấp dịch vụ này.

Hình ảnh của một số khách hàng đã thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt tại phòng khám thẩm mỹ của Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân.

Mong rằng câu trả lời trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề “chi phí chỉnh mắt lé bao nhiêu?”. Nếu bạn còn thắc mắc gì khác, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại Phòng khám. Chúng tôi sẽ sắp xếp cho bạn được thăm khám bởi các chuyên gia và bác sĩ tốt nhất.

Chúc bạn mãi mãi đẹp trai!