Nút vàng youtube được thưởng bao nhiêu tiền? –

Bao nhiêu tiền được thưởng cho nút vàng youtube? Sự phát triển của ngành youtube và những phần thưởng xứng đáng như nút vàng và nút bạc đã khiến nhiều người quan tâm. Vậy số tiền thực sự là bao nhiêu và cần phải làm gì để nhận được những phần thưởng này? Hãy cùng theo dõi bài viết sau để biết thêm thông tin chi tiết.

Nút vàng, nút bạc, nút kim cương là gì?

Nút vàng youtube được thưởng bao nhiêu tiền
Nút vàng, nút bạc, nút kim cương là gì?

Đơn giản, đây là phần thưởng mà YouTube dành cho người làm nội dung nếu bạn đáp ứng các điều kiện để nhận, bao gồm:

Kênh của bạn có sự phủ sóng rộng lớn, nội dung phù hợp với tiêu chuẩn của YouTube và bạn có số lượng người theo dõi phù hợp với yêu cầu của YouTube.

Nút vàng youtube được thưởng bao nhiêu tiền?

Nút vàng trên Youtube là một phần thưởng tinh thần dành cho các tài năng sáng tạo video. Tuy nhiên, việc nhận được nút vàng không có nghĩa là bạn sẽ nhận được tiền.

Thu nhập từ kênh Youtube của bạn phụ thuộc vào số lượng lượt xem. Khi kênh của bạn đạt được biểu tượng nút vàng, điều này có nghĩa rằng có nhiều người đang theo dõi kênh của bạn. Việc đăng nhiều video có khả năng thu hút nhiều lượt xem tốt.

Vì thế, tổng kết lại, nút play vàng không đóng vai trò quyết định trực tiếp cho thu nhập của bạn. Cái quan trọng hơn là phụ thuộc vào số lượng người xem các video trên kênh của bạn.

Bao nhiêu subscribe nhận nút play vàng ?

Để đạt được nút vàng trên Youtube, bạn cần gấp 10 lần khó khăn so với nút bạc. Điều này có nghĩa là bạn cần có 100.000 sub để đạt nút bạc và 1.000.000 sub để đạt nút vàng.

Việc có một con số không phải là điều đơn giản, nhưng đừng quá bi quan bởi hiện nay có rất nhiều Youtuber tại Việt Nam đã đạt được nút vàng. Ngay cả một số người còn sở hữu nhiều nút vàng như NTN Vlog, Lâm Vlog và nhiều người khác.

Nút play kim cương cũng khẳng định sự phổ biến của kênh trên Youtube và đảm bảo rằng các video được đăng tải tuân thủ các tiêu chuẩn cộng đồng.

Để nhận được nút kim cương, kênh của bạn cần đạt được số lượng người theo dõi theo tiêu chuẩn. Càng có nhiều người theo dõi, nút Youtube mà bạn nhận được sẽ càng có giá trị. Hiện tại, nút kim cương Youtube đang xếp thứ 2 trong số các nút mà Youtube trao tặng cho những người tạo nội dung độc đáo.

Điều kiện để nhận được nút vàng youtube là gì?

Nút vàng youtube được thưởng bao nhiêu tiền
Điều kiện để nhận được nút vàng youtube là gì?

Nút vàng youtube được nhận khi kênh có 1.000.000 sub, khó khăn gấp 10 lần so với nút bạc youtube, yêu cầu 100.000 sub.

Đây thực sự là một con số khó đạt được đối với các youtuber. Tuy nhiên, không nên quá bi quan vì hiện nay đã có rất nhiều youtuber ở Việt Nam sở hữu nút vàng. Thậm chí có những người sở hữu nhiều nút vàng như Lâm Vlog, NTN Vlog,… Hiện tại, không có cách nào để làm nút vàng youtube, và nếu có thì chỉ là đồ giả.

Nút vàng của YouTube và nút bạc là những giải thưởng tinh thần dành cho các nhà sáng tạo video và không liên quan đến tiền bạc. Nhận được nút vàng YouTube không có nghĩa là bạn sẽ nhận được tiền và nó không mang giá trị về mặt tài chính.

Cách nhận nút bạc, vàng youtube chi tiết

Điều kiện đầu tiên để gửi đơn đăng ký là phải đạt được mốc đăng ký trên kênh.

  • Tuy nhiên, việc phụ thuộc vào nội dung kênh của bạn và không bị vi phạm bản quyền là rất quan trọng. Để đạt được tiêu chuẩn xét duyệt của YouTube, nội dung kênh của bạn phải được tự sản xuất.
  • Khi đạt đến 100,000 và 1,000,000 đăng ký, bạn sẽ nhận được một email chúc mừng và mời nhận nút bạc vàng từ kênh. Nếu bạn không nhận được email, vui lòng tham khảo hướng dẫn dưới đây.

    Nút vàng, nút bạc bán bao nhiêu tiền?

    Nút vàng youtube được thưởng bao nhiêu tiền
    Nút vàng, nút bạc bán bao nhiêu tiền?

    Thường thì mình chưa thấy ai bán nút play bạc hay vàng. Vì sao vậy? Bởi vì tên của họ đã được khắc trên nút. Không thể bán được nữa ^^.

  • Tuy nhiên, vẫn có một số người đang bày bán nút bạc, gồm hai loại là hàng giả và hàng thật. Rõ ràng, chỉ có ít người chia sẻ thông tin này, vì chỉ khi nghiên cứu sâu về thị trường mua bán trên YouTube mới có thể hiểu rõ hơn.
  • Cách để bán nút play bạc là thông qua việc đăng lên rao bán trên một số kênh đã đạt đủ 100k subscribe. Ai muốn mua nút bạc để trưng bày có thể liên lạc và đặt hàng.

  • Họ sẽ yêu cầu youtube gửi nút play bạc, và khi điền thông tin, chỉ cần điền tên mà người mua muốn ghi là được. Bởi vì youtube cho phép mình tự do ghi bất cứ điều gì ^^.
  • Giá thì dao động trong khoảng từ 10-15 triệu.

  • Nói thêm về nút play bạc và vàng giả (Fake). Loại nút này được tạo ra bằng cách cắt, khắc và phay trên gỗ công nghiệp, sau đó được sơn mạ bạc và vàng tương ứng.
  • Giá rất hợp lý, chỉ từ 2 triệu đã có một chiếc nút bạc, còn nút vàng thì khoảng 4-5 triệu. Tuy nhiên, nút chỉ để treo trang trí, không ai cầm qua nút thật mà chạm vào sẽ nhận ra là giả.

  • Tuy nhiên, nhìn từ bên ngoài thì không thể nhận ra được điều đó.
  • Nút vàng, nút bạc youtube được thưởng bao nhiêu tiền?

    Nút vàng youtube được thưởng bao nhiêu tiền
    Nút vàng, nút bạc youtube được thưởng bao nhiêu tiền?

    Việc kiếm tiền trên Youtube đồng nghĩa với việc thu hút nhiều người theo dõi và nhận đăng quảng cáo trên video. Do đó, số lượng người theo dõi càng nhiều, thu nhập càng cao vì lượng người xem đông đảo. Điều đặc biệt là YouTube cung cấp dấu tích xác minh kênh chính chủ, nhưng để đạt được dấu tích này, bạn phải đạt mốc 100,000 người đăng ký trên kênh của mình.

    Tin xấu là nghe thì có vẻ “đắt tiền” nhưng cả Nút Vàng và Nút Bạc đều không có giá trị thương mại. Chúng chỉ là những huy chương mà YouTube trao tặng và không được làm từ vàng hay bạc. Bạn cũng không nhận được tiền kèm theo từ việc kiếm các nút này – như đã đề cập ở trên, bạn chỉ kiếm được tiền từ số lượt xem và quảng cáo hiển thị trên video.

    Cụ thể: Trung bình với 1 triệu lượt xem tại Việt Nam, chủ kênh có thể kiếm được từ 100-200$ (khoảng 2->4 triệu đồng). Nhân lên với 100 nghìn lượt đăng ký, sẽ có khoảng 100 triệu lượt xem. Doanh thu cán mốc này ước tính từ 200-400 triệu đồng. Vì vậy, không ngạc nhiên khi nhiều người quyết định trở thành YouTuber. Khi bạn đạt được nút Bạc của YouTube, tổng thu nhập sẽ tăng lên, và nếu có nút Vàng, chỉ cần tính toán nhỏ là có ngay.

    Kol.Com.Vn đã chia sẻ thông tin về số tiền thưởng mà Nút vàng youtube nhận được. Hy vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

    Vũ Thơm – Tổng hợp và chỉnh sửa.