Giày Gucci chính hãng giá bao nhiêu?

Gucci, một thương hiệu thời trang hàng đầu, được thành lập vào năm 1921 tại Florence, Ý. Họ nhanh chóng trở thành một trong những nhãn hiệu thời trang nổi tiếng nhất trên toàn cầu và luôn sáng tạo ra những sản phẩm tuyệt vời. Gucci được đánh giá cao về chất lượng da, đặc biệt là giày sneaker. Cho đến nay, Gucci đã ra mắt tổng cộng 400 mẫu giày nam và nữ, và mỗi đôi đều có mức giá cao đắt. Thực tế, một số đôi giày của Gucci có giá cao hơn cả giá thuê trung bình của một căn hộ 2 phòng ngủ tại Mỹ, khoảng 1.175 USD. Dưới đây là danh sách các đôi giày Gucci chính hãng và giá cả để bạn tham khảo.

Deal sale Gucci Ace tại Ruby Store

Tại sao giày Gucci có giá đắt?

Gucci có giá trị cao nhờ sự phong phú của di sản và chiến lược kinh doanh thông minh. Thương hiệu Ý kết hợp các yếu tố độc đáo trong thiết kế và tiếp thị để tạo ra sự mong muốn và nhu cầu lớn của khách hàng. Tuy nhiên, còn nhiều điểm đặc biệt khác nữa…

Thương hiệu Gucci định giá bán cao

Thương hiệu Gucci cao cấp với giá thành đắt đỏ

Gucci là một nhãn hiệu hàng đầu của Ý chuyên kinh doanh thời trang và sản phẩm da.

Nó được thành lập bởi một người đàn ông người Ý có tên là Guccio Gucci vào năm 1921.

Vâng, đúng vậy, thương hiệu này đã tồn tại từ 100 năm trước, và tôi chỉ mới khám phá nó cách đây vài năm thôi!

Họ là một trong những thương hiệu Ý thành công nhất và thu về mức lợi nhuận hàng năm khoảng 7-10 tỷ đô la Mỹ, vượt xa các thương hiệu cao cấp khác như Air Jordan và Yeezy.

Khách hàng thượng lưu trung thành với thương hiệu

Những fan hâm mộ trung thành là một nguyên nhân rất quan trọng vì sao giày Gucci lại có giá cao như vậy.

Nhìn chung, những người giàu không ngại bỏ tiền để đạt được vị trí và sự thừa nhận.

Và miễn là các mặt hàng tiếp tục được mua nhiều, giá sẽ tiếp tục ở mức cao.

Có vẻ thú vị, giá cả đắt đỏ là lý do tại sao chúng hấp dẫn như vậy. Không phải ai cũng có thể sở hữu chúng.

Nó mang đến cho người mặc cảm giác tự hào và địa vị vì không phải ai cũng có thể đi ra ngoài và mua một đôi giày Gucci trị giá 500 đô la.

Không phải ai cũng đủ ngu ngốc để thực hiện việc đó.

Tôi sẽ không bao giờ mua đôi giày 500 đô la, tôi không quan tâm đến việc nhận được bao nhiêu sự công nhận.

Thiết kế cao cấp

Đôi giày của họ được thiết kế đẹp mắt bởi các chuyên gia và khiến cho đôi giày nổi bật trong đám đông.

Thiết kế cao cấp trên những đôi giày Gucci

Gucci chi tiêu tiền để hợp tác với các nhà thiết kế thời trang hàng đầu trên toàn cầu để sản xuất những đôi giày độc đáo, đồng thời vẫn cập nhật với xu hướng thời trang hiện tại mà không bị lạc hậu.

Điều này làm cho chúng tốt hơn so với những đôi giày khác không có sự quan tâm tương tự.

Đồng nghĩa: Một khi có nhiều công việc thiết kế giày, họ có thể đặt giá cao hơn.

Chất liệu hoàn mỹ

Khi nhắc đến áo phông Gucci và các sản phẩm tương tự, thì hầu hết bạn đang chi trả cho thương hiệu hơn là chất lượng.

Một chiếc áo phông của Gucci sẽ bị mòn đi tương tự như một chiếc áo phông có giá 8 đô la, nhưng điều này không ngăn cản mọi người chi tiêu 300 đô la cho một chiếc áo phông.

Chất liệu da bò trên Gucci Ace con Ong

Nhưng đó không phải là trường hợp của những đôi giày Gucci, chúng thực sự được thiết kế tuyệt vời.

Chất liệu của chúng tôi được chăm chút tỉ mỉ, da cao cấp và đường may hoàn hảo. Chúng tôi quan tâm đến từng chi tiết và thiết kế chắc chắn.

Gucci làm cho đôi giày của họ trở nên đắt đỏ không chỉ vì chất lượng, mà còn vì chúng thu hút được sự yêu thích và quan tâm mà những đôi giày khác thiếu.

Mạng xã hội và người nổi tiếng

Có thể nói rằng mạng xã hội đóng một vai trò quan trọng trong việc này, có thể là lý do tại sao tôi chỉ nhận ra Gucci cách đây vài năm.

Có thể nói rằng những cá nhân nổi tiếng chính là những người có sức ảnh hưởng quan trọng đối với những người trẻ mua sắm các sản phẩm Gucci.

Sơn Tùng và Hồ Ngọc Hà đi giày Gucci

Khi những người hâm mộ chứng kiến người nổi tiếng mà họ yêu thích mang đôi giày Gucci và làm cho chúng trở nên quyến rũ, họ cũng ao ước sở hữu chúng để thể hiện đẳng cấp của mình.

Khi bạn nhìn thấy những người trẻ tuổi mặc đồ Gucci ngày nay, bạn tự động suy nghĩ rằng họ có sự giàu có.

Riêng tôi chỉ cho rằng họ đã tiêu quá nhiều tiền.

Tuy nhiên, điều đó lại khác với đôi giày Gucci vì chúng thực sự được làm từ chất lượng tốt.

Giày Gucci Ace real giá bao nhiêu?

Những đôi giày thể thao Gucci Ace đã gây sốt trên Instagram và các mạng xã hội khác, không chỉ là những đôi giày thời trang và đa năng mà còn là nguồn cảm hứng cho các nghệ sĩ và người nổi tiếng.

Giày Gucci Ace real giá bao nhiêu?

Gucci đã tạo ra đôi giày thể thao dòng ACE độc đáo này với việc thêu hoa, ong, quả dứa và nhiều hình ảnh khác, lấy cảm hứng từ khu vườn của hãng. Được kết hợp với những dải băng cổ điển, đôi giày này trở thành một bức tranh sống động. Màu xanh lá cây và đỏ ánh kim xuất hiện ở hai bên trái và phải của đôi giày, tạo nên sức hấp dẫn không thể cưỡng lại.

Các đôi giày đều có phần gót bằng da rắn, màu chủ yếu là xanh lá cây hoặc đỏ, được trưng bày trên cả bàn chân trái và phải.

Đôi giày Gucci Ace auth có giá trung bình là 690$, tức khoảng hơn 15 triệu đồng. Nếu bạn không muốn chi tiêu quá nhiều, bạn có thể lựa chọn đôi giày Gucci Ace siêu cấp like real đến 99% tại Ruby Store với giá chỉ 4 triệu đồng.

Giày Gucci Rhyton chính hãng có giá bao nhiêu?

Gucci đã phát hành một mẫu giày thể thao có trọng lượng cao hơn Balenciaga Triple S để không bị thua trong trào lưu “Dad Shoe”. Mẫu giày này của Gucci tập trung vào phong cách thể thao retro.

Giày Gucci Rhyton chính hãng có giá bao nhiêu?

Giày Gucci Rhyton được trang trí bằng logo và các hình dạng đặc trưng của thương hiệu nhằm tăng thêm sự thú vị cho trải nghiệm đi dạo trên đường phố. Chất liệu da trắng đã được xử lý một cách đặc biệt để tạo ra hiệu ứng cổ điển và mang lại cảm giác hoài niệm.

Cuối cùng, chiều cao của đế dép tăng thêm 5 cm đã trở thành một mẹo phổ biến để làm tăng chiều cao của nhiều phụ nữ và đàn ông hiện đại ngày nay.

Giá trung bình của những đôi giày Rhyton là 890$, tương đương khoảng hơn 20 triệu đồng. Khi nhập khẩu về Việt Nam, giá sản phẩm sẽ tăng lên do áp dụng nhiều mức thuế phí khác nhau. Để biết thông tin chi tiết, bạn có thể kiểm tra các cửa hàng chính hãng.

Liên hệ với chúng tôi để tham khảo mẫu Gucci Rhyton siêu cấp, giống auth đến 99%, có giá 4 triệu 500 ngàn đồng tại Ruby Store.

Những đôi giày Gucci đắt nhất hiện nay

Over-the-Knee Embossed Interlocking G Low Heel Boot – $1,795

Bốt cao đến đầu gối này được chế tạo từ da đen và được trang trí bằng khóa vàng nhạt. Logo G (Gucci) được thiết kế lớn lồng vào nhau cao gần đầu gối, và có dây buộc ở phía sau để cố định chặt chẽ.

Shaded Ostrich Claw Horsebit Loafer – $ 1980

Giày lười nam truyền thống được chế tạo từ chất liệu da đà điểu mờ rất tuyệt đẹp. Được trang trí bằng chi tiết da ngựa và một ngón chân được phủ lớp da trên đế, tạo nên vẻ bóng đầy quyến rũ cho cả đôi giày.

Python Horsebit Ankle Boot – $2,100

Đôi bốt Gucci này là một sản phẩm dành riêng cho phụ nữ, được làm từ chất liệu da trăn. Chúng có sắc hồng hoặc xanh lam và được thiết kế với chi tiết hình mũi ngựa, tạo hiệu ứng giống như một đôi giày lười trên phần mũi giày vuông phía trước. Đôi bốt có độ cao vượt qua mắt cá chân và được mở bằng khóa kéo ở phía bên trong bàn chân.

Dark Grey Ostrich Low-Top Sneaker – $2,200

Dark Grey Ostrich Low-Top Sneaker – $2,200

Đôi giày nam màu xám đậm đà điểu, với đế thấp, là sản phẩm của Gucci. Logo Gucci nổi bật trên gót giày, kết hợp với thiết kế cổ điển độc quyền.

Python Horsebit Knee Boot – $3500

Đây là một đôi bốt vô cùng đắt tiền trong danh mục sản phẩm của Gucci. Chúng được bán với giá 3.500 đô la và được làm từ da trăn giống Python Horsebit Ankle Boot. Đôi bốt này có sẵn trong hai màu sắc là xanh lam aquamarine và hồng, và có cùng kiểu dáng ngón chân hiệu ứng giày đế vuông có mũi nhọn, nhưng được thiết kế với gót cao 4,3 inch.

Thật tuyệt vời, thương hiệu Gucci luôn khiến khách hàng ngạc nhiên với những thiết kế độc đáo và giá trị mà họ mang lại. Bạn không cần phải chi một số tiền lớn như các ngôi sao showbiz hiện nay để sở hữu những đôi giày tuyệt vời này. Chỉ cần tham khảo các mẫu giày siêu cấp trên trang web của chúng tôi là bạn đã có thể sở hữu chúng.

Một số câu hỏi thường gặp bạn nên biết:.

Mua đôi giày Gucci chính thương hiệu ở đâu?

Việc mua giày chính hãng ở Việt Nam, bạn cần cân nhắc thật kỹ. Để đảm bảo an toàn nhất, nên tìm shop uy tín hoặc seller đáng tin cậy để có thể đặt hàng từ nước ngoài. Thường thì các shop chính hãng không có nhiều hàng hoặc chỉ nhập size phổ biến, nên khá hiếm khi có size mà bạn mong muốn. Hơn nữa, khi mua giày, bạn nên đi cùng với người hiểu biết về giày Gucci để kiểm tra tính chính xác nhất.

Giày Gucci mà Sơn Tùng đang mang là loại nào?

Sơn Tùng MTP là một ca sỹ sở hữu một bộ sưu tập giày sneaker mà nhiều người ao ước. Gucci là một trong những thương hiệu giày mà nam ca sỹ Thái Bình yêu thích và thường mang trong nhiều sự kiện hoặc buổi chụp ảnh. Anh ấy có sưu tầm khá nhiều đôi giày Gucci Rhyton và Gucci Ace. Nếu bạn quan tâm, bạn có thể xem thêm chi tiết tại “những mẫu giày Sơn Tùng MTP yêu thích” tại đây.

Giày Gucci có đế cao đến mức nào?

Rhyton có đế giày cao khoảng 4-5 phân vì nó thuộc dòng Chunky Sneaker với đế bự. Trong khi đó, Ace có đế giày cao khoảng 2 phân vì nó thuộc dòng Classic Sneaker với đế thấp phù hợp cho mọi giới tính và lứa tuổi.

Giày Gucci phiên bản mới nhất?

Thông thường, dòng sản phẩm Gucci không thay đổi nhiều, thay vào đó, họ thường sử dụng các màu sắc và họa tiết Phục Hưng trên các thiết kế Rhyton, Ace hoặc Flashtrek để tạo ra nhiều phiên bản khác nhau. Bạn có thể tìm hiểu thêm chi tiết trên trang chủ của hãng.

Giày Gucci Khá Bảnh thuộc loại nào?

Sneaker Gucci thường là món đồ được ưa chuộng bởi nhiều người nổi tiếng trên mạng như Huấn Hoa Hồng, Phạm Tuấn và Khá Bảnh. Dòng Ace là lựa chọn phổ biến nhất, đặc biệt là phiên bản con ong và con rắn.

Đôi giày Gucci V BTS là loại nào?

Gucci là thương hiệu thời trang nổi tiếng với bộ trang phục bao gồm quần áo, giày dép và túi xách. Hotboy V, thành viên của nhóm nhạc BTS, thường xuyên diện các trang phục của Gucci khi tham dự sự kiện. Đặc biệt, anh thường chọn giày dạng Loafer (hay còn gọi là giày lười) làm điểm nhấn cho outfit của mình. Những đôi giày này được làm từ chất liệu da sang trọng và rất dễ dàng để mang đi bất kỳ đâu và khi nào.

Giày Gucci mà Đoàn Văn Hậu đang mang là loại nào?

Các ca sỹ, giang hồ mạng và cầu thủ bóng đá như Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu, thủ môn Đặng Văn Lâm, Văn Toàn thường xuyên chọn Gucci Ace cho các sự kiện khác nhau.